ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    My IGOT7 (MarkxYouxGOT7)

    ลำดับตอนที่ #18 : My IGOT7 อากาเซ่ของผม Ep.16 My Brother

    • อัปเดตล่าสุด 11 เม.ย. 58


    Ep.16 My Brother (ฮยองของผมคนเดียว)

     


    Mark part

    ตอนนี้พวกเราอยู่ที่ตึก JYP ครับกำลังซ้อมเพลงเพื่อเตรียมสำหรับแฟนมิตอีกหนึ่งอาทิตย์ที่จะถึงล่ะครับ พวกเราทุกคนทำเต็มที่มากๆเลยล่ะครับ เจบี แจ็คสัน จินยอง ยองแจ แบมแบม และ ยุคยอม ต่างก็ตั้งใจฝึกซ้อมอย่างเต็มที่เพื่อ อากาเซ่ ของพวกเรา รอบนี้มีกิจกรรมพิเศษมากมายเลยล่ะครับ จะเป็นอะไรขออุบไว้ก่อนนะครับฮี่ๆ

    เด็กๆอ่า เดี่ยวซ้อมเสร็จ เมนร้องตามฮยองมานะ เมเนขอความฟิตอีกรอบแล้วค่อยกลับหอนะ  เจบีพูดขึ้น

    แล้วพวกเราอ่ะ ไปไหน  ผมถามเจบี

    อ่อ มาร์คพาแจ๊คสันกับแบมๆกลับหอเลยก็ได้ ส่วนของพวกนายเสร็จแล้ว หรือจะใจดีรอพวกเราก็ได้นะ เจบีตอบผม

    แหมะฮยองคิดว่าพวกผมใจร้ายกันขนาดนั่นหรอฮะ   แบมๆพูดกับเจบี

    เดี๋ยวหาอะไรทำรอพวกเมนร้องกันไหมล่ะ  แจ๊คสันเสนอความคิด

    เราจะทำอะไรกันดีอ่ะฮยอง   แบมๆถามแจ๊คสัน

    ฮยองว่าเราไปหาอะไรกินกันดีกว่า….เดี๋ยวฮยองเลี้ยงเองโอเคไหม  ผมเสนอความคิดไป เพราะเราซ้อมหนักครับ ท้องก็เริ่มหิวกันแล้ว

    โอเคฮยอง ไก่ทอด ต๊อก พิซซ่านะ  จนกว่าผมจะอิ่มฮ๊าๆๆๆ แจ๊คสันหัวเราะเสียงดัง

    แต่ผมอยากกินขนมอ่ะฮยอง  แบมๆอ้อนผม

    โอเคๆ เอาเป็นว่าฮยองเลี้ยงหมดเลยดีไหม ป่ะๆๆๆ  อย่าชักช้า ผมบอกพวกเด็กๆ


    พวกเราเดินออกมาหาอะไรกินข้างๆตึกนี้แหละครับ กะว่าจะซื้อขึ้นไปกินข้างบนกัน เพื่อรอพวกเมนร้องซ้อมเสร็จ  ผมเดินไปที่ร้านแล้วจัดการสั่งของที่เด็กๆอยากจะกิน แล้วเรียกแจ๊คสันกับแบมๆมาช่วยกันยกขึ้นไป เราสั่งไปเผื่อเมมเบอร์ที่อยู่ข้างบนด้วยครับ ผมเป็นคนใจดีไหมอิอิ
     



    Sand part

    08.00 am เซนทรัลลาดพร้าว

    ตอนนี้ฉันมารอซื้อบัตรแฟนมิตของGOT7ที่เซนทรัลลาดพร้าวค่ะมากับเจ๊ขวัญเจ้าเก่า555 มารอตั้งแต่แปดโมงก็ยังได้ตั้งคิวที่34แน่ะ พวกอากาเซ่เรามีระบียบค่ะ เรามาลงชื่อรอห้างเปิดแล้วต่อแถวกันเข้าไปซื้อค่ะ เพื่อจะได้ไม่เป็นปัญหาของทางห้างด้วยค่ะ น่ารักไหมล่ะคะ ระหว่างที่นั่งรอฉันก็ไลน์คุยกับมาร์คไปด้วยค่ะ อ่อลืมบอกไปเรื่องโปรเจคสุดท้ายฉันก็ต้องส่งค่ะ เพราะไอเด็กต้วนมันบังคับน่ะสิคะ เจ้าอำนาจสุดๆไหมล่ะ ฉันทำเสร็จนานแล้วค่ะ ตั้งแต่ได้รายละเอียดจากที่มาร์คเอามาบอก เลยชิวๆค่ะ แค่รอส่งเท่านั่นเอง


    เราจะได้บัตรไหมนะรอบนี้เจ๊เก็บตังมาเต็มที่เพื่อVIP เลยนะเนี้ย555 เสียงของขวัญบ่น

    ได้ดิเจ๊ระดับนี้แล้ว  ได้แหละๆ อีกอย่างมันรอบสองแล้วคนน่าจะหมดตังกันแล้วป่ะ555 ฉันตอบนางไป

    เออน่าคิดนะอิอิ ช่วยไม่ได้นะจ๊ะเด็กๆหลบอากาเซ่รุ่นใหญ่จ้า   ของขวัญทำท่าดีใจ

    มันแน่อยู่แล้วเจ๊555…ดีนะที่ป๊าม๊าเคที่ออกค่าตั๋วให้ไม่งั้นคงอดVIP แซนด์อนาจมาก  ฉันบ่นให้ขวัญฟัง

    เอาน่าคิดว่าเป็นดวงล่ะกัน555  ขวัญพูดพร้อมหัวเราะ
     



    10.10 am thai ticket major

    มีบัตร VIP 2 ใบที่นั่งติดกันค่ะ ใครจะเอาบ้างไหมคะ ของแฟนมิต GOT7   พนักงานตะโกนบอก

    หนูค่ะๆๆๆๆๆ  ฉันรีบยกมือ

    อ้องั้นน้องแซงคิวมาได้เลยค่ะ   พนักงานบอกฉัน



    แหม่บทจะได้มันก็ได้ง่ายไปนะคะ ทีรอบที่แล้วล่ะนะ กว่าจะได้นี้ทำเอาแทบทรุดเชียวล่ะแหม่ รอบที่แล้วฉันมาสองวันเลยค่ะแทบจะตายเอาคือบัตรหมดตั้งแต่ 10.01 คือระรอบที่แล้วสองวันแหมือนกันเลย รู้สึกเศร้าเอามากๆ TT ดีนะได้บัตรมาถือว่าโชคดีสุดๆ แล้วหลังจากนั้นก็เกิดเรื่องอันน่าจดจำอีกมากมายเลยล่ะค่ะ

    ฉันกับเจ๊ขวัญเราได้บัตรมาแล้วพอจ่ายตังเสร็จก็ไปหาอะไรกินกันต่อ เพราะมาตั้งแต่เช้ายังไม่ได้กินอะไรเลยน่ะสิ พวกเรามากินข้าวข้างทางกันแหละค่ะ พวกเรานิสัยคล้ายๆกันกินอะไรง่ายๆ

    เออเรื่องโปรเจคอ่ะไปรู้มาจากไหนหรอทำไมไวจัง  เจ๊ขวัญถามฉัน

    อ่อวงในน่ะเจ๊มีน้องในกลุ่มบอกมา  เออเลยเอามาบอกไง  ฉันตอบ

    อ่อเออเจ๊ก็จะทำนะไม่รู้จะได้ไหม   เจ๊ขวัญบอกฉัน

    ทำดิเจ๊เผื่อจะได้หาแจ๊คสันไง น่ารักใม่ใช่หรอ 55555 ฉันแซวเจ๊ เจ๊แกเมนไอหวังค่ะ เอาตามจริงก็จะวันเกิดเจ๊แกพอดี ว่าจะลองขอร้องหวังดูอยากเซอร์ไพท์เจ๊แกไม่รู้จะได้หรือเปล่า ขออุบไว้ก่อนล่ะกันอิอิ

    โหยยคนสวยเค้าออกจะเยอะแยะ เจ๊แก่แล้วจะไปสู้เค้าได้ไหม  เจ๊ขวัญบ่นพึมพำ

    โอ้ยยยเจ๊เค้าวัดกันที่ผลงานโว้ย555  ฉันบอกเจ๊ไป



    ตึ่ง!!!

    Marktuan93: ที่รักทำอะไรอยู่ครับได้บัตรหรือยังเอ่ยถ้าไม่ได้เดี๋ยวเค้าจะได้ล็อคไว้ให้-w-

    MarkZand: ได้แล้วเตงไม่ต้องหรอกเกรงใจน่ะ อิอิ ได้ VIP โซนXXX

    Marktuan93: โหยยที่รักเค้าสุดยอดเลยยย น่ารักที่สุดมาจุ๊บที่สิ ฮ๊าๆๆ

    MarkZand: แหมะ ก็ถ้าไม่ได้คนแถวนี้มันก็จะงอแง เดือดร้อนอีก เหอะๆ

    Marktuan93: ง่อววว มันลำบากมากเลยหรอ จะมาหาเค้าอ่ะ เค้าขอโทษนะ TT

    MarkZand: อ้าวมาซึนอะไรตอนนี้เนี้ย ไม่ลำบากหรอกค่ะ เค้าทำได้เพื่อต้วนคนเดียวนะ^^

    Marktuan93: ที่รักเค้าน่ารักสุดๆเลยอ่ะ อิอิ เออ ไหนถ่ายรูปมาให้ดูหน่อยวันนี้ใส่สร้อยไปหรือเปล่า

    MarkZand: ส่งรูปภาพแล้ว  ใส่มา นี้ยังไม่ได้สะสางเรื่อง รอยที่ทำไว้เลยนะ เดี๋ยวเจอที่คอนเสริตอ่ะน่าดูนะต้วน

    Marktuan93: อูยยย ขอโทษครับ  ปากมันเผลอไปหน่อย ฮ๊าๆๆๆ

    MarkZand: ส่งรูปภาพแล้ว    อ่ะนี้โซนนะเดินมาให้ล่อสักทีนะ จะขอบคุณมากๆ แค่นี้ก่อนเค้าไปทำธุระต่อก่อน

    Marktuan93: โอเครครับผม รักพี่แซนด์นะครับ แซนด์ของมาร์คคนเดียว-3-

    MarkZand: ok bye.
     

    คุยกับใครอ่ะแซนด์ ทำหน้าเหมือนจะกินเลือดคนที่คุยด้วย555   ตลกว่ะ   เจ๊ขวัญถามฉัน

    อ่อเจ๊ไม่มีอะไร คุยกับเด็กกวน*ีน แถวนี้อ่ะ   ฉันตอบไป

    เฮ้ยมีเด็กใหม่แล้วหรอว่ะ   ไวไฟนะคะแหม่    เจ๊ขวัญแซวฉัน

    555 นิดนึงอ่ะเจ๊  ไปกลับกันง่วง*ิบหายเลยยยย   ฉันบอกเจ๊ขวัญ

    ป่ะๆๆๆ   เจ๊ขวัญรับคำ

     ฟังแบบนี้คิดว่าฉันใจอ่อนใช่ไหมคะ เปล่าค่ะ คือฉันจะรอให้ผ่านแฟนมิตครั้งนี้ไปก่อน อยากจะทำให้มาร์คมีความสุขก่อนค่ะ ถ้าบอกไปอาจจะกระทบถึงอะไรหลายๆอย่างได้น่ะค่ะ เด็กคนนี้ถึงจะซึน เก็บอาการเก่ง แต่ดูจากที่คุยสิคะ งอแงน่าดูเลย เป็นคนไม่ยอมอะไรสะด้วย บางทีก็ไม่มีเหตุผลด้วยนะ ไม่รู้ทำไม ฉันก็สวดไปหลายรอบแล้วนะคะ จะมาเป็นเฉพาะกับฉันเนี้ย ดูจากรายการอะไร สีหน้าก็ไม่เห็นจะออก นี้จะมางอแงใส่ในไลน์ตลอด   รอเวลาผ่านไปเท่านั่นล่ะค่ะ เรื่องทุกอย่างก็จะกลายเป็นแค่ความทรงจำ แล้วฉันเองค่ะ จะเป็นคนไปเอง ฉันจะจัดการทุกอย่างให้มันจบอย่างเร็วที่สุด ไม่อยากให้มาร์คต้องเสียใจอีกต่อไป เพราะเด็กคนนี้เป็นคนดีมากๆ อนาคตต่อไปข้างหน้ามาร์คต้องเจอคนที่ดีค่ะ ฉันมั่นใจอย่างนั้น^^
     




    Mark part

    ตอนนี้เรากำลังเดินทางไปที่ไทยกันครับ ผมและแมมเบอร์ทุกคนตื่นเต้นเอามากๆเลย โดยเฉพาะใครก็น่าจะเดาออกนะครับฮ๊าๆๆ ผมกับแบมๆ555 แบมๆก็ชอบเป็นธรรมดาได้กลับบ้าน แต่ผมกำลังจะได้เจอกับคนที่ผมเฝ้ารอที่จะเจอเค้า มาเดือนกว่าๆ มันเป็นเรื่องธรรมดามากๆครับ ที่คนเราเพิ่งจะครบกันแค่เดือนเดียวมันก็เหมือนเกือบปี ถึงผมจะทำงานทุกวันก็เถอะ แต่วันไหนไม่ได้คุยกับแซนด์นูน่าล่ะก็ ผมนี้ไม่มีกำลังใจจะทำอะไรเลย วันนั้นจะหงุดหงิดทั้งวันโดยไม่มีเหตุผล จะมีก็แต่แจ๊คสันที่รู้เท่านั่นล่ะครับ ว่าผมหงุดหงิด เพราะผมไม่ค่อยออกอาการเท่าไหร่ แต่แจ๊คสันเป็นเมทผมเลยจะแยกออกเสมอว่าผมกำลังหงุดหงิด

    พอพวกเรามาถึงสนามบินที่ไทย เราก็เดินทางไปที่ โรงแรมที่เราเคยพักที่เดิมนั้นแหละครับ พอมาเห็นอะไรแบบนี้แล้ว มันยิ่งทำให้ผมคิดถึงนูน่าเข้าไปอีก TT ผมต้องเก็บอาการเอามากๆ ได้แต่นั่งเล่นเกมส์ในโทรศัพท์บ้าง นั่งจิ้มทวีต บ้างเฮ้อ วันนี้ก็เป็นอีกวันที่ผมหงุดหงิดครับ แซนด์ไม่ไลน์มาเลย ผมไลน์ไปก็ไม่ตอบ โทรไลน์ไปก็ไม่รับ เฮ้อ หงุดหงิดดดดด

    เด็กๆอ่า เดี๋ยวเก็บของเสร็จก็เปลี่ยนเสื้อผ้าใส่ชุดสบายๆนะ เดี๋ยวเราจะออกไปกินข้าวกัน  เจบีบอกพวกเรา

    ครับบบบบ  พวกเราขานรับ

    ผมเปลี่ยนเสื้อผ้าเสร็จก็ไปนั่งรอสมาชิกคนอื่นๆที่ห้องนั่งเล่น

    ฮยองวันนี้ฮยองอยากกินอะไรเป็นพิเศษไหมครับ  แบมๆเข้ามาถามผม

    อื้มกินอะไรดีล่ะ รอบที่แล้วผัดไทย นี้เล่นเอาเกือบตายฮ๊าๆๆ  ผมหัวเราะเสียงดัง

    รอบนี้เอาแบบหนักๆเลยไหมฮยองจะได้โล่งๆหัว5555 แบมๆบอกผม

    อะไรล่ะที่ว่าหนักๆ  ผมถามแบมๆ

    นี้เลยฮยอง  ต้มยำกุ้ง สุดๆแล้วฮยอง ใครๆมาไทยก็ชอบ  แบมๆแนะนำ

    หรอก็ได้ๆ    ผมบอกแบมๆไป

    ว่าแต่วันนี้ฮยองเป็นอะไรอ่ะ ดูไม่ค่อยร่าเริงเลยนะ  แบมๆถามผม

    อ่อไม่มีอะไรแค่ร้อนนิดๆ เอง ฮ๊าๆๆ ไปเถอะๆๆ เมเนเรียกแล้ว  ผมบอกแบมๆ

     


    Jackson part

    วันนี้เรามาไทยกันครับ พอมาที่นี้แล้ว มันทำให้ผมคิดถึงนูน่าขึ้นมาเลยครับ เราไม่ได้เจอกันมาก็เดือนกว่าๆแล้ว ผมล่ะอยากจะรู้จังว่านูน่ากดบัตรทันไหม ว่าแล้วก็ไลน์ไปถามดีกว่า อิอิ

    Jacksonwang852: นูน่าครับบบบ

    Jacksonwang852: ทำอะไรอยู่ครับ ตอนนี้พวกเราถึงไทยแล้วนะครับ ผมอยากจะถามนูน่าว่ากดบัตรทันเปล่าเอ่ย

    Jacksonwang852: กดทันแล้วโซนไหนบอกผมบ้างนะฮะ  คิดถึงนูน่าจังเลยอิอิ
     

    เอ่อทำไมนูน่าไม่ตอบว่ะ ทำอะไรอยู่แว๊ หรือเป็นอันตรายยยย Whatttt นูน่า OMG –0- (หวังคะใจเย็นๆค่ะ นูน่าเค้าก็อาจจะขี้อยู่ก็ได้หรือเปล่า - - ) อ่อครับไรท์555 ผมเป็นห่วงนูน่านิครับอิอิ  เดี่ยวคงตอบแหละครับว่าแต่ วันนี้มาร์คฮยองบอกผมว่า วันนี้หงุดหงิด แต่ผมดูออกครับ นั่งมาบนเครื่องก็เอาแต่นอน เล่นเกมส์ จิ้มโทรศัพท์ IG ก็ไม่อัพ ทวีตก็ไม่อัพ ปกตินี้จะชวนผมอัพแล้ว ช่วงนี้มาร์คฮยองหงุดหงิดแปลกๆเป็นเพราะอะไรกันนะ  ขณะ ที่เรากำลังเดินทางไปร้านอาหาร แบมๆก็เข้ามานั่งกับผมมาคุยกับผม



    ฮยองวันนี้มาร์คฮยองเป็นอะไรอ่ะ ไม่ร่าเริงเลย  แบมๆ ถามผม

    ไม่รู้ดิ เห็นฮยองบอกว่าหงุดหงิด แต่ฮยองไม่รู้นะว่าเรื่องอะไร  ผมตอบไป

    หรอเห็นฮยองบอกแบมๆว่าอากาศร้อน   แบมๆบอกผม

    หรอร้อนหรอ….นี้ก็เท่ารอบที่แล้วนะฮ๊าๆๆๆๆ  ผมหัวเราะลั่นรถ

    เบาๆหน่อยดิฮยองเดี๋ยวก็โดนสวดหรอก  แบมๆบอก

    เออว่ะ 555 ผมขำเบา

    ผมว่าเป็นเพราะนูน่าแน่ๆเลยอ่ะ….ฮยองว่าไหม ตั้งแต่กลับมาจากเมกา ฮยองก็เปลี่ยนไป ไม่สนใจผมเลยอ่ะ แบมๆสารยายให้ผมฟัง

    จะเป็นเพราะนูน่าได้ยังไงพูดเหมือนฮยองไปเจอนูน่ามาอย่างงั้นแหละ   ผมบอกแบมๆ

    ก็ไม่รู้ไงแต่คงคุยไลน์กับนูน่าแหละ  แบมๆพูดบอก

    ไอคุยมันก็ธรรมดา..ฮยองก็คุย555 ผมบอกแบมๆ

    ห๊ะเรื่องจริงป่ะถามจริง  แบมๆถามผม

    ล้อเล่นน่ะจะคุยแล้วทำไมเล่า ฮยองก็ไม่ได้ทำอะไรเสียหายนิ คุยกับอากาเซ่   ผมบอกแบมๆ

    อ่อคงงั้นมั่ง แบมๆพูดตอบผม

    แปลกคนไอเด็กคนนี้  ผมบ่นพึมพำ
     



    Bambam part

    ผมอึ้งไปเลยกับคำที่แจ๊คสันฮยองพูดมาหรือมันจะเป็นเรื่องจริง แต่สิ่งที่ผมคิดมันอาจจะเป็นเรื่องจริงก็ได้ใครจะไปรู้ ผมมีความรู้สึกแปลกๆตั้งแต่ฮยองกลับมาจากเมกาแล้วล่ะ ฮยองเองก็แปลกๆไปด้วย ไม่ค่อยสนใจผม แต่ผมจะไม่ยอมแพ้หรอกนะ ถ้าพวกเราทุกคนคุยกับพี่แซนด์จริงๆ แล้วจะเกิดอะไรขึ้นล่ะหึๆ มันก็เข้าแผนผมเลย ยิ่งทุกคนออกตัวว่าพี่แซนด์น่ารัก มันยิ่งทำให้ผมปิ้งแผนออกมาเรื่อยๆเลยล่ะครับ ผมจะทำทุกอย่างแน่นอนเพื่อที่ได้ให้มาร์คฮยองของผมคนเดิมกลับมา
    ฮยองที่ดูแลผม เทคแคร์ผมเป็นอย่างดี มันจะต้องกลับมาในไม่ช้านี้แหละ ถ้าไม่มีคนเลือกพี่แซนด์ผมนี้แหละจะเป็นคนเลือกเองฮะ คอยดูแผนผมไว้ให้ดีๆละกัน ผมจะไม่ยอมอะไรง่ายๆแน่นอน คอยดูสิ



     


    ไรท์ขอโทษนะช่วงนี้ไม่ค่อยว่างเลย อาจจะอัพช้าหน่อยนะคะ แต่จะทยอยอัพเรื่อยๆค่ะ เรื่องราวใกล้จะเข้มข้นแล้วนะคะ ช่วยกันติดตามด้วยนะคะ ขอบคุณคุนที่ติดตามกันมาตลอดนะคะ อยากจะให้ไรท์แต่เรื่องไหน จินคู่ไหนใน GOT7 บอกได้เลยนะคะ เดี๋ยวจบเรื่องนี้แล้วไรท์มีแพลนจะแต่ xYou กับเมมเบอร์คนอื่นบ้างดีไหมเอ่ย ยังไงก็ขอขอบคุณมากๆนะคะ เม้นติชมไรท์ไว้ข้างล่างเลยนะคะ จะได้รู้ว่าทุกอยากจะอ่านอิอิ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×