ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fic Naruto ] April Snow เมื่อหิมะ...หลงฤดู

    ลำดับตอนที่ #1 : Intro

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.09K
      180
      18 ส.ค. 58



    Intro








                                                       


                                                                            Credit : DYMX











              “ขอโทษนะคะ ฉันมีคนที่ชอบอยู่แล้ว...“  เสียงหวานใสของหญิงสาวเรือนผมสีชมพูอ่อนเอ่ยขึ้นกับคนไข้

    หนุ่มที่เธอเพิ่งทำการตรวจอาการของเขาเสร็จ ชายหนุ่มมีอาการอึ้งไปเล็กน้อยเมื่อได้ยินคำปฏิเสธของเธอ ก่อนจะ

    ปรับสีหน้าให้อยู่ในอาการปกติพร้อมกับเอื้อนเอ่ยคำพูดที่จะช่วยให้สีหน้าหนักใจของเจ้าตัวรู้สึกดีขึ้น


                อะ เอ่อ... ไม่เป็นไรหรอกครับ ผมเองก็ไม่ได้หวังจะให้คุณตอบรับความรู้สึกของผม ผม คะ แค่อยากบอกให้

    คุณรู้เท่านั้นเองครับ!


                ความจริงเขาเองควรเป็นคนที่จะเป็นทุกข์ไม่ใช่หรือ...


                แล้วทำไม...หญิงสาวตรงหน้ากลับมีสีหน้าเหมือนเป็นทุกข์กว่าเขาขนาดนั้นเล่า !?!



              ขอโทษอีกครั้งนะคะ!” รอบนี้เธอไม่พูดเปล่า แถมยังก้มหัวให้เขาราวกับว่าเป็นความผิดขั้นร้ายแรงอย่างไร

    อย่างนั้น ทำเอาชายหนุ่มถึงกับต้องก้มหัวตามไปด้วย

                มะ ไม่เป็นไรจริงๆครับคุณซากุระกรุณาเงยหน้าขึ้นเถอะครับ ผมขอร้อง ! ” เขากล่าวอย่างตกใจ

    หญิงสาวจึงเงยหน้าขึ้นมาเหมือนเดิมพร้อมๆกับชายหนุ่มที่ปรับตัวให้เป็นปกติเช่นกัน


                ว่าแต่... พอจะบอกผมได้ไหมครับว่าคนที่คุณชอบเขาเป็นใครหรือครับ?” คำถามที่หลุดออกมาจากบุคคล

    ตรงหน้าทำเอาใบหน้าหวานอ้ำอึ้งไปเล็กน้อย ดวงตาสีมรกตหลุบต่ำลงก่อนจะตอบออกไปด้วยน้ำเสียงติดขัด

                อะ เอ่อ คือ...

               ยัยซากุระ! คนไข้คิวต่อไปรอนานแล้วนะ!” ยังไม่ทันที่หญิงสาวจะพูดจบ เสียงเล็กแหลมของหญิงสาวคนหนึ่งก็ดังขึ้นมาขัดจังหวะบทสนทนาที่กำลังกระอักกระอ่วนให้หยุดลง ก่อนเจ้าของเสียงจะพาตัวเองมาเกาะขอบประตูห้องตรวจ


                “อิโนะ!”

                “อ๊ะขอโทษนะคะคุณคนไข้ ตรวจเสร็จแล้วใช่ไหมคะงั้นเชิญตามดิฉันมาด้านนี้เลยค่ะ ทางนี้ค่ะ 

    เร็วสิคะ!” 


                  หญิงสาวผู้มีผมสีบลอนด์อ่อนพร้อมกับเรือนร่างแสนเย้ายวนเข้ามาจับแขนชายหนุ่มที่มีผ้าพันแผลพันอยู่

    ให้ลุกขึ้นยืน แล้วจูง(?)เขาออกไปยังนอกห้องด้วยความถนุถนอม(?)จนชายหนุ่มมีสีหน้าเจ็บปวด  ทำเอานินจา

    แพทย์สาวผู้ทำการตรวจถึงกับอุทานออกมา


                นี่อิโนะเบาๆหน่อยสิ เขาเจ็บแขนอยู่นะ!”

                แต่เหมือนเสียงของเธอจะส่งไปไม่ถึงอิโนะเสียแล้วเมื่อเจ้าหล่อนปิดประตูห้องตรวจเสียงดังปังพร้อมกับ

    ความเงียบที่เกิดขึ้นหลังจากนั้น




                นินจาแพทย์หญิงฮารุโนะ ซากุระ ถอนหายใจออกมาเบาๆก่อนจะเลื่อนเก้าอี้ไปทางโต๊ะทำงานพร้อมกับ

    เขียนรายงานการรักษาลงบนแฟ้มตรวจงานอย่างขะมักเขม้น แต่ไม่นานนักหญิงสาวก็วางปากกาลงแล้วยกมือขึ้น

    กุมใบหน้าเพราะเธอไม่มีสมาธิมากพอที่จะทำอะไรซักอย่างได้ในตอนนี้ 

                สมองของหญิงสาวคิดถึงเรื่องราวก่อนหน้าที่คนไข้หนุ่มถามถึงคนที่เธอชอบ ซึ่งจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก

    ชายหนุ่มเจ้าของเรือนผมสีน้ำเงินเข้มอันเป็นเอกลักษณ์ของตระกูลเก่าแก่ที่สุดตระกูลหนึ่งของหมู่บ้านโคโนฮะ




                อุจิวะ ซาสึเกะ ! 



              เธอรักเขามาตั้งแต่เด็ก... จากครั้งแรกที่เพียงแค่ปลื้มเขาเพราะเขาเป็นหนุ่มฮอตของหมู่บ้าน เขาทั้งฉลาด 

    ทั้งเท่ และเก่ง ไม่ว่าใครๆก็ชอบเขาทั้งนั้น รวมถึงตัวเธอเองด้วย 

                 แต่หลังจากได้ทำภารกิจร่วมกันภายใต้ชื่อของทีมเจ็ดที่มีอาจารย์คาคาชิเป็นผู้ดูแล หญิงสาวก็ยิ่งรู้สึกรัก

    เขามากขึ้น  ไม่ใช่เพียงเพราะเขามีใบหน้าหล่อเหลาหรือว่าเก่งแต่อย่างไร แต่เธอรักเขาที่เขาเป็นเขา... 


                 รัก...ภายในตัวของผู้ชายคนนั้น 


                  รัก...ทั้งๆที่ครั้งหนึ่งเขาจะเคยทำร้ายเธอก็ตาม


                 เธอ... 'รัก' ซาสึเกะอย่างหมดหัวใจ...



                “ตอนนี้นายอยู่ที่ไหนกันนะซาสึเกะคุง” 









    Ps. บทนำของฟิคนารูโตะเรื่องแรกของเราค่ะ เปิดฉากมาก็ดราม่าเลยเนอะ(เรื่องหลักก็ดราม่าปวดตับเหมือนกันแหละ!) อีเกะ!แกไปอยู่ที่ไหนฮ้าาา ! อินดี้จริงนะพ่อคุณ หมั่นไส้มันจริงๆทำซากุระต้องเจ็บปวดครั้งแล้วครั้งเล่า ไม่บ่นมากและ ขอบคุณที่ติดตามค่ะ สัญญาว่าจะตั้งใจแต่งให้ดีที่สุด สามารถคอมเม้นท์ติชมได้ตามสบายเลยนะคะ(ตรงๆคือเอาที่สบายใจเห๊อะ!) ฮ่าๆๆ อ่านให้สนุกนะคะ! ^^

    O W E N TM.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×