ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fic Naruto ] April Snow เมื่อหิมะ...หลงฤดู

    ลำดับตอนที่ #44 : ฝากนิยายอีกเรื่องหน่อยนะคะ

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.36K
      63
      5 ก.ย. 61


    พอดีว่าไปแต่งไว้ในไอดีอีกอัน แยกทำไม งงตัวเอง 5555 

    เป็นแนวรักแฟนตาซียุคกลางสายเกรียนยำมั่วไปหมดค่ะ 

    ถ้าชอบก็ไปอ่านโลด !


    จิ้มมงกุฏได้เลย !

    .

    .

    .


    ได้โปรดพาฉันออกไปจากนิยายน้ำเน่าทีเถอะ!


    By...JuilletP








    ฉันชื่อว่า เจษสุดา’ เป็นวิศวกรนิวเคลียร์หญิงประจำอยู่ที่สถาบันเทคโนโลยีในอังกฤษ

    วันหนึ่งฉันเดินเข้าป่า...ไม่สิ ฉันต้องเดินทางไปตรวจสอบระบบสกัดขีปนาวุธรุ่นใหม่ล่าสุด

    ของกองทัพเรือ และที่นั่นทำให้ฉันได้พบกับซากชุดเกราะนักรบโบราณที่ลอยมาติดใต้ท้องเรือ

    อย่างน่าประหลาด ทันทีที่เอามือไปแตะเพียงนิดเดียวตัวฉันก็ถูกวาร์ปเข้ามาสู่ดินแดน

    อะไรก็ไม่รู้แบบงงๆ  โนค่ะ ฉันไม่ได้ตายหรือเกิดใหม่อะไร แต่ฉันถูกวาร์ปเข้ามาทั้งอย่างนั้นเลย 

    เสื้อผ้าก็ยุคสมัยใหม่ หัวสมองก็แนวคิดสมัยใหม่(น่าจะเป็นอย่างนั้นนะ) 

    แต่ที่ไม่ใหม่คือยุคที่ถูกวาร์ปมานี่แหละ นี่มันยุคกลางเลยนะโว้ยยย !

    ไม่พอแค่นั้น...ฉันยังจับพลัดจับผลูถูกส่งตัวมาเป็นนางสนมให้กับกษัตริย์ในวังอันโอ่อ่าทั้งที่บอกไป

    แล้วมีว่าหลัวอยู่ที่บ้าน! อ๊ะ นี่มันเป็นไปตามหลักสูตรนิยายน้ำเน่าที่เคยอ่านเจอในนิยายเป๊ะเลย

    แล้วแบบนี้ฉันก็อาจจะโดนตบจูบ ถูกจับกดเตียงอะไรอย่างนั้นใช่ไหม !

    แค่คิดมันก็กร๊าวใจ เอ้ย ปวดใจแล้ววว ฮือ ได้โปรดพาฉันออกไปจากนิยายน้ำเน่าทีเถอะ !



    ............................................................................





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×