ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fic Naruto ] April Snow เมื่อหิมะ...หลงฤดู

    ลำดับตอนที่ #34 : Chapter 31 : จุดหมายใหม่ [100%]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.28K
      136
      27 พ.ค. 60




    Chapter 31


    จุดหมายใหม่









                “ว้าว ! ทะเลสวยมากเลยซาสึเกะคุง!”



                ซากุระร้องออกมาอย่างตื่นตาตื่นใจเมื่อเรือโดยสารแล่นมาถึงแคว้นคามินาริโนะหรือว่าแคว้นสายฟ้าซึ่งมี

    พื้นที่เป็นเกาะที่ถูกโอบล้อมด้วยน้ำทะเลจากทุกทิศ และที่นี่ก็มีหมู่บ้านคุโมะเป็นหมู่บ้านหลักโดยมีดารุย 

    ชายฉกรรจ์ผิวเข้มดำรงตำแหน่งเป็นไรคาเงะรุ่นที่ 5 ซึ่งเป็นรุ่นปัจจุบัน


                ซาสึเกะมองซากุระที่กำลังเพลิดเพลินไปกับความงามของทะเลแล้วยิ้มมุมปากเล็กน้อย ตัวเขาเคยมาสำรวจ

    ที่นี่แล้วครั้งนึงแต่ก็ยังสำรวจไม่ทั่วเสียทีเดียว เขาเลยตั้งใจจะกลับมาที่แคว้นนี้อีกครั้งเพื่อพาซากุระมาผ่อนคลาย

    แล้วตัวเขาเองก็จะได้เดินทางสำรวจต่อด้วย

           

                เธอน่ะเลิกกินลมชมวิวได้แล้ว มาเก็บของเร็วเข้าเถอะ เรือจะเทียบฝั่งอีกไม่นาน


                ซาสึเกะบอกก่อนจะพาตัวเองกลับไปที่ห้องโดยสารเพื่อเอาสัมภาระหลังจากค้างอยู่บนเรือถึงสามวัน 

    ซากุระทำหน้ามุ่ยเล็กน้อยเมื่อซาสึเกะไม่ได้อินไปกับวิวน้ำทะเลเหมือนเธอก่อนจะเดินตามเขาไปเก็บสัมภาระเพื่อ

    เตรียมลงเรือ

               





    แวะพักที่นี่ก่อนแล้วกันนะ



                ซาสึเกะบอกกับซากุระหลังจากที่ทั้งคู่เดินทางออกจากท่าเรือเพื่อมุ่งสู่หมู่บ้านคุโมะ และตอนนี้ก็อยู่ระหว่าง

    ครึ่งทางแล้วเขาจึงแวะพักเหนื่อยก่อนจะออกเดินทางต่อ เขาเดินไปยังลำธารที่อยู่ไม่ไกลเพื่อไปกรอกน้ำดื่ม 

    ซากุระจึงทิ้งตัวลงนั่งพักอยู่ใต้ต้นไม้ใหญ่พร้อมมองแผ่นหลังกว้างของเขาที่กำลังห่างไกลออกไปเรื่อยๆ


                ตั้งแต่ออกจากแคว้นเท็ตซึโนะ เขาพูดกับเธอน้อยลงมาก ซึ่งซากุระคิดว่าเป็นเพราะเขายังงอนไม่หายแม้เธอ

    จะพยายามง้อมาตลอดทางก็เถอะ พอได้ลองมาคิดๆดูแล้วเธอกลับรู้สึกว่าตัวเองนั้นเป็นฝ่ายผิด  ในตอนที่ทะเลาะ

    กันเธอมัวแต่เสียใจที่เขาไม่ไว้ใจเธอ แต่กลับไม่ได้ตระหนักว่าใจของเขาจะรู้สึกเช่นไรที่เห็นคนที่รักไปสนิทสนมกับ

    ผู้ชายคนอื่น เขาใจเย็นมาตลอดและครั้งนั้นเขาคงเหลืออดแล้วจริงๆ


                กลับกัน...ถ้าเธอเห็นเขาไปสนิทสนมกับผู้หญิงคนอื่น เธอก็คงโกรธไม่ต่างอะไรจากซาสึเกะ และเพราะ

    คิดได้แบบนั้น...เธอจึงเดินหน้าที่จะง้อซาสึเกะไปเรื่อยอยู่แบบนี้จนกว่าเขาจะให้อภัยนั่นแหละ!


                เหม่ออะไรอยู่


                ซาสึเกะถามขึ้นเมื่อเห็นซากุระเอาแต่นั่งนิ่งจนไม่ได้สังเกตว่าเขายื่นกระบอกน้ำดื่มให้เธอนานแล้วแต่เจ้าตัว

    กลับไม่รับไปเสียที


                “ห...หา เอ่อ เปล่าจ้ะ


                “นี่ น้ำดื่ม


                “ขอบคุณจ้ะซาสึเกะคุงเธอรับกระบอกน้ำดื่มมาจากเขาก่อนจะยกขึ้นดื่มเพียงเล็กน้อย


                อีกไม่ถึงสองชั่วโมงก็จะถึงตัวหมู่บ้านแล้ว เราจะพักที่นั่นกันเขาบอกขณะที่กางแผนที่ลงบนพื้นแล้วใช้

    ดินสอเขียนขยุกขยิกลงไปบนนั้น


     ซากุระที่นั่งอยู่ข้างๆหันมามองซาสึเกะด้วยความเคลิบเคลิ้ม เธอชอบสีหน้าของเขาตอนกำลังจมอยู่กับอะไรบางอย่าง...


    มันดูน่ารักดี...


    ยิ้มอะไรของเธอ


    ซาสึเกะถามขณะที่มือยังขีดเขียนไปบนแผนที่อยู่ เมื่อสักครู่เขาเหลือบหางตาไปมองก็พบว่าเธอแอบมองเขาแล้วนั่งปั้นยิ้มเหมือนคนบ้า


    ป...เปล่าซักหน่อยนี่!” ซากุระสะดุ้งโหยงพร้อมกับปฎิเสธทันควัน ทว่าหลักฐานก็แสดงออกมาอย่างชัดเจนบนใบหน้าที่แดงเป็นลูกมะเขือเทศสุกของเธอ


    ซาสึเกะไม่ได้พูดคุยอะไรต่อ เขาม้วนแผนที่หลังจากเขียนข้อมูลเสร็จลงในกระเป๋าสะพายสีดำพร้อมกับหาวหวอดจนน้ำตาซึม เมื่อคืนเขาไม่ค่อยได้นอนเท่าไรเพราะเพิ่งจะเขียนรายงานภารกิจเสร็จก่อนจะส่งไปให้คาคาชิโดยนกเหยี่ยวของตน ซากุระเห็นเขาดูราวกับคนพักผ่อนมาน้อยจึงเอ่ยถามขึ้น


    ง่วงเหรอ


    อือ นิดหน่อย


    ถ้าอย่างนั้น...งีบซักแปบไหม


    ซากุระว่าก่อนจะตบมือไปที่ตักเบาๆเป็นสัญญาณให้เขาใช้เธอตักเธอเป็นหมอนหนุนได้ แต่ซาสึเกะกลับทำสีหน้านิ่ง เขาเขยิบตัวไปแนบแผ่นหลังพิงกับต้นไม้แล้วหลับตาลงเพื่อพักผ่อน ซากุระเห็นแบบนั้นก็ถึงกับคอตก ใบหน้าหวานเปลี่ยนเป็นเศร้าสลดทันทีเพราะความเย็นชาของเขา


    ซาสึเกะคุง...ฉันเริ่มหมดมุกที่จะง้อแล้วนะ


    ซาสึเกะที่เห็นสีหน้าผิดหวังของเธอจึงพยายามกลั้นยิ้ม เขาจะมาใจอ่อนตอนนี้ไม่ได้ ยังไงต้องให้เธอได้รับ  บทเรียนเรื่องที่มาบังอาจเข้าข้างผู้ชายคนอื่นมากกว่าเขาเสียก่อน แต่ทว่า


    ตุบ!


    อีกครึ่งชั่วโมง ช่วยปลุกหน่อยก็แล้วกัน


    อะ อื้อ!”


     ซากุระรับคำอย่างดีใจที่จู่ๆเขาก็ทิ้งตัวลงมานอนบนตักเธอ แต่ซาสึเกะก็ไม่ได้แสดงท่าทีอะไรอีกนอกจากหลับตาลงอีกครั้ง ผ่านไปไม่กี่นาทีเขาก็เข้าสู่ห้วงนิทราเพราะความอ่อนเพลียสะสม ซากุระมองคนที่กำลังหลับตาพริ้มพลางยิ้มอกมาน้อยๆ เธอยกมือขึ้นมาเกลี่ยเส้นผมสีดำที่เริ่มยาวจนบดบังดวงตาของเขาไปด้านข้าง ใบหน้าที่หล่อเหลาปนสวยหวานนั้นช่างน่าดึงดูดจนซากุระอดไม่ได้ที่จะก้มหน้าลงไปจรดริมฝีปากลงบนหน้าผากของเขาอย่างแผ่วเบา





    …………………………………………………





    ซาสึเกะกับซากุระเดินมาถึงตัวหมู่บ้านในเวลาไม่ถึงสองชั่วโมง นับว่าพวกเขาเดินทางมาถึงกันไวมากเพราะตะวันยังไม่ตกดิน เขาไม่รอช้าที่จะเดินเข้าบริเวณย่านชุมชนเพื่อหาโรงแรมเพื่ออาศัยอยู่สำหรับคืนนี้ และแล้วเขาก็เจอกับโรงแรมที่มีพื้นที่ด้านหลังติดทะเลพร้อมกับป้ายที่เขียนว่าว่างอยู่


    ขอจองห้องพักหนึ่งห้องครับ


    อุ้ย ได้เลยจ้ะหญิงวัยกลางคนมองหน้าทั้งคู่แล้วยิ้มออกมา เธอหยิบแผ่นเอกสารขึ้นมากางบน                  เคานทเตอร์ ขออนุญาตแนะนำโปรโมชั่นหน่อยนะจ๊ะ พอดีช่วงนี้เรามีห้องสำหรับคู่รักที่มาฮันนีมูลที่โรงแรมของเรา เป็นห้องที่มีออนเซนส่วนตัวติดกับทะเลด้านหลัง แถมยังลดราคาเป็นพิเศษถ้าหากจองสามวันติดกัน เชื่อป้าสิ คุ้มกว่าห้องธรรมดาอีกนา


     “เอ่อ...ซากุระถึงกับพูดไม่ออกเมื่อได้ฟังรายละเอียดอันยาวยืด หญิงวัยกลางคนเห็นสีหน้าของสองหนุ่มสาวก็ถามขึ้นมาอีกครั้งอย่างแปลกใจ


    หรือว่าพวกเธอไม่ได้เป็นคู่รักกันงั้นเหรอ


    เอ่อ...คือ...


    เอาห้องนั้นก็ได้ครับ


    ซาสึเกะตัดบทอย่างรวดเร็ว ยังไงซะเขากับเธอก็ต้องอยู่ที่หมู่บ้านนี้ไปซักพักอยู่แล้ว จะจองห้องอะไรก็ไม่ต่างกัน อีกอย่างถ้ามัวแต่ต่อความยาวกันต่อไปเขาคงไม่ได้ออกไปทำอะไรบางอย่างที่ตั้งใจไว้เสียที


    วิเศษที่สุดจ้ะ! ถ้างั้นตามป้ามาเลย เดี๋ยวจะพาไปส่งที่ห้องนะจ๊ะ!”




    …………………………………………….




        ซากุระวางกระเป๋าสัมภาระไว้ที่มุมหนึ่งของห้องก่อนจะพาตัวเองไปที่หน้าต่างบานใหญ่เพื่อมองวิวทะเลที่เห็นอยู่ไกลๆ เมื่อเดินไปเลื่อนบานประตูด้านข้างก็เจอห้องออนเซนขนาดเล็กทว่าจัดพื้นที่ได้อย่างน่ามองด้วยพืชพรรณไม้ธรรมชาติ ซากุระเพลิดเพลินไปกับการสำรวจห้องเป็นอย่างมากก่อนจะมาหยุดอยู่ที่เตียงนอนขนาดใหญ่ที่ตั้งอยู่กลางห้องพร้อมกับหัวใจที่เต้นระรัวมากขึ้น เพราะมันหมายถึงเธอกับซาสึเกะจะต้องนอนด้วยกันบนเตียงสีขาวนั่น!


    แต่ถ้าคิดว่าซาสึเกะจะล่วงเกินเธอล่ะก็...คิดว่าไม่มีทางเป็นไปได้!


    ตลอดสองเดือนที่อยู่แคว้นเท็ตสึโนะเขาและเธอก็พักแยกกันอยู่คนละส่วน แถมยังมีเรื่องเข้ามามากมายไม่หยุดหย่อนจนไม่มีเวลาไปสวีทกันเหมือนแต่ก่อน...แต่ก่อนก็ไม่รู้ว่าจะเรียกว่าสวีทได้ไหม เอาเป็นว่า...ซาสึเกะดูเหมือนจะเป็นคนตายด้านเรื่องโรแมนติกจริงๆ ถ้าให้นับว่าจูบกับเขาไปกี่ครั้งนับนิ้วยังได้เลย ล่าสุดก็เมื่อสองเดือนที่แล้ว หลังจากนั้นก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้นอีก...


                ฉันจะออกไปข้างนอกหน่อยนะซากุระ


                ซาสึเกะบอกหลังจากที่เขาจัดเก็บสัมภาระส่วนตัวเข้าที่หมดแล้ว เขาลุกขึ้นคว้ากระเป๋าสะพายสีดำคู่ใจแล้วก้าวไปยังประตูห้อง


                “ฉันไปด้วยสิ ขอหยิบของแปบนึงนะซากุระที่ทำท่าว่าจะไปหยิบกระเป๋าตังค์ก็ต้องชะงักเมื่อเขาเอ่ยขัดเธอขึ้นมาเสียก่อน


                “ไม่ต้องไปหรอก เธออยู่ที่ห้องนั่นแหละ เห็นบ่นว่าปวดขาอยู่ไม่ใช่หรือไง


                “แต่ฉันดีขึ้นแล้วนะ


                “ไม่ต้องไป


                “ใจร้าย!”


                “ขอบคุณ


                ปัง !


                ซากุระมองประตูที่เพิ่งปิดสนิทด้วยความฉงนใจเล็กน้อย วันนี้เหมือนเขาจะดูรีบร้อนแปลกๆ แต่ปกติเขามีอะไรก็ไม่ค่อยจะบอกเธออยู่แล้วนี่นะ


                เพราะเขาน่ะ..ความลับเยอะจะตายไป



    .............................................................




                ซากุระลงมาหาอาหารเย็นกินแถวใกล้ๆบริเวณโรงแรมหลังจากที่รอซาสึเกะมาหลายชั่วโมงแต่เขาก็ไม่กลับเข้ามา โชคดีที่โรงแรมนี้อยู่ในตัวเมืองทำให้ย่านนี้ดูครึกครื้นเป็นอย่างมาก ผู้คนต่างพากันออกมาดื่มด่ำบรรยากาศยามค่ำคืนกันอย่างอุ่นหนาฝาคั่ง แต่ซากุระกลับทำหน้าเซ็งๆอยู่ในร้านราเม็ง อุตส่าห์ได้ผ่อนคลายทั้งทีแต่ซาสึเกะดันหายหัวไปไหนไม่รู้ตั้งแต่เย็น และเพราะความเซ็งนั้นทำให้เธอไม่ได้สังเกตว่ามีชายผิวสีร่างสูงใหญ่เดินเข้ามานั่งข้างๆเธอ ใบหน้าเข้มที่สวมแว่นกันแดดทรงรีอันเป็นเอกลักษณ์เลิกคิ้วขึ้นสูงเมื่อเห็นหญิงสาวที่มีเรือนผมสีชมพูอ่อนผู้ซึ่งเป็นเพื่อนทีมเดียวกันกับนารูโตะ


                โย่ ! ว่าไงสาวน้อย!”


                ซากุระหันมาตามเสียงแร๊พของชายที่เธอคุ้นเคยเป็นอย่างดี ดวงตาสีมรกตเบิกกว้างเมื่อได้เห็นหน้าของอีกฝ่ายที่ขึ้นชื่อว่าเป็นคู่ปรับเก่าของซาสึเกะ เจ้าของร่างสถิตแปดหางและเป็นนินจาคู่หูของไรคาเงะรุ่นที่ 4


                ลุงบี!”


                “ไหนมาชนหมัดกันหน่อยสิ!” คิลเลอร์ บีพูดพลางยื่นหมัดไปตรงหน้าซากุระ


                “ชะ ชนหมัด?!”


                “ก็แบบนี้ไง ชนหมัดน่ะชนหมัด มาสิ!”


                เขาย้ำอีกครั้งก่อนจะแสดงท่าชนหมัดให้ดูเป็นขวัญตา ซากุระทำได้เพียงกระพริบตาปริบๆแล้วยื่นหมัดไปแตะกับเขาอย่างงงๆ


                “แปลกใจจริง มันน่าแปลกใจจริงๆที่เห็นเธอที่นี่น่ะสาวน้อย!”


                “คือฉัน...ออกมาเดินทางกับซาสึเกะคุงเขาน่ะค่ะ


                โอ้ ไอ้บ้านั่น มันกลับมาอีกแล้วงั้นเรอะ!”


                คิลเลอร์ บีถามด้วยภาษาแร๊พโย่วตามแบบฉบับของเจ้าตัว แต่คำนั้นทำให้ซากุระเกิดความสงสัย


                กลับมาอีก...หมายความว่าเขามาที่นี่บ่อยงั้นหรือคะ


                “จะว่าบ่อยก็ไม่ จะว่าไม่บ่อยก็ไม่ใช่


                ซากุระรู้สึกงงไปกับคำพูดของเขาจนต้องยกมือขึ้นมากุมขมับ ขนาดว่าพูดแร๊พยังฟังไม่ค่อยจะรู้เรื่อง           นี่ยังต้องมาแกะความหมายของประโยคพวกนั้นอีก


                สรุปว่าก่อนหน้าเขาก็มาแล้วรอบนึงใช่หรือเปล่าคะ


                “เยส! เหมือนจะมาหาใครซักคน


                ใครหรือคะ


                “ฉันก็ไม่รู้เหมือนกันสาวน้อย แต่เป็นผู้หญิงคนนึง


                “ผู้หญิง...หรือคะ


                “แดทส์ ไรท์ ! ผู้หญิง...พร้อมกับเด็กผู้ชาย


                ดะ เด็ก!”


                ตอนได้ยินคำว่าผู้หญิงยังไม่ตกใจเท่ากับได้ยินคำว่าเด็ก หน้าตาที่อึ้งกิมกี่ของเธอทำให้คิลเลอร์บีแทบจะ

    หลุดหัวเราะออกมา


                “บางที่ไอ้บ้านั่น มันอาจจะซ่อนเบบี๋ไว้ก็ได้นะ สาวน้อย ~”


                คิลเลอร์บอกปิดท้ายด้วยภาษาแร็พเพราะราเม็งที่สั่งไว้ได้ถูกนำมาเสิร์ฟตรงหน้า จากนั้นเขาก็ก้มลงจัดการ

    กับอาหารของตัวเองทันที ส่วนซากุระที่นั่งอยู่ข้างๆก็ถึงกับหยุดการกินราเม็งที่เหลืออยู่อีกครึ่งถ้วยทันทีเพราะกำลัง

    คิดไม่ตกกับข้อมูลใหม่ที่ได้รับรู้




    อันเป็นเอกลักษณ์เลิกคิ้วขึ้นสู

    ...............................................................





                ซาสึเกะกลับเข้ามาในห้องพักในช่วงดึก เขามองไปยังซากุระที่หลับไปแล้วด้วยสายตาที่ไม่บ่งบอกความ

    หมาย จากนั้นเขาก็ปลดเสื้อคลุมออกแขวนไว้ที่ราวไม้แล้วคว้าชุดยูกะตะของทางโรงแรมตรงไปยังห้องน้ำ


                “กลับมาแล้วเหรอ


                ซากุระถามด้วยน้ำเสียงงัวเงีย เสียงกุกกักที่ประตูทำให้เธอตื่นหลังจากเพิ่งจะหลับไปได้ไม่ถึงครึ่งชั่วโมง

    เพราะมัวแต่คิดเรื่องเมื่อตอนหัวค่ำอยู่ มันรบกวนจิตใจของเธอจนพานทำให้นอนไม่หลับ


                “อือ ขอโทษที่ทำให้เธอตื่น


                “ฮื่อ ไม่เป็นไรหรอก ฉันเพิ่งงีบไปแปบเดียวเอง


                “งั้นเหรอ เดี๋ยวฉันจะอาบน้ำแล้ว เธอนอนต่อเถอะ


                ซาสึเกะว่าก่อนจะผลักบานประตูห้องน้ำเข้าไปโดยไม่ได้สนใจเธอต่อ ทว่าหลังประตูเข้ากลับยิ้มพรายออก

    มาอย่างเจ้าเล่ห์


                 หึ...ถือว่าฉันให้โอกาสเธอไปแล้วนะ



     

                เสียงประตูห้องน้ำที่ถูกเปิดออกอีกครั้งทำให้ซากุระลืมตาขึ้นหลังจากพยายามข่มตาให้หลับแต่ก็ไม่สามารถ

    ทำได้เธอหันไปมองซาสึเกะที่เดินไปนั่งอยู่บนโซฟา เขาสวมชุดยูกาตะแบบหลวมๆเผยให้เห็นแผ่นอกขาวเนียนกับ

    กล้ามท้องที่ขึ้นเป็นเชพบางๆ มือข้างขวาเลื่อนไปร่นแขนเสื้อข้างซ้ายลงเพื่อดึงผ้าพันแผลอันเก่าออก



                “ซาสึเกะคุง...ฉันช่วยเปลี่ยนผ้าพันแผลให้นะ


                เธอถามขึ้นเมื่อเห็นว่าเขาใช้ปากกัดผ้าพันแผลเอาไว้ขณะพันผ้าผืนใหม่ที่แขนด้านซ้าย เขาชะงักก่อนจะเงย

    หน้ามองเธอเล็กน้อยแล้วยื่นผ้าพันแผลให้ ยอมรับว่าตอนจะเปลี่ยนแต่ละครั้งมันสร้างความลำบากให้เขาอยู่ไม่น้อย

     อีกอย่างคือเขาไม่ถนัดที่จะทำอะไรแบบนี้ด้วย


                ซากุระลุกขึ้นจากเตียงแล้วเดินเข้ามาหย่อนตัวลงนั่งข้างๆเขา มือบางรับผ้าพันแผลมาถือไว้แล้วเริ่มพันไล่

    ตั้งแต่ข้อพับจนถึงปลายแขนโดยไม่รู้ว่าคนตรงหน้ากำลังมองเธอตาไม่กระพริบ ใบหน้าสวยดูจริงจัง ริมฝีปากอวบอิ่ม

    เผยอออกเล็กน้อยจนเขาอยากจะ...


                “เธอออกไปไหนมางั้นเหรอ


                ซากุระถามขณะที่ยังคงพันผ้าพันแผลให้อยู่ ซาสึเกะที่กำลังคิดเรื่องไม่ดีก็เปลี่ยนมาตอบคำถามเธอโดย

    พยายามที่จะใช้น้ำเสียงให้เป็นปกติที่สุด


                “ทำธุระนิดหน่อย


                ‘บางที่ไอ้บ้านั่น มันอาจจะซ่อนเบบี๋ไว้ก็ได้นะ สาวน้อย ~’


              คำพูดอของคิลเลอร์ บีวกกลับเข้ามาได้หัวอีกครั้งอย่างห้ามไม่อยู่ ซากุระพยายามสะบัดหน้าเพื่อไม่ให้ตัวเอง

    คิดมาก ซาสึเกะมองปฏิกิริยาของเธออย่างสงสัย


                เป็นอะไรของเธอ


                “อ๊ะ ปะ...เปล่าจ้ะ ไม่ได้เป็นอะไร


                “งั้นเหรอ


                เรียบร้อยแล้วจ้ะเธอบอกพร้อมกับเงยหน้าขึ้นสบตากับเขาก่อนจะพบว่าดวงตาสองสีนั่นจ้องมองเธออยู่

    ก่อนแล้ว  ซากุระรู้สึกว่าครั้งนี้สายตาของเขาดูมีประกายบางอย่างจนทำให้เธอต้องหลุบตาลงต่ำอย่างไม่กล้าสบตา

     ความรู้สึกภายในราวกับมีสัญญาณเตือนให้ระวังอันตราย เห็นทีเธอจะต้องพาตัวเองออกไปจากตรงนี้ให้เร็วที่สุด

    เสียแล้ว


                ทว่ายังไม่ทันที่ซากุระจะได้เอื้อนเอ่ยคำใดๆ ซาสึเกะก็คว้าหมับเข้าที่ท้ายทอยของเธอเอาไว้แน่นแล้วบดริม

    ฝีปากร้อนผ่าวลงบนริมฝีปากเธอทันที


                ซากุระเบิกตากว้างด้วยความตกใจเมื่อถูกจู่โจมอย่างกะทันหัน มือบางดันแผ่นอกแข็งแกร่งให้ถอยออกตาม

    สัญชาตญาณแต่ก็ไม่เคยจะเป็นผล หนำซ้ำเขายังสอดแทรกลิ้นอุ่นเข้ามาในโพรงปากอย่างร้อนแรงและดุดันจนเธอ

    เริ่มหายใจติดขัดเพราะรสจูบที่กินเวลาเนิ่นนาน สติของเธอเริ่มถดถอยด้วยความมึนงง และร่างกายเริ่มอ่อน

    ปวกเปียกเป็นขี้ผึ้งลนไฟ ซาสึเกะถอนริมฝีปากออกก่อนจะลากต่ำลงมาซุกไซร้ที่ลำคอขาวเนียน


                “ดะ เดี๋ยวก่อนซาสึเกะคุง!”


                “หืม...


                “คะ คือว่าจะทำตรงนี้ไม่ได้นะ!” ซากุระทำหน้าตาตื่นเมื่อได้ยินสิ่งที่ตัวเองพูดออกไปเพราะความลนลานจน

    ใช้ประโยคมั่วไปหมด เอ่อ...ฉันหมายถึง อ๊ะ!”


                ซากุระยังไม่ทันได้อธิบายอะไรต่อเขาก็อุ้มเธอขึ้นพาดบ่าแล้วเดินไปยังเตียงกว้าง จากนั้นก็จัดการทิ้งร่างเธอ

    ลงบนเตียงอย่างไม่ปราณีพร้อมกับโถมตัวลงมาทับร่างเธอไว้ เข่าของเขาแทรกลงไปตรงกลางหว่างขาเธอจนเธอรู้สึก

    ขนลุกซู่ไปทั่วร่าง


                ตรงนี้ได้ใช่หรือเปล่า


                ซาสึเกะถามเสียงราบเรียบ ใบหน้าหล่อเหลาเคลื่อนเข้าใกล้จนสัมผัสได้ถึงลมหายใจอุ่นร้อนของอีกฝ่าย 

    ทว่าซากุระก็รีบยกมือขึ้นประคองใบหน้าเขาไว้พร้อมกับวิงวอนเสียงสั่น


                ดะ เดี๋ยวสิ! ฉะ ฉันขอเวลาหน่อยได้ไหม


                “เวลาอะไร


                “คือ...ฉัน...ฉันยังไม่พร้อม!”


                “…”


                “นะ...


                ก็ได้เขาตอบรับอย่างว่าง่ายพร้อมกับผละตัวออกมาจากร่างเธอ ซากุระถอนหายใจอย่างโล่งอกแล้วคลาน

    ออกไปยังฝั่งที่นอนของตัวเอง ทว่ายังไม่ทันไปถึงไหนขาของเธอก็ถูกยึดเอาไว้แล้วดึงลงมาอย่างรวดเร็วจนร่างไถลลง

    มานอนแผ่หราอีกครั้ง


                กรี๊ดดดดดด!”


                “หมดเวลาแล้ว


                “วะ ว่ายังไงนะ!”


                “บอกแล้วไงว่าฉันจะคิดบัญชีกับเธอน่ะ เธอจะไม่ได้สิทธิ์ต่อรองอะไรทั้งนั้น...ซากุระ


                ดวงตาสีมรกตเบิกกว้างทันทีเมื่อได้ยินคำว่าคิดบัญชี เพราะไม่คิดว่าคำนั้นจะหมายถึง...เรื่องอย่างว่าน่ะ!


                พอเข้าใจความหมายของมันแล้ว หัวสมองอันชาญฉลาดก็คิดหาวิธีให้ตัวเองหลุดพ้นไปจากตรงนี้ 

    และในที่สุดเธอก็คิดออกจนได้ถึงแม้ว่าเรื่องนี้มันจะน่าอายนิดหน่อยก็เถอะ


                “ก็ได้ๆ! ฉันยอมแล้ว แต่จะ เอ่อ ไม่ป้องกันหน่อยเหรอ


                เธอพูดไปด้วยความกระดากปาก คนเเป็นนินจาแพทย์อย่างเธอน่าจะคุ้นชินกับเรื่องพวกนี้ดีอยู่แล้ว 

    ทำไมพอสถานการณ์จริงมันถึงได้ดูยากเย็นแบบนี้ แต่บางทีถ้าเธอยกเรื่องนี้มาอ้างอาจจะทำให้เขาเปลี่ยนใจก็ได้


                สำหรับเธอแล้ว...อยากจะถอยไปตั้งหลักใหม่เสียก่อน!


                เธอเคยบอกว่าเธออยากมีลูก…”


                “ธะ เธอ...จำได้ด้วยเหรอ


                ซากุระถามอย่างตะกุกตะกักเพราะซาสึเกะเคลื่อนใบหน้าลงมาซุกไซร้ลำคอหอมกรุ่นของเธอ ริมฝีปากหยัก

    ได้รูปจูบซับไปทั่วลำคอจนเธอเริ่มที่จะโอนอ่อนไปตามเกมของเขาอีกครั้ง


                “ได้สิ...เธอบอกว่าอยากได้เด็กผู้หญิง


                “เด็กผู้หญิงงั้นเหรอ...


                “อือ...อาจจะเหมือนเธอ


                “เหมือนฉัน...งั้นเหรอ


                “อือ...


                “ตะ แต่ว่าฉันยังไม่พร้อมจะมีลูกนะ!”


                ซากุระที่เรียกสติกลับมาได้หลังจากโดนเขาหว่านล้อมอยู่นานก็พูดขึ้นอย่างหนักแน่น นั่นทำให้ซาสึเกะยอม

    ผละออกจากลำคอขาวเนียนแล้วเงยหน้าขึ้นมาสบตากับเธอราวกับราชสีห์ที่เห็นเหยื่อกำลังพยศต่อต้าน ส่วนเหยื่อ

    อย่างเธอกำลังรู้สึกโล่งใจที่เขาหยุดการคุกคามได้ในที่สุด


                “ฉันว่า...นี่ก็ดึกแล้ว เราเข้านอน...


                ”ไม่มีทาง


                เขาค้านเสียงแข็งก่อนจะยื่นมือไปเปิดลิ้นชักหัวเตียงทั้งที่ยังทาบทับตัวเธอไว้อยู่ มือขวาล้วงไปควานหาอะไร

    บางอย่างออกมาแล้วใช้ปากฉีกห่อฟอยล์สี่เหลี่ยมอันเล็กจนขาด


                นั่นทำให้ซากุระถึงกับเบิกตากว้างอย่างคาดไม่ถึง!


                เขามี...ของแบบนั้นได้ยังไงกัน!


                ยังไงคืนนี้เธอก็ไม่รอดหรอกนะ...ซากุระ




    ………………………………………….. 


    -TO BE CONTINUED-





    Ps1. อิเกะมันร้ายค่ะคุณนักอ่านนน ! ซากุระเอ้ยย มันวางแผนมาทุกอย่างแล้วลูกกก 55555+  เอาจริงๆเราว่ามันแอบร้ายจริงๆนะ(ในมังงะ) ไม่งั้นหนูดะจะเกิดก่อนเพื่อนรึ เนี่ย ข้อมูลตรงนี้เราพลาดมากกก! ไม่คิดว่ามันจะมีน้องดะก่อนใครเพื่อน แต่มาถึงขั้นนี้และ ให้ดะเกิดหลังโบลท์ละกัน ยังไงก็ไม่รู้วันเกิดโบลท์ 55555+

    Ps2.โปรดติดตามต่อไปว่าคำพูดลุงบีใช่เรื่องจริงหรือไม่ วาร์ปจะปล่อยมาตอนไหน แต่ตอนนี้ยังไม่บอก(โดนตบ) ไว้เเจกันจ้ะ   ! จุ๊บๆ -3-

    27.05.60


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×