คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #9 : My IGOT7 อากาเซ่ของผม Ep.8 A Thousand years
Mark part
ผมเหนื่อยมากๆตาจะปิดเอาให้ได้ เมื่อผมกลับมาถึงบ้าน กอดม๊ากับแด๊ด แล้วผมก็ขึ้นมาพักผ่อนบนห้องอันแสนสุขของผม กลับมาสะทีนะ 4-5 วันนี้ขอใช้เวลาให้คุ้มหน่อยละกัน แล้วผมก็หลับไป
เช้าอันแสนสดใสในเมืองหนาวของอเมริกา ช่วงนี้เป็นช่วงหน้าร้อนน่ะครับ อากาศกำลังสบายๆ อากาศกำลังน่านอนมากๆนั่นเองอิอิ แต่ผมจะมานอนอยู่ไม่ได้คริคริ ผมมีอะไรอยากทำตั้งเยอะแยะเลยกลับมาทั้งทีอิอิ
ก๊อกๆๆ
ต้วนลูกตื่นมาทานข้าวเช้ากับม๊าแด๊ดมาลูก วันนี้ม๊าทำของโปรดลูกทั้งนั่นเลยนะ เสียงม๊าผมมาปลุกแต่เช้า
ครับม๊า ผมขอล้างหน้าล้างตา5นาทีครับ
โอเคจ่ะลูก ม๊าผมบอก
ผมรีบล้างหน้าล้างตาก่อนจะลงไปข้างล่าง
ตึ่ง!!
MarkZand: ตื่นยังนะ ต้วนเอ้ยยย อิอิ
Marktuan93: แล้วถ้ายังไม่ตื่นจะมาปลุกผมหรอฮะ อิอิ
MarkZand: อื้ม จะไปปลุกถึงเตียงเลยล่ะ ถ้าไปได้นะ5555
Marktuan93: *0* จริงรึเปล่าน๊าาาา ถ้ามาจะไม่ให้ปลุกแบบธรรมดานะครับฮี่ๆ
MarkZand: อ่าวๆๆ ปลุกแบบไหนย่ะ หื้มมมม
Marktuan93: Morning Kiss <3 ฮี่ๆ
MarkZand: เด็กบ้าไปล้างหน้าล้างตาไป หนีแล้ว เขิน5555 -//-
Marktuan93: -3- มามะๆ
555555 ฮ๊าๆๆๆๆๆ หนีเลยอ่ะ ผมเล่นแรงไปหรือเปล่าอิอิ พูดมาจากใจนะครับบอกเลยอิอิ ลงไปกินข้าวดีกว่า
อ้าวเป็นไงบ้างลูกหลับสบายไหม แด๊ดถามผม
ที่สุดเลยฮะ ผมเหนื่่อยจะแย่เลยครับ ได้หยุดสักที ผมพูดพร้อมยิ้มกว้าง
ดีแล้วล่ะ ทำตามความฝันของลูกให้เต็มที่นะ แด๊ดกับม๊าเป็นกำลังใจให้
ครับผม ฮี่ๆ ทานข้าวกันฮะ คิดถึงม๊ากับแด๊ดที่สุดเลย ผมทำท่าอ้อน
เอ่อต้วนแล้วมีชุดไปงานหรือยังล่ะลูก ม๊าถามผม
ก็พอมีนะครับ ว่าแต่มีตรีมด้วยหรอครับไม่เห็นลุคจะบอกเลยฮี่ๆ
อ้อ มีสิจ่ะ ตรีมที่ขาวน่ะ ไม่มีอะไรมากหรอก ม๊าแค่อยากให้ลูกชายม๊าหล่อๆก็แค่นั้น อิอิ ม๊าผมแซว
โถ่วม๊าชอบแกล้งต้วนอยู่เรื่่อย ผมทำหน้ามุ้ย
โอ๋ๆไม่แกล้ง ทานข้าวเถอะ เดี๋ยวเสร็จแล้วม๊าจะพาไปเอาชุดนะครับ
โอเครครับ ผมตอบแล้วรีบก้มหน้าก้มตาจัดการกับของโปรด
Sand part
เฮ้อ หลับสบายจังเลย ว่าแต่ที่นี้อากาศดีมากๆเลยอ่ะ ไม่อยากจะลุกออกจากที่นอนเล้ยยย แต่ยัยเคที่ค่ะ มาปลุกชั้นแต่เช้าบอกมีของจะให้ อะไรหว่า ทำไมต้องรีบมาปลุกแต่เช้า
ว่ามาแกที่ปลุกชั้นแต่เช้านี้มีอะไรยะ ชั้นยืนเท้าเอวถาม
นี้ไงแก แต่นแต้น อิอิ ชั้นซื้อไว้ให้แกน่ะ หวังว่าแกจะชอบนะ
สิ่งที่อยู่ตรงหน้าชั้นคือ ชุดเดรสสีขาวลายลูกไม้น่ารัก แขนตุ๊กตา สั้นเท่าเข่า พร้อมกับรองเท้าส้นสูงสีขาวออกแนวน่ารักๆ เข้ากับชุด
มันสวยมาก ชั้นชอบมันมากเลยล่ะค่ะ ชั้นตกใจเข้าไปกระโดดกอดทีเคที่
เฮ้ยแกสวยมากเลยอ่ะ ขอบคุณแกมากๆนะ ชั้นชอบมากเลย ชั้นพูดพร้อมกับกอดเคที่แน่น
ไม่เป็นไรแก ถือว่าเบิร์ดเดย์ย้อนหลังละกัน ช่วงวันเกิดแกชั้นไม่ว่างเลย อิอิ ทีน่ายิ้มมาให้ฉัน
คือให้ใส่งานพรุ่งนี้หรอ ชั้นถามเคที่
เออ ใช่ พรุ่งนี้มีตรีมนะยะ สีขาวน่ะ เพราะวันแต่งงานของป๊าม๊า แล้วท่านก็ชอบสีขาวด้วย อิอิ
อ้อ โรแมนติกอ่ะแก อิจฉาจัง ชั้นเขินแทน
โอเครงั้นเดี๋ยวเราไปอาบน้ำกัน แล้วไปหาไรกินกันข้างนอก ชั้นต้องไปเอาของหลายที่เลยวันนี้ เคที่บอกฉัน
โอเครแก ชั้นตอบพร้อมเดินกลับห้อง
เมื่ออาบน้ำเสร็จเราก็ออกไปกินข้าวกันที่ร้านแถวๆห้างเมื่อวาน วันนี้เคที่พาชั้นไปหลายที่มาก เพื่อที่จะไปเอาของและซื้อของตามที่ม๊ากับป๊าสั่ง กว่าของจะครบก็กินเวลาไปถึงเย็นเลย เรากลับบ้านมาด้วยสภาพเหมือนอะไรสักอย่าง แล้วเมื่อขี่รถผ่านบ้านมาร์คเราก็พบว่าเค้าเล่นบอร์ดบนถนนหน้าบ้านอยู่กับลุค เราทักทายพวกเค้าแล้วก็เข้าบ้านไปพักผ่อน
Mark part
วันนี้เป็นวันงานแล้วครับ งานจะเริ่มในอีก1ชม ผมเพิ่งอาบน้ำเสร็จหลังจากที่ แด๊ดกับม๊าพาผมออกไปซื้อของขวัญให้คุณลุงกับคุณป้า
ก๊อกๆๆ
ต้วนลูกม๊าเข้าไปได้ไหมเอ่ย เสียงม๊าผมเคาะประตูเรียก
เข้ามาเลยฮะม๊า ต้วนไม่ได้ล็อคประตู
เสร็จหรือยังลูกชายม๊า เราต้องไปช่วยลุครับแขกไม่ใช่หรอ ม๊าถามผม
อ่อฮะกำลังฮะอีกแปป ผมก็จะหล่อแล้วฮะม๊า ฮี่ๆ ผมตอบบอกม๊าออกไป
แหม่เร็วๆเข้าลูกชายม๊าหล่ออยู่แล้วล่ะ ม๊าพูดพร้อมจัดการผมของผมที่เพิ่งเป่าเสร็จ
ครับม๊าฮี่ๆ ผมยิ้มให้ม๊า
Marktuan93: My Nuna <3
MarkZand: ว่าไงจ๊ะต้วนนน
Marktuan93: แต่งตัวเสร็จหรือยังฮะ อยากเจอแล้วอิอิ -//-
MarkZand: ยังเลยจ๊ะ คนไม่สวยต้องทำให้สวยนิดนึง55555
Marktuan93: แหม่ๆ ไม่ต้องแต่งสวยมากหรอกครับ ผมหึงฮี่ๆ
MarkZand: เดี๋ยวนะ หึง หึงหรอ หึงอะไรยะ ไอเด็กบ้า555 แค่นี้แหละ ไปแล้ว อิอิ
Marktuan93: ง่อววนูน่ากลับมาก่อนTT
MarkZand: นูน่าก็อยากเจอเทพบุตรของนูน่านะ แต่งให้หล่อกว่าที่เคยเห็นละกัน ได้ไหมล่ะ<3
Marktuan93: ครับผม อิอิ
ผมชอบคุยกับนูน่ามากๆเลยช่วงนี้ แปลกนะ ทั้งๆที่เราอยู่ใกล้กันแค่นี้ แต่ผมกับรู้สึกอยากจะใกล้เธอเข้าไปอีก -//-
แล้วผมก็รีบแต่งตัว สักพักก็เสร็จเรียบร้อยครับ แล้วก็เดินไปยังบ้านของพี่ทีน่า ผมเดินมาเจอสเวนท์รีบดึงผมเข้าไปประจำที่ เพราะแขกบางคนก็เริ่มทยอยมากันแล้ว
โอ้โหเพื่อนกูอย่างหล่อเลยว่ะ ลุคแซวผม
เออมึงก็หล่อนะครับแหม่ อย่าแย่งซีนกูนะขอร้อง มีแฟนแล้วอ่ะ55
ครับคุณเพื่อน555 อันนี้มันไม่แน่ว่ะ ลุคทำท่าทางมั่นใจ
เออว่าแต่งานนี้คนเยอะไหมว่ะ แล้วจะเป็นข่าวรึเปล่า กูเสียว ผจก ด่า555
อ่อไม่ค่อยมีคนนอกนะ มีแต่ที่เรารู้จักอ่ะแหละ เพื่อนๆเก่าเราก็มา ลุคแจ้งให้ผมฟัง
อ่อๆโอเคๆ ผมตอบกลับไป
เออแล้วพี่เคที่ล่ะกับนูน่าอ่ะ ยังไม่มาอีกหรอ ผมถามต่อ
อ่อทีเคที่แต่แต่งสวยว่ะ ส่วนนูน่ารอพี่เคที่ คงเขินไม่อยากลงมาคนเดียว5555 ลุคตอบพร้อมขำเบาๆ
อ่อออออ เออป่ะรับแขกกัน เข้างานๆ คนเริ่มมาแล้ว
ผมยืนรอรับแขกประมาณ20นาทีงานก็เริ่มขึ้น แล้วม๊ากับแด๊ดก็มา ผมทำหน้าที่เข้าขากับลุคเป็นอย่างดี เลยล่ะครับ สักพักก็ได้ยินเสียงจากเวที มันคือเสียงของพี่เคที่นั่นเอง
ขอสวัสดีแขกที่มาร่วมงานทุกคนนะคะ ก่อนอื่นต้องขอขอบพระคุณมากๆเลยนะคะ ที่สละเวลามาร่วมงานในวันนี้ แล้วมาร่วมยินดีกับป๊ากับม๊าของเคที่นะคะ เพื่อเป็นการขอบคุณแขกทุกๆท่านนะคะ เคที่มีของขวัญมามอบให้ทุกคนค่ะ เชิญพบกับของขวัญได้เลยค่ะ
เสียบปรบมือดังลั่นทั่วงาน ผมเห็นพี่ทีน่าแล้ว ว่าแต่นูน่าไปไหนหรือยังสวยไม่เสร็จ55555 แล้วเสียงไวโอลีนก็ดังขึ้นบรรเลงเพลงขึ้น ผมคิดว่าน่าจะเป็นเพลง A Thousand Years - Christina Perri ผมก็จ้องมองไปที่เวที เพื่อชมการแสดง เมื่อเสียงเพลงบรรเลงเสียงร้องอันไพเราะก็ตามมา แต่ไร้ซึ่งเงาคนร้อง ยิ่งทำให้ผมแปลกใจเข้าไปอีก แล้วไฟก็ดับลง มีเพียงแสงไฟสีขาวที่ฉายไปยัง เวทีเผยให้เห็นถึงต้นเสียงอันไพเราะเสียงนั้น
ร่างบางอยู่ในชุดเดรสสีขาวลายลูกไม้ผมสีดำที่ถูกจัดให้เข้ากับใบหน้าขาว แล้วมีมงกุดดอกไม้สีขาวอยู่บนหัว รองเท้าส้นสูงลายลูกไม้น่ารักเข้ากับชุด ได้นำร่างบางก้าวออกมากลางเวที กำลังขับร้องเพลงอันไพเราะ จ้องมองมาที่ผมทันที ใบหน้าที่ไม่ได้แต่งเติมเครื่องสำอางค์อะไรมากนัก แต่กลับทำให้ผมละสายตาไปที่อื่นไม่ได้เลย หันมาพร้อมยิ้มบางๆ แก้มของร่างบางนั้น แดงระเรื่อเพราะความตื่นเต้นปนกับความเขิน เธอคือนูน่านั้นเอง ทำไมเธอถึงได้สวยขนาดนี้นะ ผมชักจะอดใจไม่ไหวแล้วสิครับ ผมจ้องมองเธอจนเพลงจบ เธอก็คงเขินไม่แพ้กัน
เมื่อจบเพลงนูน่าก็กล่าวอะไรเล็กน้อย
เพลงนี้ซาร่าขอมอบให้กลับคุณลุงกับคุณป้านะคะ ของให้รักกันนานๆไป1000 ปีเลยนะคะ ขอบคุณทุกคนในงานด้วยค่ะ
สิ้นเสียงกล่าวของนูน่า เสียงปรบมือก็ดังขึ้นทั่วงาน แล้วนูน่าก็ลงจากเวที เดินมาทางพี่เคที่กับลุคและผม ที่ยืนอึ้งกันอยู่
โหยยแซนด์ทำไมแกร้องเพราะจังว่ะ พี่เคที่โวยวายย
เฮ้ยเพราะไรแก ร้องผิดคีย์ต้องหลายท่อน นูน่าเขิน
เพราะมากเลยเจ๊ ไม่ยักรู้นะว่าเจ๊ร้องเพลงเก่งอ่ะ ลุคชมเสริม
แกก็เวอ์ไปลุค ชั้นร้องได้แค่เพลงที่ชอบเท่านั้นแหละ 5555
แต่เพราะจริงๆนะฮะ นูน่า ผมพูดพร้อมจ้องตาเธอ
มะ...มาร์ค ทำไมหล่อขนาดนี้ล่ะ จะฆ่าอากาเซ่ อย่างนูน่าเลยหรือไงจ๊ะ ^^
ว่าแต่ผมนูน่านั้นแหละ ทำผมตกใจ เล่นสวยสะขนาดนี้ฮี่ๆ ผมแซวเธอ
สวยจริงหรือเปล่าน๊าา อิอิ นูน่าทำหน้าตาทะเล้น
สวยจริงๆสิฮะ ผมตอบพร้อมหน้าแดง
โอ้ยเบื่อคู่จิ้นคู่นี้ว่ะ พี่เคที่พูดแซวพวกเรา
บ้าหรอแกคู่จิ้นไรเล่า โว้ะเดี๋ยวจะโดนๆ นูน่าพูดสวน
นี้เค้าเรียกว่าเรียลครับ ฮี่ๆ ผมพูดพร้อมเอามือไปโอบไหล่นูน่า
เอ่อต้วนคะ ไหล่นูน่าค่ะ อย่าเนียน นูน่าตีมือผม
อ้าวหรอฮะ โทษทีฮะมือมันไปเอง ฮ๊าๆๆๆ ผมหัวเราะกลบเกลื่อน
01.00 ณ บ้านพี่เคที่
Sand part
ตอนนี้งานจบลงแล้วค่ะ เราสนุกกันมากๆ ตอนนี้แขกก็ทยอยแสดงความยินดีกับคุณลุงคุณป้า แล้วก็ทยอยกลับกันแล้ว เหลือแค่คนที่คอยเก็บงาน แล้วก็พวกเราค่ะ ส่วนคุณลุงกับคุณป้า แล้วก็ แด็ดกับม๊าของมาร์คน้องคุยกันที่ห้องโถง ส่วนเด็กๆอย่างพวกเราก็ตามระเบียบค่ะ เก็บของช่วยพวกพี่ๆพนักงาน กับแม่บ้าน ลุคกับเคที่ ก็แยกกันไปเก็บอีกที่ ส่วนฉันกับมาร์คอยู่ที่เดียวกันค่ะ ฟินไหมละคะ เด็กคนนี้น่ารักมากๆ หลงแล้วหลงอีก ฮี่ๆ ฟินไหมละแซนด์5555
นูน่ามาครับเดี๋ยวผมยกเองฮะ นูน่าไปเก็บตรงนั่นก็พอฮะ
อ่อโอเค ขอบใจมากๆนะจ๊ะ น่ารักจริงๆเลยเด็กคนนี้ ชั้นพูดพร้อมหยิกแก้มมาร์คไป1ที
น่ารักแล้วรักไหมล่ะฮะ อิอิ มาร์คพูดพร้อมทำแก้มป่องใส่ฉัน
เดี๋ยวแม่ดีดหน้าผากให้ ตั้งใจทำงานเลย ชั้นทำท่าจะดีด
ฮะๆๆ อิอิ ทำแล้วๆ มาร์คหลบแล้วตั้งใจทำงาน
Mark part
เราเก็บกันมาเกือบๆ ชม. แล้วล่ะครับ แล้วก็เหมือนจะใกล้เสร็จแล้วด้วย ตอนนี้ผมกับนูน่าได้อยู่ใกล้กันมากขึ้น ผมเริ่มไม่แน่ใจกับใจของผมแล้วว่า ทำไมผมต้องหันมองนูน่าบ่อยขนาดนั้น หรือเพราะเธอเป็น อากาเซ่ นะ ผมถึงต้องเป็นห่วงเธอเป็นพิเศษ
เพล้งงงง กรี๊ดดดดด!!!!
ขณะ ที่ผมกำลังคิดอะไรเพลินๆ ก็ได้ยินเสียง...
มาร์คๆๆๆ มานี้เร็ว นูน่าแย่แล้ว เสียงลุคตะโกนเรียกผม
เฮ้ยยย นูน่าเป็นไรว่ะ ผมรีบวิ่งมาหานูน่า
สิ่งที่ผมเห็นขา นูน่าเต็มไปด้วยเลือดที่ไหลออกมาจากเข่าของนูน่า พนักงานบอกว่า มีแม่บ้านลื่นแล้วมาชน นูน่า ทำให้ลื่นไปโดนที่วางแก้วแล้วโดนเศษแก้วบาด เพราะล้มเข้าไปใส่แบบเต็มๆ ทำให้ขาเธอมีบาดแผลใหญ่ขนาดนี้
ป้าขอโทษจริงๆนะคะ คุณหนู ป้าไม่ได้ตั้งใจ ตรงนี้พื้นลื่นมากๆเลย ป้าแม่บ้านรีบขอโทษนูน่าใหญ่
ไม่เป็นไรหรอกค่ะป้า ว่าแต่ป้าเป็นยังไงบ้างคะ นูน่ารีบเข้าไปพยุงป้า
ป้าไม่เป็นไรค่ะ คุณหนูไปทำแผลก่อนนะคะ
มาร์คแกพานูน่าไปที่ห้องก่อนนะ มีกล่องยาอยู่ที่ผนังน่ะ ห้องขึ้นไปชั้นสองอยู่ทางขวามือห้องแรกนะ เดี๋ยวกรูไปบอกเคที่แปป ลุคบอกผม
โอเคๆ ผมตอบแล้วเดินไปหานูน่า
นูน่าเจ็บมากไหมครับ เดินไหวไหม เดี๋ยวผมอุ้มนูน่าดีกว่าฮะ ผมบอกนูน่า
เฮ้ยไม่เป็นไรแผลนิดเดียวเอง นูน่าเดินได้น่ะมาร์ค ตัวนูน่าหนักนะ555
ยังจะดื้ออีก มานี้เลย ผมพูดพร้อมกับอุ้มนูน่า
นูน่าได้แต่หน้าแดงเกาะคอผม ผมแอบเห็นเธอหน้าแดงมากๆ ก็แหงสิครับใกล้กันขนาดนี้ อิอิ
ร่างสูงค่อยๆอุ้มร่างบางขึ้นมาในท่าเจ้าบ่าวอุ้มเจ้าสาว แล้วค่อยเดินขึ้นไปบนห้อง ทำให้ร่างบางทำตัวไม่ถูกได้แต่ เอาหน้ามุดอกหรอร่างสูง ทำให้ร่างสูงอดหัวเราะกัยกิริยาของร่างบางไม่ได้
Sand part
ตอนนี้ฉันทำตัวไม่ถูกแล้วได้แต่กอดคอเด็กนี้อย่างเดียว บอกเลยว่าทั้งเขินทั้งฟินโอ้ยย ถึงห้องไวๆหน่อยสิอยากลงแล้ว เขินโว้ย มาร์คก็เดินช้าจังนะ สงสัยอยากจะโดนสวดอีกคนยิ่งเขินๆ
นี้ต้วนคะ เดินช้าจัง นูน่าไม่เจ็บหรอกเดินไวๆก็ได้ ชั้นพูดออกไป
อ้าวก็ผมไม่อยากวางนูน่าลงนิ -,,- ตัวหอมสะขนาดนี้ มาร์คตอบมาทำเอาหนูนี้อึ้งไปเลย
มาร์ค มาหื่นอะไรตอนนี้คะ อยากจะโดนไหมคะ ชั้นตอบออกไป
ฮ๊าๆๆๆ ก็ได้ครับนูน่า ผมล้อเล่นน่ะ มาร์คตอบมา
วางนูน่าลงตรงนี้แหละ เบาๆนะคะ เด็กน้อยอิอิ ชั้นพูดบอกมาร์ค
ได้ฮะ ผมจะวางให้เบายิ่งกว่า เจ้าบ่าววางเจ้าสาวเลย อิอิ มาร์คยังกวนไม่เลิก
จ่ะๆ พ่อคุณ ชั้นพูดพร้อมเอามืออกจากคอมาร์ค
เมื่อวางฉันลงที่เตียงแล้ว มาร์คก็เดินไปหยิบกล่องยาที่ผนังมา แล้วก็เข้าไปในห้องน้ำ ออกมาพร้อมกับ น้ำใส่ในกาละมังเล็กๆ
มาฮะนูน่า ผมทำแผลให้ มามะ-3- มาร์คพูดพร้อมทำปากจู๋
นี้ๆๆ ทำแผลจ่ะ มาทำปากจู๋ทำไมห๊ะ ชั้นสวนออกไป
ง่อววว ทำก็ไม่ได้ งอนแล้ว ไม่ทำให้แล้ว อิอิ มาร์คงอนเฉย
โอ๋ๆไม่ว่าแล้ว มาทำให้หน่อย เบาๆนะ ถ้าเจ็บนี้เดี๋ยวได้โดนแน่ ชั้นบอกออกไป
ขอโทษนะฮะนูน่า มาร์คพูดพร้อมค่อยๆ เลิกกระโปรงของชั้นพอให้เห็นแผล
อะ...อื้ม -///-
มาร์คค่อยๆ ใช้ผ้าชุบน้ำเช็ดไปที่แผลอย่างเบามือ ไม่น่าเชื่อมือของมาร์คเบามากๆ แล้วค่อยๆเช็ดเลือดออกช้าๆ เช็ดไปมองหน้าฉันไป นี้จะกินกันเลยหรอคะแหม่ มองสะตาเยิ้มหรือเมาห๊ะ ไอต้วน คนอยู่ตรงหน้าจะตายเอาเนี้ย เมื่อเช็ดเสร็จก็ค่อยๆทำแผลต่อไปอย่างอ่อนโยน ฉันได้แต่มองมาร์ค มันเพลินตามากๆ หน้าตาละมุน อ่อนโยน ที่สุดเท่าที่เคยเห็นมา มันทำให้ฉันแทบจะอยากยื่นมือไปสัมผัสใบหน้านั้น ฉันจะทนได้ยังไงมาร์ค ทำไมถึงได้อ่อนโยนขนาดนี้นะ อิเอิ้นต้วน -//-
เสร็จแล้วฮะ นูน่า แหม่ๆๆ เคลิ้มเลยล่ะสิ ฮี่ๆ มาร์คกวนชั้นอีกรอบ
บ้าหรอใครเคลิ้มย่ะ อิอิ แค่แอบมองหน้าเฉยๆ หุๆ ชั้นตอบออกไป
หรอฮะ นูน่าจะพักผ่อนเลยไหมฮะ เดี๋ยวผมจะได้กลับห้อง ฮี่ๆ มาร์คบอกชั้น
อ่อเค ขอบใจมากๆนะ ต้วน ที่มาทำแผลให้ ชั้นบอกมาร์ค
ไม่เป็นไรฮะ เดี่ยวมาทำให้ทุกวันเลยดีมะ มาร์คกวนชั้น
ก็ดีนะ ถ้าไม่มาจะโกรธนะ อิอิ ชั้นกวนมาร์คไปบ้าง
ได้...อย่าลำคาญผมและกันนะฮะ อิอิ มาร์คบอกชั้น
Mark part
ผมกำลังจะกลับห้อง หลังจากทำแผลให้นูน่าเสร็จ แต่ก่อนผมจะกลับผมก็หันไปเจอแผลอีกแผลที่แขนของนูน่า ตรงบริเวญข้อศอก มันลึกเอาการ ทำไมนูน่าไม่บอกนะว่าเป็นแผลตรงนี้
ผมยังไม่ไปฮะนูน่า ฮี่ๆ ผมบอกเธอไป
อ้าวไมอ่ะ มีอะไรหรือเปล่า นูน่าถามผม
นี้ไง ผมยังไม่เสร็จงานเลย ผมพูดพร้อมชี้ไปที่แขนของนูน่า
อ้าวมีแผลด้วยหรอ ไม่รู้วึกเลยชาๆมากกว่า พอทักนี้เจ็บมาทันที 555 นูน่าพูดอย่างงงๆ
มาผมทำแผลให้ฮะ นั่งเลยๆ จะไปไหนดื้ออีกแล้ว ผมพูดพร้อมดึงตัวเธอกลับมา
จ้าๆ เป็นห่วงแบบนี้ให้ได้ตลอดนะ อิอิ นูน่าพูดพร้อมยิ้ม
ผมทำแผลไปเรื่อยๆ ไม่นานก็เสร็จ
โอเคเรียบร้อย ไหนมีแผลอีกไหมเนี้ย ผมถามนูน่า
หมดแล้วล่ะ อิอิ ขอบใจมากๆนะจ๊ะ นูน่าบอกผม
คร๊าบบบผมมม งั้นผมกลับบ้านและนะครับ ผมบอกนูน่าไป
จ้าๆ ฝันดีนะ ขอบใจมากๆเลยสำหรับวันนี้
ครับ ผมกำลังเดินออกไป แต่ก็หันไปสังเกตุ (อีกและหรอมาร์ค5555) นูน่าทำอะไร ทำไมจะยกแขนห๊ะ ยิ่งเป็นแผลทำอย่างนั้นทำไม
นูน่าจะทำอะไรหรอฮะ ให้ผมช่วยไหม ผมถามเธอไป
อ่อ...เอ่อ คือ เอ่อ รอเคที่มาก็ได้จ่ะ นูน่าไม่รีบ
อ่อเครครับๆ งั้นผมไปนะ ฝันดีฮะ
ครื๊นๆๆๆ!!
อ่าวเคที่โทรมามีอะไรหรือเปล่านั่น
ว่าไงแก
เออแกนอนได้เลยนะ ฉันออกมาธุระกับลุคแปปนึง อีกนานจะกลับอ่ะ เคที่บอกชั้น
อ้าวหรอ เครๆ เฮ้ยแต่...
วางไปแล้ว ง่าาาา TT
มีอะไรหรอฮะนูน่า มาร์คถามฉัน
อ่อเครที่บอกว่าออกไปธุระน่ะ ไปกับลุคบอกให้กลับบ้านได้เลยนะ ชั้นบอกมาร์คไป
อ่อฮะแล้ว นูน่าจะทำอะไรที่บอกว่ารอ พี่เคที่ ก็ทำไม่ได้และสิ มาผมช่วย อะไรน่ะ ผมช่วยได้นะ มาร์คบอก
Mark part
นูน่าเป็นอะไรนะ จะให้ทำอะไร ผมเริ่มงง
อ่อ...เอ่อ คือ ไม่มีอะไรหรอก คือนูน่าแขนเจ็บอ่ะ ถอดชุดไม่ได้จะอาบน้ำ ช่วยหน่อยดิ
หิ้มมม *0* ช่วยถอด อะไรฮะนูน่า ใจเย็นๆ ผมใจเต้นตุ๊บๆ
เฮ้ยอะไรไอเด็กหิ่น หยุดเลยๆ แค่รูดซิบย่ะ โว๊ะ เธอบอกมาพร้อมหน้าแดง
อ่อเคครับ นูน่าเชื่อใจผมไหมล่ะ ฮี่ๆ ผมกวนเธอออกไป
แหมะ นูน่าเชื่อใจมาร์สเสมอนะ เธอตอบมาพร้อมหน้าแดงยิ่งกว่าเดิม
โอเครฮะ หันหลังมาสะทีดีๆ ฮ๊าๆ ผมหัวเราะแกล้งเธอ
มาร์คแค่รูดนะ ขอร้อง นูน่าพูดเสียงแข็ง
นูน่าไม่เชื่อใจผมหรอฮะ ผมตอบเธอออกไป
เชื่อสิ เร็วๆดิ ร้อนแล้ว อยากอาบน้ำ เธอเริ่มหัวเสีย
แล้วเธอก็หันหลังมา ผมค่อยใช้มือจับซิบแล้วรูดลงช้าๆ เผยใหเห็นหลังขาวๆของนูน่าเข้าอย่างจัง ผมหันหน้าหนีเพราะกลัวนิสัยเก่าผมจะกำเริบ 5555 ผมล้อเล่นน่ะครับ ผมเปลี่ยนไปแล้ว ผมสุภาพบุรุษฮะ เชื่อใจได้เลย อิอิ ว่าแต่หลังนูน่านี้ขาวจังเบย 555555
เสร็จยังมาร์ค เสียงนูน่าบอกผม
ยังฮะอีกนิดนึง ถอดเองได้แล้วใช่ไหมฮะ ผมบอกเธอไป
อะ..อิ้ม ขอบคุณมากๆนะ นูน่าหันมาพร้อมหน้าแดง
บอกแล้วไงผมเชื่่อใจได้ แต่ถ้ามีรอบสองผมไม่รับประกันนะครับ ฮ๊าๆๆ ผมแซวเธอ
ย่ะไม่มีอีกแน่ๆ ดูจากหน้าตาเธอแล้ว นูน่าพูดเสียงแข็ง
ผมขออะไรอย่างได้เปล่านูน่า ผมพูดพร้อมมองตาเธอ
อะไร หรอ อิอิ ยังไม่รับปากนะ นูน่าบอกผม
อย่าไปให้ใครรูดซิบให้อีกนะ ผมบอกเธอไป
ทำไมอ่ะ? นูน่างง
ผม....ผมหวงงงงงง ผมพูดพร้อมยิ้มให้นูน่า
ห๊ะนี้ หวงแล้วหรอ หวงไว้ดูเองสินะ แหม่ะๆ นูน่ากวนผม
ผมหวงนูน่าจริงๆนะ จำคำผมไว้นะฮะ ผมบอกเธอไป
โอเคจ่ะ ขอบคุณมากๆนะ ที่หวงอากาเซ่แบบเรา อิอิ นูน่าตอบกลับ
งั้นผมกลับห้องบ้านก่อนนะฮะ เจอกันพรุ่งนี้ฮะ ไปเที่ยวกัน ผมบอกเธอ
จ้า ฝันดีนะคะ น้องต้วน จิบิ เธอบอกผมแล้วโบกมือลา
ฝันดีฮะ My Nuna -3-
ผมไม่รู้ว่าผมพูดอะไรไป แต่ผมอยากจะพูดสิ่งนั่นจริงๆ ผมรู้สึกออกมาจากใจผมจริงๆ อะไรก็ไม่รู้ทำให้ผมหวงเธอ ไม่ใช่ในฐานะ อากาเซ่หรอกนะครับ แต่เป็นในฐานะ.....
อ้าๆๆๆๆๆ ใจเย็นๆ พี่มาร์คของเราเริ่มหวั่นไหวแล้วละสิ ใช่หรือเปล่านะ ไม่บอกหรอก ติดตามกันนะคะใกล้แล้วล่ะ นางเอกไม่ได้อ่อยเกินไปใช่ไหม เพื่อความฟิน อิอิ ขอบคุณที่ติดตามนะคะ ติชมยังไงเม้นไว้เนอะ
ความคิดเห็น