ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic KHR] สุภาพบุรุษ(วองโกเล่) ปัญจเทพ

    ลำดับตอนที่ #23 : Let's deace show Gentlemen 5 Vongola

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 438
      1
      19 ส.ค. 57

         สวัสดีนักเขียนทั้ง5และนักอ่านทุกคน ห้องนี้เป็นห้องโชว์การแสดงร้องเต้น และแฟชั่น ซึ่งเซนจะเอาการแสดงนี้ไปแสดงตอนปิดงานกิจกรรมสองโรงเรียนสตรีล้วน ในเรื่อง "จดหมายถึงนายมือขวาวองโกเล่"  โดยให้การแสดงนี้มีชื่อว่า 'Gentlemen 5 Vongola' การแสดงนี้ โรงเรียนเซนต์อเล็กซานดร้าเป็นโรงเรียนสตรีล้วน จะคัดสาวทอม5คน ซึ่งอยู่ม.6กันทั้งนั้น มาสวมบทเป็นหนุ่มทั้ง5 ส่วน5สาวนั้นมาจากโรงเรียนเซนต์มาเรียมีตั้งแต่ม.1-3เลยล่ะ


    สัญญาอนุญาตของครีเอทีฟคอมมอนส์
    ป.ล.เห็นตราข้างบนไหม ลองลอก(รูปชุดสาวๆ)ดูสิ ถ้าไม่อยากเรื่องถึงโรงถึงศาล หรือเจอ6ลุ่ม1นะจ๊ะ

        เอาล่ะเรามาดูชุดกันดีกว่า ซึ่งชุด4สาวนั้นเซนวาดเอง นอกนั้นหามา เริ่มจาก5หนุ่มกันก่อนเลย (ซึ่งสาวทอมต้องสวมกัน)



     











    ต่อไป5สาว ของท่านชายทั้ง5 จะอธิบายแรงบันดาลใจด้วย


    เริ่มจากสาวเคียวโกะ แฟนของท่านชายสึนะโยชิก่อนเลย ชุดนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากว่า เนื่องจากในเรื่องนี้คุณเธอสูญเสียความทรงจำ แต่ก่อนจะเสียความทรงจำเธอมีนิสัยใจดีเหมือนนางฟ้า เซนก็เลยคิดว่าชุดของเธอ น่าจะเหมาะกับแขนและปกปีกนก พอออกแบบแล้ว มันจะทำให้ความรู้สึกเหมือนนางฟ้าน้อยเลย โดยเฉพาะเวลาถูกสึนะอุ้มยกขึ้นลง เมื่อแขนเสื้อกับปกเสื้อโดนลม ก็จะเหมือนนกกำลังกางปีก




    ต่อไปสาวโคลม แฟนของท่านชายเคียวยะ ชุดนี้เซนไปขอ★バイパーillusion และกว่าจะขอได้เป็นยังงี้

    เซน:★バイパーillusionขอยืมรูปโึคลมใส่ชุดนี้หน่อย ส่งมาทางข้อความลับน่ะ (โพสในนิยาย)


    ทางข้อความลับ

    ★バイパーillusion:นี่คับพี่เซน>___<(ส่งรูปโคลมใส่ชุดกิโมโน)

    เซน:ไม่ใช่รูปนี้ รูปโคลมใส่ชุดเกาะอก รูปที่อยู่หน้าPrologue ส่งมาใหม่น่ะ


    ★バイパーillusion:(ส่งรูปโคลมนอนข้างฮิบาริ)

    เซน:ยังไม่ใช่จ๊ะ ข้อความที่พี่ขอรูปนั้น อยู่หน้าตอนPrologue รูปนั้นแหละที่พี่ขอจ๊ะ


    ★バイパーillusion:อันนี้สินะัฮับT^T(ส่งรูปข้างบน)

    เซน:ใช่แล้ว ขอบใจมาก วันนี้เกิดอารมณ์อยากเล่นตลกหรือเปล่าละ

    เกือบตั้งคณะตลกแล้วล่ะ ชุดนี้เซนมองแล้วว่าให้ความรู้สึกว่าโคลมเป็นโจรสาวที่น่ารัก และเซ็กซี่นิดหนึ่งจริง แล้วเนื่องจากว่าในเรื่องต้นฉบับ โคลมชอบใส่รองเท้าบู้ทมาก เซนก็เลยค้นหารองเท้าบู้ทส้นสูงสีขาวที่เข้ากับชุดนี้มากที่สุด ก็เลยไปเจอคู่นี้น่ะ เหมาะจริงๆ ให้ความรู้สึกแม่โจรสาวจริง





    ต่อไปสาวมัทสึริ แฟนของท่านชายฮายาโตะ ชุดนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากว่า มัทสึริจังชอบใส่ชุดโชว์ไหล่มาก แต่นานๆถึงจะใส่ครั้ง ทำให้เซนนึกถึงชุดที่ชิเอลใส่ตอนปลอมตัวจับแจ็กซ์ เดอะลิปเปอร์(แต่เป็นตัวปลอม)ขึ้นมา ซึ่งเมื่อมาดูแล้วบางส่วนก็ต้องตัดไป กระโปร่งที่ยาวมากก็ทำให้สั้นลง กระโปร่งในเป็นกระโปร่งทรงระฆังที่พวกนักบัลเล่ต์สวมกัน  และทรงผมนั้นเอามาจากมารอน นางเอกเรื่องจอมโจรสาวจ้าววายุ ซึ่งเป็นทรงผมสำหรับคนที่ไม่ต้องการเอากิ๊บหรือยางลัดผมที่มีรูปกุ๊กกิ๊กมาติด แค่ทำผมม้วนเป็นดอกกุหลาบและใช้ที่ติดผมเรียบๆสอดล็อกผมแค่เนี่ย พอวาดแล้วชุดสวยมาก เข้ากันได้สุดๆ ถึงจะหรูไปนิด แต่น่ารักมาก และเนี่ยแหละบอสฟาเรียน่าแฟมีลี่ รุ่นที่10




    ต่อไปสาวมิคัง แฟนของท่านชายมุคุโร่ ชุดนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากว่า เนื่องจากว่ามิคังเป็นคนที่ตัวเล็กที่สุดใน5สาว เซนก็เลยคิดว่ามิคังเหมาะกับชุดแขนตุ๊กตามากที่สุด และใส่กระโปร่งบานๆ แบบสมัยวนิดา ทำให้เธอดูเป็นสาวน่ารักสดใส ชุดนี้แขนสื้ออาจจะคล้ายเคียวพีสนิดหนึ่ง แต่เซนเพิ่มชายยาวๆ เพื่อให้ดูเป็นคุณหนู

    ป.ล.ที่คาดผมลืมติดอัญมณีไพลินกับขนนกเลยทำให้ดูเรียบไป






    สุดท้ายสาวมานามิ แฟนของท่านชายทาเคชิ ชุดนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากว่า มามิ เป็นสาวสู้เพื่อยายกับน้อง หาเช้ากินค่ำ ทำให้เธอดูเป็นผู้ใหญ่ที่สุดใน5สาว และเซนก็เลยลองประยุกต์ชุดดูโดยให้ใส่กางเกงกระโปร่งทรงแขก จึงเป็นคนเดียวที่ใส่กางเกง แล้วเอาผ้าบางซ้อนทับ ตัวชุดนั้นเซนพยายามให้นึกถึงความเป็นแขกนิดหนึ่ง เพราะกางเกงกระโปร่งทำให้เซนดูแล้วชุดออกไปทางแขก


    (มีการเปลี่ยนแปลงจ๊ะ)

    เอาล่ะต่อไปมาดูเพลงที่พวกเขาและเธอเต้นกัน


    เริ่มเพลงแรกเป็นเพลงเปิดนิยายเซตนี้ ซึ่ง5สาวจะร้องเต้นพร้อมกับอุปกรณ์ คือ ไม้เท้า และช่วงสโลว์5หนุ่มจะมาร่วมเต้นลีลาศด้วย


    Titulo: LOVE War Daisakusen
    Artista: Rooky



    เพลงต่อมาเป็นเพลง5หนุ่ม(ต้องริบ)ร้องc]tg9ho

    Titulo: I Lay My Love On You
    Artista: Westlife



    เพลงต่อมาเป็นเพลงร้องหมู่และเต้น(นี้ก็ริบเหมือนกัน)

    Titulo: ดอกไม้ ดวงดาว และอ้อมแขน
    Artista: Cheer2


    เพลงสุดท้ายทั้ง5คู่จะโชว์เต้นลีลาศเพลงนี้


    นี้แหละแผน
    การแสดงGentlemen 5 Vongola โดย เซน_คารินเซีย


    เพลงต่อมาเป็นเพลงเต้นคู่ของท่านชายสึนะโยชิ กับ เคียวโกะ



    เพลงต่อมาเป็นเพลงเต้นคู่ของท่านชายเคียวยะ กับ โคลม



    เพลงต่อมาเป็นเพลงเต้นคู่ของท่านชายฮายาโตะ กับ มัทสึริ



    เพลงต่อมาเป็นเพลงเต้นคู่ของท่านชายมุคุโร่ กับ มิคัง



    เพลงต่อมาเป็นเพลงเต้นคู่ของท่านชายทาเคชิ กับ มานามิ



     มีใครสงสัยหรืออยากแนะนำอะไรก็บอกได้น่ะจ๊ะ พบกันเร็วๆนี้นะจ๊ะ


    :)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×