ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    My IGOT7 (MarkxYouxGOT7)

    ลำดับตอนที่ #2 : My IGOT7 อากาเซ่ของผม Ep.1 Destiny

    • อัปเดตล่าสุด 4 เม.ย. 58



    Ep1 Destiny
     

    Sand past

    ขอแนะนำตัวก่อนจะเข้าเรื่องนะคะ ฉันชื่อแซนด์นะคะ อายุ24 ปี สัญชาติไทยค่ะ คนไทย แถมยังเป็นอากาเซ่ค่ะแหม่ เข้าเรื่องเลยใช่ไหมละ คืออย่าเพิ่งเข้าใจผิดนะคะ แหม่ เค้าไม่ใช่พวกลักพาตัวดาราค่ะ อย่าเพิ่งเอารองเท้ามาปา 5555 คือเรื่องมันเป็นงี้ค่ะ

    หลังจากที่มิตติ้งกัซเสร็จ คือฉันไปกับเพื่อนค่ะสองคน แล้วไม่ได้ไฮทัชอะไร เลยกลับก่อนค่ะ แล้วพอดีมันเกิดเรื่องค่ะ แบบว่า มีคนไฮทัชและตะลุมบอลค่ะ งานเลยล่มนิดหน่อยแล้วคือพวกกัซก็เลยวิ่งออกมากัน แบบตกใจพวกอากาเซ่ค่ะ (การ์ดแม่มก็ไม่ได้เรื่องเล้ย555) แล้วฉันกำลังจะกลับพอดีแต่วิ่งออกมาช้าค่ะไม่รู้พวกนางมาจากไหนกัน วิ่งมา จะเหยียบเอา ฉันเลยหลงกะเพื่อนค่ะ

    แล้วจุดพีทคือ พี่มาร์คค่ะตัวเป็นๆย้ำว่าตัวเป็นๆ วิ่งมาทางนี้ค่ะ ทำไงละคะคุณพระ คนจะกลับบ้านกำลังจะเหมาแท็คเลยจ้า อยู่ดีๆนางก็วิ่งขึ้นมา งงไหมละ เป็นคุณจะทำยังไงคะ เหอะๆ อิฉันงง อึน อึ้ง ค่ะ แล้วนางก็หัวโขลกค่ะ สลบสิคะแหม่วิ่งมาสะขนาดนั่น (คือนางไม่น่าซุ่มซ่ามนะคะแหม่ตีลังกายังได้วิ่งมาชนคือระ555 )  คือไม่รู้จะทำไงค่ะ ไม่มีใครเห็นด้วย เลยไม่รู้จะทำไงค่ะเลยกลับห้องค่ะ ไม่ลักพาตัวนะเออแค่อยากจะปกป้องนางค่ะแหม่ เป็นเมนตัวเองสะด้วยสิประเด็น555

    ค่ะเรื่องมันก็เป็นแบบนี้ละค่ะ แล้วนางก็แบบสลบไปวันนึงเต็มๆเลยค่ะ ตื่นมาต้องโวยวายแน่นอนค่ะ แล้วมันก็จริงๆค่ะ ดีนะ พอคุยอิ้งกันได้5555   ค่อยรู้เรื่องนิดหน่อยค่ะ

    BamBam Past

    เธอเป็นใครกันนะ แล้วมาร์คฮยองไปอยู่กับเธอได้ยังไง พวกลักพาตัวหรือเปล่า ผมไม่น่าวิ่งออกมาเลย

    หลังจากที่ผมยิงคำถามไปก็ได้ความมาตามเนื้อเรื่องล่ะครับ

    โอเครครับ แล้วผมจะรู้ได้ยังไง ว่าคุณไม่ได้ลักพาตัวมาร์คฮยอง  ผมพูดไปเพื่อความแน่ใจ

    เอาเป็นว่าไม่ได้ลักพาตัวแล้วกันนะคะ คือฉันก็เป็นอากาเซ่นะคะ = =

    แล้วคุณจะเอายังไงครับ?

    เอายังไงอะไรคะ คือตอนนี้ฉันไม่รู้ว่าข่าวเป็นอะไรยังไง อยากให้ทำอะไรว่ามาเลยค่ะ

    อ่อครับ คือตอนนี้เรื่องปกติแล้วครับเราไม่ได้ บอกว่ามาร์คฮยองหายตัวไป แค่บอกว่า เค้าได้รับบาดเจ็บจากการตะลุมบอลน่ะครับ ผมอธิบายรายละเอียดให้เธอฟัง

    โอเครค่ะ ยังไงก็โทรมาบอกได้นะคะ อยากจะช่วยเต็มที่ค่ะ ไว้ใจได้เลย ^^

    ครับผม  ผมรีบกดวางสาย รู้แค่มาร์คฮยองปลอดภัยก็ดีแล้ว เมื่อคืนพวกเราแทบจะไม่ได้นอนกันเลย พยายามติดต่อมาร์คฮยอง กันทั้งคืน ทุกคนเป็นห่วงมาร์คฮยองมากๆ  แซนด์ขอให้เธอเป็นคนดีจริงๆเถอะ

    Mark past

    ทำไมคุยกันนานจังเลยอ่ะ =..=  ว่าแต่ผมจะทำยังไงต่อไปแล้วข่าวจะเป็นยังไง ผมเป็นห่วงไปสะหมดเลยตอนนี้

    เอ่อตอนนี้ไม่มีอะไรแล้วนะคะ ข่าวออกไปว่าตอนนี้คุณไม่ได้หายตัวไป แค่ได้รับบาดเจ็บอ่ะค่ะ คนหน้าตาจิ้มลิ้มพูดหลังจากกดวางสายจากแบมๆ

    อ่อครับ แล้วเราจะทำยังไงกันต่อไปละครับ ผมถามเธอต่อ

    อ่อตอนนี้รอแบมๆ คุยกับผู้จัดการของคุณอ่ะค่ะ ว่าเราจะทำยังไงกันต่อไป ^^ ใจเย็นนะคะ เธอพูดพร้อมส่งยิ้มบางๆมา ในขนาดที่กำลังนั่งรีดผ้า

    เอ่อ ว่าแต่เธอนั่งรีดอะไรของเธอ เดี๋ยวนะ แล้วเสื้อผ้าผม เอ่อ ผมมีรอยแผลถลอกนิดหน่อยตามตัว ซึ่งแผลได้รับการรักษาอย่างเรียบร้อย ผมเริ่มเช็ครอบๆตัว เสื้อผ้าผมยังครบถ้วน เอ่อเดี่ยวนะ เธอบอกว่าเป็น อากาเซ่นิ ผมมองไปรอบๆห้อง ก็เจอโปสเตอร์ของเรามากมายเลยล่ะครับ อากาเซ่ตัวจริงสินะอิอิ แล้วผมก็ไปสะดุดตากับกระดาษโน๊ตอันนึง มีรูปผมด้วยพร้อมกับเขียนว่า ฉันอยากจะเพอเฟคเหมือนเธอจังเลย "ไอเด็กสูง" เอิ่ม เด็กสูงนี้ผมหรอ 5555 เธอตลกดีนะครับ

    มาร์คหิวอะไรไหมคะ   เธอถามมาบ้าง

    เอ่อ นิดหน่อยครับ ว่าแต่ผมสลบไปวันนึงเต็มๆเลยหรอครับ

    อ่อใช่ค่ะ คุณหัวโขลกน่ะคะ พอจะจำได้บ้างไหมเอ่ย คุณวิ่งหนี อากาเซ่ออกมาอ่ะคะ แล้วหัวก็มาโขลกเข้ากับประตูรถที่ฉันกำลังจะนั่งกลับบ้าน อ่ะค่ะ ^^

    อ่า ผมพอจำได้แล้วละครับ  ผมตอบเธอไปพร้อมยิ้มบางๆ

    อย่ายิ้มแบบนั่นสิลูก ป้าหัวใจจะวายยย 55555  เธอเอ่ยออกมา ซึ่งผมฟังไม่รู้เรื่องหรอกครับ555

    เธอพูดอะไรของเธอ แล้วยิ้มเหมือนเขินๆ เมื่อกี้คุณพูดอะไรหรอครับมียิ้มด้วย555

    อ่อฉันแค่พูดภาษาไทยว่า คือเห็นคุณยิ้มอ่ะค่ะ อย่าลืมสิฉันเป็นอากาเซ่นะคะ แล้วก็เมนคุณด้วยสินะ 55

    เธอพูดอธิบายให้ผมฟัง

    ผมนี้อึ้งไปเลยครับ เธอแทนตัวเองว่าป้า ? ผมเริ่มงง เธอตัวเล็กๆตัวเตี้ยกว่าผมมากเลยครับ หน้าก็ไม่ได้แก่มากนะครับทำไมเรียกตัวเองว่าป้านะ

    เอ่อ จะรังเกียจไหมครับ ถ้าผมจะถามอายุคุณ?   ผมงงกับคำว่าป้าของเธอเลยลองถามอายุเธอไป

    อ่อ ไม่หรอกค่ะ ฉันอายุ 24จะ25 ปีแล้วค่ะ อิอิ ที่นี้พอจะเป็นป้าได้ไหม5555 เธอตอบพร้อมหัวเราะออกมา

    โห*0* ผมตาโต ไม่ต้องถึงขนาดป้ามั่งครับ นูน่าก็พอ ผมตอบไปพร้อมทำหน้าแบ้วๆใสอิอิ

    เอาอีกแล้วไม่แปลกใจเลยค่ะ ว่าทำไมฉันถึงชอบคุณ ก็คุณน่ารักสะขนาดนี้ ^^ เธอพูดชมผม

    แหม่จะรังเกียจไหมครับ ถ้าผมจะเรียกคุณว่า นูน่า อ่ะครับ ผมถามเธอออกไป

    อ่อได้ค่ะ ตามสะดวกเลยค่ะ แซนด์ก็ได้ นูน่าก็ดีค่ะ เธอตอบพร้อมยิ้มมาอีกแล้ว

    เธอนี้ยิ้มเก่งจริงๆนะครับ5555  พวกคุณว่าไหม ^^ 

    อ่าๆๆ...อัพเรื่อยๆนะคะ จะบอกว่าตอนหน้าจะฟินแล้วน๊า อยากให้ทำอะไรยังไงก็เม้นได้นะคะ ขอบคุณที่เป็นกำลังใจให้นะคะ มาร์คนี้ทะเล้นจริงๆ อิอิ ชอบมาร์คขี้เล่นแบบนี้มากๆเลย ติดตามกันด้วยนะคะ ขอบคุณมากๆค่ะ ถ้าเม้นอาจจะอัพตอนให้เลยนะคะ อิอิ 

     

     

     

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×