ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    My IGOT7 (MarkxYouxGOT7)

    ลำดับตอนที่ #17 : My IGOT7 อากาเซ่ของผม Ep.15 Meeting in Phuket

    • อัปเดตล่าสุด 10 เม.ย. 58


    Ep.15 Meeting in Phuket


     





    Bambam part

    หอ GOT7  02.00 am

    ตอนนี้พวกเรากลับมาถึงที่หอกันแล้วครับ ทุกคนแต่ทยอยกันเอาของฝากมาให้เหล่าเมมเบอร์กัน พวกเราอินเตอร์ไลน์ ตื่นเต้นเป็นพิเศษเพราะ เป็นความหวังของเหล่าเมมเบอร์ ผมเทขนมลงบนพื้นที่ห้องนั่งเล่น ทุกคนตื่นตาตื่นใจกับขนมของผมมากๆ โดยเฉพาะยุคยอม เพราะเขาชอบขนมที่ผมซื้อมาเป็นพิเศษ ส่วนคนอื่นๆก็หาของที่ตัวเองชอบกันให้วุ่น

    ผมหยิบขนมขึ้นมาห่อนึงแล้วเดินไปหามาร์คฮยองที่กำลังนั่นเล่นโทรศัพท์อยู่ที่โซฟา

    ฮยองทำอะไรอยู่ นี้ขนมที่แบมซื้อมาฝากฮยองนะ  ผมถามฮยองพร้อมกับยื่นถึงขนมไปให้

    อ้อ  ขอบใจมากๆเลยนะแบมๆ ฮยองจะกินให้อร่อยเลย แบมๆน่ารักจริงๆเลยนะ  มาร์คฮยองชมผมพร้อมลูบหัว

    ผมยิ้มใหญ่เขินหน้าแดง แล้วขึ้นไปนั่งกินขนม บนโซฟาข้างๆฮยอง

    กลับบ้านมาเป็นยังไงบ้างฮะฮยอง   สุนกหรือเปล่า  ผมถามมาร์คฮยอง

    อ้อก็สนุกดีนะ ได้พักผ่อนเต็มที่เลย   มาร์คฮยองพูดพร้อมก้มหน้าลงไปกดโทรศัพท์อีกครั้ง

    อ่า….ฮยองไปกินขนมกันเถอะ ผมซื้อมาเยอะแยะเลยนะ   ป่ะๆๆๆ  ผมพูดพร้อมจูงมือมาร์คฮยองไปที่กลางห้องนั่งเล่นๆ

    โอเคๆๆ….รอฮยองแปปนึงเดี๋ยวตามไปนะแบม  มาร์คฮยองบอกผม

    ผมเห็นฮยองติดโทรศัพท์ไม่ได้ ผมรีบดึงฮยองมาก่อน เพราะผมรู้ว่าฮยองแอบคุณไลน์กับพี่แซนด์แน่นอน ผมหึงฮยองครับ ผมน่ะรักฮยองมากๆเลยนะ รู้ไหมครับ อิอิ ผมเป็นคนคิดมากอย่างงี้แหละครับ เผื่อแฟนเซอร์วิสด้วยล่ะ อิอิ

    เด็กๆอ่า……มาที่กลางห้องหน่อย ผจก มีอะไรจะบอก  เสียงเจบีฮยองเรียกพวกเรา

    ครับผม  ทุกคนขานรับ


    อ้าวมากันครบแล้วนะ อีก1อาทิตย์ถัดไป เราจะมีมิตติ้งกันอีกรอบนะ ที่ไทย เนื่องจากทางบริษัทมีความพอใจมากกับแฟนมิตรอบที่แล้ว เค้าจึงจัดขึ้นอีกครั้งตามคำขอของพวก อากาเซ่น่ะ เพราะรอบที่แล้วคนซื้อบัตรไม่ทันก็เยอะ ทางเราเลยอยากจะจัดอีก แต่แฟนมิตรอบนี้มีจัดคล้ายๆเหมือนเดิมนะ แต่จะมีความพิเศษตรงที่เราจะแบ่งออกเป็นสอบรอบ รอบแรกเหมือนเดิมนะ ส่วนรอบที่สองเราจะมีการคัดเลือกอากาเซ่ มา 7 คน โดยจะให้อากาเซ่ ส่งข้อความหรือโปรเจคเข้ามาร่วมสนุก ตามหัวข้อที่ทางเรากำหนดนะ

    มาร์คฮยองกินอันนี้นะฮะ มาแบมๆป้อน ผมพูดพร้อมเอาขนมให้มาร์คฮยองกิน

    ย้าห์ แบมๆอ่ะ ตั้งใจฟังที่ พี่เมเนเจอร์เค้าพูดหน่อย   เจบีฮยองบ่นใส่ผม

    ครับฮยอง   ผมทำหน้ามุ้ยแล้วตั้งใจฟัง

     แล้วในการคัดเลือกแฟนคลับนิ ให้เมมเบอร์ของเราเป็นคนช่วยเลือกนะ เข้าใจตามนี้นะเด็กๆ โดยคุณสมบัติเนี้ย เดี๋ยวทางบริษัทจะมีมาให้นะ แล้วจะได้ทำกิจกรรมกับพวกเรา7คนที่ภูเก็ตที่ไทยนะ 3 วัน2 คืน เอาเป็นว่าตามนี้ก่อนนะเด็กๆ
    รายละเอียด จะตามทีหลัง เตรียมตัวกันด้วยนะ มีเวลาอีก
    1อาทิตย์

    ง่อววว ไปบ้านผมอีกแล้ว อิอิ ดีใจ   ผมดีใจที่จะได้กลับไปไทยอีกรอบ

    ดีเลยแบมๆ ทะเลที่ไทยเป็นยังไงบ้างอ่ะ เคยได้ยินว่าสวยใช่เล่นเลยนะ  จินยองฮยองถามผม

    สวยมากเลยล่ะฮยอง น้ำใส แต่อากาศร้อนนิดหน่อยนะช่วงนี้ กำลังหน้าร้อน   ผมตอบจินยองฮยองไป

    โหยยอย่างงี้ก็ได้เจอพี่แซนด์อีกดิ   ยูคยอมพูดขึ้นเสียงดัง

    หื้ม…..อะไรนะ  อะไรแซนด์ๆ  เจบีฮยองทำเสียงแข็ง

    ก็อากาเซ่คนนั่นไงฮยอง ที่น่ารักๆอ่ะ เธอต้องมาแน่ๆเลย ผมจะเป็นคนเลือกเธอเอง อิอิ ยองแจพูดอย่างดีใจ

    ย้าห์ ยองแจอ่า คนนี้ห้ามแตะนะ ของฮยองว่ะ เสียใจด้วยนะ  แจ๊คสันฮยองพูดแล้วเข้าไปล็อคคอยองแจ

    อะไรมันก็ไม่แน่นอนหรอกเด็กๆ คนนี้อากาเซ่นะ ใครทำอะไรนูน่าล่ะเราได้เห็นดีกันแน่ๆ จินยองฮยองพูด

    ย้าห์….เด็กๆ เราต้องเลือกตามคุณสมบัตินะ  อย่าทำตามใจตัวเองเหมือนเด็กๆสิ    เจบีฮยองบอกพวกเรา

    ใช่เจบีฮยองพูดถูกเราต้องเลือกอากาเซ่ที่มีคุณสมบัติเพียงพอ และคู่ควรที่เราจะเลือก ใช่ไหมครับมาร์คฮยอง  ผมพูดพร้อมหันไปทางมาร์คฮยอง

    อืม….ก็เลือกไปสิ ฮยองรู้น่ะว่าจะต้องเลือกยังไง   มาร์คฮยองพูดมานิ่งๆ

    ผมจงใจแทงใจฮยองน่ะครับ ผมรู้แล้วว่ามาร์คฮยองต้องเลือกพี่แซนด์แน่ๆ แล้วพี่แซนด์ก็คงจะต้องส่งของเข้ามาประกวดแน่นอน ผมพอจะมีแผนแล้วล่ะครับ ให้พี่แซนด์เข้ามาแล้ว แผนของผมจะสมบูรณ์มากยิ่งขึ้น  หึๆ รอดูเถอะพี่แซนด์ มาร์คฮยองเป็นของแบมๆคนนี้คนเดียว

    ขนาดที่เรากำลังพูดคุยกันอยู่ผมก็สังเกตเห็นที่ข้อมือของมาร์คฮยองที่ตอนแรกมีกำไลกับหินหลากสีซึ่งส่วนนั่นเป็นของที่เราซื้อใส่คู่กันเพื่อนแฟนเซอร์วิสน่ะครับ แต่มันกลับมีเพิ่มมาอีกสองเส้นที่แปลกตา มันคือหินเครื่องรางสีฟ้าที่พี่แซนด์ให้มาอันนึงแล้วก็มีหินหลากสีรูปหัวใจเพิ่มมาอีก1เส้น มันสะดุดตาผมเอามากๆ ถ้าให้ผมเดามันไม่ได้มาจากผมแน่นอน หรือม๊าหรือแด๊ดของมาร์คฮยองซื้อให้กันนะ แต่ทำไมผมถึงรู้สึกตะหงิดๆกับหินเส้นนี้จังเลยล่ะ

    Mark part

     

     

     

     

    ผมดีใจมากเลยครับ ตั้งแต่ได้ข่าวจากเมเน ว่าเราจะได้ไปเมืองไทยอีกรอบ เมื่อพวกเรากลับมาแจกของฝากกันเสร็จ ฟังเมเน อธิบายเสร็จพวกเราก็แยกย้ายกันไปอาบน้ำ เพื่อที่จะเข้านอน เพราะพรุ่งนี้พวกเรามีตารางงานรอเราอยู่ครับ  ผมเดินเข้ามาในห้องแจ๊คสันกำลังอาบน้ำอยู่  ขนาดที่ผมรอแจ๊คสันอาบน้ำเสร็จผมก็หยิบโทรศัพท์ขึ้นมา เดาถูกใช่ไหมครับว่าผมจะทำอะไร ฮี่ๆ แน่นอนฮะแจ้งข่าวๆๆ ผมไม่พลาดหรอก ตั้งแต่กลับมาเมกา ที่รักผมก็หายเงียบไปเลย ผมใจหวิวเอามากๆ แต่ต้องเก็บอาการเอาไว้ไม่ให้ เมเน กับ เมมเบอร์ในวงรู้

     

     

    Marktuan93: ที่รักครับ….หายไปเลยนะ ทำอะไรอยู่ ลืมต้วนคนนี้แล้วหรอ TT

    MarkZand: เค้าเพิ่งถึงไทยอ่ะ…..มีอะไรหรือเปล่าคะ แล้วถึงเกาหลีนานยัง เห็นในทวีตอยู่นะ

    Marktuan93: อ่อถึงได้สักพักแล้วครับที่รัก….พอดีมีข่าวดีมากบอกที่รักอ่ะ อิอิ

    MarkZand: หืม….ข่าวดีอะไรหว่าต้วน-w-

    Marktuan93: ก็เค้าจะอธิบายสั้นๆล่ะกันนะ….คือเดี๋ยวอีกอาทิตย์นึงจะมีงานแฟนมิตที่ไทยอีกอ่ะ 

    MarKZand: ห๊ะ….อะไรนะ อ่าวมีอีกแล้วหรอ แล้ว?

    Marktuan93: ก็เค้าจะเจอที่รักงายยยยย……หรือที่รักลืมเค้าแล้วอ่ะ เสียใจ

    MarkZand: ไม่ลืมหรอก….แต่อย่างที่เค้าบอกเตงนะ อย่าให้ใครรู้อ่ะ  จำได้ใช่ไหม

    Marktuan93: จำได้สิคร๊าบบบบ……ว่าแต่เออที่รัก มันมีอีกอย่างขอแจงให้ฟังก่อน

    MarkZand: อะไรคะไหนว่ามาสิ๊….พร้อมฟังต้วนแล้วค่ะ

    Marktuan93: คือเค้าจะให้ส่งโปรเจคเข้ามาแต่รายละเอียดนี้ยังไม่มานะเดี๋ยวบอกอีกที….แล้วเค้าจะให้พวกเค้าอ่ะเลือก อากาเซ่ ที่ส่งมาอ่ะ เลือกเอา7 คน คนละคนเลยอ่ะ  ที่รักเข้าใจเปล่า?

    MarkZand: อ่อเข้าใจแล้วค่ะแล้วไงต่อ

    Marktuan93: ก็จะมีมิตติ้งเหมือนเดิมแต่พอมิตติ้งอีกก็จะมีอีกส่วนคือ ที่จะเลือกเนี้ย จะได้ไปเที่ยวภูเก็ต 3 วัน 2 คืนกับพวกเค้าไง อิอิ

    MarlZand: งั้นเค้าไม่ส่งนะ….ไปมิตอย่างเดียวพอถ้ากดทันจะไปบัตร VIP นะ เคเปล่า

    Marktuan93: ง่อวววววว….ทำไมอ่ะ  ทำไมที่รักทำแบบนี้

    MarkZand: ก็เผื่อเค้าติดงานไงเดี่ยว เมเนก็จำเค้าได้อยู่ดีอ่ะ เค้ารู้นะมีคนไม่ชอบเค้าด้วยอ่ะ

    Marktuan93: โหยยไม่มีใครรู้หรอกที่รัก…..นะเตงนะๆๆๆ ถ้าเตงไม่ส่งเค้าจะบอกทุกคนให้หมดเอาสิ

    MarkZand: ต้วนไม่งอแงสิคะ……ทำไมเป็นคนแบบนี้ล่ะ

    Marktuan93: ก็ดูที่รักทำดิ…..จะไม่ให้เค้างอแงได้ไงอ่ะ

    MatkZand: งั้นเดี๋ยวเค้าจะให้คำตอบอีกทีนะขอคิดดูก่อน….

    Marktuan93: ครับผมถ้าที่รักไม่มาเค้าจะซึนจริงๆนะ บอกไว้ก่อน  งอนจริงๆด้วย แล้วเราจะได้เห็นดีกัน

    MarkZand: โอเคค่ะไปพักผ่อนได้แล้วค่ะ..ฝันดีนะคะ บาย

    Marktuan93: ครับผมรักที่รักนะครับ แซนด์ของมาร์ค

    MarkZand: โอเคค่ะ….
     

    Sand part

    ฉันไม่ได้หยิ่งนะคะอย่างที่บอก ตอนนี้ฉันถึงไทยแล้ว อยากจะตัดความสัมพันธ์ของเราตอนนี้ให้ได้เร็วที่สุดน่ะค่ะ ถึงมันจะเจ็บฉันก็ยอมค่ะ เพื่ออนาคตที่ดีของมาร์ค แต่ยอมรับเลยนะคะ มันยากมากกับการเมินเฉยให้กับเด็กคนนี้ เค้าเป็นเด็กที่น่ารักมาก ยิ่งเรามีความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งกันขนาดนี้ด้วย มาร์คยิ่งให้ความสำคัญกับฉันเอามากๆ เขามีความเป็นผู้ใหญ่ขึ้นมากๆ รับผิดชอบแบบสุดๆ แต่ก็แฝงด้วยความขี้เล่นหน้ารัก ของมาร์คต้วนคนซึนอยู่ดี

    มันทำให้คนใจอ่อนอย่างฉันทำใจลำบากมากๆ ที่จะพูดตัดเยื่อใยกับมาร์ค เป็นคุณจะทำยังไงคะ ฉันไม่รู้จะทำยังไงแล้วตอนนี้ ถ้าเกิดฉันได้เข้าไปมิตติ้งรอบพิเศษจริงๆ ต้องเกิดเรื่องขึ้นแน่นอน ฉันมีรางสังหรณ์แปลกๆ แล้วรางสังหรณ์ของฉันมันก็ค่อนข้างแม่นสะด้วยสิคะ

    ฉันเก็บของเสร็จแล้วก็เตรียมตัวที่จะอาบน้ำ ตอนนี้เพลียมาก ไหนจะเรื่องของมาร์ค ไหนจะทุกๆอย่างที่ผ่านมาทำเอาฉันแทบทรุด เหนื่อยจริงๆค่ะ เมื่อเข้าไปอาบน้ำฉันก็เพิ่งสังเกตว่า มีรอยกุหลาบเต็มตัวของฉัน แต่เป็นในที่ๆไม่มีคนเห็นได้ แต่ถ้าใส่ บีกินิ นี้เห็นแน่นอนค่ะ นี้บังคับกันเลยหรอ จะไม่ให้ฉันไปไหนเลยใช่ไหม ฉันบ่นพึมพำกับตัวเอง


    Jinyoung part

     

     

     

    ตอนนี้พวกเรากำลังจะแยกย้ายกันนอนครับ ผมอยู่ในห้องของผมเอง เมื่อได้ยืนเรื่องที่เมเนพูดแล้ว ทำให้ผมอดตกใจไม่ได้ ผมจะได้เจอเธอคนนั้นอีกแล้วจริงๆหรอ แล้วถ้าเป็นแบบที่เจบีฮยองบอกกับผมจริงๆล่ะ ถ้าผมมีใจให้เธอจริงๆล่ะ ผมจะอดทนได้นานแค่ไหนเชียว ยิ่งถ้านูน่าถูกเลือกเข้ามา ทำกิจกรรมด้วยกัน ได้อยู่ใกล้ๆกัน ทำอะไรร่วมกัน ผมจะทนได้ไหม ผมคงต้องอกแตกตายแน่ๆเลย แล้วถ้าเป็นแบบนั่น เจบีฮยองต้องเอาผมตายแน่ๆ

     

     

    จินยองฮยองนอนแล้วหรอฮะ   เสียงยุคยอมเรียกผมมาจากอีกห้อง

    อ่อยังๆ มีอะไรยุคยอม  ผมตอบไป

    อ่อไม่มีอะไรฮะผมแค่จะมาถามว่า ถ้านูน่าถูกเลือกเข้ามาจริงๆ ผมจะจีบนูน่าได้ไหมฮะ อิอิ   ยุคยอมถามผม

    ไอเน่คนนี้มันกำลังคิดอะไรของมัน  อากาเซ่เลยนะ ทำแบบนั้นได้ยังไง  (แล้วที่มาร์คทำล่ะคะจินยองขา  ไรท์ว่าไม่แรงไปหรอกเนอะ555)

    อะไรของแก นี้อากาเซ่นะ จะไปจีบนูน่าได้ยังไง   ผมบ่นใส่ยุคยอม

    ง่ะ….อากาเซ่แล้วไงฮะ ก็ผมชอบนูน่านิ ชอบตั้งแต่แรกเห็นเลยTT  ยุคยอมบอกผม

    อื้มตามใจแกเลยนะ…..แต่ข้ามศพฮยองไปก่อนล่ะกัน   ผมบอก

    ฮันแน่ๆๆๆ….ฮยองจะจีบนูน่าก็บอกผมมาเหอะ ฮยองนี้ชอบกั๊กจังเลยอ่ะ วัยรุ่นเซ็ง    มักเน่ทำหน้าเซ็ง

    ปะเปล่าสะหน่อย   ฮยองแค่อยากปกป้อง อากาเซ่  ก็แค่นั่นเอง   ผมตอบยุคยอม

    อ้ออย่างงี้นี้เอง งั้นแสดงว่าผมก็จีบนูน่าได้  โอเคฮยองไม่กวนและ นอนดีกว่า5555  ยุคยอมทำหน้าละลื่น

    ………….  เออให้มันได้อย่างงี้นะ    อิเน่ยักษ์




     


    ช่วงนี้อยากจะแต่งให้สมาชิกในวงมาเรื่อยๆนะคะ ถ้ามันน่าเบื่อก็อย่าว่ากันน๊า ไรท์จะพยายามให้ดีที่สุดนะคะ มีอะไรเม้น ติชม ไรท์ได้นะคะ ไรท์จะพยายามให้ฟินในทุกๆพาทเหมือนเดิมนะคะ เป็นกำลังใจให้ไรท์ด้วยนะคะ เดี๋ยวอีกไม่กี่พาทก็จะดราม่าแล้วนะคะ ติดตามกันด้วย ขอบคุณมากๆค่ะ








    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×