คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #16 : My IGOT7 อากาเซ่ของผม Ep.14 Back to Korea
Ep.14 Back to Korea
Mark part
15.00 pm Mark’s home
ตอนนี้ผมไปส่งนูน่ากลับบ้านพี่เคที่แล้ว….ที่บอกว่าจะไปหาที่เกาหลี ผมสะดุ้งเมื่อได้ยินคำที่นุน่าพูดออกมา ผมดีใจปนกังวลไปในเวลาเดียวกัน อีกไม่กี่ ชม. ความสุขของผมมันก็จะหมดลงแล้ว กลับไปเดินตามความฝันของตัวเองต่อไป ผมกลับมาเช็คความเรียบร้อยกับของอีกที แด๊ดกับม๊าผมก็กลับมาแล้ว กลับมาพร้อมของที่จะให้ผมเอาไปฝากเมมเบอร์เยอะแยะเลยล่ะครับ
Marktuan93: ที่รักนอนยังเอ่ย?
MarkZand: กำลังจะนอนอ่ะต้วน เตงอ่ะ
Marktuan93: กำลังเก็บกระเป๋าจ่ะ
MarkZand: โอเค เค้านอนก่อนนะ เพลียมากๆเลย จุ๊บๆ
Marktuan93: เคฮะ ฝันดีนะครับที่รักของต้วน
MarkZand: เคค่ะต้วนของเค้า
ต้วนเอาอันนี้ไปฝากแบมๆด้วยสิลูก แบมๆชอบกินไม่ใช่หรอ ม๊าผมยื่นของใส่กระเป๋าอีกใบให้
ครับ ม๊าใส่มาได้เลยฮะ พวกเด็กๆชอบหมดแหละครับ ฮี่ๆ ผมบอกม๊าไป
ผมกับม๊าเราจัดของฝากเรียบร้อย ผมเช็คความเรียบร้อยเสร็จแล้วก็ปาเข้าไปเกือบเย็น ตอนนี้เวลา 17.00ครับ ผมรีบไปอาบน้ำแต่งตัวเพื่อที่จะเตรียมไปขึ้นเครื่องในเวลา 19.00
ตึ่ง!!! กลุ่ม GOT7 ไจ้
Bambam1A: ผมกำลังจะขึ้นเครื่องนะฮยอง จะได้กลับเกาหลีแล้วเย้ๆ คิดถึงมาร์คฮยองจัง –w-
Youngjaeahh: ย้าห์ น้อยๆหน่อยแบมๆ เกินหน้าเกินตาว่ะ
Im JB. : ย้าห์ ใครไม่เอาของฝากมา โดนดีแน่5555555
Jacksonwang852: รู้ๆกันอยู่นะฮยอง ฮ๊าๆๆๆๆ
Park JR. : จะเอาอะไรล่ะ บ้านผมก็มีอยู่แค่นี้ ห๊ะ
Yugyeom-w-: ผมอยากกินขนมของแบมๆอ่ะ รอบที่แล้วอร่อยสุดๆ แบมๆอ่า เอามาให้ฉันนะ อิอิ
Bambam1A: ง่ออออ มาร์คฮยองไปไหน ทำไมไม่ตอบเลย
Marktuan93: ฮยองเพิ่งอาบน้ำเสร็จน่ะ โทษทีกำลังจะไปขึ้นเครื่องและ
Jacksonwang852: เหมือนกันเลยฮยองแล้วเจอกันครับ
Bambam part
ตอนนี้ผมกำลังจะกลับเกาหลีครับ ดีใจมากๆเลย อิอิ ผมคิดถึงพวกฮยองทุกๆคนเลย ไหนจะยุคยอม ยองแจ แล้วก็ฮยองทั้งสามคนด้วย โดยเฉพาะมาร์คฮยองอิอิ ผมเตรียมของที่มาร์คฮยองชอบกับทุกคนชอบมาเยอะแยะเลยล่ะฮะ หวังว่ามาร์คฮยองคงจะดีใจนะ
Bambam1A: ฮยองผมคิดถึงฮยองจังเลยครับ เดินทางปลอดภัยนะฮยอง รักนะครับ
Marktuan93: you too.
กลับไปผมจะไม่ยอมให้พี่แซนด์มาแย่งมาร์คฮยองไปจากผมแน่นอน ผมจะทำตัวหน้ารักกับมาร์คฮยองยิ่งๆขึ้นไปอีก ผมชอบแฟนเซอร์วิสมากที่สุดเลย ต้องขอบคุณชาว อากาเซ่ ที่จับเรามาจิ้นกัน -//-
Sand part
18.00 Katy’s home
ตอนนี้ฉันอาบน้ำเสร็จแล้วค่ะ เตรียมตัวจะไปส่งมาร์คอ่ะๆ ไม่ได้ไปส่งที่ airport หรอนะคะ ไปส่งที่หน้าบ้านค่ะ ฉันกลัวเรื่องแบบนี้เอามากๆ แล้วมันก็เกิดขึ้นแล้ว ยังไงก็ต้องระวังให้มากที่สุด เพื่ออนาคตของมาร์ค
มาหาต้วนหรอลูก ม๊าของมาร์คถามฉัน
ค่ะ คุณน้า ไม่ทราบว่าเค้าอยู่ที่ไหนคะ จะมาส่งน่ะค่ะ ฉันบอกม๊ามาร์คออกไปอย่างสุภาพ
อ่ออยู่บนห้องจ่ะ หนูใช่หนูแซนด์หรือเปล่าลูก เห็นลุคเล่าให้ฟังว่าช่วยดูแลมาร์ค ขอบใจมากๆนะจ๊ะ ม๊ามาร์คกล่าวพร้อมยิ้มบางๆให้ฉัน
อ่อนิดหน่อยเองค่ะ ไม่เป็นไรหรอกค่ะ มาร์คก็เหมือนน้องชายแซนด์คนนึง ฉันตอบแล้วยิ้มให้
ขึ้นไปเลยสิลูก เดี๋ยวจะไม่ทันการณ์อีกแปปเดี๋ยวมาร์คก็จะไปแล้วนะ แม่มาร์คบอกฉัน
โอเคค่ะ ขอบคุณมากๆนะคะ ฉันตอบ
ก๊อกๆๆ
เข้ามาเลยฮะม๊า ต้วนไม่ได้ล็อคประตู เสียงมาร์คตะโกนออกมา
ม๊าเปิดไม่ได้อ่ะ ทำไงดี อิอิ ฉันแกล้งพูดออกไป
เฮ้ยนูน่า มาได้ไง ไหนบอกนอนไง มาร์คตกใจ
ก็มาลาไง จะกลับแล้วไม่ใช่หรอ หรือไม่อยากให้มา ฉันพูดกวนมาร์ค
โอ๋ๆๆ ที่รักไม่เอานะครับ เดี๋ยวก็พาไปด้วยสะเลย มาร์คเข้ามากอดฉันแล้วทำหน้าอ้อน
ปล่อยเลย เดี่ยวใครก็มาเห็นเข้าหรอก ฉันบอกมาร์คให้ปล่อย
ไม่เอาอ่ะ ยังไม่หายคิดถึงเลย รู้เปล่ากว่าจะตัดใจให้กลับได้มันยากนะ มาร์คทำหน้ามุ้ย
มีงานป่ะคะที่รักขา เดี๋ยวแม่ล่อให้ ฉันบ่นใส่มาร์คไปทีนึง
ไม่งอนนะที่รัก…มานี้มา มาร์คลากฉันมาที่เตียง
มาร์คไม่เอาแล้วนะ จะกลับแล้ว ฉันพูดเสียงแข็ง
ไม่ได้จะทำอะไรสักหน่อย….มีของจะให้ มาร์คพูดบอกฉัน
อ่อหรอ….ให้มันจริงเหอะต้วน ฉันพูดออกไป
เมื่อมานั่งที่เตียงมาร์คก็มานั่งข้างๆเตียงแล้วเปิดเอาของบางอย่างออกมาจากลิ้นชักหัวเตียงของเขา
อ่ะนี้เค้าให้ที่รักนะ….ใส่มันตลอดล่ะเก็บไว้ดีๆ มาร์คพูดพร้อมยื่นของให้ฉัน
อะไรเนี้ย…ไปแอบทำมาตั้งแต่เมื่อไหร่ ฉันพูดไปอย่างงงๆ
ลองเปิดดูสิ….ตั้งใจทำให้เลยนะรู้เปล่า มาร์คพูดพร้อมทำหน้าเขิน
อืม….ยังไงก็ขอบคุณนะคะที่รัก ฉันพูดพร้อมหอมมาร์คไปทีนึง
เมื่อฉันเปิดกล่องออกมาก็พบเข้ากับ สร้อยเงินมีจี้รูปหัวใจ เมื่อเปิดจี้ออกมาก็มีเพลงฮัมออกมาคล้ายๆเสียงกล่องดนตรี ออกมาเป็นท่อนฮุคของเพลง Forever young – GOT7 แล้วมีรูปฉันตอนที่ยืนที่ทะเล นายไปแอบถ่ายตอนไหนนิ สลักตัวอักษรว่า S&M น่ารักดีค่ะ ฉันชอบมันนะ แต่ถ้ารับไว้ทุกอย่างที่ฉันคิดไว้ก็จะพังหมด ทำยังไงดีนะแซนด์…
น่ารักไหม ที่รักชอบไหมครับ เวลาเปิดจะได้คิดถึงเค้าไง มาร์คพูดพร้อมมองมาที่ฉัน
ชอบมากๆเลยค่ะ ไม่ต้องทำขนาดนี้ก็ได้นะ เกรงใจแย่ ฉันพูดบอกมาร์ค
มาเค้าใส่ให้นะ มาร์คบอกให้ฉันหันหลังแล้วใส่สร้อยให้ฉัน
ห้ามถอดนะรู้ไหม ยกเว้นตอนอาบน้ำ เวลาคิดถึงเค้าก็เปิดมันนะ มาร์คยิ้มมาให้ฉัน
อื้ม….เค้าจะเก็บมันไว้ดีๆนะ อ่ะนี้ของเค้าบ้าง ฉันพูดพร้อมยื่นของให้มาร์ค
ง่ะมีอีกหรอ….แค่อันนี้ก็พอแล้วนะอิอิ มาร์คพูดพร้อมยกหิวสีฟ้าที่ฉันให้ไปให้ดู
อ่ออันนั้นมันเสริมเรื่องดวงน่ะ อันนี้เสริงเรื่องงานนะ จะได้ทำตามความฝันได้ลื่นไหล ฉันบอกพร้อมใส่ให้มาร์ค
ครับผม….นี้เจ้าแม่หินป่ะนิ ฮ๊าๆๆๆ มาร์คหัวเราะใส่ฉัน
อันนี้เป็นรูปหัวใจนะ…ดูดีๆสิ ฉันบอกมาร์ค
OMG น่ารักจุงที่รักใครเนี้ย มาร์คพูดพร้อมกอดแล้วหอมแก้มฉัน
เอาล่ะลงไปข้างล่างกัน….เดี๋ยวสายนะ ฉันบอกมาร์ค
ครับผม มาร์คตอบ
Jackson part
ตอนนี้ผมกำลังจะกลับเกาหลีครับ อีกสักพักนึงก็จะถึงแล้วครับ ผจก บอกว่าพวกเราอินเตอร์ไลน์3คนจะถึงในเวลาที่ไล่เลี่ยกัน เพราะจองตั๋วไว้ใกล้ๆกันจะได้ไปรับทีเดียวเลย ว่าแต่ป่านนี้นูน่าจะเป็นยังไงบ้างนะ ทำไมผมหยุดคิดถึงเธอไม่ได้เลย อยากจะเจอเธออีกสักครั้งจัง เมื่อไหร่จะได้ไปเมืองไทยอีกนะ แค่คิดก็ตื่นเต้นแล้วอิอิ เออผมนี้บ้าไปแล้ว คิดถึงก็ทักไลน์ไปสิว่ะไอหวังเอ้ยยยย
Jacksonwang852: นูน่า……
MarkZand: ว่าไงจ๊ะหวัง?
Jacksonwang852: ทำอะไรอยู่ฮะ….
MarkZand: อ่อกำลังจะเก็บเสื้อผ้าจ้ามีอะไรหรือเปล่า?
Jacksonwang852: อ่อไม่มีอะไรหรอกฮะ…ผมแค่อยากจะคุยกับนูน่า ผมเป็นห่วงนูน่าน่ะครับ อิอิ
MarkZand: แหม่ๆ มีอะไรบอกมาเดี่ยวนี้เลย อย่าให้นูน่าจับได้นะ
Jacksonwang852: อ่อ…คือ ผมคิดถึงนูน่าอ่ะครับ ฮี่ๆ
MarkZand: หะ…หื้มอะไรนะ หวังพูดใหม่สิ๊ลูก
Jacksonwang852: ผมคิดถึงนูน่าอ่ะครับ อิอิ
MarkZand: แหมะ บ้าไปและ ยังน่ารักเหมือนเดิมเลยนะหวัง
Jacksonwang852: น่ารักจริงเปล่าครับ อิอิ แล้วจะรักป่ะล่ะ
MarkZand: รักสิ….แต่ในฐานะน้องชายกับอากาเซ่นะจ๊ะ^^
Jacksonwang852: โหยยยนูน่าอ่ะ ตกใจหมด
MarkZand: ตกใจอะไรล่ะ ก็พูดเรื่องจริง
Jacksonwang852: ครับผม คิดถึงนูน่านะครับ บายย
MarkZand: บายจ่ะ
ทำอะไรลงไปไอหวัง….เดี๋ยวได้โดน ผจก ด่าเอา ฮ๊าๆๆๆ ผมมีความสุขมากๆครับ นูน่าน่ารักสุดๆ ผมชักอยากไปทำกิจกรรมที่ไทยเร็วๆแล้ว ง่าแต่จะมีบ้างไหมนะ ถ้ามีผมจะขอ ผจก ให้นูน่ามาให้ได้ อิอิ คนน่ารักแบบนี้ ทำใจหวังละลายเลยครับ..
หลังจากEpนี้ลงไปจะค่อยๆเป็นเรื่องของสมาชิคแล้วนะคะ ไรท์อาจจะอัพช้าหน่อย แต่จะพยายามอัพไวนะคะ ต่อไปจะเริ่มเข้าเรื่องเข้าราวกันสะทีเนอะ แบมๆจะร้ายขนาดไหน แล้วสมาชิคจะเกี่ยวข้องกับแซนด์ยังไง คอยติดตามกันด้วยนะคะ ติชม เม้นกันได้นะคะ เป็นกำลังให้ไรท์หน่อยเนอะ จะได้รู้ว่ามีคนติดตามอยู๋เนอะ
ความคิดเห็น