คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #19 : My IGOT7 อากาเซ่ของผม Ep.17 Your Smile
Jinyoung part
โรงแรมXXX 08.00 am
วันนี้เป็นวันแฟนมิตของพวกเราแล้วครับพวกเราเลยต้องตื่นกันเช้านิดนึง เรามีซ้อมที่เวทีประมาณบ่ายสามโมงครับ ตื่นมาพวกเราก็อาบน้ำกันแล้วก็ลงไปทานอาหารข้างล่างกัน ตอนนี้ในใจของผมคิดถึงนูน่าเอามากๆ ผมเริ่มมั่นใจเอามากๆแล้วล่ะครับว่าตอนนี้ผมเริ่มชอบนูน่าเข้าให้แล้วจริงๆ เหตุผลน่ะหรอ ผมก็ยังไม่แน่ใจครับ ตั้งแต่ผมลงไปช่วยนูน่าตอนนั้น ตั้งแต่เราได้เจอกัน ทุกๆอย่างถึงแม้จะเกิดขึ้นเพียงไม่กี่นาทีมันก็ทำให้ผมรู้ใจตัวเอง วันนี้ทางเรามีกิจกรรมพิเศษกับแฟนคลับ อากาเซ่มากมายเลยล่ะครับ
หลังกินข้าวเสร็จ เมเนก็มาแจงเรื่องกิจกรรมที่เราจะทำร่วมกับแฟนกันล่ะครับ
อ่าเด็กๆอ่ะ มานั่งฟังพี่เมเนหน่อย ฮยองเค้ามีเรื่องจะแจงให้ฟัง เจบี เรียกพวกเราทุกคนไปที่ห้องนั่งเล่น
เมื่อพวกเรามาครบกันแล้ว ฮยองก็แจงรายละเอียดให้พวกเราฟัง
เด็กๆอ่า คืออย่างงี้นะ เราจะมีกิจกรรม 3กิจกรรมนะ เนื่องจากมีเวลาจำกัด กิจกรรมแรกจะเป็นร้องเพลงกับแฟนๆ กิจกรรมที่สอง จะเป็นการสอนแฟนๆเต้นเพลงของพวกเรา ส่วนกิจกรรมสุดท้ายจะเป็นการจัดการแสดงร่วมกับแฟนๆนะ ที่ฮยองมาแจ้งก่อนนี้คือ อยากให้พวกเราคิดกันไว้เลยนะ เวลาไปถึงวันจริงเราจะได้พาแฟนซ้อมเลย โอเคไหมเด็กๆ รายละเอียดก็มีเท่านี้นะคร่าวๆที่หลายก็เหลือก็เหมือนเดิมนะ จะคล้ายๆรอบที่แล้วเลย ส่วนเพลงก็ตามที่เราซ้อมกันเลยนะ เดี๋ยวบ่ายสามโมงเราจะไปซ้อมกันที่เวทีใหญ่กันอีกทีนะ
ครับผม……… พวกเราขานรับ
จินยองอ่า ทำอะไร เจบีเข้ามาคุยกับผม
อ่าวฮยองว่าไง ผมกำลังนั่งคิดอยู่ว่าจะทำการแสดงอะไรดี ผมตอบเจบีฮยองไป
อ่อ…โอเคตั้งใจคิดนะอย่าทำให้อากาเซ่ผิดหวังล่ะ เจบีฮยองบอกผม
ครับ…ว่าแต่ฮยองมีอะไรหรือเปล่าครับ ช่วงนี้ไม่ได้คุยกันเลยนะ ^^ ผมพูพร้อมยิ้มบางๆให้เจบีฮยอง
เอาน่าเรายังมีเวลาคุยกันอีกเยอะ…จริงไหม อิอิ เจบีฮยองพูดพร้อมยิ้มมาให้ผม
Sand part
ฮัลโหลว่าไงเจ๊ แซนด์กำลังจะออก เจ๊ขวัญโทรมาหาฉันคะ เรื่องที่จะไปคอนมิต
วันนี้แฟนมิตค่ะ ตอนนี้เวลาประมาณ 12.00am แล้วฉันกำลังจะออกไปหาเจ๊ขวัญค่ะเรานัดกันที่ ใกล้ๆกับงานมิต คือหวังว่าจะไปเอาของตามเพจด้วยค่ะ ที่เค้ามาแจกกัน แล้วก็ไม่อยากจะตื่นเช้าเหมือนกัน555 ออกแนวขี้เกียจค่ะ รอบที่แล้วก็ไปประมาณนี้แหละค่ะ
ใช้เวลาไม่นานเราก็ถึงงานมิตค่ะ คนเยอะเหมือนเดิมเลยนะ แต่เริ่มมีของขายขึ้นเยอะกว่าเดิม
เจ๊ไปหาที่นั่งกันรอของแจกตามเพจ555 ฉันบอกของขวัญ
เคเลย เดี๋ยวอีกสักพักค่อยไปหาอะไรกินละกันเนอะ เจ๊ขวัญบอกฉัน
เคเลย ฉันตอบไป
เราเดินมานั่งรอที่แถวๆทางเข้าโซนที่เราจะเข้าไปกันค่ะ นั่งพักก่นอมาถึงเหนื่อยๆ555 ระหว่างที่นั่งรอ อากาศก็ค่อนข้างร้อนนิดหน่อยค่ะ เรานั่งกันได้สักพัก แล้วเจ๊ขวัญก็เดินเข้าไปแลกบัตรแข็ง ส่วนฉันรับหน้าที่ไปซื้อของกินมาค่ะ หลังจากที่ได้บัตรมาแล้ว พวกเราก็มานั่งกันที่เดิมค่ะ มานั่งกินกันได้สักพักก็รอเวลาจะเข้าไปงานค่ะ
14.30…
ตึ่ง!!!
Marktuan93: ที่รักครับ….อยู่ไหนแล้วถึงงานหรือยังง่า..
MarkZand: ถึงแล้วค่ะต้วน กำลังนั่งรอเข้างานอยู่
Marktuan93: รีบไปจังครับ..ไปรออีกตั้งหลาย ชม. เหนื่อยแย่เลยนะ
MarkZand: ไม่เป็นไรหรอกค่ะ เดี๋ยวคนแถวนี้มันงอแงเอา ถ้ามาช้าอ่ะ
Marktuan93: ต้วนรักแซนด์ก็ตรงนี้แหละ คิดถึงคนอื่นก่อนตัวเองตลอดอิอิ
MarkZand: หรออออ…ให้มันจริงเถอะ นี้วันนี้ช่วยเดินมาหาด้วยนะเดะจะไปเกาะรั้ว555
Marktuan93: ตอนนี้กำลังจะถึงงานมิตแล้วครับ…รถเค้าติดอยู่ข้างหน้าเนี้ย คนเยอะจังเลย
MarkZand: ก็ต้วนดังนิคะ…ธรรมดาคนเยอะอยู่แล้ว
Marktuan93:ก็ไม่ขนาดนั้นหรอกครับแหม่ ที่รักก็ เดี๋ยวจะโดนดีนะ…ว่าแต่ใส่สร้อยมาไหม วันนี้แต่งตัวโป๊หรือเปล่า
MarkZand: ส่งรูปภาพแล้ว ใส่มาค่ะไม่โป๊วันนี้มาแนวหวานสุดๆ ไปต่อผมมา อยากสวยอิอิ กลัวจะเบื่อกัน
Marktuan93: *0* เฮ้ยวันนี้ไมมาเปลกจังอ่ะ แต่น่ารักอ่ะ โอ้ยยยน่ากินด้วยอ่ะหิวเลย ฮ๊าๆๆ
MarkZand: อย่าทะลึ่งนะต้วน…เดี๋ยวแม่ล่อให้
Marktuan93: ก็มันเรื่องจริงอ่ะ…ที่รักก็โหดกับต้วนตลอดเลย TT
MarkZand: งั้นแค่นี้แหละที่รัก จะถึงแล้วไปเตรียมตัวซ้อมไป
Marktuan93: แล้วเจอกันนะครับ ต้วนรักพี่แซนด์นะครับ -3-
MarkZand: โอเครค่ะ จิบิ
Mark part
ทำไมวันนี้พี่แซนด์ถึงน่ารักขนาดนี้โอ้ยยยย ผมชักจะไม่ไหวแล้วนะ ตั้งแต่กลับมานี้ไปแอบทำสวยอะไรมากันแน่นะ ยิ่งทำแบบนี้ยิ่งทำให้ผมอยากจะเข้าไปกอดจับกดลงรัวๆเลยรู้ไหม ฮ๊าๆ ผมล้อเล่นน่ะครับ ก็คนมันคิดถึง กลับมาเจอแฟนน่ารักแบบนี้เป็นใครจะไปทนไหวล่ะครับจริงไหม ตอนนี้ผมกำลังเข้ามาในบริเวณงานแล้วล่ะครับ อากาเซ่ มารอพวกเราเพียบเลย ทันทีที่รถตู้ของพวกเราแล่นเข้ามาบริเวณงานเพลงของพวกเราก็ถูกเปิดขึ้นครับ เหมือนรอบที่แล้วเช่นเคย แฟนคลับขอพวกเรากรี๊ดให้เป็นการต้อนรับครับอิอิ บางคนก็วิ่งตามรถเราครับ มารอกันนานขนาดนี้ร้อนแน่ๆเลย ช่างเป็นอะไรที่ปลาบปลื้มมากๆเลยล่ะครับ
ผมได้แต่แอบมองเหลือบๆมองหาใครน่ะหรอ มองหาที่รักของผมน่ะสิครับ แต่พี่แซนด์คงไม่มาวิ่งตามหรอกครับ แค่นั่งรอก็เหนื่อยแล้ว ขาสั้นๆเล็กๆอย่างงั้นตัวยิ่งเตี้ยๆ เดี๋ยวโดนอากาเซ่เหยียบแน่ๆ 555
เด็กๆอ่ารีบเข้าไปข้างในได้แล้วนะ ผจก บอกพวกเรา
ครับผม พวกเราตอบ
แล้วพวกเราก็เข้าไปซ้อมกันครับ ใช่เวลาประมาณ 1.30ชม. หลังจากนั่นก็เตรียมตัวจะไปแต่งหน้าทำผม แล้วเตรียมตัวกันครับ
ฮยองคิดการแสดงออกยังอ่ะ แบมๆเข้ามาถามผม
อืมคิดได้แล้ว…ทำไหมหรอ แล้วแบมๆอ่ะคิดหรือยัง ผมถามกลับไป
อ่อผมคิดได้แล้วครับอิอิ แต่ไม่บอกหรอกว่าอะไรอิอิ แบมๆตอบกลับ
อ้อโอเคได้ๆ ผมตอบแบมๆไปนิ่งๆ
ฮยองนี้ๆ…ผมให้ เราใส่คู่กันนะ แบมๆพูดพร้อมยื่นสร้อยคอให้ผม
อ่อโอเคแฟนเซอร์วิสใช่ไหม …. คนไทยชอบมาร์คแบม^^ ผมพูดพร้อมยิ้มให้แบมๆ
ครับผม..อยากให้ฮยองใส่นะ ผมชอบให้ฮยองใส่อิอิ แบมๆยิ้มให้ผม
ไปแต่งหน้าได้แล้วไปเด็กดื้อเอ้ย ผมพูดพร้อมไล่แบมๆ
คร๊าบบบบผม แบมๆตอบผม
Sand part
17.00
ตอนนี้เรากำลังต่อแถวเข้าไปในฮอล์ เมื่อเข้ามาในฮอลแล้สเราก็เตรียมตัวแท่งไฟมาเรียบร้อย รอบนี้เรามาบัตรVIP อยู่ข้างๆขอบเวทีเลยล่ะค่ะ แจ่มสุดๆ เจ๊ขวัญตื่นเต้นมากๆงานนี้ ฉันก็ตื่นเต้นค่ะจะได้เห็น พวกเด็กแสดงกันใกล้ๆขนาดนี้ ยกเว้นตอนอยู่เฉยๆ อิอิ ฉันกะว่าจะหยิกแขนต้วนไปสักรอบแรงๆ โทษฐานมาทำรอยบนตัวฉัน นี้ดีนะหายแล้ว อาการศร้อนเลยใส่อะไรบางๆมาดูได้ ถ้าไม่หายนี้แม่จะไม่มาเลยคอยดู แสบนะคะเห็นแบบนี้ต้วนอ่ะ ไม่ใช่เล่นๆ หึๆ
เจ๊เตรียมตัวเลยวันนี้มากับดวงไหมอิอิ เผื่อจะได้ขึ้นไปเล่นเกมส์กับเค้าบ้าง ฉันชวนเจ๊ขวัญคุยเพื่อรอเวลา
โหยยเซ็งตั้งแต่รอบที่แล้วและอ่ะ ไม่มีดวงกับเค้าเลย เซ็งมากๆ เจ๊ขวัญพูดแบบเซ็งๆ
เอานี้รอบนี้ต้องมีดวงดิ มาบัตรนี้ก็ฟินแล้วไม่ได้ขึ้นไปก็ไม่เป็นหรอกเนอะ อิอิ ฉันพูดบอกเจ๊ขวัญ
อื้มรอบนี้แม่จะไปยืนเกาะขอบเลย555 เอาให้หวังกระแทกหน้าเลยอิอิ เจ๊ขวัญพูดอย่างดีใจ
จัดไปดิเดี๋ยวพาเปิดเอง อิอิจะไปหามาร์คหุหุ เทพบัตรของข้า ฉันพูดออกไป
เมื่อถึงเวลางานก็เริ่มขึ้น ทุกอย่างยังสมบูรณ์แบบเหมือนเดิม รอบนี้เปิดตัวด้วยเพลงน่ารักๆอย่างAเพราะกลัวจะเบื่อกัน แสงสีเสียงของเวทีอลังการไม่แพ้รอบที่แล้วเลยทีเดียว เสียงขับร้องอันไพเราะบวกกับท่าเต้นที่ลงตัวทำให้ชาวอากาเซ่เคลิ้มส่งเสียงเชีร์ยกันไม่หยุดเลย เริ่มเพลงมาฉันก็อยู่ในตำแหน่งที่เห็นมาร์คได้พอดี ฉันมองไปทางมาร์คตลอดเวลา ก็คนมันเมนมาร์คคงไม่ให้มองใครละนะ 555 ล้อเล่นค่ะ ฉันมองทุกคนแหละค่ะ ร้องเพลงไปด้วยเสียงอย่างดัง เจ๊ขวัญก็ยังกรี๊ดหวังไม่หยุดเหมือนเดิมที่เจอกันตอนแรก
เมื่อถึงท่อนมาร์คฉันก็กรี๊ดออกไปอย่างดัง5555 จนมาร์คหันมามองแล้วยิ้มให้ แล้วฉันก็ยิ้มเจ้าเล่ห์กลับไป อิอิ งานมิตเดินทางมาถึงกิจกรรมแรกแล้ว ตอนนี้กำลังจับชื่อผู้โชคดีอยู่ พวกเราก็นั่งลุ้นกันไปค่ะ ว่าจะโดนที่นั่งเราไหมเหมือนเดิม รายชื่อผ่านไปเรื่อยเริ่มจากคู่เจบี ยองแจ แจ๊คสัน แบมๆ แล้วก็มาถึงมาร์ค ใจฉันเต้นแรงมากกว่าปกติ ขออย่างให้โชคชะตาเล่นตลกเลย คนเยอะแยะเอาคนอื่นขึ้นไปเถอะ แล้วในที่สุดก็เป็นจริงๆ ฉันรอดค่ะโล่งอกมาก มาร์คทำหน้ามุ้ยแล้วหันมาทางฉัน ฉันได้แต่ยิ้มบางๆกลับไป พอมาถึงคนสุดท้ายนยองนั่นเอง ฉันคิดว่าคงเป็นคนอื่นขึ้นไปเลยไม่ได้สนใจอะไร
เอาล่ะครับต่อมาถึงคู่ร้องเพลงกลับ จินยองของเรานะครับได้แกที่นั่งโซน VIP ที่นั่งXXX อยู่ไหนครับ เสียงพิธีกรประกาศ
เฮ้ยแซนด์แกได้ขึ้นไปว่ะ แซนด์ๆๆๆๆๆ เจ๊ขวัญสะกิดฉันแรงมาก
อะไรนะเจ๊ มีอะไร ฉันมึนงง
แกได้ขึ้นไปร้องเพลงกับนยองไง ขึ้นไปดิ มัวบื้อทำไม เจ๊ขวัญบอกฉัน
อ้าวหรอ…ก็นึกว่าอะไร เฮ้ยยยยยยยย เวนล่ะตาย่*า ฉันตะโกน
ทุกคนมามองที่ฉัน เป็นสายตาเดียวกัน
ขึ้นไปก่อนไปๆๆๆๆๆๆๆ อิจฮาว่ะวุ้ย ขวัญบอกฉัน
เครเจ๊แล้วเจอกันนะ เดี๋ยวขึ้นไปก่อน ฉันบอกขวัญ
มาแล้วครับคู่ของจินยองของเรา เดี๋ยวอากาเซ่ที่โชคดีช่วยมายืนข้างเลยครับ พิธิกรบอกพวกเรา
แกๆนั่นมันคนที่ไปหามาร์คที่โรงแรมเปล่าว่ะ ฉันจำได้ เสียงอากาเซ่อีกคนคุยกับอากาเซ่ที่เหลือ
ไม่ใช่หรอกมั่งแก คนนั่นผมน้ำตาล ผมสั้นกว่านี้ด้วย อีกอย่างคนนั้นไม่สวยเลยนะ
อ้อหรอถ้าใช่แม่จะตบให้บังอาจมาหาพี่มาร์คฉันชิ เสียงนินทรายังดังต่อเนื่อง
อิเด็กพวกนี้เดี๋ยวแม่จะล่อให้ ตัวเตี้ยแต่ตบแรงนะคะ บอกเลย นี้แหละค่ะฉันรอบคอบพอ ที่จะคิดว่าคนต้องจำฉันได้ เลยต้องเปลี่ยนทุกๆอย่าง ลงทุนไปต่อผม เปลี่ยนสีผม เปลี่ยนมาใส่ชุดอะไรแบบนี้ ค่ะก็พอได้อยู่ ดีนะลดความอ้วนแล้วค่อยดูไม่น่าเกลียด
นูน่าเจอกันอีกแล้วนะครับ…ยินดีที่ได้รู้จักอีกรอบนะครับ ผมจินยองครับ เสียงนยองมาข้างหูฉัน………
วันนี้ช้าหน่อยนะคะ ไรท์ขอโทษด้วยจะอัพให้รัวๆเลยนะคะ รับรองว่าไม่กี่ตอนจะฟินแน่นอนค่ะ ใกล้จะจบแล้ว ช่วยกัน เม้นติชมได้นะคะ ขอบคุณที่ติดตามนะคะ ไรท์จะพยายามทำให้ดีที่สุดค่ะ รักนะจิบิ
ความคิดเห็น