ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fic Naruto ] April Snow เมื่อหิมะ...หลงฤดู

    ลำดับตอนที่ #11 : Special Chapter I : [Un]Happy Sasuke's Day !

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.3K
      122
      18 ส.ค. 58





    :บอกก่อนอ่าน:

    บทนี้เป็นบทพิเศษที่แต่งขึ้นเนื่องในวันเกิดของซาสึเกะ(อิเป็ด) ที่ผ่านมาเมื่อวันที่ 
    23 กรกฎาคม(ความจริงจะลงวันนั้นแหละ แต่ติดธุระมากมายก่ายกอง เลยเลื่อนมาลงวันนี้) สุดท้ายนี้ก็...
    ...สุขสันต์วันเกิดนะ  อุจิวะ ซาสึเกะ...
    ปล.บทนี้เราจะไม่แกล้งเธอ อิอิ

    .
    .
    .


    Special Chapter I 
    [Un]Happy Sasuke's Day!










    July 23rd

     

                วันนี้เป็นวันเกิดของผม...


                วันเกิด...ที่ผมไม่เคยคิดจะใส่ใจ


           แต่บางที...ถ้ามีคนสำคัญลืมวันเกิดของผม มันก็คงจะรู้สึกแย่อยู่เหมือนกันนะ!


     

     

                กลับมาแล้ว


    ผมเอ่ยขึ้นเหมือนกับทุกครั้งที่เดินทางกลับมาถึงบ้าน

          น่าแปลก...ปกติแล้วจะต้องเป็นซาราดะที่วิ่งออกมาต้อนรับผมเป็นคนแรก แต่รอบนี้กลับเงียบกริบ

     ไม่มีแม้กระทั่งเสียงฝีเท้าใดๆดังออกมาจากตัวบ้าน


                ลูกอาจจะออกไปข้างนอก...


                เมื่อคิดเสร็จ ผมก็ปลดเสื้อคลุมสีดำออกด้วยมือข้างขวาก่อนจะแขวนมันไว้กับราวไม้แล้วเดินตรงไปยังห้อง

    ครัวที่คาดว่าซากุระน่าจะอยู่ด้านในเพราะผมได้ยินเสียงน้ำที่ไหลออกมาจากก๊อก


                ซากุระ ซาราดะไปไหนผมถามขึ้นเมื่อเห็นร่างของผู้หญิงเรือนผมสีชมพูกำลังล้างจานอยู่ที่เค้านท์เตอร์ 

    เสียงของผมทำเอาเธอสะดุ้งเล็กน้อย ถ้าอย่างนั้น เธอคงไม่ได้ยินเสียงของผมจากหน้าบ้านเลยอย่างนั้นสินะ


                “อ๊ะ! ซาสึเกะคุง กลับมาแล้วหรือจ๊ะ


                อืม รอบนี้เก็บข้อมูลมาได้เยอะ เลยว่าจะเอามาปรึกษากับนารูโตะก่อนน่ะ


                “ดีจังนะ ฉันอยากให้เธอกลับมาไวๆแบบนี้ทุกครั้งเลย


                “ตกลงว่าลูกไปไหนผมถามขึ้นอีกรอบเมื่อเธอเริ่มจะพาผมออกนอกประเด็น


    ฮึก ซาสึเกะคุงนี่ล่ะก็ เย็นชากับฉันทุกทีเลย ~”เธอตีหน้าเศร้าพร้อมกับกล่าวหาผมแล้วพูดขึ้นต่อ 

    ลูกขอออกไปนอนค้างบ้านโจโจน่ะ


                “ขอไปวันนี้หรือผมถามด้วยความแปลกใจ แต่ก็คงจะไม่แปลกอะไรถ้าลูกจะไม่รู้ว่าวันนี้เป็นวันเกิดของผม

     ก็นะ...ผมออกจากบ้านไปเกือบสิบปี แถมยังไม่เคยเจอหน้าลูกเลย ลูกคงจะจำได้อยู่หรอก


                “ใช่จ้ะ เธอมีธุระอะไรกับลูกรึเปล่า ฉันจะออกไปตามให้เอาไหม


                “ไม่เป็นไร แค่ถามน่ะ” 


                “อ้อ จ้ะ แล้วเธอหิวไหม ฉันจะทำอาหารให้ทานนะ


                “อืม ขอบใจ




               

                ซาสึเกะคุง~ ฉันจะออกไปที่โรงพยาบาลนะ พอดีว่ามีงานด่วนเข้ามา คงจะกลับดึก เธอเข้านอน

    ก่อนได้เลยนะจ๊ะ


                “อะ อืม


                “ไปน้า~



                หลังจากที่ซากุระออกไปโรงพยาบาลแล้ว ผมก็ย้ายตัวเองมานั่งอยู่ที่โซฟาก่อนจะเปิดทีวีดูแก้เบื่อ

     ถึงตอนที่เดินทางจะไม่เคยดูมันเลยนอกจากตอนแวะร้านอาหารที่เขาเปิดทิ้งไว้ให้กับลูกค้าดู แต่ตอนนี้มันก็ไม่ได้ให้

    ความอภิรมย์กับผมเท่าไรนักทั้งที่รายการของโคโนฮะก็น่าสนใจดี


                ผมกำลังรู้สึกเหงาแปลกๆ...


                มันต้องแปลกแน่ๆ ขนาดตอนเดินทางยังไม่เหงาเท่ากับตอนนี้เลย ทำไมทั้งซากุระและซาราดะถึงจะต้องไม่

    อยู่บ้านกันวันนี้ด้วยนะ ทั้งๆที่วันนี้มัน...เป็นวันเกิดของผม!


                ให้ตายสิ! ผมกำลังน้อยใจอย่างนั้นหรือ 


                ไม่...ไม่จริงหรอก ผมไม่ใช่คนคิดเล็กคิดน้อยแบบนั้น 


                มันก็แค่วันเกิด วันธรรมดาที่บอกว่าเราแก่ขึ้นอีกหนึ่งปี แล้วผมเองก็ไม่ได้ให้ความสำคัญกับมันเลยซักนิด

    เดียว เพราะฉะนั้น ผมจึงไม่เคยคิดจะจัดงานบ้าบอนี่เลยตั้งแต่สมัยที่ผมยังเป็นเด็ก


                แต่พอคิดถึงตอนนั้นแล้ว... ผมก็อดที่จะเสียใจไม่ได้


                ตอนนั้นก็เป็นวันเกิดของผม พวกเราทีมเจ็ดก็ออกไปปฏิบัติภารกิจกับอาจารย์คาคาชิตามปกตินั่นแหละ

     แต่พอถึงช่วงพักกลางวัน ซากุระก็หายออกไปจากจุดที่พักโดยทิ้งให้พวกเราอยู่กันเองสามคน เธอหายไปนานพอ

    สมควร จนผมที่ตอนนั้นไม่เคยจะสนใจเธอเกิดความแปลกใจ เลยหันไปเพื่อจะถามอาจารย์คาคาชิ แต่แล้วเธอก็

    ปรากฎตัวขึ้นพร้อมกับเค้กสตรอเบอรี่ก้อนเล็กๆ บนเค้กมีเทียนหลากสีปักอยู่ห้าเล่ม ซากุระยื่นมันมาตรงหน้าผม

    พร้อมกับพูดขึ้น


                'สุขสันต์วันเกิดนะจ๊ะ ซาสึเกะคุง!'


                ประโยคนั้นทำเอาผมนิ่งอึ้งไปซักพัก ตอนนั้นผมยังจำไม่ได้ด้วยซ้ำว่าเป็นวันเกิดตัวเอง

    ผมน่ะ...ไม่เคยฉลองสิ่งที่เรียกว่างานวันเกิดตั้งแต่เกิดโศกนาฏกรรมกับตระกูลอุจิวะ แต่พอมาวันนี้ เด็กผู้หญิงที่ดู

    น่ารำคาญอย่างซากุระกลับจำวันเกิดของผมได้ แถมยังเซอร์ไพรส์ผมด้วยการนำเค้กมาให้กลางป่ากลางเขาแบบนี้

     คิดแล้วก็นึกขึ้นได้ว่าตอนเดินทางออกจากหมู่บ้านทำไมเธอถึงได้ทำตัวแปลกๆ 


                แต่ก็นะ...ผมไม่ชอบของหวานเอาซะเลย!


                'ขอบใจนะ...แต่ฉันไม่ชอบของหวานๆแบบนี้ เธอกินเถอะ'


                'เอ๋! อย่างนั้นหรอกหรือ ฉัน...ไม่เคยรู้มาก่อนเลย' เธอบอกพร้อมกับทำหน้าเศร้า ผมเห็นอย่างนั้นก็อยากจะ

    พูดปลอบใจเธอไป แต่ทว่าริมฝีปากของผมกลับไม่ยอมขยับเลยแม้แต่นิดเดียวแถมยังพูดประโยคชวนหน้าหมั่นไส้

    ออกไปอีก


                'เอ่อ ถ้างั้นเธอเป่าเค้กก็ได้ ยังไงวันนี้ก็เป็นวันเกิดของเธอ อธิษฐานด้วยล่ะซาสึเกะคุง'


                'พอเถอะน่าซากุระ ฉันบอกว่าไม่ก็คือไม่ มันน่ารำคาญนะรู้รึเปล่า' 


                '...'


                'โฮ่ยยย! เจ้าบ้าซาสึเกะ! ซากุระจังอุตส่าห์เอาเค้กมาเซอร์ไพร์สนาย ทำไมนายถึงทำแบบนี้ฟะ?!?' เป็นเจ้า

    นารูโตะที่แหกปากขึ้นมาก่อนจะหันมามองหน้าผมอย่างโกรธขึ้ง 


                'ไม่เป็นไร นารูโตะ ฉันผิดเองนั่นล่ะที่เซ้าซี้ซาสึเกะคุงมากเกินไป' 


                'ถ้าอย่างนั้น เค้กก้อนนี้ ฉันขอแล้วกันนะ! ฮ่าๆๆ' 


                'อ๊ะ! หยุดเดี๋ยวนี้นะนารูโตะ!!!' ทันทีที่นารูโตะคว้าเอาเค้กไปต่อหน้าต่อหน้าตา ซากุระก็หันไปวิ่งไล่กวด

    นารูโตะไปตลอดทาง สุดท้ายสองคนนั้นก็หยุดแล้วนั่งกินเค้กด้วยกัน ส่วนผมได้แต่ยืนมองด้วยท่าทีเรียบเฉย



                'ใจร้ายจังเลยนะ เธอเนี่ย' อาจารย์คาคาชิพูดโดยไม่ได้มองหน้าผม แต่สายตากับจับจ้องไปที่ซากุระ

    แล้วพูดขึ้นต่อ

                 'นี่ซาสึเกะ ถึงซากุระจะมีท่าทีร่าเริงแต่ภายในใจของเธอกำลังเสียใจเพราะคำพูดของเธออยู่นะรู้รึเปล่า

    เด็กคนนั้นชอบเธอมาก ยังไงก็...หัดพูดจาถนอมน้ำใจคนอื่นบ้างก็ดีนะ'


                'หึ น่าเบื่อเป็นบ้า ผมจะออกเดินทางล่วงหน้าไปก่อนละกัน' 


                'เฮ้! เดี๋ยวสิ ซาสึเกะ!'


                วันเกิดครั้งนั้น เป็นวันเกิดครั้งสุดท้ายที่ผมได้รับการเซอร์ไพรส์จากซากุระ พอหลังจากนั้นเธอก็ไม่เคยให้เค้ก

    กับผมอีกเลยนอกจากของขวัญเล็กๆน้อยๆที่ผมเองก็ไม่เคยหยิบมันออกไปซักชิ้นตอนออกไปจากหมู่บ้าน


                พอมาถึงตอนนี้ เหมือนผลกรรมนั่นจะตามสนองมาถึงผมเสียแล้ว ผมเริ่มเข้าใจความรู้สึกของซากุระมากขึ้น

    เวลาถูกใครซักคนเมินหรือไม่เห็นความสำคัญ เหอะ! ผมไม่รู้ว่าเธอทนไปได้ยังไง และนี่ก็ไม่ใช่ครั้งแรกนะที่ผมได้ลิ้ม

    รสชาติความรู้สึกของซากุระ แต่ผมจะไม่ขอกล่าวอะไรมากเพราะมันมีเยอะหลายเรื่องจนจำไม่หวาดไม่ไหว

    เลยล่ะ


    เอาแค่ว่าตอนนี้ ผมคงต้องอยู่คนเดียวในวันเกิดเสียเเล้ว ทั้งที่ปีนี้ เป็นปีแรกที่ผมตั้งใจจะกลับมาฉลองกับครอบครัวเพื่อทดแทนทุกปีที่ติดภารกิจจนทำให้ลูกต้องน้อยใจที่ผมไม่ค่อยกลับบ้าน ผมไม่อยากจะยอมรับเลยว่าตอนนี้ผมอยากให้พวกเขาอยู่ฉลองวันเกิดของผมด้วยกัน


    แต่พวกเขาคงลืมมันไปแล้วจริงๆสินะ...

     




     

                ซากุระกลับมาถึงบ้านในเวลาสี่ทุ่มเศษ หญิงสาวแวะไปโรงพยาบาลมาจริงๆอย่างที่บอกกับสามีของเธอไป 

    แต่หลังจากนั้นเธอก็ออกไปที่สำนักงานของโฮคาเงะเพื่อนัดแนะเรื่องเซอร์ไพรส์วันเกิดให้ซาสึเกะโดยทุกคนจะไปรวม

    ตัวกันที่หน้าบ้านของเธอในเวลาห้าทุ่ม ซึ่งเหลืออีกไม่ถึงชั่วโมงแล้ว 


     
         โดยแผนการที่วางไว้ก็คือส่งซากุระออกไปพาซาสึเกะมายังนอกบ้าน ก่อนจะทำการฉลองให้เขาที่หน้าบ้านของเจ้าตัว และที่ต้องส่งซากุระไปเป็นเพราะชายหนุ่มเป็นพวกไม่รับแขก ใครจะมากดกริ่งยังไงเขาก็ไม่เคยคิดจะสนใจนอกจากเสียงนั้นจะเป็นเสียงของภรรยากับลูกของเขาเท่านั้นเขาถึงจะเดินไปเปิดให้ ถึงจะไม่ได้กลับมาบ้านบ่อยๆแต่ทุกคนก็รู้นิสัยนี้ดีเพราะโดนกันมาเกือบหมดแล้ว!

     

                เมื่อซากุระเดินเข้ามาในห้องนอนก็เห็นว่าซาสึเกะหลับไปแล้ว เธอยิ้มออกมาบางๆให้กับภาพที่เห็นก่อนจะ

    เดินเข้าไปหาร่างนั้นพร้อมกับกล่องของขวัญสีสวยในมือ เธออยากเซอร์ไพร์สเขาเป็นการส่วนตัวก่อนจะพาตัวเขาไป

    รับการเซอร์ไพร์สต่อจากเพื่อนๆที่อีกเดี๋ยวก็คงจะเดินทางมาถึง


                ซากุระนั่งคุกเข่าลงไปข้างเตียงแล้วมองไปยังใบหน้าที่กำลังหลับไหลอยู่ จู่ๆหน้าของเธอก็ขึ้นสีแดงระเรื่อ

    เพราะกำลังเขินกับการได้เห็นหน้าสามีใกล้ๆแบบนี้ ซาสึเกะยังคงเป็นคนที่ดูดีมากถึงมากที่สุดแม้ว่าจะเวลาจะผ่าน

    ไปนานหลายปีแล้ว

                มือเรียวบางของเธอเอื้อมไปหมายจะสัมผัสใบหน้าของสามี แต่แล้วก็มีมือหนามาคว้าหมับเข้าที่ข้อมือของ

    เธอเอาไว้เสียก่อน  


           จะทำอะไร


                “อ๊ะ! ซาสึเกะคุง! ยังไม่หลับหรอกหรือ


                “ยัง แล้วเธอ...มีอะไร


                “คือ ฉัน...มีอะไรจะให้เธอน่ะเธอบอกพร้อมกับยืนขึ้นแล้วซ่อนกล่องของขวัญไว้ด้านหลัง ซาสึเกะเห็น

    ดังนั้นจึงลุกขึ้นยืนตามอย่างเสียไม่ได้


                “…?”


                “สุขสันต์วันเกิดนะคะที่รัก!”  ซากุระยิ้มให้เขาอย่างสดใสหลังจากได้บอกคำอวยพรวันเกิดให้กับชายหนุ่ม

    ผู้เป็นสามี มือของเธอยื่นกล่องของขวัญสีสวยไปตรงหน้าเขา

                ซาสึเกะมองอย่างเรียบเฉยแต่ภายในใจกลับเริงรื่นเหมือนเด็กน้อยได้ของเล่นชิ้นโปรด มือหนายื่นไปรับกล่อง

    ของขวัญก่อนจะก้มลงไปสบตากับภรรยาสาว


                เธอ...ไม่ได้ลืมวันเกิดของเขา!


                “ขอบคุณนะ...ซากุระ


                “เธอกำลังใจแป้วอยู่ใช่ม้าที่เราแกล้งทำเป็นลืมวันเกิดของเธอน่ะ คิกๆ


                “ฉัน...เปล่า” เขาบอกอย่างกลบเกลื่อนความดีใจจนซากุระต้องหรี่ตามองอย่างจับผิด แต่สีหน้าชายหนุ่ม

    ยังคงนิ่งตามสไตล์ของเขา เธอจึงล้มเลิกความพยายามที่จะให้เขาแสดงสีหน้าดีใจออกมา


                “เอาล่ะๆ ช่างมันเถอะ เธอลองแกะของขวัญดูสิ ฉันว่าเธอจะต้องชอบมันแน่ๆเลย


                “...


                “เอ๋ ทำไมไม่แกะ...อ๊ะ!” ยังไม่ทันที่เธอจะพูดจบ ร่างบางก็ถูกมือขวาของผู้เป็นสามีโอบรอบคอแล้วดึงเข้าไป

    ซุกกับแผงอกแข็งแกร่ง ก่อนร่างสูงของเขาจะกระซิบเสียงเบาแต่ชัดเจนไปที่ใบหูของเธอ


                “ขอบคุณอีกครั้ง...


                ซากุระที่ไม่ได้ถูกสามีกอดมานานก็เกิดอาการนิ่งค้าง เลือดสูบฉีดขึ้นสู่ใบหน้าก่อนจะยิ้มออกมาด้วย

    ความสุขใจ มือของเธอเลื่อนไปโอบรอบตัวของสามีแล้วเขย่งปลายเท้าขึ้นไปจุมพิตที่แก้มของเขาเบาๆ


                ฉันรักเธอนะ ซาสึเกะคุง


               ชายหนุ่มยังคงยืนนิ่งราวกับประโยคที่หลุดออกมาจากปากภรรยาสาวเป็นเรื่องธรรมดาเรื่องหนึ่ง

     ฝ่ายภรรยาเห็นดังนั้นจึงมองเขาอย่างออดอ้อนพร้อมกับรบเร้าให้เขาบอกรักเธอตอบ


    เธอจะไม่บอกรักฉันซักหน่อยหรือ


    ...”     


    สัญญาณแห่งความเงียบที่ส่งกลับมาทำให้เธอต้องถอดใจ แต่หารู้ไม่ว่าตัวเองดันไปเปิดสวิตช์อะไรบางอย่างเข้าเสียแล้ว!


                “เธอมันขี้โกงนี่...อุ๊บ!” ประโยคตัดพ้อที่กล่าวออกมาเป็นอันต้องถูกส่งกลับคืนไปเมื่อริมฝีปากอุ่นร้อนของ

    คนเป็นสามีเลื่อนมาประกบริมฝีปากของเธอไว้

                รสจูบอันแสนนุ่มนวลถูกเสิร์ฟให้กับภรรยาสาวเป็นอย่างแรกคล้ายกับอาหารเรียกน้ำย่อย ก่อนอาหาร

    จานหลักจะตามมาเสิร์ฟต่ออย่างรวดเร็วจนเธอตั้งรับแทบไม่ทัน

    การกระทำของเขาทำเอาสมองของหญิงสาวมึนงงไปหมด กว่าจะรู้ตัวอีกทีก็ตอนที่แผ่นหลังของเธอถูกต้อนจนต้องนอนราบไปกับเตียงกว้างโดยที่ริมฝีปากยังคงถูกประกบจูบด้วยความร้อนแรงอยู่ ส่วนกล่องของขวัญของเธอก็ถูกนำไปวางไว้ที่โต๊ะข้างเตียงอย่างไม่ทันสังเกตเห็น!


    ดะ เดี๋ยว! ซาสึเกะคุงซากุระเลื่อนริมฝีปากหนีก่อนจะพูดหยุดการกระทำของสามีที่ดูท่าว่าจะเลยเถิดไปไกลแน่หากเธอยังโดนเขาโอ้โลมอยู่แบบนี้


    จากตอนแรกที่วางแผนไว้ว่าจะให้ของขวัญเขาแล้วพาเขาไปรับการเซอร์ไพร์สที่หน้าบ้าน แต่ทำไมมันกลับกลายเป็นแบบนี้ไปเสียได้!


    อะไรของเธอเขาถามออกมาด้วยความหงุดหงิดที่จู่ๆเธอก็ผละริมฝีปากออกไปเสียดื้อๆ


    คะ คือว่าตอนนี้ไม่ได้นะ!”


    ทำไม


    เอ่อ คือ...ซากุระกำลังจะตอบออกไป แต่เสียงเล็กๆของลูกสาวของพวกเขาก็ดังขึ้นมาเสียก่อน


    หม่าม๊า ~ รุ่นที่เจ็ดฝากมาถามว่าเมื่อไรจะพาปะป๊าออกมาซักทีค้า!”


    เสียงซาราดะนี่ พวกเธอคิดจะทำอะไรกัน


    คืออย่างนี้นะที่รัก พวกเรากำลังจะมีปาร์ตี้เซอร์ไพร์สเธอยังไงล่ะ และตอนนี้ทุกคนกำลังรวมตัวกันอยู่ที่หน้าบ้านของเรา เพราะฉะนั้น...เธอควรออกไปรับการฉลองจากพวกเขาด้วยกันนะ


    ซากุระบอกพร้อมกับส่งรอยยิ้มแสนหวานไปให้เขา มือบางก็ทำหน้าที่ผลักอกของคนเป็นสามีให้ออกไปด้วย แต่ทว่าร่างที่อยู่ด้านบนนั้นยังไม่ยอมขยับเลยแม้แต่นิด แถมยังมองกลับมาด้วยแววตาที่แทบจะกินเลือดกินเนื้อ


    ว่ายังไงนะ! ตอนนี้พวกนั้นอยู่หน้าบ้านอย่างนั้นหรือ


    หม่าม๊า~ รีบออกมานะคะ หนูจะออกไปรออยู่ด้านนอกเสียงซาราดะยังคงตะโกนเข้ามาอยู่จนซากุระต้องตะโกนตอบลูกสาวไป


    จ้า ! บอกทุกคนรอแปบนึงนะ หม่าม๊ากำลังจะพาปะป๊าออกไปเดี๋ยวนี้แหละจ้า


    พูดเป็นเล่นน่าซากุระ เธอต้องออกไปไล่พวกนั้นกลับไปซะ ฉันไม่ต้องการเซอร์ไพร์สอะไรทั้งนั้น ส่วนซาราดะก็บอกให้ลูกรีบเข้านอนได้แล้ว ส่วนเธอ...ก็ต้อง เข้านอนเหมือนกัน!” เขาบอกอย่างคนเอาแต่ใจ เพราะตอนนี้เขากำลังเครื่องร้อนได้ที่ และเขา...จะไม่ยอมให้อะไรมาขวางอีกเด็ดขาด!


    จะ จะบ้าหรือซาสึเกะคุง! เพื่อนๆอุตส่าห์มาฉลองให้นะ เธอควรที่จะออกไปพบพวกเขาเดี๋ยวนี้!” ซากุระร้องขึ้นด้วยสีหน้าแดงจัดกับประโยคอันแสนล่อแหลมของสามี


    บอกแล้วไงว่าฉันไม่ต้องการ!”


    แต่ฉันต้องการนี่! เอาล่ะ ฉันจะออกไปรับหน้าก่อน อีกห้านาทีเธอต้องตามออกไป เข้าใจนะที่รัก บายจ้ะ!”


    เดี๋ยวก่อนซากุระ! ฉัน...


    ปัง!


    ซากุระที่หลุดออกมาจากพันธนาการของซาสึเกะได้ก็ปิดประตูลงด้วยความว่องไวก่อนจะออกไปสมทบกับเพื่อนๆที่ด้านนอกแล้วปล่อยให้สามีของเธอเป็นบ้าอยู่คนเดียวในห้อง

    ส่วนฝ่ายคนบ้าก็ถีบผ้าห่มลงไปกองกับพื้นเพื่อระบายความโมโหก่อนจะพูดเสียงลอดไรฟันออกมาด้วยความคลั่งแค้นเพื่อเป็นการส่งสาสน์ไปถึงภรรยาตัวแสบของเขา


     ซากุระ...คืนนี้เธอจะต้องได้ฉลองวันเกิดกับฉันจนถึงเช้าแน่!”



    -End-







    PS. บอกเเล้วว่าเราจะไม่แกล้งเธอ !!! 5555555555+ 














    O W E N TM.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×