คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #15 : My IGOT7 อากาเซ่ของผม Ep.13 Rose petals
Ep.13 Rose petals
At Mark's home.
แล้วมาร์ครู้หรอว่านูน่าต้องการอะไร…… เสียงร่างบางเอ่ยขึ้นอย่างเย้ายวน
ผมว่าผมรู้นะฮะนูน่า ร่างสูงโน้มตัวลงมาให้ชิดกับร่างบางเข้าไปอีก
ทำให้ร่างบางล้มลงไปนอนที่เตียงเรียบร้อยตามระเบียบ ร่างสูงได้แต่จ้องมองร่างบางอยู่อย่างนั่น
เมื่อกี้มาร์คพูดว่า…ถะ…ถ้านูน่าแค่ขอมาร์คก็ทำให้ทุกอย่างใช่ไหม ร่างบางเอ่ยถามอีกครั้ง
ใช่ฮะ…ละ….แล้วผมก็ทำได้มากกว่าอุ้มนูน่ามาไว้บนเตียงแน่นอน….. ร่างสูงพูดพร้อมใช้มือเรียวลูบไปที่หน้าของร่างบางอย่างช้าๆ
พูดแบบเนี้ย…ทำให้เก่งอย่างที่พูดนะต้วน ร่างบางพูดพร้อมเลื่อนหน้าเข้ามาใกล้ร่างสูง
ร่างบางค่อยๆขยับตัวขึ้นมาหาร่างสูงอย่างช้าๆ พร้อมกับมอบจูบประทับลงบนแก้มของร่างสูงเบาๆ ก่อนที่ร่างบางจะลุกไปไหนก็โดนมือของร่างสูงจับเอาไว้ พร้อมกับมอบจุมพิตรสหวานปานน้ำผึ้งให้อย่างดูดดื่ม รอบนี้ร่างบางสัมผัสได้ถึงความกระหายของร่างสูง เพราะมันช่างเป็นจูบที่ต่างจากรอบที่อยู่ที่ทะเลเหลือเกิน ทั้งร้อนแรง ดูดดื่ม จุมพิตจากร่างสูงเนิ่นนาน สะเหลือเกิน เล่นเอาร่างบางค่อยๆอ่อนระทวยไปเรื่อยๆ เมื่อเห็นว่าร่างบางเริ่มอ่อนลง ร่างสูงก็ถอดจูบออก พร้อมจับมือทั้งสองข้างของร่างบางกดไว้ที่เตียง แล้วสายตาก็จ้องมองไปที่ร่างบางอย่างกระหาย
แค่แกล้งแค่นี้เอง ทำเป็นของขึ้นไปได้น่ะมาร์ค เสียงร่างบางบ่นอย่างเซ็งๆ
ใครของขึ้นฮะ ผมเปล่าสะหน่อย ร่างสูงตอบร่างบางพร้อมยื่นหน้าเข้าไปใกล้ๆร่างบาง
ถ้าไม่ของขึ้นก็ปล่อยนูน่าได้แล้วนะ ง่วงแล้วเนี้ย ร่างบางบอกร่างสูงให้ปลดพันธะการตนเอง
จุ๊ๆๆ ไหนนูน่าบอกว่ายังไม่ง่วงไงฮะ นี้เหนื่อยแล้วหรอถึงง่วงน่ะ ร่างสูงถามออกไป
อื้มมมอยู่ๆก็ง่วงน่ะ ร่างบางตอบพร้อมหลบหน้าหนีร่างสูง
ผมบอกแล้วไงว่า…..ผมจะไม่ปล่อยนูน่าไปรอบสองแน่นอน ฮ๊าๆ ร่างสูงพูดพร้อมหัวเราะเสียงดัง
มะ…มาร์คไม่เอาดิ อย่าล้อเล่นน่ะ เรายังเด็กอยู่นะ อิอิ ร่างบางพูดกวนร่างสูง
ถ้านูน่าคิดว่าผมยังเด็ก…ก็ลองดูฮะเดี่ยวผมจะทำให้นูน่าได้รู้เองว่าเด็กไหม อิอิ ร่างสูงพูดอย่างทะเล้น
มาร์คอย่าดื้อสิ….นูน่าไม่อยากจะพากย์ผู้เยาว์นะ ปล่อยนูน่าได้แล้วนะเด็กดีอิอิ ร่างบางพูดอ้อนร่างสูง
นูน่าเคยได้ยินคำนี้ไหมฮะ….กินเด็กนี้เป็นอมตะใช่ไหมฮะ…ตะ…แต่กินผู้ใหญ่นี้เค้าว่ามันเป็น…นิรันด์ฮะ ต้วนขอนะฮะ
อย่าปฎิเสธกันเลย ร่างสูงอ้อนวอนร่างบาง
CUT NC
NC 18+ เข้าไปอ่านกันได้ที่นี้เลยนะคะเพจของNC Fic Got7xyou NC รูปเหมือนกับรูปที่ไรท์ขึ้นในเด็กดีเลยจ้า
https://www.facebook.com/pages/Fic-Got7xyou-NC/1549493195316466?ref=hl
ขัดหน่อยนะอิอิ ไรท์แต่ง nc ไม่ค่อยเก่งอ่านกัน ติชมได้นะคะ วันนี้อัพช้าหน่อยอยากให้ฟินๆกันจ้า
Mark part
ผมนอนอยู่ข้างๆนูน่า เธอเผลอหลับไปเพราะความเหนื่อยน่ะครับ ผมรู้ตัวทุกอย่างครับที่ทำลงไป ผมรู้ว่าผมไม่ควรทำ แต่ผมรักนูน่าจริงๆนะฮะ ผมไม่อยากให้นูน่าไปเป็นของใคร ไม่อยากให้ใครมายุ่งกับนูน่าของผม ของผมคนเดียว เลยจริงๆครับ ผมลุกขึ้นมาเพื่อจะไปอาบน้ำ ตอนนี้เวลาก็ประมาณ 09.00 am ครับ ผมเก็บเสื้อผ้าของนูน่าที่กองกับพื้นด้วยฝีมือผมเอง ฮ๊าๆๆ ก่อนจะลุกผมเอาผ้ามาห่มปิดร่างอันขาวสะอาดของนูน่าเอาไว้ด้วยครับ เมื่อผมหยิบผ้าขึ้นมาผมก็พบรอยเลือดเล็กๆ ที่ติดอยู่ที่ผ้าห่มครับ ผมอึ้งไป7วิ นะ…นี้ นูน่ายังเวอร์จิ้น เฮ้ยบ้าน่ะ ผมส่ายหน้าเพื่อเรียกสติตัวเองกลับมา
ผมอาบน้ำเสร็จแล้วก็ลงมาที่ห้องครัว แด๊ดกับม๊าออกไปซื้อของให้ผมเอาไปกินที่เกาหลีแน่ๆเลย ดูจากโน้ตที่เขียนไว้ที่ตู้เย็น มีซุปกิมจิทำไว้บนโต๊ะ ผมยกมาอุ่นแล้วตักใส่ถ้วยเพื่อจะยกขึ้นไปให้นูน่ากินแก้แฮ้งสะหน่อยจะได้มีแรง ผมหยิบขนมปังยัดปาก1แผ่นแล้วรีบวิ่งขึ้นไปบนห้อง ค่อยๆเปิดประตูเพราะกลัวนูน่าจะตื่น ผมวางซุปไว้ที่หัวเตียงก่อนจะปลุกนูน่า
Baby. Wake up please!!! ผมปลุกนูน่าแล้วสะกิดที่จมูกเธอเบาๆ
อะ…อื้มมม ว่าไงต้วน นูน่าค่อยลืมตาขึ้นมา
ที่รักตื่นได้แล้วครับ ผมเรียกนูน่าออกไป
ที่รักอะไร เรียกใหม่ดีๆสิ๊ ไอเด็กคนนี้ นูน่าทำเสียงแข็งใส่ผมแล้วค่อยๆลุกขึ้น
ก็ที่รักไงฮะ……ผมเรียกผิดตรงไหน หรือลืมเรื่องเมื่อคืนไปแล้ว ไม่สิเมื่อเช้าฮ๊าๆๆ ผมหัวเราะเสียงดัง
ไม่ลืมหรอก….แต่ไหนสัญญากันแล้วไงว่าจะไม่เปิดอะไรมากอ่ะ นูน่าว่าผม
ที่รักนี้ห้องผม…เราอยู่กันสองคนใครจะมาได้ยินอ่ะ ผมยิ้มให้นูน่า
จ่ะๆ ว่าแต่เดี๋ยวนะโอ้ยเจ็บชะมัดเลยต้วน บอกให้ทำเบาๆไง นูน่าบ่นอีกรอบ
โอ๋ๆๆไม่ร้องนะทีรักก็ใครมันมายั่วต้วนอ่ะ ผมพูดหน้าทะเล้น
จ่ะๆ เค้าผิดเองแหละที่ไปยั่วต้วน ขอผ้าขนหนูหน่อยจะไปอาบน้ำ นูน่าบอกผม
มาเค้าอาบให้ไหมอิอิ ผมพูดกวนนูน่า
หยุดเลยแค่รอบเดียวพอ….เมื่อยตัวจะตายและเนี้ย เอ้อหยุดโทรศัพท์ให้ทีสิอยู่ในกระเป๋าอ่ะ นูน่าใช้ผม
นี้คร๊าบบบบ ว่าแต่จะทำอะไรอ่ะที่รัก ผมถามนูน่า
จะบอกให้เคที่ซื้อยาคุมฉุกเฉินให้…รู้น่าว่าไม่ได้ใส่ถุงอ่ะ นูน่าทำเสียงแข็ง
ง่ะ….เค้าขอโทษนะ เค้าผิดไปแล้วแงๆๆๆ ผมรีบขอโทษนูน่า ก็ผมอดไม่ไหวจริงๆนิครับ แล้วดันเผลอปล่อยในไปอีก งานเข้าครับทีนี้
อื้มแล้วแถมมาปล่อยใน มันน่านักป่ะ แม่จะเป็นลม นูน่าบ่นไม่เลิก
ง่า….เค้าขอโทษยอมเป็นพ่อคนก็ได้ ผมพูดออกไป
คิดหน่อยๆสิมาร์ค….อนาคตเรายังอีกไกลนะ ไม่ต้องโทษตัวเองหรอก แล้วก็ไม่ต้องห่วงหรอก เค้าไม่ท้องง่ายๆหรอก ครั้งแรกเองท้องก็เกินไปและ นูน่าสารยายยาว
ท้องก็ดีนะ…..ฮ๊าๆๆๆ ผมหัวเราะเสียงดัง
อิที่รักนี้จะแช่งใช่ไหม…..เดี๋ยวแม่แท้งแม่มสะเลย นุน่าพูดอย่างเซ็งๆ
ครับผม ….. ผมพูดพร้อมหอมแก้มเธอไปทีนึงแล้วก็ลุกขึ้นไปหยิบของให้เธอ
Sand part
ฮัลโหล....ว่าไงแก เคที่ตอบชั้น
แกอยู่ไหนว่ะมีเรื่องจะให้ช่วย ชั้นบอกเคที่ไป
อยู่ห้างมาหาของฝากไปให้แม่แกอ่ะ เออแล้วแกสบายดีใช่ไหม อยู่บ้านมาร์คอ่ะ 5555 เคที่หัวเราะเสียงดัง
เออสบายดี…แต่แกซื้อยาคุมฉุกเฉินให้หน่อยแล้วรีบให้ลุคเอามาให้ทีเดี๋ยวงานเข้า ชั้นพูดให้เคที่ฟัง
เฮ้ย…..ฉันว่าแล้วมาร์คนี้มันแสบจริงๆ เออๆเดี๋ยวชั้นรีบเลย
เออขอบใจมากๆแก ชั้นก็ผิดเองแหละไม่รู้ว่ามันจะชอบชั้นไปยั่วมันอ่ะดิ *ิบหายค่ะติดเลย 5555 ชั้นหัวเราะ
เออเดี่ยวเจอกันแก เคที่บอกชั้น
เออแค่นี้ บายยยย
นี้ครับของที่รักไปอาบน้ำแล้วมากินซุปร้อนๆนะครับ คนดีของต้วน มาร์คพูดพร้อมทำหน้าตาระลื่น
อื้ม…ขอบใจจ่ะที่รัก เค้าไปอาบน้ำก่อนนะ เลอะไปหมดและ ชั้นบอกมาร์ค
เมื่ออาบน้ำเสร็จลุคก็มาถึงพอดีเอาของมาฝากไว้ที่มาร์ค เคที่รอบคอบมากๆเอาเสื้อผ้ามาให้ฉันด้วย รักมากเลยเพื่อนคนนี้
ที่รักอ่ะเสื้อผ้ากับยาครับ มาร์คยื่นของให้ชั้น
ขอบใจจ่ะต้วน… ชั้นรับของมา
แล้วเมื่อจัดการกิจวัตรเสร็จฉันก็รีบกระดกยาเข้าไปทันทีขอล่ะอย่าเลยนะ ไม่น่าจะซวยนะสาธุยอมไปบนที่ไหนก็ได้
ออกมากินซุปมาที่รัก มาร์คเรียกชั้น
อื้มเสร็จแล้วๆ ชั้นตอบมาร์ค
กินเยอะๆนะครับ จะได้มีแรงต่อสู้กับเค้าต่อ มาร์คยิ้ม
ไม่มีอีกแล้วจ่ะ ของบอกเลยที่รักเค้าไม่ไหวแล้วจริงๆ ชั้นทำหน้ามุ้ยใส่มาร์ค
โหยยที่รักอ่ะ เค้าสัญญาไม่ปล่อยในแล้วนะๆๆ เค้าจะกลับแล้วอ่ะ มาร์คอ้อนชั้น
ไม่คนเพิ่งโดนจะให้ต่อได้ยังไงก็รู้อยู่ว่าครั้งแรกอ่ะ เดะแม่จะล่อให้ ชั้นพูดพร้อมกินซุปไปด้วย
ง่อวววเซ็งเลยครับ มาร์คทำหน้ามุ้ย
ถ้าคิดถึงเดี๋ยวไปหาก็ได้นิ ชั้นบอกมาร์ค
หะ…ไปหาที่เกาหลีอะนะ มาร์คตกใจ
จะให้ไปที่ไหนล่ะ หรือไม่ไปก็ได้นะรออยู่ไทยนี้แหละ มานี้ก็ได้สบายๆ ชั้นพูดบอกมาร์ค
จริงอ่ะ โคตรรักที่รักเลยว่ะ มาจุ๊บหน่อยยย มาร์คจุ๊บแก้มชั้นทีนึง
ที่จริงฉันพูดไปอย่างงั้นแหละค่ะ อย่างที่บอกค่ะเมื่อกลับไทยเมื่อไหร่ทุกอย่างจะกลับมาเป็นเหมือนเดิม ถามว่าชั้นเสียใจไหม เสียใจอยู่ค่ะ แต่เพื่ออนาคตของมาร์คเรื่องแบบนี้ไม่ควรเอามาเสี่ยงกับ อากาเซ่ อย่างฉันเลย รอเวลากลับตอนนี้อยากทำให้มาร์คมีความสุขมากที่สุดค่ะ
สงสารนางเอกไหมเอ่ยอิอิ ฟินกันไหมๆ จะกลับเกาหลีแล้ว เมมเบอร์ทยอยมาเรื่อยๆ เกิดเรื่องวุ่นวายแน่นอนค่ะอิอิ ขอบคุณที่ติดตามกันนะคะ ไรท์เพิ่งหัดแต่ง ขอบคุณมากจริงๆค่ะ
ความคิดเห็น