ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ชีวิตเด็กทุนก.พ. ในอเมริกา (ตั้ง 10 ปี แน่ะ โหย..)

    ลำดับตอนที่ #13 : ชีวิตมหาวิทยาลัย..UVM..ปี ๑: ผ่าให้มันส์ เต็มเต้า และ มดลูก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.34K
      2
      6 พ.ย. 53

    ฮ่าๆๆ ชื่อตอนแปลก ๆ เนอะ

    คือวันนี้เพิ่งกลับมาจากการทำแลปวิชา ASCI 001 ก็เป็นแลปที่ให้เราไปรู้จักเรื่องวัว เรื่อง ม้า ในสถานที่เลี้ยงจริง ไปดูนู่นนั่นนี่

    วันนี้เขาให้เราผ่าเต้านมวัว และมดลูกวัว

    มาว่ากันด้วยเต้านมวัวก่อนนะ

        This is cow's udder!
    หุหุ มันทั้งใหญ่ทั้งนิ่ม น่าจับมากนะคะ แต่ว่าพอไอ้ที่เห็นในแลปวันนี้มัน...กลิ่นแรงสุด สุดดดดดดดดดดดดด หายมึนกันเลยทีเดียว เพราะสลบไปเรียบร้อยแล้ว ก็มันคาวอะ  แล้วแม่เจ้า โอ๊ยยย มันใหญ่บะเอ้ง เท่ากะละมังซักผ้าที่ไทยเลยอะ สุดยอดจริงๆเลย เต้าวัวเนี่ย สาวญี่ปุ่นหรือที่ว่าแน่ ยังเต้าแพ้เต้าน้องวัว ฮ่าๆๆๆ  แถมหนักมากด้วย ไม่รู้กี่กิโลนะนั่น

    คือไอเต้านมเนี่ยจะแบ่งเป็นสองส่วนด้านหน้า ด้านหลัง มีสี่หัวนมด้วยกัน  ด้านหลังจะมีความใหญ่ ลึกกว่าด้านหน้า เก็บน้ำนมเยอะกว่า  แต่เวลาเอามาผ่าจริง ๆ เนี่ยดูแทบไม่ออกว่าหน้าหลัง ก็เต้ามันแบะลงพื้นหมดนี่นา  ในแลปจะมี TA (teacher assistant) มาสอน เขาก็ให้นักเรียนใส่ถุงมือ ออกมายืนล้อมเขา ดูเขาผ่า ชี้นู่นนี่ แล้วสักพักทีเอ ก็บอกให้อาสาสมัครมาผ่าหน่อยซิ

    กลิ่นก็โคตรบรรลัยขนาดนั้น เนื้อก็แบบเลือด ๆ เปื่อย ๆ อี๊ เห็นแล้วน่าหยะแหยงมากค่ะ  ดูหน้าเพื่อนเราแต่ละคนนี่แบบว่า ฮ่าๆๆๆ เต็มใจเรียนมาก กร๊าาาก  ปรากฏว่าไม่มีใครอาสา ฉันเลยอาสาผ่าเอง กับเพื่อนชายอีกคนหนึ่ง  เพราะความจริง อยากผ่าอยู่แล้ว ก็เรียนชีวะ มามันติดใจน่ะค่ะ ฮ่าๆ เราชอบผ่าสัตว์ แต่ว่าเคยผ่าแต่ตัวเล็ก ๆ นะ ไอ้เต้านมนี่มันมโหฬารมาก ไม่เคยผ่าของใหญ่  ไม่รู้จริง ๆ ว่าต้องทำยังไง

    แล้วก่อนจะผ่าก็ต้องตัดทะลุ ขนรุงรังสีน้ำตาลเปื้อน ๆ ของวัวด้วยน่ะสิ โอ๊ยยย มันขนยั้วเยี้้ย สภาพไม่น่าดู ทีแรกนึกว่าเต้าวัวจะมาให้ดูแบบสวย ๆ ในรูป ไม่มีขนไรเงี้ย นี่มาถึง...โอ้ แม่ เจ้า... เออผ่าก็ผ่า แต่สรุปว่าทั้งคาบไม่มีผู้ใดสละมือมาช่วยเหลือฉันเลย ฉันผ่าฉับ ๆ อยู่คนเดียว  เราแกล้งยื่นมีดให้เขา เขาก็ทำหน้าเหยเกรับมา ผ่าเล็กน้อยพอเป็นพิธี เหอๆ

    ความรู้สึกตอนผ่าก็แบบ ไม่มีอะไร มันก็คล้าย ๆ เนื้อหมูเนื้อไก่แหละมีทั้งส่วนนุ่มแข็ง  แต่ว่าหนังวัวนี่แบบสุดยอดแห่งความเหนียวเลยยยยย  รู้แล้วว่าทำไมกระเป๋ารองเท้าถึงใช้หนังทำ มันเหนี่ยวคงทนแบบนั้นนี่เอง  ตัดไม่ค่อยขาดด้วย ลงมีดกันตั้งหลายรอบอะ

    ตอนผ่าก็เริ่มผ่าจากหัวนมก่อน ผ่าขวางตามยาว ก็จะเห็นร่อง เป็นท่อน้ำนมน่ะ ก็ผ่าลงไปเรื่อย ๆ ก็เจอต่อมน้ำนมวัว มีรูเยอะแยะมากมาย เป็นช่อง ๆ อะค่ะ  แล้วก็เจอน้ำนมทะลักออกมาเลย เหอๆ แต่ไม่ขาวนะ เป็นสีส้ม ๆ เพราะว่าผสมเลือดปนเปกันไปเรีอยบร้อยแล้ว  ผ่าไปอีกก็เจอไขมันเละ ๆ เหลือง ออกมา โอ๊ยยย มันส์เด้อค่ะ (แหละเหมือนว่ามันจะมันอยู่คนเดียว ฮ่าๆ) ก็ไม่ไรทำดูเสร็จแล้วก็เล่นค่ะ ผ่าโน่นนี่กันไป หนุกหนาน แต่นมวัวเย็นจัง ฮ่าๆ เพราะว่าก็แช่เย็นมา จับแล้วเย็น ๆ ดี  ถ้านึกภาพไม่ออกเดี๋ยวเราจะหาวิดีโอยูทูปให้ดู




    http://www.youtube.com/watch?v=rbdamUrxlhk  หรือคลิกลิงค์นี้ค่ะ ถ้าเปิดวิดีโอไม่ได้

    ต่อมาค่ะมาต่อกันที่มดลูกวัวววว!

    มดลูกก็ใหญ่อีก แต่น้อยกว่าเต้า  แล้วแบบออกมาจากช่องเย็น ทั้งเหม็นทั้งเย็น ไม่ไหว ๆ แล้วมีเศษหญ้าเน่า ๆ ติดมาเต็ม มีอุนจิไหมฉันก็ไม่รู้




    http://www.youtube.com/watch?v=yhrMQY4uDJY&feature=player_embedded#!

    ถ้าดูวิดีโอ ก็นะ สภาพแหยะ ๆ แบบนั้นแหละค่ะ
    ก็ได้ผ่าไปตามปีกมดลูกแล้วก็เห็นตุ่มเหลือง ๆ เต็มเลยค่ะ กลิ่นก็โชย ภาพก็ไม่น่าดู สุดยอดแห่งแลปเลยนะวันนี้เนี่ย  ผ่าไป ผ่าไปเจอเมือก เหลืองๆ ไหลออกมาอีก โอ๊ยยยยยยยยย ผ่าเก่งนักนะแก เจอเลย กร๊าาก

    ก็ผ่าเอามันส์อะค่ะ เพราะก็ไม่รู้อะไรมาก และก็เป็นแลปธรรมดาไม่ใช่พวกหมอไรเงี้ย ได้ดูละเอียดเหอๆ  แต่รู้สึกว่าเพื่อนดิฉันคงหลาบไปอีกหลายวัน  เนื่องจากมันน่ารักเกิ้นนนน!

    จะว่าไปก็ดีนะคะ ได้มีโอกาสทำอะไรแบบนี้ มันสุดยอดดี มหาลัยนี้ดีจริง ๆ อิอิ

    จบข่าวสำหรับวันนี้ค่ะ

    อ๊ะๆ ไหนๆ ก็ตามอ่านมาแล้ว เรามีของแถมค่ะ เป็นแลปล้วงพุงวัว ฮ่าๆๆ ไม่ขออธิบาย แต่ไปดูภาพเอาเองนะ ล้วง กัน ทั้งยืนเคี้ยวหญ้า แบบนั้นแหละ!




    http://www.youtube.com/watch?v=8a8mwuY4fAU&feature=related

    ไปก่อนนะคะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×