คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : My IGOT7 อากาเซ่ของผม Ep.4 Nice to meet u & Line
Ep4 Nice to meet u & Line
Sand part
กรรมแล้วลืมไปสนิทเลย ว่าวันนี้มีนัดกับแฟน โอ้ยลืมได้ยังไงฟะเนี้ย ฉันถอนหายใจเฮือกใหญ่ก่อนกดรับสาย
ฮาโหล ว่าไงคะพี่ลิง เอ้ยพี่ริว
อยู่ไหนเนี้ยไออ้วน พี่มาถึงและนะ ทำไมช้าจังวันนี้ แฟนของฉันพูดแบบเซ็งๆ
อ่อคือมีธุระนิดหน่อยอ่ะ กระทันหันน่ะ มาหาเพื่อนอ่ะ
อ่าว แล้วจะมาหาพี่เมื่อไหร่ วันนี้มีนัดกันนิ แหม่ ไปดู GOT7 มาลืมพี่เลยนะ เจ้าของสายพูดอย่างตัดพ้อ
ไม่ได้ลืมนะพี่ มีธุระจริงๆเอาเป็นว่าพี่กลับไปรอที่ห้องได้ไหม เดี่ยวเสร็จธุระแล้วจะซื้ออะไรไปทำให้กิน ฉันหาทางสุดๆเพื่อไม่ให้เค้ารู้เรื่อง
อ่อหรอ นานไหมอ่ะ ถ้านานไม่เป็นไรนะ วันหลังก็ได้ นานๆเจอกันที เจ้าของสายออกอาการน้อยใจ
อ่อไม่นานค่ะ พี่ไปรอเลยนะๆ อย่างอลนะกิ้วๆ
โอเค เจอกันที่ห้องนะ
เคค่ะ แค่นี้นะคะ ต้องรีบไปแล้ว
โอเค
อ่อลืมบอกไปค่ะ คือฉันมีแฟนแล้วนะคะ นางชื่อริวค่ะเป็นคนออกค่าแฟนมิตให้ฉันเองอิอิ TT คือลืมนัดนางไปสนิทเลยแย่จริงๆ
นูน่าเสร็จยังฮะ มาร์คมาตั้งแต่เมื่อไหร่ตกใจหมด
อ่อขอโทษครับ แบมๆมาถึงและฮะ เราไปกันเถอะ
แล้วฉันกับมาร์คก็เดินไปยังร้านที่แบมๆนัดเราสองคนไปเจอ
ณ ร้านXXX
ร้านนี้แหละมาร์ค แล้วแบมๆอยู่ไหนหว่า
อ่อแปปนะฮะ นั่นไงฮะ โต๊ะนั่นๆ มาร์คพูดพร้อมชี้ให้ดู
โอเค ไปกันดี๋ยวคนมาเห็น
ฮยองงงงงงงงงงงง เป็นไงบ้าง เป็นห่วงแทบแย่เลย แจ๊คสันกระโดดใส่มาร์ค
ฮยองไม่มีคนเห็นฮยองใช่ไหม แบมๆถามด้วยอาการกังวล
ย้าห์ แจ๊คสันอ่า ใจเย็นๆฮยองไม่เป็นอะไร ไม่น่ามีคนเห็นนะแบมๆคนไม่เยอะอ่ะ มาร์คตอบออกไป
สวัสดีครับ พี่แซนด์สินะครับ แบมๆทักฉัน
Hi am Jackson.nice to meet u nuna. แจ๊คสันทักฉัน
Nice to meet u too. ฉันตอบออกไป
แล้ว ผจก ของวงก็เดินเข้ามาพร้อมเจบี ในขณะที่เรากำลังคุยกันอยู่
เอาล่ะเด็กๆ เงียบๆกันได้แล้ว คุณครับเแซนด์คืองี้ครับ เราจำเป็นต้องพาคุณไปที่ โรงแรมที่เราพักอยู่นะฮะ เรื่องของมาร์ค เราจะต้องมีอะไรจะคุยกับคุณสักเล็กน้อยน่ะครับ ผจก วง สารทยายให้ฉันฟัง
เอ่อคะ ฉันมึนงง เพราะตอนนี้ในหัวฉันมีเพียง แล้วนัดของฉันละ จะทำยังไง พี่ริวจะโกรธไหมแล้วไปโรงแรมทำไม ฉันไม่ได้ลักพาตัวมาร์คสะหน่อย ฉันช่วยมาร์คด้วยซ้ำ
คุณต้องไปกับเราเดี๋ยวนี้ครับเพื่อให้แน่ใจหรือเพื่อยืนยันความบริสุทธิ์ใจของคุณด้วยนะครับ ผจก บอกฉัน
แล้วเราก็ขอดูโทรศัพท์ของคุณด้วยได้ไหมครับ เจบีพยายามพูดให้แบมๆแปลออกมาให้ฉันเข้าใจ
คะ โทรศัพท์? ฉันตอบไปอย่างงงๆ
คืองี้ครับ มาร์คฮยองหายไปทั้งคืนกลับนูน่า เราก็อดไม่ไว้ใจนูน่าไม่ได้ครับ เราขอแค่ตรวจสอบอะไรนิดหน่อยเท่านั่นเองครับ แบมๆพยายามอธิบายให้ฉันฟัง
อ่อโอเคค่ะ แต่คือไป โรงแรมนี้นานไหมคะ คือฉันไม่ได้จะหนีหรืออะไรนะคะ คือมีนัดจริงๆค่ะ
-….-
อ่อไม่นานครับ ประมาณ 2-3 ชม. ครับ เราแค่อยากจะตรวจสอบให้แน่ใจอ่ะครับ หวังว่าคุณคงเข้าใจ ผจก บอกฉัน
อ่อโอเคค่ะ แซนด์ก็ไม่อยากให้พวกคุณคิดมากน่ะค่ะ ^^
โอเครครับ งั้นผมขอโทรศัพท์ด้วยครับ แบมๆจัดการ
อ่อนี้ค่ะ ^^ ฉันยื่นไปอย่างไว
Jackson part
OMG ที่บอกว่านูน่าน่ะ ตลกหรือป่าว ทำไมตัวเธอถึงได้เล็กขนาดนี้ จะว่าไปก็แอบน่ารักนะ
ผมละสายตาจากเธอไม่ได้เลย เอ๊ะ แต่แบมๆบอกว่าเธอเป็นอากาเซ่นิ เอ๊ะเรามีอากาเซ่รุ่นใหญ่ด้วย เอ่อ ใหญ่ ไม่ใหญ่สิตัวเล็กๆ เล็กแต่ตัว อายุไม่เล็กนะครับ 55555
ตอนนี้เราอยู่บนรถเพื่อที่จะพานูน่าไปโรงแรม ผมเห็นนูน่ากระวนกระวายเล็กน้อย เลยยื่นหน้าเข้าไปถามเธอว่าเป็นอะไร เพื่อจะชวนเธอคุยเล่นให้เธอผ่อนคลาย
นูน่าฮะ ฮี่ๆ เป็นอะไรหรือป่าว แลสีหน้าไม่ค่อยดีเลย ผมถามเธอออกไป
อ่อพอดีกังวลเรื่องนัดนิดหน่อยอ่ะจ่ะ ไม่มีอะไรหรอกหวัง555555 เธอเรียกผมว่าหวังแหม่โคตรสนิทเลย
อ่อหรอฮะ ไม่ต้องกังวลนะฮะ Just relax ฮี่ๆ >-----<
อ่อขอบคุณมากๆนะหวังที่ทำให้นูน่าไม่คิดมาก มีเซ็นส์นะเราอ่ะ555555 เธอพูดหยอกล้อกับผม
ไม่เป็นไรครับ >0< ผมตอบแม่ตุ๊กตาออกไป 55555 ก็เธอตัวเล็กๆเหมือนตุ๊กตานิครับไม่เหมือนนูน่าเล้ย
ใช้เวลาไปประมาณ 30 นาทีก็มาถึง โรงแรมที่พวกเราพักอยู่ พวกเราลงจากรถและขึ้นไปที่ห้องทันที นูน่าถูกแยกตัวออกไปในขณะที่พวกเราก็กรูกันเข้ามาหามาร์คฮยองด้วยความเป็นห่วง
ฮยองกินอะไรมายังอ่ะ แบมๆถามมาร์คฮยองอีกรอบ
อ่อกินมาแล้ว นูน่าทำให้กินอ่ะ มาร์คฮยองตอบออกไปด้วยสีหน้าระรื่น
เดี๋ยวๆๆๆๆ ฮยอง นูน่าไหนๆๆๆๆ น่ารักไหม สวยไหม ฮ่าๆๆๆ อิหมูยูครีบถามเลย
สวยๆสวยมากๆๆๆ อิอิ ฮยองได้คุยกะนูน่าด้วยแหละ ฮ้าๆๆๆ ผมตอบยั่วอารมณ์มักเน่ออกไป
โหยยยยย ฮยองอ่ะตลอดเลยว่ะ วัยรุ่นเซ็ง
ย้าห์ อย่าไปกวนน้องสิอิหวังเดะพ่อป๊าบให้ มาร์คฮยองตวาดผม
ว่าแต่หายไปวันนึงเต็มๆแล้วตื่นมาเจอนูน่าเลยนี้ แล้วแถมพามาส่งอีก นี้มันอดคิดไม่ได้นะฮยอง แบมๆพูดด้วยความกังวล
นี้เด็กๆ เตรียมของได้แล้วเดี๋ยวเราต้องกลับกันและนะ เจบีพูดขึ้นมาเปลี่ยนประเด็น
ครับบบบบบ พวกเราทุกคนตอบ
Mark past
ทำไมต้องทำขนาดนี้น่ะ นูน่าช่วยเราไว้แท้ๆ ผมคิดในใจอย่างหดหู่ เออว่าแต่ผมต้องรีบกลับแล้วสินะมีงานต่อ เฮ้อวุ่นวายไปหมดเลย แล้วนูน่าจะเป็นยังไงบ้างนะ ยังไม่ได้ขอบคุณเลย ผมจะทำยังไงดี ทุกอย่างเป็นเพราะผมทั้งนั้น
ขอบคุณมากนะครับคุณแซนด์ ที่ให้ความร่วมมือกับเรา เสียง ผจก ผมพูด
อ่อไม่เป็นไรค่ะ ด้วยความยินดีนะคะ อยากช่วยเด็กๆอ่ะค่ะ^^ นูน่าตอบพร้อมส่งยิ้มบางๆมาให้ผม
เดี๋ยวเชิญคุณแซนด์ด้านล่างเลยนะครับ เดี๋ยวคนขับรถของเราจะไปส่งครับ ผจก ผมเอ่ย
อ่อไม่เป็นไรหรอกค่ะ เดี๋ยวแซนด์กลับเองได้ค่ะ^^
อ่อครับ งั้นระวังตัวด้วยนะครับ ยังไงก็ขอบคุณมากๆ ผจก ผมขอบคุณนุน่าอีกที
เอ่อ เดี๋ยวครับฮยอง ผมขอคุยกับนูน่าสักแปปได้ไหมครับ ผมพูดออกไป
เอาสิแต่อย่านานมากนะ ผจก ผมอนุญาต
ครับผม
ผมเดินเข้าไปหาทางช้าๆ ไม่อยากจะจากเธอไปโดยไม่ได้ขอบคุณเลย
ผมต้องขอบคุณนูน่ามากๆเลยนะครับ ไม่ได้นูน่าผมคงแย่ ผมกล่าวออกไป
โอ้ยไม่เป็นไรหรอกมาร์ค เป็นคนอื่นก็ต้องช่วยมาร์คแบบนี้แหละนะ เพราะเราทำตัวน่ารัก^^ เธอตอบมาพร้อมยิ้ม
อ่อครับ
งั้นเดี๋ยวนูน่าไปก่อนนะ ดูแลตัวเองดีๆล่ะ นูน่าคอยดูพวกเราอยู่ เจอกัน คอนเสริตหน้านะ ถ้ากดบัตรทัน5555 นูน่าเล่นมุขตลอด
โอเคครับ ดูแลตัวเองเหมือนกันครับ กินเยอะๆนะนูน่า ผอมไปไม่ดี อิอิ ผมยิ้มให้เธอ แล้วบอกลา
เอาล่ะเด็กเตรียมกลับกันได้แล้ว ผจก ผมบอก
พวกเรากำลังจะลงไปขึ้นรถเพื่อที่จะไปที่สนามบิน
กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดด!!!!! อย่าทำฉัน ปล่อยนะๆๆๆๆๆ
เสียงเอะอ่ะอะไรกันน่ะ ผมหันลงไปมองใต้โรงแรม
เฮ้ย!!! นั่นมันนูน่านิฮยอง แจ๊คสันบอกผม
ผมมองลงไปเฮ้ยจริงด้วย ใครมาทำร้ายเธอน่ะ ผมอยากจะลงไปช่วยเธอทำไงดีๆๆๆ
ฮยองใครทำนูน่าอ่ะ ถ้าไม่มีคนไปช่วยผมลงไปจริงๆนะ ผมเริ่มทนไม่ไหวเลยตวาดใส่ ผจก
ใจเย็นสิ ฮยอง แบมๆบอก
ลงไปเป็นเรื่องแน่ มาร์ค เจบีบอกผม
ฮยองมันนานมากและน่ะ เสียงหายไปและอ่ะ อิแตงมันดูอยู่นานเพิ่งจะพูดออกมา
เด็กๆไปกันเหอะ เลยเวลามานานแล้วนะ ผจก ผมบอก
ฮยองผมจะลงไปช่วยนูน่าและนะ ไม่ไหวแล้วอ่ะ นูน่าจะเป็นยังไงบ้าง แจ๊คสันเริ่มเดือด
แจ๊คสันอ่า เราลงไปไม่ได้นะ ข้างล่างคนเต็มเลย เจบีบอก
แต่เค้าเป็นอากาเซ่นะฮยอง เราจะปล่อยเค้าเป็นแบบนี้หรอ แจ๊คสันพูดและสั่นเทา
ถ้าไม่มีใครไปผมไปเอง ปัง!!!! นยองที่ยืนดูอยู่นานพุ่งออกไปจากห้อง
เฮ้ยยยย!!!!
Jinyoung past
ผมวิ่งลงมาด้วยความเป็นห่วง ถึงเธอจะเป็นใครก็เถอะ แต่เธอคืออากาเซ่เราต้องช่วยเธอ ทำไมพวกฮยองไม่น่าทำแบบนี้เลย ผมจะปล่อยเธอไปไม่ได้ ผมรีบวิ่งสุดชีวิต เมื่อมาถึงหน้าตึก มีการ์ดเข้ามาห้ามผมแต่ผมไม่ฟังอะไรแล้ว ผมแทรกตัวเข้ามาในวง แต่สิ่งที่ผมเจอคือ...
ไม่มีใครอยู่แล้วเธอไปไหน แล้วเธอเป็นไงบ้าง พวกที่มุงก็ค่อยๆสลายกัน ทุกคนทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น สิ่งที่ผมเจอมีเพียงแค่ กระเป๋าหนึ่งใบ วางอยู่ สภาพเหมือนโดนเหยียบ ผมรีบเก็บมันขึ้นมาแล้วรีบขึ้นไป ก่อนที่คนจะมาเห็น
นายทำอะไรลงไปห๊ะจินยอง ผจก ตวาดผม
ผมขอโทษครับ ที่ผมปกป้องแฟนคลับ ผมกล่าวขอโทษออกไป
ไม่มีใครเห็นไม่เป็นข่าวก็ดีเท่าไหร่แล้ว เอาล่ะกลับกันได้แล้ว นี้เรทงานมากแล้วนะ ผจก ถอนหายใจ
ครับบบบ พวกเราตอบรับ
ฮยอง นูน่าเป็นยังไงบ้าง แจ๊คสันรีบกรูเข้ามาถาม
เธอไม่อยู่ตรงนั่นแล้ว ฮยองเจอแต่เนี้ยวางอยู่ ผมพูดพร้อมเอากระเป๋าให้มันดู
ไหนดูดิ๊ มาร์คฮยองรีบมาคว้ามันไป
นี้มันกระเป๋าของนูน่านิ ผมจำได้ แจ๊คสันบอก
ฮยองเปิดดูดิเผื่อมีอะไรในนั่นอ่ะ อิหมูยูคเสนอความคิด
Mark part
ตอนนี้ในหัวผม วุ่นวายไปหมด ทุกเรื่องตีกันวุ่นไปหมด นูน่าจะเป็นยังไงบ้าง เธอหายไปไหน จินยองจะเป็นข่าวไหม ผมไม่รู้จะทำยังไงจริงๆ ผจก พูดมันก็ถูก แต่เราก็ไม่ควรปล่อยให้เธอเป็นแบบนี้
ผมค่อยๆเปิดกระเป๋าออกมา เจอเข้ากับ กำไลหินสีฟ้า พร้อมกระดาษโน๊ต1 แผ่น ผมรีบเอามันออกมาอ่านทันที
นูน่ารู้แล้วว่ามันต้องเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น นูน่าขอโทษนะมาร์ค ตอนนี้นูน่าไม่เป็นอะไรแล้ว อยากให้พวกเรากลับเกาหลีอย่างปลอดภัยนะ นี้เครื่องรางเก็บเอาไว้นะ จะได้มีสิ่งดีๆคุ้มครอง ไว้เราจะได้เจอกันอีกนะ ขอบคุณสำหรับทุกอย่าง ถ้าอยากติดต่อนูน่า ก็เอาไลน์นี้ไปนะ ID:XXX เผื่อจะคิดถึงกัน555555 ขอบคุณนะทีเป็นห่วงอากาเซ่อย่างพวกเรา ^^
นูน่าแซนด์
Sand part
เด็กติ่งเอ้ยยยย เล่นสะเจ็บเลย *ิบหายยย ถ้าไม่ติดเป็นอากาเซ่แม่จะล่อให้กลับบ้านไม่ถูกเลย ฉันบ่นในขนาดที่อยู่ในห้องน้ำที่ไม่มีคน ไม่ต้อง งงค่ะฉันโดนพวกเด็กรุมตบ ค่ะรุมตบ นางเพิ่งเห็นฉันตอนลงจากรถที่หน้าโรงแรมค่ะ โอ้ยอิบ้าเอ้ย ยังจะมาเห็นอีก คนแก่เซ็ง เรื่องโน้ตฉันคิดว่าไม่น่ารอดค่ะ เลยไม่อยากให้ไปส่งไง ไม่ได้สร้างเรื่องให้สงสารนะคะ แต่ถ้าไปส่งนี้เป็นข่าวแน่นอน ฉันเลยเขียนไว้ก่อนค่ะ แล้วก็ออกมาแต่ตัวแล้วเอากระเป๋าฝากไว้กับการ์ด เพื่อสร้างสถานการณ์ค่ะ ไม่ว่าพวก GOT7 จะลงมาไหม แต่ฉันก็จะเสี่ยงค่ะ กลัวเป็นห่วงกัน เพราะตอนนั่นฉันโวยวายออกไป คงได้ยินกันแน่ๆ5555 คนมันเจ็บค่ะแหม่
ก่อนอื่นจัดการเรื่องแฟนก่อนค่ะ จะเย็นอยู่และ ยังไม่ได้ไปทำอะไรเลยเฮ้อ
พี่กลับไปก่อนได้มะ หนูมีงานต้องทำด่วนอ่ะ จาร์ยเพิ่งสั่ง แถๆไปค่ะ
อ่อหรอ ทำไมไม่บอกแต่แรกให้มารอทำไม เฮ้อ พี่เค้าทำเสียงเซ็งๆ
นะคะๆๆๆ ขอล่ะเรื่องเรียน เออแถเข้าไป
โอเคครับรอบหน้าไม่ให้แล้วนะ พี่โกรธจริงๆด้วย
ขอบคุณมากๆนะคะ อิอิ น่ารักที่สุด ฉันแถไปอีก
เฮ้อออออออออออออออออออออ ฉันถอนหายใจยาวๆก่อนล้มตัวนอนลง
ติ๊ง! เสียงแจ้งเตือนไลน์น่ะค่ะ
เอ๊ะ ใครว่ะ marktuan93 ฉันไม่รู้จักว่าใคร แม่มพวกเมนมาร์คป่าวว่ะรับๆไป
หรือมาร์คจริงๆว่ะ ไม่มั่ง 5555555 นี้ให้ไปเล่นๆแม่มแอดมาจริงๆเรอะ5555
Marktuan93 : nuna r u ok ?
เฮ้ยไม่ใช่และ หลอกกุป่าวนิ ตลกและๆ
MarkZand : am ok . R u Mark?
ตอบๆไปก่อนใครแกล้งกูจะด่าให้บ้านไหม้5555
Marktuan93 : Yes. R u don’t believe me?
MarkZand : No. am believe u ^^
Marktuan93 : ^^ What r u doing ?
(โอยไรท์ไม่เก่งอิ้งเท่าไหร่ค่ะ5555 เอาไทยเลยละกันนะคะฮี่ๆ)
MarkZand: อ่อนูน่าเพิ่งกลับถึงห้องจ่ะ ตอนนี้เหนื่อยนิดหน่อย กำลังจะไปอาบน้ำ^^
Marktuan93: อ่อฮะ ขอโทษนะฮะที่ทำให้นูน่าเหนื่อย ทั้งวันเลยเลยวันนี้ >…<
MarkZand: อ่อ ไม่เป็นไรหรอกจ่ะ นูน่าเต็มใจช่วยนะ แล้วนี้ไม่มีงานต่อหรอมานั่งคุยเนี่ยห๊ะ555
Marktuan93: อ่อตอนนี้กำลังจะขึ้นเครื่องฮะ เลยว่างๆ เป็นห่วงนูน่าด้วย ขอบคุณมากๆนะฮะ สำหรับเครื่องราง^^
MarkZand: อ่อไม่เป็นไรจ้า เก็บไว้ดีๆละกัน5555
Marktuan93: แล้วนูน่าเป็นอะไรมากหรอป่าวฮะ ผมได้ยินเสียงตะโกนดังเลย
MarkZand: อ่อไม่เป็นไรมากหรอก แค่โดนเด็กมันรุมตบอ่ะ นิดหน่อย นูน่าหนีออกมาได้55555
Marktuan93: เพราะมาร์คแท้ๆเลยอ่ะ รู้สึกไม่ดีเลยที่ปล่อยนุน่าเอาไว้แบบนั่น = =
MarkZand: อย่าโทษตัวเองเลย เราเป็นศิลปินอย่าลืมสิ อีกอย่างเราต้องนึกถึงชื่อเสียงของวงเอาไว้นะ รู้ไหม นูน่าสบายดีนะ ไม่ได้โกรธอะไรเราหรอก เข้าใจ5555
Marktuan93: โอเคฮะ ยังไงนูน่าดูแลตัวเองดีๆนะฮะ ผมเป็นห่วงนูน่ามากๆเลย ^^
MarkZand: ขอบคุณมากๆนะจ๊ะ ปากหวานเชียวละเด็กคนนี้5555
Marktuan93: ผมไม่เด็กแล้วนะครับ อีกอย่าง ผมชอบชื่อ ไลน์นูน่านะครับ อิอิ
สตั้นสิคะแหม่ ลืมดูไปเลย บ้าไปตั้งแล้วคุยกับใครอยู่ เขิล55555
MarkZand: -//////////////- เขิลจังเลย5555
Marktuan93: :p
MarkZand: พักผ่อนได้แล้วนะ เดี๋ยวนูน่าจะไปอาบน้ำนอนแล้วล่ะ
Marktuan93: อ่อ โอเคครับ งั้นนูน่าพักเยอะๆนะครับ มาร์คก็เริ่มง่วงแล้ว =..=
MarkZand: โอเค พักผ่อนเยอะๆนะรู้ไหมเรายังต้องไปทำงานต่ออีก เดี๋ยวร่างกายจะไม่ไหวเอานะ
Marktuan93: ok. I miss u nuna =/=
MarkZand: *0* I miss u too.
อ้าวๆๆๆ ฟินกันไปนิดหน่อย นางเอกนี้น่าสงสารนะคะ โดนรุมตบ เริ่มทยอย พาทร์คนอื่นมาเรื่อยๆนะคะ ความฟินยังมีต่อเนื่องแน่นอนค่ะ ขอบคุณที่ติดตามกันนะคะ ไรท์จะพยายามลงเรื่อยๆ ไม่อยากให้รอกัน ถ้าอยากให้ลงไวๆเม้นบอกได้เลยนะคะ ขอบคุณมากจริงๆค่ะ ที่ติดตามไรท์ ^^
ความคิดเห็น