ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fic Naruto ] April Snow เมื่อหิมะ...หลงฤดู

    ลำดับตอนที่ #21 : Chapter 19 : คู่ปรับ [100%]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.09K
      86
      10 ส.ค. 59






    Chapter 19 


    คู่ปรับ







    Credit : princess-vanille











                ภาพของบ้านเรือนหลายหลังที่มีลักษณะแบบสมัยโบราณปรากฎสู่สายตาของซาสึเกะ

    และซากุระ พวกเขาเปลี่ยนเป้าหมายจากป่าแถบตะวันออกของแคว้นเท็ตซึโนะมาเป็นหมู่บ้านหลัก

    หลังจากได้รับภารกิจด่วนมาจากคาคาชิ ตลอดเวลาสามวันแห่งการเดินทางมายังที่นี่นั้นเต็มไปด้วย

    ความรู้สึกหลากหลายของทั้งคู่ ซึ่งนั่นก็เป็นเพราะว่า...




                นารูโตะกับฮินาตะ...พวกเขากำลังมีทายาทด้วยกันแล้วนะ


               ‘ว....ว่ายังไงนะปั๊กคุง!’ ซากุระถามย้ำเพื่อความมั่นใจว่าเธอฟังไม่ผิด


               ฮินาตะจังกำลังมีลูกให้กับเจ้านารูโตะน่ะสิ ฮ่าๆๆ


                ‘นี่เป็นเรื่องจริงงั้นเหรอ


                ‘ใช่ เจ้าพวกนั้นเข้ามาบอกคาคาชิในห้องทำงานเมื่อเดือนก่อน ฉันเองก็อยู่ด้วย เหมือนว่าอายุครรภ์จะหกสัปดาห์ได้ล่ะมั้ง


                ‘หกสัปดาห์...ซากุระพึมพำก่อนจะนิ่งเงียบไปซักพัก เธอยังตกใจไม่หาย ไม่นึกว่าทั้งคู่จะมี

    ทายาทด้วยกันเร็วขนาดนี้ แต่คิดอีกทีก็ไม่เร็วเพราะพวกเขาแต่งงานกันมาได้ซักระยะนึงแล้ว ถ้าจะมีลูก

    ด้วยกันก็คงไม่แปลกอะไร


                ฝากแสดงความยินดีด้วยนะ ซาสึเกะเอ่ยขึ้นเมื่อเห็นว่าหญิงสาวข้างกายยังคงอึ้งกิมกี่อยู่ 

    ไม่รู้ว่าในหัวของเธอคิดอะไรไปไกลแค่ไหนแล้ว


                ‘ได้สิ เจ้าพวกนั้นคงจะดีใจไม่น้อย ว่าแต่...ไม่คิดจะมีเป็นของตัวเองบ้างเหรอ


                คำถามของปั๊กคุงดึงสติเธอกลับมาแทบจะในทันที  ใบหน้าของเธอค่อยๆเปลี่ยนเป็นสีแดงก่ำ

    ขณะเถียงอีกฝ่ายกลับไป


                ‘พ...พูดบ้าอะไรน่ะปั๊กคุง! ฉันยังไม่-


                ‘นี่ยังไม่แต่งงานกันอีกเหรอ


                ‘กะ...ก็ไม่เห็นจำเป็นนี่!’ ประโยคนี้ทำเอาซาสึเกะหันสายตาไปมองเธอแวบนึงแต่ก็ไม่ได้

    พูดอะไรต่อ


                ‘ไม่ได้เรื่องเอาซะเล้ย~’


                ‘นี่ เลิกพูดเรื่องนี้เถอะย่ะซากุระรีบปิดการสนทนา(ที่ไม่น่าฟัง)ก่อนจะพูดขึ้นต่อ ยังไงก็...

    ฝากแสดงความยินดีด้วยนะ บอกเจ้านารูโตะว่าให้ดูแลฮินาตะจังดีดีล่ะ ถ้าไม่งั้นฉันจะกลับไปชกให้

    หน้าหงายเลย!’




     

                ย้อนกลับมาที่ปัจจุบัน...


                “ซากุระ


                “…”


                “ซากุระ!”


                ฮะ...จ๊ะเธอขานรับเมื่อเขาเรียกชื่อเธอเป็นครั้งที่สอง พักนี้เธอชอบจิตใจไม่อยู่กับเนื้อกับ

    ตัวหลังจากทราบว่าเพื่อนรักกำลังมีทายาทด้วยกัน


                “เหม่ออะไรของเธอ


                “ขอโทษนะซาสึเกะคุง ฉันคิดอะไรเพลินไปหน่อย

     

                ช่างเถอะเขาบอกอย่างไม่ใส่ใจ คืนนี้เราคงต้องนอนโรงแรมกันไปก่อนเพราะมันค่ำแล้ว 

    พรุ่งนี้เช้าค่อยไปที่คฤหาสน์ก็ยังทัน


                “เอาอย่างนั้นก็ได้จ้ะเธอบอกอย่างว่าง่ายก่อนจะเดินตามเขาไปบนถนนที่คราคร่ำไปด้วย

    ผู้คนและแสงไฟจากร้านค้ายามค่ำคืนซึ่งผิดกับบรรยากาศภายในป่าที่พวกเขาเดินทางมาอย่างลิบลับ



    ................................................................



                “เดี๋ยวฉันจะออกไปข้างนอก...จะไปด้วยกันหรือเปล่า


                ซาสึเกะเอ่ยขึ้นหลังจากนำกระเป๋าสัมภาระมาเก็บไว้ในห้องพักของโรงแรมซึ่งมีเตียงเดี่ยวสอง

    เตียงตั้งชิดผนังห้องคนละฝั่งแถมยังมีม่านกั้นเพื่อนความเป็นส่วนตัวของอีกฝ่ายเสียด้วย


                อ้อ ซาสึเกะคุงไปเถอะจ้ะ ฉันว่าจะอาบน้ำแล้วนอนเลย รู้สึกเพลียนิดหน่อย


                “งั้นก็ตามใจเธอละกัน ฉันคงกลับไม่เกินเที่ยงคืน


                เขาบอกก่อนจะหยิบเสื้อคลุมขึ้นมาสวมทับอีกครั้ง ขายาวก้าวเดินไปที่ประตู ปรายตามองมา

    ที่เธอแวบนึงเหมือนกับจะพูดอะไรบางอย่างแต่แล้วก็ผลักบานประตูออกไป


                ซากุระเป่าปากด้วยความเบาใจ ที่เธอไม่ได้ตามเขาออกไปด้วยเพราะเธอคิดว่าเขาอาจจะ

    ต้องการเวลาส่วนตัวบ้าง เธอไม่แน่ใจว่าเขาจะรู้สึกอึดอัดบ้างไหมเมื่อต้องมีเธอมาอยู่ด้วย เขาเป็นคนที่

    มีโลกส่วนตัวสูงมาตั้งแต่เด็กแล้ว ดังนั้นการให้เขาออกไปเดินเล่นคนเดียวคงช่วยคลายความอึดอัดลง

    ไปได้บ้าง

                 


    ..........................................................




                เวลาล่วงเลยมาจนถึงสี่ทุ่มกว่าหลังจากที่ซาสึเกะออกไปข้างนอกได้ซักพักใหญ่ ซากุระที่อาบน้ำ

    เรียบร้อยแล้วก็นอนมองเข็มนาฬิกาบนผนังพลางถอนหายใจ 

      

              จะว่าไปแล้วเธอก็คิดว่าเธอกำลังทำตัวเหมือนภรรยาที่ต้องมารอสามีกลับบ้านยังไงอย่างงั้น 

    ทว่าความจริงแล้วความสัมพันธ์ของเขากับเธอยังเป็นแค่...


                นี่ฉันกับซาสึเกะคุง...เป็นแฟนกันหรือยังนะ..?


                คิดแล้วก็เขินจนนอนไม่หลับเอาเสียดื้อๆ ซากุระผุดลุกขึ้นจากเตียงด้วยความระมัดระวังเพราะ

    เจ้าแมวน้อยสลัดกำลังหลับอยู่บนที่นอนของเธอ เธอไม่อยากทำให้มันตื่นเพราะมันก็คงเหมือนกับ

    มนุษย์ที่ต้องการพักผ่อนบ้าง


                เธอยืนมองไปรอบห้องอย่างต้องการหาอะไรซักอย่างทำ และแล้วสายตาก็ไปหยุดอยู่ที่ม้วน

    กระดาษกับแฟ้มข้อมูลที่วางอยู่บนโต๊ะหัวเตียงฝั่งของซาสึเกะ เธอจำได้ว่านั่นเป็นของที่ปั๊กคุงส่งให้

    กับเขา คงจะเป็นรายละเอียดของภารกิจที่เขาบอกว่าจะต้องไปรายงานตัวกับผู้ว่าจ้างในวันพรุ่งนี้


                ขาเรียวยาวของเธอเดินตรงไปที่โต๊ะของเขาก่อนจะหยิบม้วนกระดาษขึ้นมาอ่าน ข้อความข้าง

    ในอธิบายถึงภารกิจที่จะต้องไปคุ้มกันคุณหนูแห่งแคว้นเท็ตซึโนะเป็นเวลาเกือบๆสองเดือน ซากุระม้วน

    กระดาษเก็บไว้เหมือนเดิม ข้อมูลพวกนี้เธอพอจะทราบมาจากซาสึเกะบ้างแล้ว


                แฟ้มข้อมูลอีกเล่มที่วางข้างกันถูกยกขึ้นมาเปิดดู ดวงตาสีมรกตมองภาพชายวัยกลางคนผู้เป็น

    ผู้ปกครองแคว้นเท็ตซึโนะแห่งนี้ เขาเป็นลูกชายคนแรกของมิฟุเนะ ชายชราผู้มีจิตวิญญาณความเป็น

    ซามูไรอยู่เต็มเปี่ยมและยังเป็นหน่วยประสานงานให้กับสงครามโลกนินจาครั้งที่ผ่านมา เธออ่านประวัติ

    ของเขาอีกซักพักนึงก่อนจะพลิกหน้าถัดไป


                ทันใดนั้นเอง รูปผู้หญิงวัยใกล้เคียงกันก็ปรากฏแก่สายตาของเธอ ความงดงามที่ส่งผ่าน

    รูปถ่ายทำให้ซากุระถึงกับอุทานเบาๆ


                สวยจังเลย...


                ในรูปถ่าย เธออยู่ในชุดกิโมโนสวยงาม ใบหน้าของเธอเป็นรูปไข่ ผิวเธอขาวราวกับหิมะ 

    ริมฝีปากบางกระจับได้รูป ผมสีน้ำตาลเข้มยาวถึงกลางหลังถูกรวบมัดไว้อย่างสวยงาม และสุดท้าย

    คือดวงตาสีเฮเซลนัทอันแสนทรงเสน่ห์คู่นั้น


                ทากะฮาชิ อายากะ...เธอพึมพำชื่อในใบประวัติ สวยขนาดนี้ ซาสึเกะคุงคงจะไม่...


                อ๊า~ หยุดคิดอะไรแบบนี้นะยัยซากุระ!


               เธอรีบห้ามความคิดฟุ้งซ่านของเธอทันที เธอควรจะเชื่อใจและเบาใจเสียมากกว่าเพราะเธอไม่

    เคยเห็นซาสึเกะสนใจผู้หญิงคนไหนเลยซักครั้งแม้ว่าจะสวยงามราวกับเทพธิดาขนาดไหน และสมัยเป็น

    เกะนิน นารูโตะเคยใช้คาถาฮาเร็มแปลงเป็นผู้หญิงเปลือยกายมายั่วต่อหน้า เขายังไม่สนใจแถมยังโต้

    กลับจนนารูโตะสะบักสะบอมไปทั้งตัว ไม่อยากจะยอมรับหรอกว่าเธอก็เคยคิดว่าซาสึเกะตายด้านไป

    เสียแล้วด้วยซ้ำ


                ซากุระไล่อ่านประวัติเธออีกครั้ง ผู้หญิงคนนี้มีความเป็นกุลสตรีทุกกระเบียดนิ้วสมกับเป็นหญิง

    สูงศักดิ์ซึ่งตรงข้ามกับเธอทุกอย่าง ทว่าเธอก็ไม่ได้น้อยใจอะไร เธอชอบที่จะเป็นตัวของตัวเองแบบนี้

    มากกว่า


                หน้าถัดไปถูกเขียนด้วยหมึกตัวหนาว่า ข้อมูลเสริมซากุระเลิกคิ้วแปลกใจ มือบางพลิก

    กระดาษต่อไปอย่างอยากรู้


                ตุบ !


                แฟ้มประวัติที่เธอถือไว้ในมือร่วงลงสู่พื้นทันทีที่เห็นใบหน้าของชายคนหนึ่งในรูปถ่ายพร้อมกับประวัติคร่าวๆ  



                หมอนี่มัน...ไอ้นายน้อยบ้าที่ตลาดนี่!



                   ซากุระค่อยๆคุกเข่าลงไปมองข้อมูลบนแฟ้มใหม่อีกครั้ง เรือนผมสีน้ำตาลอ่อนตัดสั้นแบบนี้

     ดวงตาสีสนิมแบบนี้ ใบหน้าหล่อเหลาแต่ดูเหี้ยมโหดแบบนี้ และสิ่งสุดท้ายที่เป็นเอกลักษณ์ของเจ้าตัว

    คือแท่งไปป์ไม้ที่คาบไว้ในปากแบบนี้...


                ไม่ผิดแน่! ผู้ชายในรูปนี้คือคนเดียวกันกับผู้ชายที่เธอมีเรื่องด้วยเมื่อสามอาทิตย์ก่อนอย่าง

    แน่นอนหมอซากุระฟันธงได้  


                ทากะฮาชิ เซอิจิ ลูกชายของทากะฮาชิ เก็นจิโร่... งั้นไอ้บ้านี่ก็เป็นพี่ชายของคุณหนูอายากะ” 

    เธอพูดขึ้นอย่างไม่อยากจะเชื่อ โอ๊ยยย! ซวยอะไรอย่างนี้นะยัยซากุระ


                อุตส่าห์คิดไว้ว่าภารกิจนี้คงจะไม่มีปัญหาอะไรมาก แต่ทำไมกลับกลายเป็นภารกิจที่มีปัญหา

    ตั้งแต่ยังไม่เริ่มไปเสียได้ แถมคู่ปรับยังเป็นถึงลูกชายของผู้ว่าจ้างอีกต่างหาก


                รับรองว่างานนี้เธอเละเทะแน่นอน...


                ซากุระนั่งไว้อาลัยให้กับโชคชะตาของตัวเองอยู่ซักพักก่อนจะหยิบแฟ้มประวัติไปวางไว้ที่เดิม

     แล้วพาตัวเองมาล้มตัวนอนห่อเหี่ยวอยู่ที่เตียง แต่ไม่นานเสียงกุกกักที่บานประตูก็ดังขึ้น เป็นซาสึเกะที่

    ไขประตูเข้ามา เขามองมาที่เธออย่างแปลกใจเล็กน้อย


                ยังไม่นอนอีกเหรอ


                อะ อ้อ ฉันรอซา เอ้ย ฉันนอนไม่หลับน่ะจ้ะเธอรีบพลิกลิ้นอย่างรวดเร็ว ไม่อยากจะดูเป็นฝ่าย

    ที่เกาะติดเขาเกินไปแม้ความจริงจะเป็นอย่างนั้นก็เถอะ


                อืม งั้นเหรอ


                ซาสึเกะพาดเสื้อคลุมไว้กับราวแขวนข้างประตู ใช้ปากดึงถุงมือสีดำออกจากมือข้างขวาก่อนจะ

    เลื่อนไปปลดกระดุมเสื้อออกทีละเม็ดโดยมีซากุระมองภาพนั้นด้วยแววตาวาววับ





                ซ...เซ็กซี่มากเลย ~


                เธอนึกขึ้นในใจ พยายามเก็บอาการประหม่าเอาไว้ด้วยความยากลำบาก คิดว่าอาการหื่นแบบ

    นี้จะลดลงไปจากตอนเป็นเกะนินแล้วเชียว  แต่พอเห็นอะไรที่เป็น ซาสึเกะมันก็ทำให้เธอเกิดอาการ

    แบบนี้ขึ้นมาเสียทุกรอบ


                เธอจะ...อาบน้ำหรือจ๊ะ


                “อือ

     

                “งั้นฉันไปเตรียมน้ำอุ่นให้นะ


                “ไม่ต้องหรอก ฉันทำเองได้


                “ไม่เป็นไรเดี๋ยวฉันทำให้ รอแปบนึงนะเธอบอกอย่างกระตือรือร้นแล้วเคลื่อนตัวไปที่ห้องน้ำ

    ทันทีโดยที่ซาสึเกะยังไม่ทันได้แย้งอะไร  


                ระหว่างรอน้ำร้อนใกล้เต็มอ่าง มือบางก็กวักน้ำเล่นไปเรื่อยขณะที่สมองก็คิดว่าจะทำอย่างไรกับ

    วันพรุ่งนี้ดี เรื่องของเซอิจิวกเข้ามาในหัวอีกครั้งหลังจากความเซ็กซี่ของซาสึเกะทำให้ลืมเรื่องของเขาไป

    ชั่วขณะ ระยะเวลาเกือบสองเดือนเธอคงหลบหน้าเขาไม่ได้ทุกวันแน่


                หรือว่าเธอควรจะปลอมตัวดีนะ...?


                “ซากุระ


                เสียงเรียกชื่อของเธอทำให้ต้องพับแผนการลงไปก่อน ดวงตาสีมรกตหันไปมองที่มาของเสียงได้

    เพียงชั่วครู่ก่อนจะเบนสายตาไปทางอื่นแทบไม่ทัน ซาสึเกะที่มีเพียงผ้าขนหนูสีขาวพันแค่ท่อนล่างเดิน

    ตรงมาที่อ่างอาบน้ำ เป็นอีกครั้งที่เธอได้เห็นเขาเปลือย(ท่อนบน)แบบนี้


                น...น้ำอุ่นได้แล้วจ้ะ” 


                   เธอบอกเขาเสียงสั่น ยันตัวขึ้นจากขอบอ่างโดยไม่มองเขาแม้แต่น้อย


                “อือ ขอบใจนะ


                “…”


                “จะดูฉันอาบน้ำหรือไงเขาถามเมื่อเห็นว่าเธอยังไม่เคลื่อนตัวออกไปจากห้องน้ำ ซากุระสะดุ้ง

    เล็กน้อยก่อนจะนึกขึ้นได้ว่าเธอควรออกไปได้แล้ว แต่ด้วยสติสตังที่กระเด็นหายไปตอนเห็นเรือนร่างของ

    ผู้ชายตรงหน้าทำให้เธอเดินสะดุดเก้าอี้ไม้ตัวเล็กเข้าอย่างจังจนหน้าเกือบทิ่ม โชคยังดีที่เขายึดต้นแขน

    เธอไว้ได้ทัน  


                เฮ้ ไม่เป็นอะไรนะ






                เมื่อเห็นว่าหน้าไม่ได้ฟาดเข้ากับพื้นห้องน้ำเธอจึงลืมตาขึ้นมองเขาก่อนจะไล่ต่ำลงมาเรื่อยๆ

    ตั้งแต่ลำคอที่มีลูกกระเดือกนูนเด่นชัด แผ่นอกแข็งแกร่ง และ...


                อ๊ายยย ! ขะ ขอโทษจ้ะ!” เธอรีบชักมือออกจากกล้ามหน้าท้องของเขาแล้วเร่งฝีเท้าออกจาก

    ห้องน้ำอย่างรวดเร็วด้วยความอับอาย ซาสึเกะหลุดขำออกมาพลางส่ายหัวเล็กน้อย  จากนั้นก็ปลดผ้า

    ขนหนูออกวางพาดไว้ที่ราวแขวนก่อนจะหย่อนตัวลงอ่างอาบน้ำโดยที่ยังยิ้มขันเรื่องเมื่อครู่ไม่หาย 



    .............................................................



                   เสร็จหรือยังซากุระ


                ซาสึเกะถามขึ้นเมื่อเก็บของต่างๆใส่กระเป๋าสัมภาระเรียบร้อย เช้านี้พวกเขาต้องเดินทางไป

    คฤหาสน์ของตระกูลทากะฮาชิที่ตั้งอยู่บนเนินเขาใกล้หมู่บ้าน ดวงตาสองสีมองไปยังร่างบางที่กำลังทำ

    อะไรบางอย่างกับศีรษะของตัวเองอยู่


                เธอกำลังทำอะไรน่ะ


                ซากุระหันมาพร้อมกับหมวกที่ปิดมิดชิดจนไม่เห็นเส้นผม ใส่ผ้าคาดปากเหมือนกับคาคาชิ 

    และสวมแว่นตาสีดำที่บดบังดวงตาสีมรกตเอาไว้


                อ้อ คือว่า...อากาศข้างนอกมันหนาวมาก ฉันเลยใส่หมวกไว้กันหนาวน่ะจ้ะ


                ซาสึเกะทำหน้าฉงน ปกติเธอมักจะใส่เพียงเสื้อคลุมยามออกเดินทาง แต่ทำไมรอบนี้ถึงนึก

    เพี้ยนแต่งตัวประหลาดขึ้นมา


                เธอไม่สบายเหรอ


                “หา ฉันเปล่าไม่สบาย เอ้ย คือฉันสบายดี เหะๆ


                วันนี้ทำตัวแปลกชะมัดยัยนี่...


              เขานึกอยู่ในใจแต่ไม่ได้พูดออกไป ทว่าซากุระแปลความหมายของสายตาเขาออก เธอยอมให้

    เขามองเธอพิลึกดีกว่าต้องไปเชือดเฉือนกับเซอิจิอีกครั้งก็แล้วกัน


                 ไปกันเถอะ


                “ดะ เดี๋ยว ซาสึเกะคุงซากุระรั้งเสื้อเขาเอาไว้ ใบหน้าก้มลงต่ำอย่างไม่มั่นใจว่าควรจะถาม

    คำถามงี่เง่าที่ติดอยู่ในใจเธอมาตั้งแต่เมื่อคืนออกไปดีหรือเปล่า


                มีอะไรงั้นเหรอ


                เอ่อ...คือ เธอคิดว่าคุณหนูอายากะเป็นยังไงบ้าง...เธอถามแล้วพูดขึ้นต่ออย่างกระท่อน

    กระแท่น ฉะ ฉันหมายถึงว่าเธอสวยดีนะว่าไหม


                ซาสึเกะรู้สึกได้ถึงความเป็นกังวลของซากุระ เขาคิดว่าเธอคงจะเห็นรูปลักษณ์ของอายากะแล้ว

    จึงได้ถามขึ้น


                เอาล่ะ... เขาพอจะเข้าใจอะไรบางอย่างแล้ว


                “เธออ่านแฟ้มประวัติแล้วใช่หรือเปล่า


                “อือ...


                ซาสึเกะนิ่งเงียบไปซักพักก่อนจะยิ้มออกมาบางๆ มือขวายื่นไปถอดแว่นเธอออกเพื่อจะได้มอง

    ดวงตาสีมรกตได้อย่างชัดเจน จากนั้นก็ดึงผ้าคาดปากลงมาแล้วประทับริมฝีปากลงไปบนริมฝีปาก

    ของเธอด้วยความนุ่มนวลและอ่อนโยน


               ไม่ต้องกังวลหรอก ฉันมีแค่เธอคนเดียวนั่นแหละ


                เขาบอกหลังจากถอนริมฝีปากออก ส่วนซากุระก็ได้แต่นิ่งอึ้ง  หัวใจของเธอเต้นถี่รัวไม่ยอมหยุด 

    นี่เป็นครั้งแรกที่เขาพูดคำหวาน(?)กับเธอ แต่ยังไม่ทันซึมซับได้นาน เขาก็หมุนตัวเดินตรงไปที่ประตู

    เสียก่อน


                นี่ พูดอีกทีได้หรือเปล่าซากุระเดินเข้าไปเกาะแขนเขาพร้อมส่งสายตาเป็นประกาย 

    นะ น้า...ฉันอยากฟังอีก


                ซาสึเกะหน้าขึ้นสีเล็กน้อยก่อนจะผลักหัวเธอเบาๆอย่างกลบเกลื่อนความเขิน ให้ตายยังไงเขาก็

    จะไม่พูดประโยคน้ำเน่าแบบนั้นเป็นครั้งที่สองเด็ดขาด


                ไปได้แล้วน่า

               


    ……………………………………………..

               


              ภายในห้องรับแขกอันโอ่อ่าของคฤหาสน์ทากะฮาชิ มีชายวัยกลางคนที่ดูสุขุมเยือกเย็นกำลังนั่ง

    อยู่บนเบาะรองนั่งประจำตำแหน่งของท่านเจ้าแคว้น เขาคือ ทากะฮาชิ เก็นจิโร่ผู้เป็นนายใหญ่ของ

    คฤหาสน์ทากะฮาชิและเป็นผู้ปกครองแคว้นเท็ตซึโนะคนปัจจุบัน


                ถัดมาริมขวามือก็มีหญิงสาวในชุดกิโมโนที่ตัดเย็บอย่างดีนั่งคุกเข่าอยู่อย่างเรียบร้อย หน้าตาที่

    สะสวยอยู่แล้วเมื่อถูกแต่งด้วยเครื่องประทินโฉมจึงทำให้เธอดูงดงามมากขึ้นไปอีก


                ลูกสาวของพ่อดูมีความสุขกว่าทุกวันนะ


                เก็นจิโร่ทักขึ้นอย่างเอ็นดูเมื่อเห็นว่าลูกสาวกำลังนั่งยิ้มน้อยยิ้มใหญ่อยู่เสียนาน ตอนนี้พวกเขา

    กำลังรอการมาถึงของนินจาคุ้มกันจากแคว้นฮิโนะอยู่


                 ไม่หรอกค่ะท่านพ่อ ลูกก็เป็นปกติเช่นเดิม


                “อย่างนั้นหรอกรึ…เขายิ้มอ่อนโยนให้กับลูกสาว เลี้ยงมาตั้งแต่เล็กทำไมเขาจะไม่รู้ว่าเธอ

    กำลังมีความรัก ไม่แน่...อาจจะเป็นคนที่กำลังมาถึงก็ได้


                อ๊ะ สงสัยจะมาถึงแล้วค่ะ


                อายากะพูดขึ้นอย่างตื่นเต้นเมื่อเห็นว่าด้านนอกมีเสียงสนทนากันเบาๆ และเมื่อประตูถูกเลื่อน

    เปิดออก ใบหน้าของชายที่เธอหลงรักก็ปรากฎขึ้นมาทันที อายากะมีแววตาเป็นประกายเมื่อได้เห็นเขา

    อีกครั้ง ทว่าเขากลับมองเธอนิ่งเหมือนจำไม่ได้ว่าเคยพบกับเธอมาก่อน


                แต่แล้วอายากะก็ต้องแปลกใจอีกครั้งเมื่อพบว่ามีหญิงสาวคนหนึ่งเดินเข้ามายืนเคียงข้างเขา

     เธอคนนั้นสวมหมวกคลุมปกปิดศีรษะ สวมแว่นตาสีดำ และใส่ผ้าคาดปาก อายากะจึงไม่รู้ว่าหน้าตา

    ของเธอเป็นอย่างไร ได้แต่หวังว่าเธอคงจะไม่ใช่คนพิเศษของเขา



                ซาสึเกะเดินนำซากุระเข้ามาภายในห้อง ทั้งคู่โค้งคำนับแสดงความเคารพอย่างนอบน้อมแล้ว

    นั่งคุกเข่าลงบนพื้นด้วยท่าทางสงบนิ่ง เก็นจิโร่จึงเริ่มบทสนทนาทันทีโดยไม่ต้องการให้เสียเวลา


                “เธอคงเป็นอุจิวะ ซาสึเกะ ทายาทของตระกูลอุจิวะอันเลื่องชื่อสินะ เพิ่งจะเคยเห็นหน้าค่าตา

    หล่อไม่เบาเหมือนกันนี่ ฮ่าๆเก็นจิโร่พูดพร้อมกับชำเลืองสายตาไปที่อายากะ เธอทำท่าเอียงอายเมื่อ

    เห็นว่าบิดาเหมือนจะรู้ว่าเธอคิดอย่างไร


                “ขอบคุณครับ


                “เอ้อ แล้วอีกคนล่ะเมื่อเก็นจิโร่มองมา ซากุระก็รีบถอดแว่นตาพร้อมกับดึงผ้าคาดปาดออก

    ทันที เธอลืมเสียสนิทว่าตัวเองแต่งตัวแบบไหนอยู่ เผลอทำเรื่องเสียมารยาทไปเสียได้


                “ขออภัยที่ไม่ได้แนะนำครับ เธอชื่อฮารุโนะ ซากุระ เป็น-“


                “เป็นเพื่อนร่วมภารกิจของซาสึเกะคุงค่ะซากุระพูดตัดขึ้นมา ในการทำภารกิจควรจะต้อง

    แยกแยะเรื่องงานและเรื่องส่วนตัวออกจากกัน อีกอย่าง...เธอกลัวว่าซาสึเกะจะถูกกล่าวหาในทาง

    เสียหายได้ถ้ารู้ว่าเธอและเขามีสถานะพิเศษต่อกัน


                โอ้ งั้นเหรอ... ดีๆ แบบนี้ก็ได้คนเก่งมาถึงสองคนเลยสิเนี่ย


                ซาสึเกะมองซากุระด้วยสายตาเรียบนิ่งแต่เธอไม่ยอมสบตากับเขา เขาจึงหันมาสนทนากับ

    เก็นจิโร่ต่อ


                “ขอโทษนะครับที่ไม่ได้บอกไว้ล่วงหน้า


                “ฮ่าๆ ไม่เป็นไรๆเก็นจิโร่บอกอย่างไม่คิดมาก ส่วนนี่ลูกสาวของฉันเอง เธอชื่ออายากะ

     ทำความคุ้นเคยกันไว้ซะสิ


                “สวัสดีค่ะ คุณซาสึเกะ คุณซากุระ ...ยังไงดิฉันก็ขอฝากเนื้อฝากตัวไว้กับพวกคุณด้วยนะคะ


                   อายากะยิ้มให้ทั้งคู่อย่างมีมารยาท ซากุระมองเธอด้วยความชื่นชม เธอบอกได้อย่างจริงใจเลย

    ว่าอายากะนั้นสมกับเป็นคุณหนูจริงๆเพราะกิริยามารยาทเธอนั้นดีเยี่ยมทุกอย่าง 

     

                จะว่าไปก็ดีจริงๆนะที่ได้หนูซากุระมาด้วย ลูกจะได้มีเพื่อนผู้หญิงบ้างเก็นจิโร่เอ่ยขึ้นมา

    อีกครั้ง ลูกสาวเขาน่ะ.... ไม่ค่อยมีเพื่อนอายุรุ่นราวคราวเดียวกันซักเท่าไร และมันเป็นความผิดเขาเองที่

    เลี้ยงเธอมาแบบไข่ในหิน


                “ค่ะ ท่านพ่อ อายากะตอบพร้อมกับยิ้มละไม ถ้าไม่รังเกียจล่ะก็...ดิฉันอยากจะขอเป็น

    เพื่อนกับคุณซากุระได้ไหมคะ 


                   ซากุระได้ฟังแล้วก็รู้สึกยินดี อายากะดูเป็นมิตรกว่าที่เธอคิดไว้มาก เห็นแบบนี้แล้วเธอก็ใจชื้น

    ขึ้นมาหน่อยที่อย่างน้อยน้องสาวก็มีนิสัยต่างกันคนละขั้วกับพี่ชาย


                “โอ้ เป็นเกียรติมากเลยค่ะคุณหนู


                “เรียกดิฉันว่าอายากะก็พอค่ะ


                “ค่ะ คุณหนู เอ้ย อายากะจัง


                “คิกๆอายากะยกมือขึ้นปิดปากขณะหัวเราะก่อนจะหันสายตาไปมองที่ชายหนุ่มข้างๆเธอ

    เอ่อ...คุณซาสึเกะคะ ไม่รู้ว่าคุณจะจำดิฉันได้ไหม...


                ครืดดดดดดด!


              ยังไม่ทันที่อายากะจะได้พูดจบ เสียงเคลื่อนประตูก็ดังขึ้นก่อนชายร่างสูงในชุดฮากามะสีดำ

    จะเดินตรงเข้ามาในห้องรับแขกของคฤหาสน์อย่างไร้มารยาท  ซากุระถึงกับสะดุ้งโหยงเมื่อหัน

    ไปเห็นเขา เธอพยายามก้มหัวให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ อุตส่าห์คิดว่าวันนี้จะปลอดภัยแล้วแท้ๆ   


                ท่านพ่อ! ทำอะไรทำไมไม่ปรึกษาคนเป็นพี่ชายอย่างผมก่อน!”


                “ท่านพี่...อย่าเสียมารยาทต่อหน้าแขกนะคะ!”


                “แขกเหรอ...พูดอะไรของเธออายากะ เธอคิดว่าพี่ไม่สามารถปกป้องเธอได้หรือไงถึงต้องไปว่า

    จ้างไอ้นินจาพวกนี้น่ะฮะ!”


                “หยุดได้แล้วเจ้าเซอิจิ ! แกอย่าไปว่าน้อง ฉันเป็นคนจ้างพวกเขามา แกมีปัญหาอะไร


                “มีแน่....เขาบอกพร้อมกับหันไปทางซาสึเกะ ทั้งคู่สบตากันอย่างไม่มีใครยอมใคร ท่านพ่อ

    กล้าจ้างนินจาที่เป็นอดีตอาชญากรแบบนี้มาคุ้มกันยัยอายากะได้ยังไง


                เขามีความสามารถมากพอที่จะดูแลอายากะได้เป็นอย่างดี ส่วนเรื่องในอดีตมันไม่เกี่ยวกัน

    แล้ว แยกแยะหน่อยเซอิจิ


                “เหอะ! ยังไงผมก็ไม่ยอมเด็ดขาด!” เซอิจิยังค้านหัวชนฝา นี่ถ้าเขาไม่ได้รับแจ้งจากลุงมาบุจิ 

    เขาคงจะไม่รู้ว่าบิดาของตนได้จ้างให้นินจามาคุ้มกันน้องสาวของเขา


                อายากะถอนหายใจที่อยู่ๆพี่ชายของเธอก็เข้ามาก่อความวุ่นวาย ดวงตาสีเฮเซลนัทเบือนหนี

    ภาพตรงหน้าอย่างเบื่อหน่ายก่อนจะไปสะดุดเข้ากับอาการของซากุระ  


                “คุณซากุระ...เป็นอะไรหรือเปล่าคะอายากะถามขึ้นเมื่อเห็นซากุระกำลังก้มหน้าก้มตาราวกับ

    ว่าบนพื้นห้องมีเหรียญเงินตกอยู่ ตอนนี้เองที่เซอิจิได้สังเกตเห็นว่าผู้หญิงที่นั่งอยู่ข้างซาสึเกะกำลังทำตัว

    มีพิรุธ สุดท้ายซากุระก็ต้องเงยหน้าขึ้นมาอย่างช่วยไม่ได้ และนั่นทำให้เซอิจิถึงกับเบิกตากว้าง


                ดวงตาสีมรกตแบบนี้ มีผนึกรูปทรงข้าวหลามตัดกลางหน้าผากแบบนี้ และสิ่งสุดท้ายที่เป็นเอกลักษณ์ของเจ้าตัวคือเส้นผมสีชมพูที่โผล่พ้นมาจากหมวกคลุมแบบนี้


                ไม่ผิดแน่! ผู้หญิงคนนี้คือคนที่เคยมีเรื่องกับเขาที่ตลาดแถบชายแดนเมื่อสามอาทิตย์ก่อนอย่าง

    แน่นอนท่านเซอิจิฟันธงได้


                “ เฮ้ยยย ! เธอ...ยัยไม้กระดาน!”


                เขาตะโกนขึ้นพร้อมกับชี้หน้าซากุระ ทุกคนจึงหันไปมอง ยัยไม้กระดานที่กำลังทำหน้าเหวอไม่

    เว้นแม้แต่ซาสึเกะ เขามองเธออย่างแปลกใจเช่นกัน


                กรี๊ดดด ! อุตส่าห์ใส่หมวกอำพรางแล้วยังจำได้อีกเรอะ!


                “เอ๊ะ ท่านพี่รู้จักคุณซากุระเธอด้วยหรือคะ


                “ไม่! ทำไมฉันต้องรู้จักคนอย่างยัยบ้านี่!”


                แบบนี้เขาเรียกว่ารู้จักนะคะ


                “ก็บอกว่าไม่รู้จักไงเล่า!”


                เซอิจิ! เงียบแล้วก็นั่งลงซะ!”


                เก็นจิโร่ตะโกนขึ้นอย่างหมดความอดทน ปกติแล้วลูกชายของเขาค่อนข้างหัวรั้นและดื้อด้าน

    ก็จริงแต่ที่ผ่านมาก็ถือว่ายังมีขอบเขตอยู่บ้าง จะยกเว้นก็ตอนนี้ที่เจ้าตัวดูเกรี้ยวกราดเป็นพิเศษ นั่นคง

    เป็นเพราะว่าเขาจ้างพวกนินจาที่ลูกชายเกลียดแสนเกลียดมาทำการคุ้มกันอายากะอย่างแน่นอน


                ยังไงผมก็ไม่ยอมให้พวกนินจาเข้ามายุ่งเรื่องนี้ โดยเฉพาะยัยนั่น !


                “นี่เซอิจิ หนูซากุระเป็นผู้หญิงนะ  และฉันก็ไม่เคยสอนให้แกพูดจาหยาบคายกับผู้หญิงแบบนี้!


                “น้องว่าท่านพี่ใจเย็นๆก่อนนะคะอายากะช่วยเสริมบิดาอีกแรง


                “ใจเย็นเหรอ เธอคิดว่าพี่ไม่รู้เหรอว่าเธอเป็นคนขอร้องท่านพ่อเองน่ะฮะ!” เซอิจิต่อว่าน้องสาว

    ด้วยความหงุดหงิด อายากะเองก็มองหน้าพี่ชาย(ตัวแสบ)ด้วยสายตาไม่พอใจเช่นกันที่กล้าหักหน้าเธอ

    ต่อหน้าทุกคนแบบนี้ โดยเฉพาะกับซาสึเกะ เธอไม่อยากให้เขารู้ว่าเธอจงใจเรียกเขาให้มาคุ้มกันเธอ

     

                “ไดสุเกะ เข้ามาเอาตัวเจ้านายของแกออกไปข้างนอกเดี๋ยวนี้!” เก็นจิโร่ตะโกนเรียกไดสุเกะที่นั่ง

    รออยู่ด้านนอกให้เข้ามาทันที ไม่นานประตูก็ถูกเลื่อนออกอีกครั้งพร้อมกับชายร่างสูงที่ซากุระคุ้นตาดี

    เดินเข้ามาพร้อมกับซามูไรรับใช้  ไดสุเกะส่งรอยยิ้มบางให้ซากุระพลางก้มหัวเล็กน้อย เขาจำได้เธอได้ดี

    เหมือนกับนายน้อยของเขานั่นล่ะ ทว่าต่างกันตรงที่เขาไม่ได้เกลียดเธอ


                เราไปข้างนอกกันเถอะขอรับนายน้อยเขาบอกกับเซอิจิอย่างนอบน้อม แต่คนที่กำลัง

    เดือดดาลกลับไม่ฟังอะไรทั้งสิ้น


                “ไม่ ! ฉันจะไม่ออกไปจนกว่าจะคุยกันรู้เรื่อง!”


                คนที่ไม่รู้เรื่องน่ะมันแกต่างหาก ไป รีบพามันไปสงบสติข้างนอกซะเก็นจิโร่บอกกับไดสุเกะ 

    ด้วยสีหน้าเหนื่อยใจกับความเกรียนของลูกชาย พวกซามูไรรับใช้จึงตรงเข้าไปหมายจะพาตัวเจ้านาย

    หนุ่มไปยังด้านนอก แต่ยังไม่ทันถึงตัวก็โดนหมัดลุ่นๆกระแทกเข้าที่ใบหน้าจนล้มลงมากองตรงหน้า

    ซากุระ เธอจึงต้องกระเถิบตัวหนีก่อนจะโดนลูกหลง ส่วนซาสึเกะยังคงนั่งนิ่งอยู่ที่เดิม ดวงตาสองสีมอง

    ความวุ่นวายตรงหน้าด้วยความเรียบเฉย แต่ในใจมีคำถามที่อยากจะถามผู้หญิงข้างๆเต็มไปหมด


                เซอิจิ/ท่านพี่! หยุดนะ!”  เก็นจิโร่กับอายากะตะโกนขึ้นมาพร้อมกัน และเป็นอายากะที่ลุกขึ้น

    ไปห้ามความดิบเถื่อนของพี่ชายตัวเอง เขาจึงต้องหยุดชะงักก่อนจะโดนไดสุเกะล็อกแขนเอาไว้ได้ใน

    ที่สุด


                “ปล่อยฉันไดสุเกะ! บอกให้ปล่อยโว้ย!“ เซอิจิตะคอกเสียงพลางสะบัดตัวออกแต่ก็ต้านแรงเหล่า

    ซามูไรรับใช้ทั้งหกคนที่ลุกขึ้นมาช่วยไดสุเกะล็อกตัวเขาเอาไว้อีกครั้งไม่ได้  แต่ถึงจะโดนล็อกตัว ดวงตา

    สีสนิมก็ยังมิวายหันไปมองผู้หญิงที่เคยด่าเขาอย่างเจ็บแสบด้วยความเกลียดชัง


                ฉันจะฆ่าเธอแน่ยัยหัวเถิกกกก!”


                คำเรียกของเขาทำเอาซากุระแอบเดือดดาลอยู่ในใจไม่น้อย แต่เธอกลับกระตุกยิ้มเยาะพลาง

    ยักคิ้วให้อย่างกวนประสาท ไหนๆก็เผชิญหน้ากันแล้ว แถมเก็นจิโร่ก็ยังมีความเป็นกลางโดยไม่เข้าข้าง

    ลูกชายอย่างเขา เธอก็พร้อมจะเปิดศึกได้ทุกเมื่อ ส่วนเซอิจิเองก็ได้แต่กัดฟันกรอดด้วยความเจ็บใจ

    เพราะทำอะไรไม่ได้ในเมื่อพ่อของเขายังคงนั่งอยู่ แต่เขารับรองได้เลยว่าหลังจากนี้....เขาจะเอาคืนเธอ

    เป็นหลายเท่าอย่างแน่นอน!

               

     

    ....................................................................





    Ps.มาลงให้ครบ 100% แล้วจ้าาา ! ตอนนี้เป็นตอนที่ค่อนข้างยาวจริงๆ และก็ชอบมากด้วยเพราะมันครบรสในตอนเดียว ทั้ง ฟิน หวาน มึน ฮา และเกรียนนนน ! 55555+

    Ps2. ตอนนี้วุ่นวายพอสมควร คงจะรู้แล้วสินะสังเวียนนี้มีใครบ้าง เดี๋ยวมีให้เหวอกว่านี้อีกแต่ขออุ๊บไว้ไม่บอก อิอิ

    Ps3. เจอกันตอนหน้า ช้าหน่อยแต่มาอัพแน่นวล ไม่ทิ้งหรอก(กำลังมันส์ ไม่ใช่นิยายนะ แต่เป็นเกมโปเกมอน) :P










    credit:  us.ohmaydollz.com

    'เซอิจิ' ผู้ชายสุดเกรียนแห่งเท็ตซึโนะ พร้อมจะไฟท์กับ 'ซาสึเกะ' (อดีต)ผู้ชายสุดเกรียนแห่งฮิโนะแล้วจ้า 5555+ 









    thank you for reading!

    10.08.16

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×