ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fic Naruto ] April Snow เมื่อหิมะ...หลงฤดู

    ลำดับตอนที่ #13 : Chapter 11 : แผนการของคิโด

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.32K
      102
      20 พ.ย. 59



     Chapter 11

    แผนการของคิโด




     


     

              “ซะ ซาสึเกะคุง!!!”


              ซากุระร้องออกมาอย่างตกใจเมื่อเห็นบุคคลตรงหน้า แต่ยังไม่ทันได้ตั้งตัว เธอก็ถูกเขากระชากร่างเข้ามาหา

    พร้อมกับความรู้สึกเจ็บปวดที่เกิดขึ้นบริเวณหลังต้นคอ


                มะ ไม่นะ! ความรู้สึกนี้มัน...


              ร่างกายของซากุระอ่อนปวกเปียกจนเกือบทรุดลงกับพื้น แต่ทว่าฝ่ามือใหญ่ของชายตรงหน้ากลับประคอง

    เอาไว้ได้อย่างทันท่วงทีราวกับจะรู้ถึงสิ่งที่จะเกิดตามมา หลังจากนั้นเขาก็อุ้มร่างที่หมดสติของเธอขึ้นพาดบ่าก่อนจะ

    พุ่งตัวออกไปจากจุดนั้นโดยที่ไม่มีใครได้ทันสังเกตเห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

               


     

                20.00 น. บ้านซาบาคุโนะ


                เทมารินั่งมองน้องชายของตนเองที่กำลังยืนนิ่งขรึมอยู่กับที่โดยไม่ได้ขยับไปไหนมาเกือบสิบนาที

    เศษแล้ว และสิ่งที่ทำให้กาอาระมีท่าทีเช่นนั้นเป็นเพราะว่าคู่หมั้นของเขาหายได้ตัวไปเมื่อประมาณสองชั่วโมงก่อน

    โดยไม่มีใครมารายงานอะไรให้เขาทราบเลยทั้งนั้น


                ใจเย็นๆนะ กาอาระ ซากุระอาจจะแวะไปไหนซักที่ในหมู่บ้านอย่างที่เธอทำเป็นประจำก็ได้นะ


                “เป็นไปไม่ได้หรอก ผมสั่งให้คนหาเธอทั่วหมู่บ้านแล้วก็ไม่มี แถมวันนี้เธอก็ไม่ได้มาส่งอาหารให้ผมตาม

    เวลาปกติ ผมเอง...ก็ไม่ได้เอะใจอะไรเพราะว่าคิดว่าเธอคงงานยุ่งจนมาส่งไม่ได้เหมือนอย่างหลายๆครั้งที่ผ่านมา

     

              กาอาระหยุดพูดไปเมื่อคนของเขาที่ส่งไปหาตัวซากุระกลับเข้ามารายงานผลพร้อมกับนินจาระดับจูนินนาย

    หนึ่งที่มีสีหน้าซีดเซียว ดวงตาดูตื่นตระหนกเมื่อได้เห็นใบหน้าที่แผ่รังสีเย็นชาของผู้เป็นคาเสะคาเงะ


                ท่านกาอาระครับ ระหว่างที่เราตามหาตัวคุณซากุระอยู่ที่บริเวณประตูฉุกเฉิน เราก็พบมิชิโอะนอนหมดสติ

    อยู่ตรงบริเวณหน้าประตูครับ เอ้า ! บอกท่านไปสิ ว่าแกไปเจออะไรมา


                “เอ่อ คะ ครับ ! ผะ ผมก็ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น แต่ว่าระหว่างที่เฝ้าประตูตามปกติ ก็มีชายที่สวมชุดคลุมสีดำ

    แบกร่างของคุณซากุระมา แต่ผมยังไม่ทันเข้าไปขวาง ผมก็สลบลงไปเสียก่อน ผม... ผมไม่รู้ว่าผมสลบไปได้ยังไงครับ

     ท่านกาอาระ !” มิชิโอะบอกด้วยท่าทีร้อนรน เหงื่อผุดใหญ่ไหลลงสู่คางก่อนมันจะหยดลงบนพื้น เขากำลังกลัวผู้ที่

    เป็นคาเสะคาเงะแห่งซึนะงาคุเระ อดีตของกาอาระน่ากลัวเพียงไรทุกคนย่อมรู้ แล้วยิ่งมาเกิดเหตุการณ์แบบนี้

    เขาจึงกลัวว่ากาอาระคนนั้นจะกลับมา แต่ทว่า...


                เอาล่ะ ช่างมันเถอะ นายออกไปได้กาอาระบอกด้วยน้ำเสียงเรียบเฉยแม้ภายในใจจะร้อนรนที่รู้ว่ามีคนพา

    ตัวซากุระออกไป มิชิโอะได้ยินเช่นนั้นก็เบิกตาค้างด้วยความประหลาดใจปนโล่งใจที่เขาไม่ได้โดนลงโทษอะไรเหมือน

    อย่างที่กลัว จากนั้นเขาก็ลุกออกไปตามคำสั่งของกาอาระ            


                “พี่คิดว่าจะต้องเป็นพวกเจ้าคิโดแน่ๆเลยกาอาระเทมาริที่เดินมาอยู่ข้างๆกาอาระตั้งแต่มิชิโอะถูกพาตัวเข้า

    มาเอ่ยขึ้นกับผู้เป็นน้องชายด้วยสีหน้ากังวล


                ผมก็คิดอย่างนั้น และมันก็น่าจะส่งคนที่มีผีมือมากพอที่จะมาลักพาตัวซากุระถึงในตัวหมู่บ้านขนาดนี้

    มันจะต้องเป็น...ร่างโคลนของซาสึเกะแน่ๆ” 


                  กาอาระบอกกับเทมาริเหมือนกับย้ำคำตอบให้ตัวเองไปด้วย หลังจากนั้นเขาก็หมุนตัวเดินออกไปจาก

    บ้านด้วยความเร่งรีบพร้อมกับสั่งนินจาคนสนิทให้ตามออกไปด้วย


                ระวังตัวด้วยนะ กาอาระ!เทมาริตะโกนตามหลังออกไป เธอรู้ดีว่าหากน้องชายไม่พูดอะไรย่อมหมายความ

    ว่าเขาไม่ต้องการให้เธอออกไปด้วย เธอจึงทำได้แค่หาทางติดต่อไปยังโคโนฮะเพื่อรายงานเรื่องของซากุระให้เร็วที่สุด

    เพียงเท่านั้น

     


    .......................................................................



                ซากุระค่อยๆลืมตาขึ้นมาก่อนจะกะพริบตาถี่ๆเพื่อปรับโฟกัส เธอสะบัดศีรษะแรงๆเพื่อไล่ความงุนงง

    ที่เกิดขึ้น ดวงตาสีเขียวมรกตทอดมองไปยังบริเวณรอบข้างเพื่อหาคำตอบว่าตอนนี้ตัวเธออยู่ที่ไหน


                ไง ~ ได้สติแล้วงั้นเหรอนังตัวแสบ เสียงแหบต่ำของใครคนหนึ่งดังขึ้นมาจากด้านหน้าของเธอ ซากุระหัน

    ไปมองเจ้าของเสียงนั่นก็พบกับคนที่เคยคิดจะจับเธอไปเป็นตัวประกันเมื่อครั้งก่อน ซึ่งจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก

    สึมิกิ คิโดผู้บริหารระดับสูงของหน่วยลับของโคโนฮะ และครั้งนี้ก็เป็นครั้งที่สองแล้วที่เธอถูกจับตัวมาโดยชาย

    คนเดิม


                 “แก... เจ้าคิโด!” ซากุระเตรียมจะพุ่งตัวออกไปเพื่อต่อสู้กับเป้าหมาย แต่ทว่าร่างกายเธอกลับไร้เรี่ยวแรง 

    แม้แต่พละกำลังที่จะปลดเชือกที่ผูกเธอไว้กับเก้าอี้ภายในห้องขังก็ยังทำไม่ได้


                โอ๊ะ โอ คิดจะมาฆ่าฉันงั้นเหรอ ฮ่าๆๆ มันไม่ง่ายอย่างนั้นหรอกนะคิโดยิ้มร้ายก่อนจะเดินไปตรงหน้า

    ห้องขังด้วยความใจเย็น 


                  สงสัยใช่หรือเปล่าว่าทำไมแกถึงไม่มีแรง... หึหึ ฉันจะบอกให้ก็ได้ว่าแกโดนฉีดยาลดจักระเข้าไปน่ะสิ 

    แล้วยาตัวนี้...ฉันเพิ่งทดลองเสร็จได้ไม่นาน แต่ดูท่าว่าจะใช้ได้ผลดีเหมือนกันนะเท่าที่จากดูจากสภาพของแก ฮ่าๆๆ


                “ไอ้สารเลว!” ซากุระโพล่งกลับไปด้วยความโกรธที่ชายตรงหน้าบังอาจมาใช้ร่างกายเธอเป็นหนูทดลอง


                “โกรธงั้นเหรอ... อย่าเพิ่งโกรธสิ ฉันมีเรื่องที่จะทำให้เธอโกรธอีกเยอะเลยล่ะ อย่างเช่น...อุจิวะ ซาสึเกะ


                เมื่อได้ยินชื่อของชายคนที่เธอรัก ดวงตาสีเขียวมรกตก็เบิกโพรงด้วยความตกใจก่อนจะหันสายตาอัน

    แข็งกร้าวไปจ้องเขม็งที่ชายตรงหน้าอีกครั้ง


                กะ แกจะทำอะไรเขา !?!”


                “ถามโง่ๆ ก็ล่อมันออกมาน่ะสิ ไม่งั้นฉันไม่ลงทุนจับตัวแกมาที่นี่หรอก


                “เหอะ ! เสียใจด้วยนะ แกคิดผิดแล้วล่ะ เขาไม่มีวันมาหรอก เพราะฉันไม่ได้สำคัญอะไรกับเขาขนาดนั้น


                งั้นเหรอ...แต่ฉันสืบมาหมดแล้วว่าพวกแกเคยอยู่ทีมเดียวกันนี่ ยังไงมันก็ต้องมา ฉันน่ะ...รอวัตถุดิบจาก

    ตระกูลอุจิวะมานานแล้ว ไม่ว่าจะยังไงฉันก็ต้องได้มัน!”


                “วัตถุดิบงั้นหรือ ? แกกำลังพูดถึงเรื่องอะไร ?!” ซากุระถามออกไปด้วยความสงสัย


                เนตรวงแหวนของตระกูลมันยังไงล่ะ เป็นนินจาแพทย์ไม่รู้เลยเหรอว่ามันวิเศษขนาดไหน นี่ถ้าฉันได้มันมา

    ปรุงยานะ หึหึ!”


                “แกหมายความว่า...!”


                ใช่ ยาต้องห้ามนั่นแหละ และไอ้พวกต้องห้ามนี่ เงินมันสูงชะมัดเลยนะแกว่าไหม...


                “แกนี่มัน...ศูนย์รวมความชั่วจริงๆ! รู้บ้างไหมว่าสิ่งที่แกกำลังทำมันมีผลกระทบมากแค่ไหน!”


                ฮ่าๆๆ ฉันไม่สนหรอกว่ามันจะเป็นยังไง ใครจะเอาไปใช้อะไรก็เรื่องของพวกมันสิ เพียงแค่ฉันได้เงินมันก็

    พอแล้วไม่ใช่เหรอคิโดพูดด้วยสีหน้าที่ไม่สะทกสะท้านก่อนเขาจะหันสายตาไปทางลูกน้องคนหนึ่งที่เดินเข้ามา

    กระซิบกระซาบอะไรบางอย่างจนเกิดรอยยิ้มที่มุมปากขึ้นบนใบหน้าที่มากด้วยริ้วรอย


                เอาล่ะ ฉันมีแขกที่ต้องไปพบ ยังไงแกก็รออยู่ในนี้ไปก่อนนะ ถ้าไอ้อุจิวะนั่นดมกลิ่นมาถึงเมื่อไร ฉันจะพา

    มันมาควักลูกตาต่อหน้าแกดีไหมล่ะ ฮ่าๆๆ!”  


                ซากุระกัดฟันกรอดด้วยความเจ็บใจ เธอไม่อยากให้เขามาเสี่ยงช่วยเธอ คำว่า ตัวถ่วงมันไม่ควรจะถูกนำ

    กลับมาใช้กับเธออีกแล้ว เพราะฉะนั้น... 


                อย่ามาเลยนะ...ซาสึเกะคุง

     


    ....................................................................



     

              ตึก ตึก...


                เสียงฝีเท้าของใครบางคนเดินมาหยุดอยู่ตรงหน้าซากุระ เธอจึงค่อยๆไล่สายตาขึ้นไปมองอย่างช้าๆเพราะ

    ยาลดจักระของคิโดมีฤทธิ์ถึงขนาดที่ทำให้เธอกระดิกตัวแทบจะไม่ได้ ดวงตาสีมรกตเบิกกว้างเมื่อได้เห็นบุคคลที่มี

    ลักษณะเหมือนกับ อุจิวะ ซาสึเกะอีกครั้ง ยกเว้นก็แต่คนตรงหน้าสวมชุดคลุมสีดำสนิท


                แก...ร่างปลอมของซาสึเกะคุง...”  ซากุระพูดด้วยน้ำเสียงที่แผ่วเบา 


                ร่างปลอมของซาสึเกะที่เธอกล่าวถึงไม่ได้ตอบรับอะไรนอกจากเดินมายังหน้าห้องขังก่อนจะไขกุญแจแล้ว

    เดินเข้ามาใกล้เธอมากขึ้นเรื่อยๆ


                เจ้าคิโดสั่งอะไรแกมา! ออกไปนะ! ” ซากุระตะโกนออกไปด้วยกำลังทั้งหมดที่มีก่อนจะรวมจักระที่เหลืออยู่

    ลงไปที่ฝ่ามือ หากเกิดอะไรขึ้น เธอจะได้ป้องกันตัวได้อย่างทันท่วงที


                แต่ทว่าการกระทำของเขากลับทำให้เธอรู้สึกแปลกใจเมื่อเขาใช้มีดคุไนมาตัดเชือกที่มัดมือเธอจนแขนของ

    เธอเป็นอิสระ แต่การเสียดสีตอนที่เธอพยายามแก้มัดด้วยตัวเองก็สร้างรอยถลอกไว้รอบๆข้อมือของเธอเช่นกัน


                แต่นั่นมันไม่ใช่ปัญหา... ปัญหาจริงๆก็คือคนตรงหน้าต่างหาก!


                “แก้มัดให้ฉันทำไม…”


                อย่าเพิ่งถามอะไร ไปจากที่นี่กันเถอะ เขาบอกก่อนจะเอื้อมมือมาดึงแขนของเธอ แต่ผลตอบรับที่ได้กลับ

    เป็นหมัดหนักๆของซากุระที่ซัดเข้ามาที่แก้มข้างขวาของเขาอย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วยจนเขาถึงกับเซถลาไปเล็กน้อย


                ชานนาโร่ววว ! อย่ามาหลอกฉันเป็นครั้งที่สองไอ้ตัวปลอม!” ซากุระบอกอย่างโกรธแค้นก่อนจะอาศัย

    จังหวะที่เขากำลังมึนงงวิ่งออกมาจากห้องขังด้วยความรวดเร็ว แต่ว่าร่างกายที่อยู่ในช่วงโดนฤทธิ์ยาลดจักระก็ทำให้

    เธอวิ่งไปไม่ได้ไกลนักก่อนจะโดนมือใหญ่ยึดเข้าที่ต้นแขนอีกครั้ง


                กรี๊ดดด ! ปล่อยฉันนะไอ้บ้า ! ปล่อยยย !”


                “ซากุระ ! มีสติหน่อยสิ ฉันคือซาสึเกะ!” เขาบอกได้เพียงเท่านั้นเพราะเจ็บที่มุมปากเนื่องจากหมัดของเธอ


                คิดว่าฉันโง่เหรอ ! บอกให้ปล่อยยังไงล่ะ !!”  เธอบอกอีกครั้งก่อนจะยกเท้าขึ้นหมายจะกระทืบลงไปบนเท้า

    ของเขา แต่โชคดีที่เขารู้ทันจึงหลบได้อย่างหวุดหวิด เขากำลังคิดว่าถ้ามัวแต่ยื้อยุดอยู่กับเธอแบบนี้เห็นทีว่าเขาจะ

    ต้องพลาดท่าเจ็บตัวเป็นรอบที่สองแน่ !


                ไม่ได้การล่ะ!


                คาถาย้ายมิติเวลา!”


                สิ้นเสียงคำสั่งของซาสึเกะ ร่างของทั้งสองก็หายวับไปราวกับถูกดูดก่อนจะปรากฏตัวขึ้นที่กลางป่าแห่งหนึ่ง

    ซึ่งห่างไกลจากจุดที่เธอโดนลักพาตัวมาพอสมควร


                ซากุระที่ตั้งตัวไม่ทันจากการถูกย้ายมิติก็ถึงกับเซถลาก่อนจะทำท่าว่าจะล้มลงที่พื้น แต่มือหนาของซาสึเกะก็

    ประคองตัวเธอไว้ได้ทัน


                ไม่เป็นอะไรใช่ไหม?” เขาถามเธอ แต่ซากุระกลับไม่ได้สนใจคำถามนั่น เธอได้แต่มองเข้าไปในดวงตาสีดำ

    สนิทด้านขวาซึ่งกำลังสะท้อนเงาของเธออยู่


                “ปะ เป็น...ซาสึเกะคุงจริงๆงั้นเหรอ ?!?”


                “ก็ใช่น่ะสิ  นี่เธอแยกไม่ออกระหว่างฉันกับไอ้ตัวปลอมนั่นงั้นเหรอ?! แถมเธอยังมาต่อย...พูดมาถึงตรงนี้

     เขาก็รู้สึกผวาขึ้นมาเล็กน้อย นี่ขนาดจักระไม่ค่อยจะมียังทำให้เขาถึงกับเลือดตกยางออก แล้วถ้าเธอมีจักระสมบูรณ์

    หน้าของเขาคงไม่พังยับเลยงั้นหรือ !?!


                เริ่มจะเข้าใจความรู้สึกของเจ้านารูโตะตอนโดนยัยนี่ต่อยซะแล้วแฮะ ! 


                “ฉัน...ขอโทษนะ ! ฉันแยกไม่ออกว่าเป็นเธอซากุระเงยหน้ามองซาสึเกะด้วยแววตารู้สึกผิด ก่อนจะเอื้อม

    มือไปแตะที่ริมฝีปากของเขา เจ็บมากหรือเปล่าซาสึเกะคุง... ฉันขอโทษจริงๆนะ


                ซาสึเกะสะดุ้งเล็กน้อยจากการสัมผัสของเธอ แต่เขาก็ไม่ได้ผละหนีแต่อย่างไร เพียงแค่มองเธอนิ่งจนเธอ

    รู้สึกประหม่าจนต้องเอ่ยทักขึ้นเพื่อเลี่ยงความรู้สึกเขิน 


                แล้ว...เธอมาที่นี่ได้ยังไง เธอไม่ได้อยู่ระหว่างภารกิจหรอกหรือ ?! แล้ว...


                “อย่าเพิ่งถามมากได้ไหม เอาเป็นว่าตามฉันมาก่อน


                “ดะ เดี๋ยวก่อน ! แล้วพวกคิโดล่ะ พวกนั้นคิดจะทำเรื่องไม่ดีอยู่ เราจะต้องไปรีบขวางมันนะซาสึเกะคุง!”


                “ก่อนเธอจะพูดอะไรก็หัดดูสภาพตัวเองซะมั่งนะ อ่อนแอขนาดนี้เข้าไปก็โดนมันฆ่าเปล่าๆ ปล่อยให้พวก

    กาอาระจัดการไปเถอะ!”


                “พวกกาอาระคุง ? เขามาที่นี่งั้นหรือ


                ใช่ ทำไม จะไปหามันหรือไงเขาถามด้วยน้ำเสียงที่แข็งกว่าปกติ คิ้วเรียวขมวดแน่นเป็นปมอย่างไม่

    สบอารมณ์


                “อื้อ ! พาฉันไปหาเขาหน่อยได้หรือเปล่า ฉันไม่อยากให้เขาเป็นห่วงที่ฉันหายออกมาแบบนี้


                “ตกลงว่าเธอกับมันหมั้นกันจริงๆใช่ไหม ซากุระ?!?” เขาถามด้วยความเหลือเชื่อ แต่คำตอบที่ได้รับกลับ

    ทำให้รู้สึกเหมือนมีใครเอาไม้มาฟาดเข้าที่หน้าเขาอย่างจัง เขานึกว่าเจ้าพวกนั้นจะยั่วโมโหเขาเล่นเสียอีก !


                อะ เอ่อ...ฉันมีเหตุผลที่ต้องหมั้นกับเขาซากุระบอกด้วยน้ำเสียงสั่นๆ ดวงตาของเธอหลุบต่ำลงอย่างไม่

    ต้องการสบตากับคนตรงหน้า


                “เหตุผล ? เหตุผลบ้าอะไรของเธอ ?!?”


                “คือ...ฉัน...


                ซาสึเกะพ่นลมหายใจออกมาด้วยความหงุดหงิดกับท่าทีอ้ำอึ้งของเธอ เขาจะไม่หงุดหงิดเลยถ้าเธอตอบปฏิเสธเขามาซักคำ แต่นี่เธอกลับไม่ปฏิเสธ !


                หรือว่าเธอ...กำลังเปลี่ยนใจไปจากเขาจริงๆ...



              “เอาล่ะ ซากุระ ฉันว่าเราคงมีเรื่องต้องเคลียร์กันอีกยาว ตามมานี่หน่อยสิ...






    ..............................................................................








              Ps1. เฮลโหลวววว !!! กลับมาแล้วอย่าง(ไม่)เป็นทางการ หลังจากหายหัวไปประมาณสองเดือนเศษ(?) ครือออออ เค้ายังไม่ตายนะจ๊ะ !  แต่โดนโปรเจ็กงานหล่นมาทับจังเบอเร่อเลยง่ะ T.T กว่าจะผ่านมาได้ก็แทบเป็นซอมบี้เบย และตอนนี้กำลังเริ่มโปรเจ็กใหม่เลยแอบแว๊บมาอัพเดทซักหน่อยหลังจากดองไปนาน กราบขออภัยมา ณ ที่นี้อีกครั้ง ขอให้ Strong Strong เข้าไว้(เดี๋ยวๆๆ     คุ้นๆนะ)  ย้ำอีกครั้ง เค้ายังไม่ตายนะจ๊ะ 55555+

              Ps2. ตอนนี้อิเกะกำลังวิตกอย่างแรง(โดนต่อยด้วย 555+ ) รอดูตอนหน้าว่ามันจะพาไป 'เคลียร์' แบบไหน บทสรุปของคิโด(ตัวร้ายจะหมดไปแย้วว จะได้เดินเรื่องสะดวกๆซะที!) ความรู้สึกของผู้ใหญ่บ้าน... แต่ถ้ารอไม่ไหว แนะนำให้หาโดจินอ่านไปก่อน  ฟินดี แอร๊ยยยย ! >,.< เจอกันตอนหน้าค่ะ ! 


              ปล. เห็นนิยาย SaSuke Shinden ยางงงง ?! (เค้ารู้กันนานละ =_=) หล่ออลังการดาวล้านดวงมาก แอร๊ยยยย >.,< 


                                

                                                                                                         Cr Uchihaworldokey(Tumblr)


                                                                                      เหมาะสมกันจริงๆ >///<


              Thanks for Reading . 











    O W E N TM.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×