ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fic Naruto ] April Snow เมื่อหิมะ...หลงฤดู

    ลำดับตอนที่ #16 : Chapter 14 : ต้นหญ้า กระบองเพชร และทะเลทราย [100%]

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.12K
      86
      27 ก.พ. 59



    Chapter 14 


    ต้นหญ้า กระบองเพชร และทะเลทราย








     

              “ซากุระ...ฉันมีอะไรบางอย่าง...ที่อยากจะบอกกับเธอ


              กาอาระเอ่ยขึ้นพร้อมกับมองใบหน้าที่กำลังตื่นตระหนกของเธอ 


                กะ กาอาระคุง! เธอจะทำอะไร?!” เธอร้องถามเขาด้วยความตกใจปนแปลกใจ กาอาระในตอนนี้เหมือน

    ไม่ใช่กาอาระที่เธอเคยรู้จัก...


                 หรือว่า...เขากำลังเมา!?!



                “กลัวงั้นเหรอ...


                เธอ...กำลังเมาอยู่แน่ๆ!”


                “เปล่า...ฉันไม่ได้เมาเขาบอกพร้อมกับเคลื่อนใบหน้าเข้าไปใกล้เธอมากขึ้นจนเหลือระยะห่างเพียงไม่

    กี่เซนต์ ซากุระเบี่ยงหน้าหลบแล้วดิ้นเพื่อให้หลุดออกจากการรุกรานของเขา แต่ก็ไม่สามารถต้านทานแรงของร่างที่

    อยู่เหนือกว่าได้ ซากุระจึงหยุดดิ้นแล้วเปลี่ยนท่าทีเป็นนิ่งเฉย เธอหันกลับมามองเขาอย่างต้องการค้นหาความหมาย

    ในดวงตาสีเขียวอมฟ้านั่น...


                “เธอ..ไม่กลัวแล้วหรือไง


                “กาอาระคุง...จะไม่ทำหรอก


                รอยยิ้มปรากฏขึ้นบนใบหน้าของเขา...


                “ทำไมล่ะ... ในเมื่อฉันก็เป็นผู้ชายนะ


                “เพราะกาอาระคุงที่ฉันรู้จัก... เขาเป็นคนดียังไงล่ะคำตอบที่ได้รับจากเธอทำเอาเขาหัวเราะออกมา

    เล็กน้อย เขาปล่อยแขนของเธอให้เป็นอิสระก่อนจะลุกขึ้นมานั่งอยู่ที่ปลายเตียง 



                “ฉันไม่เคยเป็นคนดีหรอกนะ ซากุระ เขาบอกขณะที่เธอกำลังลุกขึ้นมานั่งเช่นกัน 


                “แต่เธอก็ไม่ได้เป็นคนเลวซักหน่อยนี่


                ไม่เลวงั้นเหรอ...หึหึ มองโลกในแง่ดีเกินไปแล้วนะเธอน่ะ


                เขาบอกก่อนจะดึงสายเดี่ยวชุดเดรสของเธอที่ร่นไปกองอยู่กับต้นแขนตอนที่เธอดิ้นขัดขืนเขาให้กลับไปอยู่

    บนบ่าเหมือนเดิม แล้วลุกขึ้นเดินไปหยุดอยู่ที่หน้าต่าง เขาไม่อยากอยู่ใกล้เธอในสถานการณ์ที่ดูจะเป็นใจแบบนี้


                ถ้าเป็นเมื่อก่อนเขาคงจะไม่คิดอะไร  แต่ว่าตอนนี้มันไม่ใช่...


                 ผู้ชายทุกคนน่ะ...มีสัญชาตญาณดิบอยู่ในตัวอยู่แล้ว แม้แต่เขาเองก็เถอะ...



                 ดวงตาสีเขียวอมฟ้าทอดมองออกไปยังความมืดที่ด้านนอกอย่างไร้จุดหมายราวกับว่ากำลังตกอยู่ในห้วง

    ความคิดของตัวเอง แต่ไม่นานนักเขาก็หันกลับมาหาเธอที่ยังคงนั่งอยู่บนเตียง


                เธอเคยได้ยินนิทานเรื่องต้นหญ้า กระบองเพชร และทะเลทรายไหม...ซากุระ


                กาอาระถามขึ้นอย่างไม่มีปี่มีขลุ่ยในขณะที่เธอกำลังจมอยู่ในความคิดของตัวเองเช่นกัน เสียงของเขาทำให้

    เธอตื่นจากภวังค์และหันไปตอบคำถามของเขา 


                “เอ่อ มะ ไม่เคย...มัน...เป็นยังไงงั้นเหรอ


                เธออยากฟังมันหรือเปล่า... เธอพยักหน้าให้เขาแทนคำพูด


                “บางที...หลังจากจบนิทานเรื่องนี้เธออาจจะเกลียดฉันก็ได้นะเขาพูดก่อนจะยิ้มออกมาเล็กน้อยและเริ่มต้น

    เล่านิทานของเขาให้เธอฟัง...

     



              กาลครั้งหนึ่ง...อืม เมื่อไม่นานมานี้... มีต้นหญ้าต้นหนึ่งอาศัยอยู่บริเวณลำธาร... เขาไม่เคยมองใครนอก

    จากสายน้ำเพราะสายน้ำนั้นช่วยหล่อเลี้ยงเขามาโดยตลอด...


                ...แต่แล้ววันหนึ่งในช่วงฤดูร้อน ก็มีต้นกระบองเพชรโผล่ขึ้นมาจากพื้นดินและขึ้นมาอยู่เคียงข้างกับ

    ต้นหญ้า...


                   ต้นหญ้าน่ะ....แปลกใจมากแต่เขาก็ยอมที่จะเป็นเพื่อนกับกระบองเพชร...


                 จนวันเวลาผ่านไป... ต้นหญ้าก็ได้เรียนรู้การดำรงอยู่ของกระบองเพชรซึ่งมันทำให้เขามองเห็นสิ่งๆดีภาย

    ในตัวกระบองเพชร....  ทั้งสองอยู่เคียงข้างกันและกันเรื่อยมา จนกระทั่ง...


                ทะเลทราย...ได้ทราบว่ามีกระบองเพชรที่งดงามอยู่ต้นหนึ่งผ่านพวกนกที่พูดคุยกันขณะบินผ่าน...


                 ทะเลทรายจึงเริ่มมีความคิดที่อยากจะได้กระบองเพชรมาอยู่กับตน เขาจึงบอกให้พวกนกบินไปบอก

    กับกระบองเพชรว่าให้มาอาศัยอยู่ที่ทะเลทราย เพราะว่าที่ทะเลทรายนั้น...เหมาะกับกระบองเพชรมากกว่า...


                ...แต่ว่ากระบองเพชรนั้นไม่อยากแยกจากต้นหญ้า...เธอจึงปฏิเสธข้อเสนอของเขา ทะเลทรายได้ยินดังนั้น

    ก็ได้แต่แปลกใจจึงได้ซักถามพวกนกจนได้รู้ว่ากระบองเพชรมีต้นหญ้าอยู่เคียงข้าง ทะเลทรายจึงคิดโทษต้นหญ้าว่า

    เป็นสาเหตุที่ทำให้กระบองเพชรไม่ยอมมาหาเขา


                ทะเลทรายเชื่อว่าต้นหญ้าคงไม่สามารถดูแลต้นกระบองเพชรได้ตลอดไป เขาจึงได้ฝากให้พวกนกคอยช่วย

    จับตาดูและนำข่าวมาบอกกับเขาทุกวัน


                แต่แล้วทุกฤดูกาลผ่านไป...ต้นหญ้าและกระบองเพชรกลับยืนอยู่เคียงข้างกันด้วยความหนักแน่นจนทะเล

    ทรายรู้สึก... อิจฉา’  แต่เขาก็ยังเฝ้ารอวันที่จะได้กระบองเพชรมาอยู่กับเขาต่อไป... 


                จนกระทั่งวันหนึ่งของฤดูฝน... ก็เกิดเหตุการณ์น้ำป่าไหลหลากอย่างกะทันหันจนต้นหญ้าและกระบองเพชร

    ถูกน้ำท่วมไปด้วย


                สำหรับต้นหญ้าแล้ว... น้ำแค่นี้ถือว่าเป็นเรื่องเล็กน้อยมาก แต่ไม่ใช่สำหรับกระบองเพชร... เธอได้รับน้ำมาก

    เกินไปจนลำต้นเริ่มอ่อนแอ...


                ...และในจังหวะนั้นเอง... ทะเลทรายที่อิจฉาต้นหญ้าอยู่ก่อนแล้ว ได้ฝากข้อความผ่านนกไปบอกกับต้นหญ้า

    ว่าถ้าหากต้นกระบองเพชรยังอยู่กับต้นหญ้าต่อไป เธอจะต้องเฉาตาย แต่ถ้าหากเธอมาอยู่กับตน เธอจะได้รับ

    แสงแดดที่เพียงพอและรอดพ้นจากความตาย... 


                   สิ่งที่ทะเลทรายบอกมาทำให้ต้นหญ้าคิดหนัก...


                และแล้ว...ต้นหญ้าก็รู้สึกว่าเขาดูแลกระบองเพชรไม่ได้อีกต่อไป เขาจึงได้บอกให้สายลมและสายน้ำช่วย

    พัดพากระบองเพชรให้ไปอยู่กับทะเลทราย แม้ต้นหญ้าจะเสียใจ แต่เขาก็คิดว่าเขาเลือกทางที่ดีที่สุดให้กับเธอแล้ว...            


                ทะเลทรายดีใจมากเมื่อได้กระบองเพชรมาอยู่เคียงข้าง... วันเวลาผ่านไปเขาก็รู้สึก หลงรักต้นกระบอง

    เพชรโดยไม่รู้ตัวเพราะเธอช่างดูงดงามและเหมาะสมที่จะอยู่เคียงข้างกับเขา...


                แต่ทว่า...ต้นกระบองเพชรกลับคิดถึงแต่ต้นหญ้า เธอไม่ได้หลงใหลไปกับแสงอาทิตย์อันอบอุ่นที่ทะเลทราย

    มอบให้ เธอคิดถึงแต่ที่ลำธารสายนั้น... คิดถึงช่วงเวลาที่มีต้นหญ้าอยู่เคียงข้าง เพราะเธอ...รักต้นหญ้า


                จนนานวันเข้า...ทะเลทรายก็เริ่มหมดหนทางที่จะเหนี่ยวรั้งกระบองเพชรเอาไว้ เขาจึงถอดใจและใช้สายลม

    พัดพากระบองเพชรให้กลับไปอยู่ที่ริมลำธารเหมือนเดิม เขาไม่รู้ว่าต้นหญ้าและกระบองเพชรจะเป็นยังไงต่อไป

    แต่เขาก็เชื่อมั่นว่าต้นหญ้า...จะดูแลกระบองเพชรเป็นอย่างดีเหมือนที่เคยดูแลกันมาตลอด


                ส่วนทะเลทราย....ก็ต้องอยู่อย่างโดดเดี่ยวและอ้างว้างโดยปราศจาก... ต้นกระบองเพชรที่เคยอยู่

    เคียงข้าง...คงจะมีก็แต่ฝูงนกที่คอยมาแวะเวียนไปหาเป็นครั้งคราวเท่านั้น...


                “…”  


                นิทานเรื่องนี้...สอนให้เรารู้ว่า ผู้ใดที่เรียกร้องหาความรัก ผู้นั้นก็จะสูญเสียความรักไปเสียเอง...เขาสรุป

    เรื่องราวทั้งหมดพร้อมกับพูดขึ้นต่อ เธอรู้สึกว่านิทานเรื่องนี้....มันฟังดูคุ้นๆบ้างไหม...


                เขาหันกลับมาสบตากับซากุระที่ยังคงนั่งอยู่บนเตียง ดวงตาสีมรกตเริ่มพร่าเลือนเพราะถูกหยาดน้ำใสๆ

    ผุดขึ้นมาขวางกั้น ก่อนที่มันจะหยดลงมาบนกระโปรงของเธอ... 


                กา อา ระ...







    ....................................................



    เดี๋ยวมาต่อนะคะ เค้าเปิดเทอม(ซักพัก)แล้ว งานเริ่มเเยะ ~ แงงงง T.T

    หมายเหตุ : นิทานของกาอาระดัดแปลงมาจากบทความนิทานหน้าฝนค่ะ ^_^




    ....ต่อตรงนี้จ้ะ....



     

                ซากุระกำลังเก็บข้าวของและเสื้อผ้าลงในกระเป๋าสัมภาระของตัวเองภายในห้องนอนที่เธออาศัยอยู่ของบ้าน

    ซาบาคุโนะ พอทุกอย่างเรียบร้อย เธอก็ทิ้งตัวนอนลงบนเตียงพร้อมกับพ่นลมหายใจออกมา ดวงตาสีมรกตมองไปยัง

    ฝ้าเพดานของห้องอย่างเหม่อลอย...

     



                ฉัน...เป็นคนบอกให้ซาสึเกะปล่อยเธอไปเอง


                ทะ...ทำไม


                ‘ยังไม่รู้อีกงั้นเหรอ...


                ‘…’


                ‘ฉัน...รักเธอนะ....ซากุระ


                ‘...


                ‘…แต่ฉันรู้ว่าเธอไม่ได้รักฉันเลยแม้แต่น้อย ที่เธอยังอยู่ก็เพราะอยากจะตอบแทนฉันที่คอยคุ้มครองและให้

    ความช่วยเหลือกับเธอ และมันก็ทำให้ฉันอยากจะรั้งเธอเอาไว้...

                 

                ‘ฮึก ฉันขอโทษนะ กาอาระคุง…’ น้ำตาใสๆหยดลงบนแก้มอย่างกลั้นเอาไว้ไม่อยู่ กาอาระที่เห็นเธอร้องไห้จึง

    เดินเข้ามาหาเธออีกครั้ง


                ‘ไม่ มันไม่ใช่ความผิดของเธอ แต่เป็นเพราะฉันเองเขาบอกพร้อมกับเช็ดน้ำตาให้เธอเบาๆ ฉันเองที่เห็น

    แก่ตัว…’


                ‘....


                ‘เธอไม่ต้องกังวลเรื่องของฉันหรอกนะ ปัญหาทุกอย่าง... ฉันจะจัดการเองกาอาระบอกกับเธอขณะเดินไป

    ยังประตูห้อง มือหนาเอื้อมไปจับลูกบิดแล้วหันมาพูดกับเธอเป็นครั้งสุดท้าย



                เธอเป็นอิสระแล้วนะ...ซากุระ



     

    ......................................................



     

                ก๊อก ก๊อก ก๊อก!


                “ซากุระ เสร็จหรือยัง หน่วยคุ้มกันที่จะพาเธอไปส่งที่โคโนฮะมากันเรียบร้อยแล้วนะ


                เสียงเทมาริดังมาจากหน้าประตูห้อง  วันนี้เป็นวันที่ซากุระจะเดินทางกลับโคโนฮะหลังจากประกาศถอน

    หมั้นกับกาอาระไปเมื่อสองวันก่อน...


                วันนั้นเธอไม่คิดด้วยซ้ำว่ากาอาระจะทำแบบนั้น เขาบอกกับทางผู้ใหญ่ว่าเขาไม่พร้อมที่จะแต่งงานอีกต่อไป

     และนั่นทำให้พวกผู้ใหญ่โกรธมาก พวกเขาตำหนิกาอาระเสียฉาดใหญ่ว่าการที่เขาทำแบบนี้มันเป็นการสร้างความ

    เสื่อมเสียให้กับตำแหน่งคาเสะคาเงะ กาอาระไม่พูดอะไรซักคำนอกจากรับฟังคำตำหนิไปอย่างเงียบๆ หลังจากนั้น

    เขาก็มาส่งเธอที่บ้านก่อนจะหายหน้าหายตาไปไม่มาเจอเธออีกจนกระทั่งตอนนี้...


                ตอนที่เธอกำลังจะเดินทางกลับโคโนฮะ เขาก็ยังไม่ปรากฏตัว...


                จะไม่ยอมมาเจอกันหน่อยเลยเหรอ...


              ขอโทษแทนเจ้าน้องชายของฉันด้วยนะซากุระ ช่วงนี้หมอนั่นขลุกตัวอยู่แต่ที่สำนักงาน แทบจะไม่ออกจาก

    ห้องเลย เฮ้อ... เธอจะกลับวันนี้อยู่แล้วแท้ๆ ก็ยังไม่ยอมออกมาส่ง มันน่าด่าจริงๆ


                เทมาริบ่นน้องชายด้วยสีหน้าไม่พอใจในขณะที่ยืนอยู่หน้าบ้านเพื่อมาส่งซากุระ เธอเองก็พอจะรู้เรื่องราว

    ระหว่างสองคนนี้มาจากชิกามารุ และเธอก็สงสารน้องชายจับใจ แต่จะทำอย่างไรได้ในเมื่อผู้หญิงตรงหน้าไม่ได้รัก

    น้องชายของเธอ เธอได้แต่คิดว่าอย่างน้อยกาอาระก็ได้รู้จักกับความรักของหนุ่มสาวกับเขาบ้างล่ะนะ...


                ไม่เป็นไรหรอกค่ะคุณเทมาริ เขาคงจะไม่อยากละมือจากงานล่ะมั้งคะ


                “อืม...ยังไงก็เดินทางปลอดภัยนะซากุระ ขอโทษที่ไม่ได้ร่วมเดินทางไปด้วย แต่ฉันก็คงจะไปโคโนฮะ

    ประมาณเดือนหน้า ยังไงคงได้เจอกันล่ะนะ


                “ขอบคุณที่ดูแลและให้ที่พักกับฉันนะคะ แล้วก็...ตลอดเวลาที่อยู่ฉันอยู่ที่นี่ ฉันรู้สึกว่าเหมือนอยู่ที่โคโนฮะ

    เลยค่ะ ทุกคนที่นี่...ดีกับฉันมากเธอยิ้มและเอ่ยขึ้นต่อ โดยเฉพาะ...กาอาระคุง


                “ไม่เป็นไร เธอเองก็ช่วยเหลือโรงพยาบาลของเราไว้ตั้งมากมาย ยังไงก็ต้องขอบคุณเธอเหมือนกัน


                “ด้วยความยินดีค่ะ ฉันไปนะคะคุณเทมาริ และถ้ามีโอกาสก็จะกลับมาเยี่ยมใหม่ เอ่อ...ฝากลากาอาระคุง

    ด้วยนะคะ ลาก่อนค่ะ


                ซากุระโค้งตัวให้เทมาริเล็กน้อยเป็นการบอกลา เทมาริเองก็โค้งตัวกลับเช่นกัน หลังจากนั้น ซากุระก็เดินตาม

    หน่วยคุ้มกันของหมู่บ้านซึนะออกไปจนพ้นสายตาของเทมาริ




    ....................................................




                ที่ด้านหน้าประตูของหมู่บ้านซึนะ กลุ่มขบวนของซากุระก็หยุดกรอกข้อมูลให้กับจูนินผู้เฝ้าประตูหน้าหมู่บ้าน

     และในขณะที่เธอกำลังกรอกข้อมูลอยู่นั้น จูนินที่ทำหน้าที่เฝ้าประตูหมู่บ้านก็ลุกขึ้นยืนพร้อมกับโค้งตัวเพื่อเคารพ

    ใครบางคนที่ดูเหมือนจะยืนอยู่ด้านหลังเธอ รวมทั้งหน่วยคุ้มกันของเธอด้วย


                ซากุระ...เสียงที่คุ้นหูเรียกชื่อเธอมาจากด้านหลัง ซากุระจึงหันตัวกลับไปทันที


                “กาอาระ...คุง


                “ขอคุยด้วยซักครู่นึงได้ไหม ก่อนที่เธอ...จะเดินทางกลับโคโนฮะ


                “เอ่อ...ได้สิ


           

               

                                                     ……………………………………………….




                  ขอโทษที่หายหน้าไปนะ...เขาบอกกับเธอเป็นประโยคเเรกหลังจากที่ทั้งคู่เดินมาหยุดอยู่ที่ลานกว้าง

    ของหมู่บ้าน


                “อือ...ไม่เป็นอะไรหรอก ฉันเข้าใจ


                “…”


                “…”


                “ซากุระ... ฉันยังคงตัดใจจากเธอไม่ได้ในตอนนี้... มันอาจจะต้องใช้เวลาซักหน่อย...” เขาบอกอย่างตรงไป

    ตรงมา เมื่อถึงตอนนั้น...ฉันจะยังเป็นเพื่อนกับเธอได้อยู่ใช่ไหม


                “นะ แน่นอนอยู่แล้ว !  กาอาระคุงจะเป็น เพื่อนคนสำคัญที่สุดของฉันคนหนึ่งเลย  อืม...ให้มากกว่าเจ้าบ้า

    นารูโตะอีกเอ้า!”


                “ฮะๆ ขอบใจนะเขาหัวเราะออกมาเบาๆให้กับคำพูดปลอบใจของเธอ แม้ว่าภายในจะเจ็บปวดอยู่ก็ตาม 

    แต่เขาก็ซ่อนมันไว้เพื่อให้เธอรู้สึกสบายใจ


     

              ฉันมีอะไรจะให้กับเธอด้วยนะ เพราะฉันคิดว่า...จากนี้ต่อไป เธอคงจะต้องไปเจออะไรมากมาย ฉันจึงอยาก

    จะมอบสิ่งนี้ไว้ให้กับเธอ


                “อะไรงั้นเหรอ…”


                กาอาระล้วงมือเข้าไปหยิบของบางอย่างจากกระเป๋าเสื้อ จากนั้นเขาก็คว้ามือของเธอขึ้นมาแล้ววางของ

    สิ่งนั้นลงไป...


                เอ๋ ! นี่มัน...


                “อืม มันคือทรายของฉันเอง ฉันแบ่งมันเอาไว้ในขวดแก้วนี้เพื่อที่จะให้เธอเก็บเอาไว้ใช้ยามเกิดอันตราย

     เพียงแค่เปิดฝามันออก ทรายก็จะออกมาปกป้องคุ้มครองเธอ แต่ก็คงแค่ชั่วคราวเพราะมันเป็นแค่ส่วนหนึ่งจาก

    ทรายของฉัน ....หวังว่ามันจะเป็นประโยชน์กับเธอนะ


                “อื้อ! ขอบใจนะ กาอาระคุงเธอบอกก่อนจะเก็บขวดแก้วที่บรรจุทรายเอาไว้ในกระเป๋าคาดเอวของเธอ


                เดินทางปลอดภัยนะซากุระ ขอโทษที่ไม่ได้ไปส่งด้วยตัวเอง ฉันต้องเดินทางไปประชุมที่อีกหมู่บ้านหนึ่งตอน

    เย็นนี้ แต่ว่าหน่วยคุ้มกันที่ฉันเลือกมาให้ไปส่งเธอจะปกป้องเธอได้เป็นอย่างดีจนกว่าจะถึงโคโนฮะอย่างแน่นอน


                “ขอบคุณสำหรับทุกๆอย่างอีกครั้งนะ ฉันสนุกมากที่ได้มาอยู่ที่นี่ และจะจำไว้ไม่ลืมเลยล่ะ


                “เธอจะแวะมาที่นี่เมื่อไหร่ก็ได้ ทุกคนที่นี่ยินดีต้อนรับเธอเสมอ... อืม เอาล่ะ ฉันพาเธอมาเสียเวลาเยอะแล้ว 

    เธอรีบเดินทางเถอะ ...และถ้าเธอเจอกับหมอนั่น ก็ฝากขอโทษไปด้วยแล้วกันนะ ถ้ามีโอกาสก็อยากขอโทษด้วย

    ตัวเอง...


                “ได้สิ... เธอบอกด้วยรอยยิ้มกว้าง ลาก่อนนะ... กาอาระคุง


                มือหนาของกาอาระเอื้อมไปหมายจะดึงเธอเข้ามากอดเป็นครั้งสุดท้าย ทว่าเขากลับชะงักมือไว้แล้วเปลี่ยน

    เป้าหมายไปลูบเส้นผมสีชมพูอ่อนเบาๆแทน


                “ลาก่อน...ซากุระ...


                ดวงตาสีเขียวอมฟ้ามองรอยยิ้มที่เธอมอบให้เป็นครั้งสุดท้ายก่อนที่เธอจะเดินทางออกไปพร้อมกับหน่วย

    คุ้มกัน กาอาระมองเบื้องหลังของเธอจนหายไปจากครรลองสายตา


                ผม...ทำถูกต้องแล้วใช่ไหม...ยาชามารุ

               

     


    ...................................................


               

                ช่วงนี้เป็นช่วงเวลาของฤดูใบไม้ผลิ เพราะฉะนั้นต้นไม้ทั้งหลายจึงพร้อมใจกันออกดอกกันอย่างบาน

    สะพรั่ง  รวมทั้งต้นไม้ชนิดหนึ่งที่มีดอกเป็นสีชมพู... สีของมันโดดเด่นมากกว่าต้นไม้ชนิดไหนๆ แถมกลิ่นก็ยังหอมจน

    ทำให้ผู้คนรู้สึกผ่อนคลายยามได้กลิ่นของมัน...


                ซาสึเกะหยุดมองต้นซากุระต้นใหญ่ภายในป่าที่เขากำลังเดินทางอยู่ ตลอดการเดินทางที่ผ่านมาร่วมทั้งการ

    ออกทางเดินทางครั้งแรก เขามักจะชอบหยุดมองดูต้นซากุระตามสถานที่ต่างๆที่เขาเดินทางไป


                ...ไม่ใช่ว่าเขาเป็นคนโรแมนติกที่ชอบมานั่งชมดอกซากุระหรืออย่างไร


                      เพียงแต่ว่าต้นซากุระ...มักจะทำให้เขานึกถึงใครบางคน...

               

                 เธอสบายดีใช่หรือเปล่า...ซากุระ



     

    ……………………………………….....





         Ps1. ท่านกาอาร้าาาาาาา !! ลาก่อนค่ะ T.T ในที่สุดก็มาถึงจุดนี้ ! จุดที่ต้องคืนบทพระเอกให้อิเป็ดเกะดังเดิม ! (แฟนคลับท่านผู้ใหญ่บ้านไม่ต้องเสียใจ เดี๋ยวแต่งเรื่องสั้นให้ท่านผู้ใหญ่บ้านเป็นพระเอกแก้ช้ำในให้ค่ะ TT) ต่อไปนี้จะมีแต่ อิเกะ อิเกะ อิเกะ และ... 

    (พอละ เดี๋ยวรู้หมด อิอิ) 

         Ps2. เย่ ! กลับมาต่อจนครบ 100 % แล้วนะ หลังจากหายไปเกือบเดือน(ขอโทษนะคะ!) เค้างานเยอะมากเลย คงไม่ได้มาอัพบ่อยๆจนกว่าจะปิดเทอมอีกรอบ อีกเรื่องที่อยากสารภาพคือ...ดันใช้เวลาว่างอันน้อยนิดไปดูอนิเมะเรื่อง Fate Zero เข้า ภายในหัวเลยโดนป๋ากิลกาเมสบดบังภาพอิเกะไปหมดเลย 5555+ (เหมือนกันอยู่อย่างเดียวคือความเกรียน -*-) เลยไม่อยากแต่งต่อเดี๋ยวไปเอานิสัยป๋ากิลมาใส่อิเกะแล้วจะยุ่ง(ข้ออ้างแหละ!) เอาเป็นว่าเดี๋ยวไถ่โทษให้ตอนหน้านะ อิอิ ขอบคุณที่ติดตามค่ะ ! ^___^

    14.02.16














    ท่านกาอาร้าาาาาาาาาาาา !! T__T 








    O W E N TM.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×