ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    My IGOT7 (MarkxYouxGOT7)

    ลำดับตอนที่ #6 : My IGOT7 อากาเซ่ของผม Ep.5 Time & Suddenly

    • อัปเดตล่าสุด 6 เม.ย. 58


    Ep.5 Time & Suddenly


    Mark Part
    ผมกับนูน่าตอนนี้เราคุยกันนานเท่าไหร่และนะ ผมไม่นับวันและเวลาที่ผ่านมา แต่ผมรู้แค่ว่าเราคุยกันตลอดเมื่อมีเวลาว่าง นูน่าจะคอยให้กำลังใจผมเสมอ เมื่อเวลาที่ผมท้อ เธอเป็นคนที่ผมสามารถปรึกษาได้ทุกเรื่องเลยล่ะครับ เราคุยกันผ่านตัวหนังสือ ผมรู้สึกสบายใจเอามากๆเวลาที่คุยกับเธอ
    Marktuan93: ตอนนี้ที่ไทยกี่โมงแล้วครับนูน่า?
    MarkZand: อ่อประมาณสี่ทุ่มกว่าๆจ่ะ มีอะไรหรือเปล่า?
    Marktuna93: อ่อนูน่าจะนอนหรือยังล่ะฮะ พอดีผมกำลังจะอัดรายการ specail stage น่ะครับฮี่ๆ -//-
    MarkZand: เฮ้ย!! จริงป่ะเนี้ย...แล้วมีliveไหมอ่ะ? อยากดูจังเบย
    Marktuan93: อ่อไม่มีฮะ555 รอดูในYoutube พรุ่งนี้แล้วกันนะฮะ 
    MarkZand: ห่อยยยไรแว๊...แล้วจะบอกทำไมให้ตื่นเต้นห๊ะ...งอนแล้ว=''=
    Marktuan93: โหยยยไม่บอกก็ได้งั้นน่ะ..งอนมางอนกลับเอาสิ 0'0
    MarkZand: โอ๋ๆไม่งอนนะคะเด็กสูง..รีบไปเตรียมตัวได้แล้วนะ เดี๋ยวร่างกายไม่พร้อมนูน่าเป็นห่วงอิอิ
    Marktuan93: ok nuna <3 see u later.
    MarkZand: see u too <3.


    Bambam part

    ผมไม่แปลกใจเลยว่าทำไม เดี๋ยวนี้ฮยองไม่ค่อยสนใจผม เหอะ ก็ฮยองน่ะเอาแต่คุยกับนูน่าน่ะสิครับ ผมไม่เคยเห็นฮยองเป็นแบบนี้เลยอ่ะ รอยยิ้มแบบนั่นมาจากไหนกันนะ เป็นรอยยิ้มที่อ่อนโยน ละมุน มีความสุข ที่พวกเราทุกคนไม่เคยเห็นมาก่อน หรือผมจะเสียฮยองไปแล้วจริงๆ ผมไม่ยอมง่ายๆหรอก ผมจะไม่ยอมให้ใครมาแย่งฮยองไปจากผม คอยดูสิ

    อ่าวเด็กๆ เตรียมตัวกันได้แล้ว  เสียงเจบีฮยองบอกพวกเรา
    ครับบบ  พวกเราขานรับแล้วจัดการเตรียมตัวที่จะขึ้นเวทีเพื่อที่จะไปอัดรายการ


    1 ชม. ผ่านไป.....
    ทำได้ดีมากครับบบบบ  เสียงสตราฟบอกพวกเรา
    ขอบคุณที่ทำงานหนักนะครับ  พวกเรากล่าวขอบคุณสตราฟ แล้วทุกอย่างก็เสร็จสิ้นลง

    อ่าวเด็กๆ เดี๋ยวเปลี่ยนเสื้อผ้าเสร็จกันแล้ว ขึ้นรถกลับหอได้เลยนะ  เสียง ผจก บอกพวกเรา
    เฮ้อ....เหนื่อยเป็นบ้าเลยยยย   แจ๊คสันฮยองบ่นพึมพำ
    เอาน่าเพื่อแฟนๆอากาเซ่ของพวกเรา   จินยองฮยองพูดอย่างภูมิใจ
    เฮ้ออออ..อีกไม่กี่วันก็จะได้หยุดสะทีสินะ  คิดถึงบ้านโว้ยยย    เจบีฮยองตะโกนเสียงดัง
    ใช่เลยฮยอง  ผมอยากกลับบ้านไปหาแม่แล้ว   ยองแจทำท่าดีใจ
    ผมก็อยากกลับไทยแล้วเหมือนกันอ่ะ   ผมเสริมอีกแรง ก็คนมันคิดถึงบ้านนิครับอิอิ
    Yep!! Let's go to my home. ฮี่ๆ  มาร์คฮยองกระโดดเข้ามากอดผมอย่างดีใจ
    โอ้ยยยย ผมก็อยากไปกอดออมม๊าแล้วววววว  ยูคยอมทำท่าตื่นเต้น


    02.00 หอ GOT7

    พวกเรากลับมาถึงหอก็ทยอยเข้าห้องบ้าง  อาบน้ำบ้าง ส่วนมาร์คฮยอง เจบีฮยอง กับ แจ๊คสันฮยอง บ่นหิวเลยออกไปหาอะไรกินกันข้างนอกก่อนนอน เหลือผม ยองแจ ยูคยอม และจินยองฮยอง ที่อยู่หอ ผมกำลังจะอาบน้ำวันนี้เหนื่อยมากจริงๆครับ แล้วก็จะนอนเลยล่ะกัน

    Mark part

    ผมเหนื่อยนิดหน่อยครับ สำหรับวันนี้ แต่ก็ดีใจ พวกเราทำงานกันเต็มที่เพื่อนแฟนๆของพวกเราครับ ผม เจบี และแจ๊คสัน ออกมาหาอะไรกินกันก่อนนอน แถวๆหอของพวกเราล่ะครับ เหนื่อยแปปเดียวเดี๋ยวก็จะได้กลับเมกาแล้วครับ มีวันหยุดให้พวกเราประมาณ 4-5 วัน เพื่อกลับไปหาครอบครัว ผมดีใจมากๆเลย คิดถึง แด๊ดกับม๊าจะแย่

    กินอะไรกันดีอ่ะ  เจบีถามผมกับแจ๊คสัน
    อะไรก็ได้..หิวมากตอนนี้ ผมตอบออกไป
    ไก่กับพิซซ่าไหม   แจ๊คสันเสนอความคิด
    เออดีเลย แต่ซื้อไปกินที่หอละกันนะ เจบีบอกพร้อมเดินไปที่ร้าน

    03.00  หอ GOT7

    อิ่มแล้วก็นอนสะนะ  พรุ่งนี้มีถ่ายงานต่อนิดหน่อยนะรีบๆนอน  จินยองบอกตารางงาน
    ok no prob. แจ๊คสันตอบ


    ผมกินเสร็จก็ไปจัดการอาบน้ำแล้วเตรียมตัวที่จะนอน เพราะพรุ่งนี้เรามีงานเยอะแยะเลยล่ะครับ กว่าจะได้หยุด5555 

    Sand part

    เฮ้อฝันยังไม่หยุดค่ะ ยังตกใจไม่หายกลับเรื่องที่เกิดขึ้นกับฉัน นี้ก็ผ่านมาจะเกือบเดือนและค่ะ เหตุการณ์ที่ไม่มีวันลืมและไม่คิดที่จะลืมของฉัน555 เฮ้อทุกวันนี้ยอมรับนะคะว่า หลงเจ้าเด็กคนนี้อย่างโงหัวไม่ขึ้นแล้ว ยิ่งได้คุยเกือบทุกวันยิ่งรักและชอบเข้าไปใหญ่555 เฮ้ออออแต่ก็อย่างว่าค่ะ เด็กมันอนาคตไกล เราคอยสนับสนุนและเป็นห่วงอยู่ไกลๆแบบนี้ตลอดไปดีกว่านะ อิอิ

    ตึ่ง!! เสียงไลน์เข้า
    อ่าวกำลังนินทราอะไรจะรับรู้ไวขนาดนั่นคะต้วนนน555

    Katy<3 : sanddddd!! Miss u 

    อ่าวKatyนี่หว่า นึกว่าต้วนสะอีก   (เพ้อและค่ะนางเองคะ)

    MarkZand: ว่าไงยะ ไม่ต้องมาอิ้งมาเอิ้งเลย คิดถึงชั้นเป็นด้วยหรอยะ ชิ
    Katy<3: โหยยย อย่ากันสิแกก็ ไม่ได้คิดถึงอย่างเดียวนะยะ มีข่าวดีจะมาบอกด้วยอิอิ
    MarkZand: ข่าวดีไรยะ...เกี่ยวกับชั้นมะ?555
    Katy<3: เกี่ยวที่สุดอ่ะแกอิอิ  อีกสามวันแกว่างไหม มาหาชั้นหน่อยสิอิอิ
    MarkZand: เฮ้ย!!! แกจะบ้าหรอ มีอะไรหรือเปล่า ให้ไปยันโน้น มีเรื่องอะไรว่ะแก ใครเป็นไรเปล่า

    อ่อไม่ต้องตกใจค่ะ คือ Katy เนี่ยเป็นเพื่อนของชั้นเองค่ะ นางไปอยู่เมกาตั้งแต่ป.6 เราสนิทกันมากๆค่ะเรียนมาด้วยกันตั้งแต่อนุบาล บ้านนางรวยค่ะ ทำใจ555 คือฉันมีอะไรก็จะคอยช่วยนางตลอด พ่อแม่เราก็สนิทกันด้วย พ่อแม่นางเลยรักฉันเหมือนลูกคนนึงเลยค่ะ

    Katy<3: โอ้ยใจเย็นสิแก ไม่มีใครเป็นอะไรทั้งนั่นอ่ะ ฟังชั้นก่อนนะ คือจะมีงานครบรอบแต่งงานพ่อแม่ชั่นเอง แล้วแกไม่ต้องเป็นห่วงเรื่องค่าใช้จ่าย ฮี่ๆ เรียบร้อยและ พวกท่านคิดถึงแกมากๆเลย ท่านอยากเจอแกไง
    MarkZand: เฮ้ยแกเกรงใจตายเลยอ่ะ เดี๋ยวชั้นขอตังแม่ไปก็ได้นะไม่เป็นไร 
    Katy<3: ไม่ทันและแก ชั้นส่งตั๋วไปแล้วอีกวันนึงคงถึงอ่ะ แกเตรียมเก็บเสื้อผ้ารอได้เลย เออไม่ต้องเอาของมาเยอะนะ
    MarkZand: เฮ้ยอะไรว่ะแก กระทันหันมาก ขอคุยกับพ่อแม่แกหน่อยได้ป่ะ
    Katy<3: ตอนนี้ท่านไม่ว่างคุยกับแกหรอก เตรียมงานกันอยู่อ่ะ เอาเป็นว่าแกมาขอบคุณท่านเอาเองที่นี้ละกันนะ เออเดี๋ยวชั้นฝากซื้อปลาร้าด้วยดิ555
    MarkZand: แกจะบ้าหรอ เหม็นกระเป๋าตายดิ
    Katy<3: ชั้นล้อแกเล่นน่ะ แค่อยากกินส้มตำฝีมือแกเฉยๆอิอิ
    MarkZand: เออเดี๋ยวไปจะตำให้กินสัก100ครกเลยดีไหมคะ
    Katy<3: โอ้ยแกก็เวอร์ไป เอาเป็นว่าไม่ต้องเอาอะไรมาเยอะนะ คือพ่อแม่ชั้นจะฝากของไปให้แม่แกด้วยไงเดี๋ยวกระเป๋าเต็ม
    MarkZand: อ่อโอเคร ขอบใจมากๆนะแก ชั้นตื่นเต้นมากๆเลยอ่ะ ไม่ได้เตรียมตัวเลย
    Katy<3: โอเครแกมีอะไรไลน์มานะ เดี๋ยวจะไปรับ
    MarkZand: โอเคค่ะคุณเพื่อน


    เฮ้อเหนื่อยว่ะ นี้วันหยุดก็ต้องมาเรียนโว๊ะชีวิตอนาจจริงๆอ่ะ เหนื่อยยยยยยTT กลับหอแม่มและ คือคณะที่ชั้นเรียนอ่ะค่ะ มันนัดสอนชดเชยตลอดเลยรู้สึกเซ็งค่ะ กลับหอไปนอนอยู่หอดีกว่า555 เฮ้ยลืมเลย มาร์คมันเพิ่งอัดรายการไปนี้หว่า5555 เสร็จแม่ละทีนี้อิอิ กลับไปดูไอเด็กตัวสูงดีกว่าอิอิ กลับไปได้เดือนนึงจะเป็นไงบ้างนะจะอ้วนขึ้นไหม 5555 แค่คิดก็ตื่นเต้นและล่ะ

    ฉันรีบกลับมาที่หอแบบด่วนๆ เพื่อที่จะมาดูมาร์คผ่านYouTube เปิดเฟสสะหน่อยว่ะ เผื่อมีอะไรเด็ดๆให้เสพในเฟส5555 ชอบจังเลยอิอิ

    ไม่ทันจะเปิด Youtube ก็มีเฟส ขค จากเจ๊ขวัญมา มีอะไรรึเปล่านะ

    Khongkwan: อ่าวแซนด์เลิกจะพี่ริวและหรอ? ทำไมในเฟสริวขึ้นโสดอ่ะ
    ZandMark<3:เฮ้ย!! ยังไม่ได้ทำอะไรเลย ขึ้นโสดได้ยังไงเจ๊

    Khongkwan: จริงๆ ลองเข้าไปส่องดิ เค้าตกใจเลยมาถามเนี้ย
    ZandMark<3: เคแปปนะ


     

    อะไรอีกแว๊เนี้ยอยู่ดีๆก็มีข่าวร้ายเลยคนกำลังจะไปต่างบ้านต่างเมืองสะด้วยโอ้ยแซนด์เอ้ยแซนด์เกิดอะไรขึ้นอีกว่ะ พี่ริวแ*่มมีคนอื่นหรอว่ะ ขอส่องเฟสแปป

    ฉันรีบกดเข้าไปดูทันที แต่สิ่งที่พบเจอกลับไม่ตรงกับที่เพื่อนฉันบอก ไม่ตรงค่ะจริงๆ แต่มันแย่กว่าเดิมเยอะเลย แฟนฉันไปคบกับคนอื่นแล้ว โดยที่ไม่บอกอะไรชั้นสักคำเลยค่ะ ฉันควรจะทำยังไงดี หรือเค้ากำลังล้อเล่นอะไรกับฉันกันแน่

    Khongkwan: เฮ้ยนั่นไง ขึ้นคบกับใครไม่รู้อ่ะ
    ZandMark<3: เห็นแล้วเจ๊ งงเหมือนกันอ่ะ ไม่ได้ทะเลาะกันเลยนะ ขอโทรแปป
    Khongkwan:เคร ใจเย็นๆนะ

    ฮัลโหล ว่าไง เสียงพี่ริวนิ่งมากๆ
    พี่เป็นอะไรอ่ะ ในเฟสคืออะไร บอกแซนด์ที ฉันถามเข้าไปที่ประเด็น
    ก็เป็นแบบนั้นแหละ ตามเฟส เลิกยุ่งกับพี่เถอะนะ เค้าพูดอย่างเย็นชา
    เพราะอะไรคะ แซนด์ขอเหตุผลได้ไหม? 
    เพราะอะไรนะหรอ เพราะเราเข้ากันไม่ได้อ่ะสิ แค่นี้พอไหมเหตุผล

    ฉันรู้สึกเจ็บมากๆตอนนี้ สมองเริ่มมืดคิดอะไรไม่ออก
    โอเคค่ะ ถ้าเหตุผลแค่นี้มันมากพอสำหรับพี่ แซนด์ก็จะไปค่ะ 
    ฉันพูดออกไปพร้อมน้ำตาคลอเบ้า แล้วรีบกดวางสายทันที

    ZandMark<3:เรื่องจริงว่ะเจ๊ เค้างงไปหมดแล้วว่ะ เค้าบอกเพราะเราเข้ากันไม่ได้ เหตุผลโคตะระน้ำเน่าเลยอ่ะ แซนด์ควรทำไงอ่ะเจ๊
    Khongkwan: ใจเย็นๆนะแซนด์ ยังมีเจ๊นะ สู้ๆ
    ZandMark<3:ขอบใจมากๆนะเจ๊ ตอนนี้ขอสงบสติแปป

    คุยกับขวัญเสร็จฉันก็ปิดคอม เลิกออนเฟส ปิดทุกอย่างที่สามารถจะรับรู้ได้ ตอนนี้ในหัวมันตื๊อไปหมด คิดอะไรไม่ออกนอกจาก อยากนอนอยู่เฉยๆปล่อยเวลามันผ่านไปให้เวลามันช่วยเยียวยาหัวใจของฉันให้มันดีขึ้นกว่านี้หน่อย

     
    อ่าวๆๆนางเอกๆไม่เอาค่ะไม่เอา อย่าร้องๆ 55555 รีบตัดไฟแต่ต้นลมไปเลย แบมๆร้ายนะคะบอกเลย ของๆนางค่ะนางหวง ทำไงดี เอาใจช่วยนางเอกเราด้วยนะคะ ยังไงก็ติชมกันได้นะคะ ขอบคุณมากๆค่ะ ที่ติดตามไรท์นะคะ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×