ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC EXO] ★ I C E C R E A M ★

    ลำดับตอนที่ #1 : ★ PARFAIT…BAD 1

    • อัปเดตล่าสุด 12 เม.ย. 56


     

    I C E   C R E A M

    TITLE : PARFAIT…BAD 1

    COUPLE : HUNHAN



    SEHUN’S PART

                บางทีชีวิตในเมืองก็ไม่สบายเสมอไป ผมมองออกไปนอกกระจก รถมีราคาต่างจอดติดกันเป็นแถวไม่มีทีท่าจะขยับ ตอนนี้นาฬิกาบนข้อมือบอกเวลาเก้าโมงครึ่ง...ซึ่งผมควรจะนั่งเรียนอยู่ในห้องเรียนตั้งแต่แปดโมงแล้วเงี่ยหูฟังครูบรรยายเนื้อหาที่น่าเบื่อมากถึงมากที่สุดสำหรับตัวผม แต่ถึงอย่างนั้นผมก็สอบผ่านน่ะ ได้ตั้งที่ห้าแหน่ะ -__- จากทั้งหมดสามสิบห้าคน

                    แต่จะรีบไปทำไมล่ะโรงเรียนหน่ะ? ไปสายอยู่ทุกวัน สายสุดก็เลทไปห้าชั่วโมง ส่วนเร็วสุดก็เลทไปชั่วโมงเดียว โดนเรียกเข้าห้องปกครองไปเซ็นต์ชื่อเกือบทุกวัน ถ้าวันไหนไม่โดนเข้าคือผมแอบอาจารย์หรือไม่ก็สารวัตรนักเรียนสำเร็จ แต่ใครแคร์กันล่ะ สายก็สายสิ : )

                    ในที่สุดผมก็มาถึงโรงเรียน ผมกวาดสายตาหาที่จอดรถซึ่งเหลืออยู่แค่ที่เดียว ไม่ว่าเปล่าผมก็ถอยรถเข้าไป

                    ตึงงง!!!

                    ชิบหายแล้ว =__= สิ่งไร้ชิวิตเคลื่อนตัวได้ที่เราเรียกกันว่า รถยนต์ กำลังสัมผัสกัน...เอาจริงๆเรียกว่าชนกันน่าจะง่ายกว่า -__- บอกแล้วว่าผมฉลาด คำศัพท์ไม่เหมือนใคร แต่นี่ก็ไม่ใช่เวลามาอวดมันสมองอันชาญฉลาดของผม...คิดได้ดังนั้นผมก็รีบลงจากรถไปดูลูกรักของผมที่เมื่อวานอุตส่าห์ขัดเงามาแวววับเหมือนรองเท้ากันเลยทีเดียว

                    ลูกพ่อ!!!” ผมเผลออุทานออกมาเสียงดังเมื่อเห็นรอยถลอกที่หลังรถของรถยนต์ของผม...ยาวตั้งสิบห้าเซ็นต์!!! แล้วแบบนี้ใครจะรับผิดชอบ (ได้ข่าวว่าผมทำเอง =__=)

                    “คุณนักเรียนโอ เซฮุน 12494...เสียงคุ้นหูของสารวัตรนักเรียนดังขึ้นด้านหลัง สงสัยผมคงมาสายจนเขาจำได้แล้ว ดูสิเรียกสิ มาทั้งชื่อจริงทั้งรหัสนักเรียน ผมลงทุนหันไปช้าๆเพราะกลัวทรงผมที่อุตส่าห์หวีมาตั้งครึ่งชั่วโมงจะเสียทรงเอาได้

                   

    หวัดดีสารวัตรนักเรียน...เอ่อ...ชื่อฮยอกแจหรือเปล่า =__=?”

                    “ชเว ซีวอน =__=”

    :               “เออใช่ๆ สารวัตรนักเรียนชเว ซีวอน...รหัสนักเรียนอะไรน่ะ?ผมถามไปเพราะกลัวจะเสียหน้าถ้าพูดไม่ครบเหมือนที่มันพูดมาในตอนแรก

                    “17485 =__=”

                    โอเคเอาใหม่...

                    “=__=”

                    “หวัดดีสารวัตรนักเรียนชเว ซีวอน 17485” ผมส่งรอยยิ้มพิมพ์ใจไปให้แต่เจ้านั่นกลับทำหน้าลมจับคล้ายจะเป็นลมเหมือนกำลังเครียดอย่างหนัก

                    ไปห้องปกครองด้วยครับซีวอนบอกอย่างสุภาพ แต่สีหน้าก็ยังเหมือนเดิม

                    ไม่ต้องบอกก็รู้ ฉันไปอยู่เกือบทุกวันผมบอกกลับไปพร้อมทั้งเริ่มก้าวไปทางห้องปกครอง ร่างสูงของซีวอนก็เดินตามมาด้วย ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าจะเอาเรื่องรถไปฟ้องอาจารย์แน่นอน...ผมรู้ว่ามันคือหน้าที่แต่...ขี้ฟ้องหว่ะ...

                    สุดท้ายก็ต้องหย่อนก้นลงนั่งบนโซฟาหรูในห้องปกครองแทนที่จะเซ็นต์ชื่อแล้วก็ขึ้นห้องเรียนไปเพราะอาจารย์บอกว่าครั้งนี้ร้ายแรงเกินไป -__- แล้วคุณท่านก็เดินเข้าไปหาเอกสารในอีกห้องนึง ผมแทบจะจำได้ทุกสัดส่วนของห้องนี้ บอกแล้วว่ามาเกือบทุกวัน...ซักพักอาจารย์ประจำห้องปกครองอีกคนก็เดินออกมาพร้อมกับอาจารย์คนแรกที่เดินตามหลังออกมาอีกที หล่อนกวาดสายตาตั้งแต่หัวของผมจรดปลายเท้า สงสัยคงหลงความหล่อ

                    อะแฮ่มอาจารย์กระแอมออกมาเบาๆก่อนที่จะหย่อนตัวลงนั่งตรงข้ามกับโซฟาที่ผมนั่งอยู่ หล่อนหยิบเอกสารสองสามแผ่นออกมาจากซองเอกสารก่อนที่จะกวาดสายตาอ่านแล้วเงยหน้าขึ้นมาสบตาผม

                    นักเรียนโอ เซฮุน 12494 ห้องสองเอ...ใช่มั้ย?

                    “ตามนั้นครับหล่อนตวัดสายตามาที่ผมอย่างเอาเรื่อง เดี๋ยวๆ ผมพูดอะไรผิด?

                    เธอได้ละเมิดกฏโรงเรียนมากี่ครั้งแล้ว?

                    “นับไม่ถ้วนครับผมตอบออกไปตามความจริงของชีวิต(?)

                    “ในเอกสารบอกว่าเธอละเมิดกฏโรงเรียนแปดสิบเปอร์เซ็นต์จากร้อยหล่อนพลิกกระดาษบางอย่างแล้วยื่นมาตรงหน้าผม ซึ่งในกระดาษบอกไว้แบบนั้นจริงๆ

                    ครับ

                    “ทางโรงเรียนคงต้องลงโทษเธอ เพราะว่าตามจำนวนครั้งแล้ว อาจารย์คงต้องใช้คำว่าเกินเยียวยา ไม่ว่าจะมาสาย แต่งกายผิดระเบียบ หนีเรียน...

                    “ผมต้องทำอะไรบ้างครับ?ผมถามขัดออกไปก่อนที่หล่อนจะสาธยายความผิดร้อยแปดบรรทัดของผม แต่ผมฉลาดน่ะ อาจารย์ทั้งสองมองหน้าผมแล้วยิ้มออกมาช้าๆ...น่ากลัวว่ะแม่ง...

                    บทลงโทษของเธอคือ...



    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    สวัสดีค่าาาาา
    รีดเดอร์ที่น่ารักทุกท่าน
    วันนี้ไรท์มาพร้อมกับฟิคเรื่องใหม่แกะกล่อง รับหน้าร้อนสุดๆ
    พร้อมกันนี้ ยังเป็นการฉลองวันเกิดเซฮุนนี่ มักเน่ของเรา เอา เอา เอา (เพื่อ?)
    อีกทั้งยังเซฮุนยังเป็นเมนของไรท์ด้วย หุหุ =.,=


    หวังว่าเรื่องนี้รีดเดอร์จะชอบกันนะค่ะ
    ชอบไม่ชอบยังไง ติมาได้เลยนะค้าาาาาา
    รักรีดเดอร์ทุกคน จุ้บ ^3^

    cinna mon
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×