คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #8 : My IGOT7 อากาเซ่ของผม Ep.7 My Nuna
Ep.7 My Nuna<3
Mark part
เอ๋ นูน่าทำอะไรแว๊ มีความลับด้วย5555 ตอนนี้ผมถึงเมกาแล้วครับ กำลังรอลุคมารับไปที่บ้านเพราะที่บ้านไม่มีใครมารับผมเลย กำลังยุ่งๆเรื่องงานเลยส่งลุคมารับก่อน โอเคร หมวก แว่น ผ้าปิดปาก เรียบร้อย
Hey guy !! เสียงลุคมาหาผมจากข้างหลัง
เฮ้ยคิดถึงเป็นบ้าเลยว่ะ5555 เพื่อนยาก ผมกอดลุคอย่างแรง
เฮ้ยรีบไปเหอะ คนดัง5555 ลุคแซวผม
เออๆ ไม่ดังหรอกเว้ย ผมสวนกลับไป แล้วรีบเดินไปที่รถของลุค
เมื่อมาถึงรถผมก็สังเกตุเห็นผู้หญิงอีกคนอยู่บนรถของลุคด้วย
เออนี้แฟนกรู ชื่อเคที่นะ รุ่นพี่เรามรึงเรียกพี่เคที่ก็ได้5555 ลุคแนะนำแฟนให้รู้จัก
อ่อสวัสดีฮะ ผมมาร์คนะฮะ ยินดีที่ได้รู้จักฮะ ผมทักพี่เคที่ออกไป
โอ้ว ยินดีเช่นกันจ่ะ แหม่ๆๆ ตัวจริงนี้หล่อกว่าในรูปอีกนะจ๊ะมาร์คอิอิ พี่เคที่ชมผม
แหม่ๆ ให้มันน้อยๆหน่อยเคที่ เดี๋ยวพ่อก็ป๊าบให้หรอก5555 ลุคมันแอบหึงแฟนมันครับ
ใจเย็นค่ะที่รัก ก็มันจริงๆนะ ชั้นเห็นรูปที่ซาร่ามันส่งมาให้ดูหลายรูปเลยนะ แต่พอมาเจอตัวจริงนี้อย่างหล่อ 5555 เธอยังชมผมไม่หยุด
อ่อขอบคุณมากๆครับ ว่าแต่ซาร่านี้เพื่อนพี่เคที่หรอฮะ ผมถามออกไป
อ่อใช่จ่ะ เธอเป็น อากา.. อากาไรแว๊ พี่ก็ลืม พี่เคที่สาทยายให้ผมฟัง
อ่อ อากาเซ่หรอฮะ ผมบอกเธอไป
เอ้ออออ ใช่เลยจ่ะ อิอิ รู้สึกจะชอบเราด้วยนะ รูปนี้ส่งมาให้ดูบานเลย555 พี่เคที่ยังสาทยายต่อ
โอ้ววว เขินจังเลยฮะ ใช่คนที่จะมาหรือเปล่าฮะ ผมพูดพร้อมเอามือเกาคอ
เออ ก็นี้แหละที่แฟนกรูจะขอให้มึงช่วยอะไรนิดหน่อย ลุคพูดให้ผมฟัง
ช่วยอะไรหรอฮะ ผมยินดีช่วยเต็มที่เลยฮะ
อ่อไม่มีอะไรมาหรอกจ่ะ แค่ทำตามที่พี่บอกก็พอ แค่หน้าหล่อๆของน้องก็พอและจ่ะ555 พี่เคที่บอกผม
โอเคฮะ เดี๋ยวน้องต้วนจัดให้แจ่มๆ ฮี่ๆ ผมพูดพร้อมยิ้มให้เธอ
Sand part
ฉันมาถึงเมกาและค่ะ อาการไม่หนาวมากค่ะ ดีนะเช็คมาก่อน รีบโทรหาเคที่ดีกว่า
ฮัลโหลแกชั้นถึงและนะ มารับที่ประตูXXX ด้วยนะ รีบมาอ่ะชั้นเหงา
เฮ้ยยยย ถึงและหรอแกพอดีเลย ชั้นนนี้กะเวลาเป๊ะมากอ่ะ555 เดี๋ยวชั้นรีบไปรอก่อนนะ เคที่บอกชั้น
โอเครแกมาไวๆนะ คิดถึงจะแย่แล้ว จุ๊บๆ แล้วเจอกันจ่ะ
10 นาทีผ่านไป...
ทีน่าทางนี้ๆ ชั้นโบกไม้โบกมือให้เคที่
ว้ายยย มาจุ๊บหน่อยแก คิดถึงมากๆเลย แกสวยขึ้นป่าวว่ะ ผอมลงเพราะอกหักหรอ555 เคที่แซวฉัน
เฮ้อก็มีส่วนว่ะแก ชั้นลด นน ด้วย55555 ชั้นบอกเคที่ไป
หราาา ไปรีบไปกันเดี๋ยวลุครอนาน อิอิ ทีน่านำทางชั้นไปที่รถ
อ่าวลุคมาคุมด้วยหรอ แหม่ตัวติดกันหรอยะ ฉันแซวเคที่
โหยยแกก็ เค้ามาธุระพอดี5555 ไปๆ เร็วๆ เคที่ลากฉัน
เออออ แล้วไหนเซอร์ไพท์ชั้นล่ะ โกหกนิหว่า ชั้นทำหน้ามุ้ย
โหยยแม่คุณอยู่ที่รถย่ะ 555555 เคที่ยิ้มกว้าง
จ้ะๆ รักจังเพื่อนคนเนี้ยอิอิ ชั้นจุ๊บแก้มเคที่
เออเดี๋ยวๆ ปิดตาก่อน อิอิ ทีน่าเอาผ้ามาปิดตาชั้น ในขณะที่เราสองคนลงลิฟต์มาชั้นใต้ดินที่จอดรถ
เฮ้ยอะไร เซอร์ไพท์ขนาดนั้นเลยหรอแก แล้วชั้นจะเดินยัง ฉันบ่น
เออน่ะ จับชั้นไว้ไง เอากระเป๋ามานี้ เดี๋ยวชั้นถือเอง เคที่ลากกระเป๋าฉันไป
จะถึงหรือยังว่ะแก ชั้นบ่น
ใกล้แล้วๆ เดินเร็วๆสิ เคที่ลากแขนชั้นไป
Mark part
นั่นไงๆมากัน แล้ว ไอต้วนซ้อนๆ ลุคบอกผมให้ซ้อน
ตอนนี้ผมนั่งเบาะหลัง ผมก้มตัวลง มาเพื่อใหัฝ่ายที่กำลังมามองไม่เห็น
ไม่ต้องซ้อนๆ ฉันปิดตาเพื่อนไว้แล้ว เคที่กระซิบผม ก่อนจะบอกให้ผม รับเอาเพื่อนที่ปิดตาของเธอไปนั่งด้วย ผมรับเพื่อนของเธอมาจากด้านหลัง ร่างบาง ผิวขาว ในชุดเดรสสีน้ำตาล พร้อมกับผมยาวป่ะบ่าสีดำ ใส่ผ้าปิดตากำลังเงอะงะ กับการนั่งมาบนเบาะ
หัวเธอเกือบโขลก ผมจับเธอไว้แล้วบอกให้เธอก้าวเข้ามาช้าๆ เธอตัวเล็กมาก แต่ผมรู้สึกหวิวๆที่ใจอย่างบอกไม่ถูกเมื่อได้สัมผัสเธอ
เราสี่คนนั่งประจำที่แล้ว ทีน่าก็บอกให้เพื่อนเธอหันหน้ามาทางผม แล้วบอกให้ผมแก้ผ้าปิดตาเธอออก ใบหน้าขวาตอนนี้มีสีแดงระเรื้อปนเล็กน้อย อาจจะเป็นเพราะความตื่นเต้นที่เธอนั่นโดนปิดตาอยู่
ไหนอ่ะเซอร์ไพท์ชั้น อ่ะแก แล้วนี้ใครอ่ะ มาจับชั้นทำไม เว้ยยย เสียงเธอโวยวายออกมา
นี่ไงกำลังจะเปิดให้ดู อิอิ เสียงพี่เคที่บอกร่างบาง
เพื่อนเปิดตาเธอเลย5555 เสียงลุคบอกผม
ลุคไม่แกล้งพี่สิ55555 เสียงร่างบางพูดพร้อมขำออกมา
เตรียมตัวนะแก เซอร์ไพท์โว้ยยย เสียงที่เคที่บอกร่างบาง
ผมค่อยๆแกะผ้าปิดตาเธอออกอย่างช้าๆ แล้วจ้องมองไปที่ใบหน้าของเธออย่างละมุน
มะ...มาร์คคค ร่างบางพูดพร้อมกับทำตาเบิกกว้าง
0.0 เฮ้ยยย นูน่า มาได้ไงเนี้ย ผมตะโกนลั่นรถ
เซอร์ไพท์!!!! เสียงลุคกับพี่เคที่ประสานกัน
อ้าววรู้จักกันหรออออ กรูงงแปป ลุคถามผม ขนาดที่ขับรถไปด้วย
ผมเล่าเรื่องทั้งหมดให้สองคนนั้นฟัง แล้วให้เหยียบเป็นความลับ
อ่อ รู้แล้ว โหยยอย่างงี้ก็ไม่เซอร์ไพท์ดิแซนด์ พี่เคที่บ่น
โหยยย ยิ่งกว่าอีกป่ะแก อะไรเนี้ย มาร์ค ไหนบอกหยุดไง นูน่าบ่นแล้วตีแขนผม
โหยยยย ผมก็ตกใจหมด ที่บอกความลับนี้ คือกำลังมาเมกาใช่ป่ะ ร้ายนะนูน่า5555 ผมแซวเธอ
อ้าวใครจะไปรู้ว่าโลก มันจะกลมเล่า แหม่ลุคก็ไม่บอกเลยนะ ว่ามีเพื่อนเป็นคนดัง เดี๋ยวจะโดน นูน่าว่าใส่ลุค
โหยยยพี่แซนด์ ก็ยัยเคที่อ่ะดิ บอกให้เหยียบไว้ ผมไม่ผิดนะครับ555 ลุครีบแก้ตัว
ย่ะๆๆความผิดชั้นสินะ เชอะ พี่เคที่ทำหน้ามุ้ยย
อ่าๆๆ อย่าทะเลาะกันครับ5555 ผมยุติสงครามลง
ว่าแต่บังเอิญจังเลยนะฮะ นูน่า 55555 ผมแซวเธอ
จ่ะๆ แล้วนี้มาอยู่กี่วันล่ะ ถึงจะกลับเกาหลี นูน่าถามผม
อ่อประมาณ 4-5 วันครับ ฮี่ๆ
ผมจะพามันเที่ยวแหลกเลย พี่แซนด์สนมะ 5555 ลุคพูดขึ้นมา
เฮ้ยไปดิช่วงนี้เซ็งๆ 555 จัดมาเลยน้อง อิอิ นูน่าทำเสียงร่าเริง
นอนรอก็ได้นะถ้าง่วง อีกประมาณ ชม อ่ะ กว่าจะถึงบ้าน อ่ะแก พี่ทีเคที่พูดบอกนูน่า
อ่อหรอ ไม่เป็นไรแกชั้นจะดูวิว555 นูน่าตอบอย่างร่าเริง
มาร์คง่วงก็นอนนะ 5555 พี่เคที่หันมาบอกผมบ้าง
ครับผม
Sand part
นี้มันเกิดอะไรขึ้นอีกแล้ว โชคชะตาเล่นตลกอะไรกับชั้นอีก ทำไมได้ทั้งข่าวดีและข่าวร้ายในเวลาเดียวกัน เด็กนี้มาได้ไง ทำไมชั้นไม่ได้ข่าวว่านายจะกลับบ้าน แล้วดันมาโลกกลมอีก ชั้นทำตัวไม่ถูกแล้วนะ ถ้าชั้นหลงรักนายมากไปกว่านี้ชั้นจะเสียใจอีกไหมมาร์คต้วน ชั้นคิดเม่อไปเรื่อยในขณะที่นั่งมองวิวไปเพลินๆ
ตึก! เสียงหัวกระทบไหล่
อ่าวอะไรนี้ไอเด็กสูง มาร์คหลับแล้ว หัวของมาร์คเลื่อนมาซบไหล่ชั้น ด้วยความเหนื่อยล้า คงจะทำงานเยอะน่าดูนะ กว่าจะได้หยุด แถมยังได้กลับบ้านด้วย คงคุ้มเลยสิทีนี้ ชั้นคิดในใจพร้อมเผลอเอามือไปลูบผมที่ปกหน้าของมาร์คอย่างเบามือ ไม่เสียแรงเลยที่เป็นอากาเซ่ ภูมิใจกับเด็กนี่จังอิอิ
เสียงหายใจอันแผ่วเบาของมาร์คทำให้ชั้นไม่ได้หันไปมองวิวเลย ผมสีน้ำตาลเข้ม ลับกับใบหน้าที่คม บวกกับปากชมพูที่อวบอิ่มน่าจูบ ตาที่ปิดอยู่ขณะที่เคลิ้มไปกับการนอน ใบหน้าละมุนทำให้เคลิ้มเวลาจ้องมองสะเหลือเกิน ชั้นจะไม่หลงนายได้ยังไงนะมาร์ค นายเลอค่าสะขนาดนี้ห๊ะ555
อะ...อืมมม อยู่ๆ ดวงตาที่หลับก็ลืมขึ้นมาจ้องมองชั้น ชั้นตกใจทำตาเบิกกว้างทันที
5555 นูน่าแอบมองผมหรอฮะ ขอโทษทีนะฮะ ผมเหนื่อยนิดหน่อยของีบสักแปป ฮี่ๆ มาร์คพูดพร้อมเอามือมาจับมือชั้นแล้วเอามาซุกไว้ในเสื้อของตนเอง
ขออยู่แบบนี้สักพักนะฮะ มาร์คพูดพลางมาซบไหล่ชั้นอีกครั้ง
-/////- เปล่าสะหน่อย นอนไปเลยเด็กดื้อ
ฉันหน้าแดงแล้วไล่ให้มาร์คนอน
Mark part
ผมรู้สึกเพลียนิดหน่อยครับ ว่าแต่แกล้งนูน่านี้สนุกจริงๆ แต่ก็มีความสุขครับ ตอนนี้รถแล่นมาใกล้จะถึงแล้วล่ะผมคิดว่านะ ผมรีบตื่น พอลืมตาขึ้นมาก็พบว่านูน่าก็เผลอหลับไป อ่าวไหนบอกจะดูวิวแหมะจริงๆเลย
เฮ้ยมาร์ค!! มึงชอบนูน่าหรอว่ะ เสียงลุคถามผมในขนาดที่ขับรถไปด้วย
เฮ้ยไมมึงคิดงั้นว่ะ นูน่าเป็นอากาเซ่อีกอย่างเราก็สนิทกัน 5555 ผมตอบออกไปพร้อมหันออกไปมองนอกรถ หนีความเขิลน่ะครับ55
แหม่ๆ ชอบเพื่อนพี่ก็บอกมาร์คเดี๋ยวพี่จัดการให้ พี่เคที่เสริมอีกแรง
พี่เคที่ก็อย่าพูดเล่นนะครับ เดี๋ยวผมเอาจริงแล้วจะเงิบ55555
บ๊ะๆๆๆๆ พี่จัดให้ได้จริงๆนะ กรั๊กๆ พี่เคที่แซวผมอีกรอบ
เออวเดี๋ยวใกล้จะถึงแล้ว ปลุกนูน่าสะสิ ลุคบอกผม
ผมมองไปที่ร่างบางที่พล้อยหลับไป หน้าขาวๆมีรอยสิวเล็กน้อย ตาที่หลับเคลิ้มอย่างอ่อนเพลีย ปากสีแดงที่สดเหมือนเชอรี่นั้นมันทำให้ผมเคลิ้มเล็กน้อย ผมที่หน้าม้าสีดำที่ลงมาปิดหน้าเล็กน้อย กำลังหายใจอย่างแผ่วเบาอยู่หน้าผม เออจะว่าไปตอนนั้นนูน่าผมสีน้ำตาลนิ หน้าม้าก็ไม่มี เพระอะไรกันนะ ผมตะหงิดใจเล็กน้อย เฮ้อคิดมากน่ะมาร์ค นูน่าคงแค่เบื่อละมั่ง
ผมยื่นมือเข้าไปสะกิดไหล่นูน่าเบาๆ
นูน่าฮะ ถึงแล้วครับตื่นเถอะครับ ผมพูดพร้อมยื่นหน้าเข้าไปใกล้นูน่า
อะ....อืมมม ตาโตค่อยเปิดออก แล้วก็เบิกกว้างเมื่อเห็นผมอยู่ตรงหน้า
เฮ้ยมาร์คเล่นไรเนี้ย ตกใจหมดเลย55555 เธอหัวเราะดัง
อ้าว ก็นูน่าไม่ตื่นผมเลยแกล้งสะเลย นี้เบาๆนะฮะ หรือจะให้ทำอย่างอื่นอิอิ
ไอเด็กบ้า555 นูน่าพูดพร้อมตีที่ไหล่ผมหนึ่งป๊าบบ
โอ้ยนูน่า มือหนักตั้งแต่เมื่อไหร่ฮะ
โอ้ยๆๆๆๆ ถึงแล้วเลิกจีบกันได้และย่ะ พี่เคที่พูดขึ้น
อะไรย่ะแก จีบอะไรเดียวๆแม่จะป๊าบให้ นูน่าพูดพร้อมยื่นมือไปจะฝาดพี่ทีน่า
จ้าๆป่ะๆเข้าบ้านๆ เคที่น่าบอกพวกเรา
เอ่อ เดี๋ยวผมช่วยถือของเข้าไปนะฮะ จะแวะเข้าไปไหว้ ป๊าม๊าพี่เคที่ด้วย ผมบอกเธอ
โอเครจ่ะ ที่รักช่วยเค้าถือของด้วยอิอิ พี่เคที่อ้อนลุค
จ่ะๆๆๆๆๆ 55555 แต่เสร็จแล้วขอรางวัลนะอิอิ ลุคสวนกลับ
แหมะๆ จะได้เข้าไหมบ้านเนี้ย ผมพูดออกไป
Sand part
เฮ้อถึงสะทีสินะ ว่าแต่มาร์คเริ่มทะเล้นขึ้นทุกวันๆ จนชั้นแปลกใจ แต่เอาเถอะเด็กมันยั้ว จริงไหมคะ5555 ชั้นเข้ามาในบ้านทีน่าแล้วเอาของขึ้นไปเก็บบนห้อง แล้วลงมาคุยกับป๊าม๊าของเคที่ ที่กำลังนั่งคุยกันกับ มาร์คและลุค
อ้าวมาแล้วหรอ ซาร่า เสียงป๊าของเคที่เรียกชั้น
แหมะชื่อเหมือนยาดีไหมคะ ชื่ออิ้งของชั้นเองค่ะ ป๊าของเคที่เป็นคนตั้งให้ ยังไงก็ขอบคุณท่านนะคะถึงจะเหมือนยาไปหน่อย555
ค่ะป๊า คิดถึงป๊ากับม๊าจังเลยค่ะ ชั้นบอกออกไป
คิดถึงก็อยู่นานๆสิลูก แม่ของเคที่บอกชั้น
ซาร่าหรอ 55555 คุณลุงฮะชื่อพี่เค้าเกร๋จังเลย มาร์คแซวชื่อชั้น
น้อยๆหน่อย อิ เอิ้นนน ต้วนนน ชั้นแซวชื่อมาร์คบ้าง
หยุดๆๆๆเลย ม๊าของเคที่ห้ามชั้นกับมาร์ค
อ่อมาร์คกลับบ้านไปพักผ่อนเถอะ เราเพิ่งมาเหนื่อยๆ ฝากความคิดถึง ถึงป๊ากับม๊าเราด้วยนะ แล้วอีกสองวันเจอกันนะลูก ป๊าเคที่บอกมาร์ค
เคฮะ แล้วผมจะบอกท่านให้ ขอบคุณมากๆนะครับ งั้นผมขอตัวก่อนนะครับ มาร์คพูดพลางกำลังจะเดินออกไป
เอ่อมาร์คให้นูน่าไปส่งไหม...เอ่อแบบว่าแลกกันไง ชั้นแถออกไปที่จริงอยากไปส่งค่ะ
แหม่นูน่า...ไปพักเถอะครับบ้านผมอยู่หลังถัดไป เดี๋ยวให้เจ้าลุคช่วยขนของฮะ มาร์คพูดพร้อมชี้มือไปทางเพื่อนของเขา
อ้อ..โอเคจ่ะ เอ่อถึงแล้วก็ไลน์มานะ อิอิ ชั้นแถออกไปอีกรอบ
ครับผม...แหม่เป็นห่วงผมก็บอกฮะ มาร์คแซวฉัน
งือ -//- ฉันตอบออกไป
แน้ๆๆๆ อะไรกันครับเจ๊ ห่างจากเพื่อนผมไม่กี่นาทีเองนะ เป็นห่วงสะและ ลุคแซวฉัน
เอ้อใช่สิเหมือนคู่รักเพิ่งจีบกันเลยอ่ะแก อิอิ เคที่ตามมาเสริม
โอ้ยย..อะไรกันสองคนนี้ ไม่คุยด้วยแล้ว ขึ้นห้องดีกว่า ฉันเดินหนี
เฮ้ยทรายจะไปไหน ยัยเคที่คว้าแขนฉันไว้
อ่าวจะขึ้นห้องไปนอน..เพลียๆอ่ะ
เฮ้ยแกเพลียใช่ไหม...ไปสปากัน ไปขัดผิว ทำสวยหน่อย ไหนๆก็ว่างแล้ววันนี้ เคที่ชวนฉัน
โอ้ยยยพรุ่งนี้ไม่ได้หรอแก วันนี้ชั้นเพลียมากเลยอ่ะ ชั้นทำหน้ามุ้ย
ไม่ได้แก...พรุ่งนี้ชั้นไม่ว่างและนะต้องเตรียมงานไปวันนี้แหละจะได้เสร็จๆกลับมานอนเลยไง นะๆๆๆ เคที่อ้อนฉัน
อ่าๆๆๆ ก็ได้ๆ ไปๆ แกขับนะรถชั้นขับไม่เป็น
โอเครไปๆๆ เดี๋ยวพี่เลี้ยงเองน้อย55555 เคที่พาชั้นเดินไปที่รถอีกคัน
งี้แหละค่ะ เคที่ดีกับชั้นมาอย่างงี้ตลอดเธอน่ารักไม่เคยเปลี่ยน เธอพาชั้นขับมาที่ห้างแห่งหนึ่ง ใหญ่พอดูเลยล่ะ แล้วเราก็ไปสปาขัดผิวกัน หลังจากนั้นก็แวะไปเอาของที่ เคที่ทำไว้เป็นกล่องอะไรไม่รู้ใหญ่มากๆ แล้วก็พาชั้นไปซื้อข้าวของเครื่องใช้ที่จำเป็น ห้างที่นี้ก็คล้ายๆบ้านเราแหละค่ะแต่จะแลดูดีกว่าหน่อย
เออแกเอานี้ติดตัวไว้ก็ดีนะ เชื่อชั้น เคที่ส่งถุงยางให้ชั้น
เฮ้ยแกจะบ้าหรอ...เอามาทำไมย่ะเดะๆ ชั้นไม่ได้ใช้มันหรอก ชั้นตกใจรีบเอามือปัดออก
อ้าวหรอ แหม่ๆชั้นแซวเล่นน่ะ เคที่บอกฉัน
ทะลึ่งตลอดเลยนะแกอ่ะ ฉันตวาดไป
เอาน่าที่นี้เมกานะแม่คุณไม่ใช่เมืองไทย5555 เคที่หัวเราะเสียงดัง
จ่ะๆไปกลับกันเถอะ ชั้นง่วงและ ฉันพูดพร้อมหาว
ตึ้ง!
Marktuan93: ผมถึงและนะฮะนูน่า -.-
MarkZand: อ้อ โอเคพักผ่อนเยอะๆนะ ฝากสวัสดีคุณลุงกับคุณป้าด้วยอิอิ
Marktuan93: ไม่!!!! มาสวัสดีเองดิ อิอิ
MarkZand: อ่อจ่ะพาไปไหว้ป๊ากับม๊าก็ไม่บอกอิอิ
Marktuan93: omg! รีบมาเลยนะ5555
MarkZand: รีบพักผ่อนได้แล้วเจอกันวันมะรืนนะ ฝันดีจ่ะ
Marktuan93: ok.sweet dream my nuna <3
MarkZand: u too my big boy ^^
เป็นไงๆๆ ฟินกันพอไหมเอ่ย ใกล้จะถึงจุดที่ฟินสุดยอดแล้วนะคะ อิอิ รอกันอีกหน่อย ไม่เกิน Ep.9 แน่นอน ไรท์จะรีบอัพเลยนะคะ อาจจะอัพถี่ขึ้นด้วยฮี่ๆ ขอบคุณที่ติดตามไรท์นะคะ เป็นกำลังใจ ติชมกันได้นะคะ เม้นเลยๆ อิอิ
ความคิดเห็น