คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : My IGOT7 อากาเซ่ของผม Ep.3 Can you hug me?
Ep3 Can you hug me?
Mark past
เมื่อรถไฟฟ้าจอดเทียบสถานีนี้ก็เหมือนคนจะเข้ามาทางประตูที่นูน่าให้ผมยืน ทั่งที่ก่อนหน้านี้มันเปิดทางซ้ายมาตลอด แล้วทำไมมันเปิดด้านนี้หว่า ผมงง กับการเปิดของประตู
*ิบหายและ ลืมคิดเลยแซนด์เอ้ย เสียงนูน่าสบถออกมา ทำให้ผมตกใจไม่น้อย
นูน่าไม่พูดอะไรได้แต่จับมือผมแล้วลากไปยืนที่ประตูอีกฝั่ง
มานี่ๆมาทางนี้ๆๆ นูน่ากระซิบข้างหูผม
-……- ผมเดินตามไปแต่โดยดี
เมื่อประตูเปิดผมก็พบว่าคนจำนวนมากกรูกันเข้ามาทางประตูเพื่อที่จะหาที่ยืน มีจำนวนมากว่าสถานีอื่นที่เคยผ่านมาอีก จนทำให้ตอนนี้ไม่มีช่องว่างระหว่างผมกับนูน่าแล้ว เรายืนชิดกันมาก หน้าของนูน่ากำลังจะจิ้มเข้ากับอกของผมอยู่แล้ว ด้วยจำนวนคนที่มากทำให้ ตัวเล็กๆเตี้ยๆ ของนูน่าโดนเบียดมาใกล้ผมมากๆ จนแทบจะเป็นคนๆเดียวกัน -…- อย่าคิดลึกฮะ 55555
เมื่อประตูปิดลงผมก็หลังชิดกับขอบประตูอีกฝั่งนึงพอดี ตอนนี้นูน่าหน้าจิ้มไปที่อกของผมแล้วเรียบร้อย แต่ผมสังเกตุเห็นมือของเธอกำลังกำแน่น เธอเป็นอะไรนะ หรือปวดขี้5555 แล้วผมก็สังเกตได้ว่าเธอกำลังจะหน้าทิ้มมาหาอกของผมอยู่เรื่อยๆ คือเธอพยายามเกร็งไม่ให้หน้ามาจิ้มกับอกผมนั่นเองละครับ เพราะเธอไม่มีที่จะจับเลย ตัวเธอจะจับถึงได้ยังไงละครับ55555 เตี้ยขนาดนั่น
โอ้ยจะล้มแล้วง่า TT เธอพึมพำกับตัวเอง
ผมสงสารเธอจัง ผมควรทำยังไงดีนะ….
Sand part
โอยยยยเ*ี้ยและ มาร์คจะหาว่ากุหื่นไหมนิ *ิบหาย นี้เช้าอยู่คนอะไรมันเยอะขนาดนั่น ฉันพึมพำในใจ ยิ่งรถไฟฟ้าเบรกเข้าสถานีเท่าไหร่หน้าฉันก็จิ้มเข้ากับอกมาร์คทุกที มันก็ฟินอยู่หรอกค่ะแหม่ แต่แบบหลายทีเกินก็นะลำบากใจนะเนี้ย
Hey Girls! มาร์คเอ่ยออกมาพร้อมกับเอามือข้างซ้ายมาโอบฉันไว้ให้เข้าไปหาตัวของเขามากขึ้นแล้วเพื่อไม่ให้ฉันล้มเค้าก็โอบแน่นนิดหน่อย -/////////////-
จะได้ไม่ล้มนะฮะนูน่า เลิกกำมือได้แล้วฮะ มาร์คก้มหน้าลงมากระซิบข้างๆหูฉัน
อือ -/////////////////////- โอยฟินค่ะไม่รู้จะทำยังไงได้แต่หน้าแดง
เมื่อรถไฟฟ้าเบรกอีกครั้งก็เกิดแรงผลักมาหาฉันอีกที จนทำให้ฉันหน้าทิ้มไปหามาร์คอีกที มาร์คเองก็เกือบล้ม ฉันเลยเผลอเอามือเข้าไปกอดมาร์คเต็มๆ สองมือเพื่อไม่ให้มาร์คเสียการทรงตัว พอทรงตัวได้แล้วฉันก็รีบเอามือออกพร้อมกับหน้าแดงใส่มาร์ค
0.0 มาร์คเบิกตากว้าง
ขอโทษนะ นูน่าจะล้มอ่ะ กลัวพาเราล้มไปด้วย
ไม่เป็นไรฮะนูน่า กลัวผมล้มหรือฮะแล้วเอามือออกทำไมฮะ กอดผมสิฮะ ไม่งั้นเราล้มกันไปทั้งคู่นะ มาร์คพูดด้วยหน้าตะทะเล้น >--<
ฉันพยักหน้าแบบเขินๆ แล้วค่อยๆเอื้อมมือไปกอดมาร์คอย่างช้า เมื่อฉันกอดมาร์คแน่นแล้ว
0///0 มาร์คก็กอดฉันแน่ขึ้นมากๆ จนทำให้ฉันหน้าแดงอีกรอบ
มันจะดีหรอ? -//////-
ก็ไม่มีใครรู้นี้ฮะว่าผมเป็นใคร ผมก็แค่ไม่อยากให้นูน่าล้มไปกอดไว้แบบนี้แหละ -…- มาร์คพูดออกมาอย่างชิวๆ
โอเคร -/////////////////////- ฉันได้แต่หน้าแดงกอดมาร์คแน่น
แต่รถไฟฟ้านี้ก็เบรกแรงจัง ปกตินี้ไม่แรงขนาดนี้นะ โอ้ย จะละลายแล้วเนี่ย แล้วป้ายถัดไปจากสยามก็ไม่มีคนลงเลยหรือไงห๊ะ โว้ว ฉันเขิลทำอะไรไม่ถูกสุดๆ ได้แต่ฟังเพลงไปเรื่อยๆ ฮัมเพลงแก้เขินอิอิ
Mark past
แฟนมิตติ้งต้วนแฟนมิตติ้ง อย่าคิดอะไรๆ นูน่าทำให้ใจผมปั่นป่วนน่าดู แต่ผมก็กลัวเธอจะล้มไปอีก อีกใจก็กลัวคนจะมาเห็นแล้วถ่ายรูปไป หรืออาจจะมีคนจำผมได้
Gimme – GOT7
เพลงเล่นไปเรื่อยๆตามเดิม ผมสังเกตเห็นเธอฮัมเพลงออกมาเบาๆ ทำให้ผมฮัมตามเธอ พอถึงท่อน อู๊วว make me make me your man ผมก็เข้าไปร้องใกล้ๆหูนูน่าอีกครั้ง ครั้งนี้ผมลองใช้จมูกสูดดมผมของเธอด้วย แอบเนียนๆอ่ะครับ555 นูน่าก็อึ้งสตั้นไปเลย อิอิ ทำไงได้ผมมันคนขี้เล่นนิครับ -////- ทำไมผมเธอถึงหอมได้ขนาดนี้นะมันเป็นกลิ่นธรรมชาติอ่อนๆ ทำให้ผมแทบจะหยุดหายใจไปเลย (เวอร์ไปและต้วน5555)
อิเอิ้นต้วนเอ้ย นายเป็นอะไรวันนี้ ความเย็นชา ความขรึม ของนายหายไปไหนหมดนะ ทำไมมีความสุขอย่างบอกไม่ถูกที่ได้ยิ้ม ได้แกล้ง ได้หัวเราะ
สถานีต่อไป อโศก…
เมื่อนูน่าได้ยินเสียงป้ายเธอก็หันมาบอกผมประมาณว่าจะถึงแล้วป้ายนี้แหละ เพื่อที่จะให้ผมเตรียมตัว
เดี่ยวลงป้ายนี้กันนะ นูน่าบอกผม
เคฮะ งั้นผมโทรหาแบมๆเลยไหมฮะ
อ่ออย่าเพิ่งรอลงก่อนซิ นูน่ากระซิบผมเบาๆ
อ่อฮะ
พอลงมาจาก BTS นูน่า พาผมเดินมาเรื่อยๆจนหยุดอยู่ที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง เป็นห้างที่เงียบมากอาจจะเป็นเพราะเพิ่งเปิดเลยยังไม่มีคนมาเยอะเท่าไหร่นัก
อ่ะโทรเลยบอกแบมๆว่าถึงแล้ว นูน่าบอกผม
ผมรีบหยิบโทรศัพท์ขึ้นมา
แบมๆฮยองมาถึงและนะ แบมๆมาถึงหรือยัง
โอ้ย ฮยองรถติดมากๆเลย รอผมแถวนั่นก่อนได้ไหม ผมกำลังไป แบมๆพูดอย่างเซ็งๆ
โอเค งั้นจะรอนะมาถึงก็โทรมาละกัน ผมบอกแบมๆ
แบมๆยังมาไม่ถึงหรือคะ นูน่าถามผม
ฮะ แบมๆบอกว่ารถติดอ่ะ บอกให้รอแถมนี้ก่อน
อ่อ งั้นเอาไงดี นูน่าอยากกินไอติม ร้อนมากเลย แต่ก็กลัวมาร์คจะเป็นจุดสนใจอ่ะสิ นูน่าพูดแบบกลัวๆ
ไอติมๆๆๆๆๆๆ ผมก็อยากกินฮะ ไปกันๆ >0<
แล้วจะมีคนเห็นมาร์คไหมเนี้ย ไปรอในห้องน้ำไหม เดี๋ยวซื้อมาเผื่อ แล้วเอามาให้ไง นูน่าหาวิธีเพื่อไม่ให้ผมไปที่ๆคนเยอะ
เอามาให้หรอ แล้วนูน่าจะรู้ได้ไงว่า ผมชอบกินอะไรครับ55555
เอ่อ จริงด้วย5555 เอาไงดี ลองเดินๆไปก่อนละกันเนอะ ขออย่าให้มีคนเลย สาธุ เธอยกมือไหว้ทำไม555
ผมเดินตามเธอไปอย่างเงียบๆ เธอพาผมมาที่เหมือนจะคล้ายๆโคเลียทาวน์นะ มีร้านอาหารเกาหลีเต็มเลย แล้วก็มาเลี้ยวที่ร้าน ขายขนมอะไรสะอย่าง แล้วก็พาผมเดินเข้าไปที่ตู้ไอติมทันที
เลือกเอาเลยนะ เดี๋ยวนูน่าเลี้ยงเอง ถือว่าแสดงความยินดีกับแฟนมิตละกันนะ ^^ เธอยิ้มมาบางๆ
*0* thank nuna
ผมหยิบไอติมมาแท่งนึง แล้วนูน่าก็เข้ามาบอกว่าเอาอันนี้ใช่ไหม แล้วเธอก็เอามันไปจ่ายตัง เสร็จแล้วเราสองคนก็ออกมานั่งกินไอติมรอแบมๆโทรมา อยู่แถวๆร้านไอติม
เป็นไง อร่อยไหม พอจะแก้ร้อนได้ไหม 5555 เธอถามพร้อมขำไปด้วยแล้ว กินไอติมเหมือนเด็ก
อร่อยฮะ ช่วยได้มากๆเลย คัมซามิดานะฮะ นูน่า >///<
ไม่ได้มากินนานแล้วเหมือนกัน ตั้งแต่ลดหุ่นน่ะ 55555 เธอกินแบบตั้งใจกินมากสงสัยจะไม่ได้กินนาน
อ่อฮะ ที่จริงไม่ต้องลดหรอกนะฮะ นูน่าตัวเล็กเกินไปแล้ว55555
จริงเปล่า ไม่ได้หรอกๆ เป็น อากาเซ่ ต้องสวยหุ่นดี อิอิ จะอายเค้าได้ เธอพูดแบบจริงจัง
อ่อฮะ อิอิ
เราสองคนนั่งกินไอติมไปเรื่อยๆจน แบมๆโทรมา บอกข่าวร้ายของเราว่า รออีกครึ่ง ชม เพราะตอนนี้รถติดมากๆ เราเลยต้องไปหาที่อยู่กันไปก่อน จะมานั่งข้างนอกก็ไม่ได้ ร้อนแล้วแถมอาจจะมีคนเห็นผมได้
In not working. So stop fronting. I know you want me. Let’s start taking…
เสียงโทรศัพท์ของนูน่าดังขึ้น แหม่ เพลง A สะด้วยอิอิ ว่าแต่ใครโทรมาหาเธอกันนะ เมมว่า baby ตามันไวไปเห็นน่ะครับฮี่ๆ
เดี๋ยวรอนุน่าตรงนี้นะ ขอคุยโทรศัพท์แปปนึง เธอหันมาบอกผม....
เดี๋ยวๆๆๆ ใจเย็นๆความฟินมาเรื่อยๆนะ อิอิ ว่าแต่ใครโทรมาหานางเอกน๊าอิอิ ติดตามกันด้วยนะคะ ขอบคุณมากๆเลย ยังไงแวะติชมกันได้นะคะ อยากได้อะไรเม้นไว้ก็ได้นะคะ อิอิ
เดี๋ยวจะรีบทยอยลงให้เยอะๆ เม้นไว้นะ ถ้าไม่เม้นจะไม่รู้ว่าอยากอ่านต่อไหมอิอิ
ความคิดเห็น