คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #7 : My IGOT7 อากาเซ่ของผม Ep.6 Come back home.
Ep.6 Come back home.
Mark part
ขอบคุณทีทำงานหนักครับบบบบบ พวกเราขอบคุณทีมอีกครั้งก่อนจะเดินทางกลับหอ
วู้วได้หยุดแล้วโว้ยยยย แจ๊คสันตะโกนอย่างดีใจ
เด็กๆอ่า เดี๋ยวกลับหอแล้วก็เตรียมเก็บของกลับบ้านได้แล้วนะ โดยเฉพาะอินเตอร์ไลน์รีบๆ หน่อยนะเดี๋ยวไม่ทันเครื่อง พี่จัดการเรื่องตั๋วไปกลับให้เรียบร้อยแล้ว พี ผจก บอกเรา
ครับบบ ผม แบมๆ และแจ๊คสันขานรับ
ณ สนามบิน อินชอน
กลับบ้านไปก็ใช้เวลาให้คุ้มกับพ่อแม่นะ เพราะกลับมามีงานรอพวกนายเยอะแยะเลยล่ะ คงไม่ได้พักอีกยาว จนกว่าจะถึงปีใหม่นะ ผจก ย้ำพวกเราอีกที
ครับบบบ ขอบคุณมากๆนะครับที่ใจดีกับพวกเรา ผมบอก ผจก
อืมไม่เป็นไร อ่อ อีกอย่างนะมาร์ค จะไปเที่ยวไหน ระวังตัวหน่อยก็ดีนะ เบาๆบ้างผับอ่ะ เรียกเพื่อนมาที่บ้านจะดีกว่านะ แบมๆ กับ แจ๊คสันด้วย ผจก กำชับพวกเรา เพราะพวกเราเดบิ้วแล้ว
ครับผม ผมตอบพร้อมยิ้มให้บางๆ
เอาล่ะไปขึ้นเครื่องได้แล้วเด็กๆ ผจก บอกให้เราไปขึ้นเครื่อง
แล้วเจอกันนะครับฮยอง พวกเราสามคนโบกมือบาย ผจก
ฮยองอย่าลืมของฝากผมนะ แจ๊คสันเข้ามาบอกก่อนไป
ของฮยองด้วยนะ อิหวัง เอามาแลกกันโว้ย ผมบอกแจ๊คสันไป
ไม่มีปัญหา 55555 แจ๊คสันทำท่าทางมั่นใจ
ของผมด้วยนะฮยอง ผมคงคิดถึงฮยองแย่เลย แบมๆ เดินเข้ามาอ้อนผม
น้อยๆหน่อยแบมๆ ไปไม่กี่วันทำอย่างกับไปเป็นปี แจ๊คสันว่าแบมๆ
อย่าทะเลาะกันสิ ฮยองไม่ลืมหรอก ไปแยกกันได้แล้ว บายแล้วเจอกันนะ ผมเบื่อสองคนนี้จริงๆ555
23.00
ตึ่ง!
ใครนะทักมาดึกป่านนี้ ตอนนี้ผมอยู่บนเครื่องครับกำลังจะนอนกว่าจะถึงก็เช้าของอีกวันพอดีละ มั่ง
Look<3:hi my best friend.
Marktuan93:what 's up man.
(ขอกระแดะอิ้งแรกนะคะต่อไปไทยและ ให้เข้ากับบรรยากาศเด็กนอกเค้าคุยกันนิดนึง หุหุ)
Look<3:เฮ้ยต้วน ได้ข่าวกำลังจะกลับเมกาหรอ กรูได้ข่าวจากป๊านายอ่ะ?
Marktuan93: เออดิ มีไรวะครับ อยากไปเที่ยวกับมึงจะตาย*่า ทำงานโคตะระเหนื่อย อยากพักอ่ะ5555
Look<3:เออนี้ไง กำลังจะบอก มีงานคบรอบแต่งงานขอพ่อแม่แฟนว่ะ อีกสองวันเนี้ย ป๊าม๊าแกก็มานะโว้ย เดี๋ยวท่านคงบอกแหละ
Marktuan93:เออเคๆ เสร็จงานมีต่อไหมว่ะ5555 อยากไปบ้านมรึงอ่ะ จัดให้ที นานและ
Look<3:ของมันแน่อยู่แล้ว เออแล้วเพื่อนแฟนกรูจะมาด้วยนะ มาจากไทยเลยนะโว้ย แฟนกรูบอกว่าเด็ดสนมะ หรือชอบของเกาหลีไปแล้ว55555
Marktuan93:จริงดิ!ได้สักหน่อยก็ดีว่ะ55555
Look<3:เออจะถึงยังเนี้ยหรือเครื่องเพิ่งออก?
Marktuan93:เออเครื่องเพิ่งออกเดี๋ยวจะถึงแล้วกรูโทรหาครับ
Look<3:เออโอเค
ฟังผมพูดแล้วอย่าเพิ่งมองผมแบบนั้นนะครับ5555 ผมก็ไม่ได้เลวร้ายอะไรหรอกครับ แค่แต่ก่อนผมเพยล์บอยนิดๆครับแต่ตอนนี้ตั้งแต่เดบิ้วเลิกแล้วครับ งานยุ่งไม่ค่อยมีเวลาเที่ยวหรอกครับ นานๆมาหาเพื่อนทีก็สักหน่อยครับ แต่ผมโตขึ้นมากครับ ช่วงนี้ค่อนข้างจริงจังกับงาน เพราะผมเป็นคนเงียบๆครับ เลยไม่ค่อยมีใครรู้หรอกว่าผมน่ะตัวพ่อ555จะมีก็แค่เพื่อนสนิทอย่างลุคน่ะครับ เราคบกันมาตั้งแต่อนุบาลครับ ผมคุยกับมันตลอด ครอบครัวเราค่อนข้างจะสนิทกัน จึงไม่แปลกที่มันจะเป็นห่วงผม555
แล้วตาของผมก็หนักขึ้นเรื่อยๆจนผมเผลอหลับไป
Sand part
เฮ้อเสร็จสะที ฉันกำลังจัดกระเป๋าค่ะ ในตั๋วบอกว่าบินวันนี้อีก1ชมค่ะ 5555 คือยังทำใจเรื่องพี่ริวไม่ได้ค่ะ เลยช้านิดหน่อย แต่ก็เอาเถอะได้ไปเมกาทั้งทีสนุกให้สุดๆไปเลย ผช ไม่ตายก็หาใหม่ได้ค่ะ
ครืนๆๆ โทรศัพท์สั่น
อ่าวเคที่โทรมาค่ะ ไมไม่ไลน์มาน้อ
แกจัดกระเป๋ายังเนี้ย เคที่ถามฉัน
เรียบร้อยเมื่อกี้อ่ะแก ทำไมหรอ?
อ่อ ชั้นเป็นห่วงแกอ่ะสิ ชั้นเพิ่งเห็นเฟสแกเมื่อกี้ ชั้นขอโทษนะโว้ย แกโอเครป่าวว่ะ เคที่ถามด้วยน้ำเสียงที่เป็นห่วง
เฮ้ยยยไม่เป็นไรแก ตอนนี้ชั้นดีขึ้นและล่ะ อยากไปสนุกกับแกแล้ว คิดถึงแกมากๆอ่ะ ไม่อยากจะคิดอะไรและ ชั้นตอบออกไป
อืมดีแล้วแก ขึ้นเครื่องเมื่อไหร่บอกชั้นนะ เดี๋ยวพอถึงชั้นมีอะไรจะเซอร์ไพท์แกด้วยอิอิ เคที่ทำเสียงตื่นเต้น
เฮ้ยยยอะไรว่ะ จะหา ผช มาดามใจชั้นหรอ555
ก็ไม่เชิงแต่ถ้าแกเห็น แกจะอึ้งไปเลยยย เคที่บอกฉัน
เฮ้ยยย อะไรว่ะ อยากถึงไวๆแล้วอ่ะดิ5555
น่ะ เอาเป็นว่ารับประกันเลย5555555 เคที่ยังสปอยต่อ
โอเคเดี๋ยวชั้นรีบไปแล้วเดี๋ยวไม่ทันเครื่อง ชั้นรีบเก็บของเตรียมออกเดินทาง
โอเคแกเดินทางปลอดภัย บายย เคที่บอกฉัน
ณ สนามบินสุวรรณภูมิ
ถึงแล้วโทรมานะลูก ฝากความคิดถึงๆ ป๊าม๊าของเคที่ด้วย แม่บอกฉัน
ค่ะแม่ ดูแลตัวเองด้วยนะคะ เป็นห่วง แล้วจะโทรหาบ่อยๆค่ะ ฉันลาแม่แล้วเดินทางไปขึ้นเครื่อง
MarkZand:เครื่องกำลังจะออกนะ เดี๋ยวเครื่องใกล้จะลงแล้วจะโทรหา
Katy<3:โอเคเลยแก เดี๋ยวชั้นจะได้ไปรอรับ
MarkZand: ok.
นอนดีกว่าจะได้ถึงไวๆ เดี๋ยวตาบวมไม่สวย ร้องเ*ี้ยหนักมามากพอและ5555
ตึ่ง!
ขณะที่ชั่นจะหลับก็มีเสียง ไลน์เข้ามา ใครว่ะทีน่าหรอ หรือ...
Marktuan93: hi nuna!!
MarkZand:hi ^_^
Marktuan93:what r u doing?
MarkZand:umm. Top secert ^//^
Marktuan93:wow *0*
MarkZand: and u?
ไทยเถอะ55555
Marktuan93: ไม่บอกเหมือนกัน อิอิ
MarkZand: เอ้อ ก็ได้แล้วนี้ไม่ทำงานหรอ?
Marktuan93:วันหยุดครับ
MarkZand: อ่อ พักผ่อนสิ ดีๆ จะได้มีเวลาพักกับเขาบ้างนะ
Marktuan93:ครับ ^0^
MarkZand:งั้นนูน่าขอนอนก่อนนะ พอดีง่วงมากๆเลย ไว้คุยกันนะคะ ดูแลตัวเองดีๆล่ะ พักผ่อนเยอะๆ
Marktuan93: yep. My nuna-3-
MarkZand:-//-
ฮั่นแน่ๆๆๆ พอจะรู้ว่าจะเป็นยังไงต่อไปหรือยังอิอิ ขอให้เป็นอย่างที่คิดไว้นะคะ ความฟินกำลังจะมาแล้ว ไรท์ดีดค่ะ จะทยอยอัพเรื่อยๆน๊า อยากให้ทำอะไรยังไง ติชม เม้น ไว้บอกไรท์เลยนะคะ จะได้อัพไว้ไวๆ เน้อ ขอบคุณที่ติดตามค่ะ
ความคิดเห็น