ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    My IGOT7 (MarkxYouxGOT7)

    ลำดับตอนที่ #14 : My IGOT7 อากาเซ่ของผม Ep.12 Mark's Bedroom.

    • อัปเดตล่าสุด 9 เม.ย. 58



    Ep.12 Mark's Bedroom.




     


    JB part

    ตอนนี้ผมอยู่บ้านครับ กลับมาหาพ่อกับแม่ก็ดีครับ คิดถึงบรรยากาศครอบครัวแบบนี้มากจริงๆ อีกวันเดียวเราก็ต้องกลับไปทำงานเหมือนเดิม แต่ก็ดีครับที่เราได้พักกันบ้าง พวกเด็กๆคงจะสนุกกันที่ได้พักนะครับผมหวังว่าอย่างนั้น ผมกับจินยองเราไม่คุยกันมาได้สามสี่วันแล้วครับ เพราะผมรู้ว่าในแววตาของจินยองที่มอง แซนด์น่ะ มันบ่งบอกถึงอะไร จินยองมีใจให้แซนด์น่ะสิครับ แต่เขายังไม่รู้ตัว เราอยู่ด้วยกันมานานครับ ผมเป็นคนมองคนออก ตอนนี้เด็กๆทุกคนตื่นเต้นกับ ผู้หญิงคนนี้เอามากๆเลย ที่เอาไลน์มาให้แอดน่ะ เธอหวังอะไรรึเปล่านะ แค่จินยองของผมเปลี่ยนไปขนาดนี้ มันก็คงเดาไม่ยากหรอกครับ ผมห่วงวงเอามากๆไม่อยากให้มาเป็นแบบนี้เพราะ ผู้หญิงคนเดียวน่ะสิครับ

    เฮ้อออออผมคิดมากไปรึเปล่าครับ แต่มันก็น่าคิดนิครับ จริงไหม เอาเถอะครับ เดี๋ยวผมจะเข้าหาจินยองเอง เค้าอาจจะรู้ว่าผมโกรธเรื่องอะไร ผมอยากจะเป็นลีดเดอร์ที่ดีของเด็กๆครับ ผมจะพยายามทำเต็มที่ครับ ผมต้องรู้ให้ได้ว่าผมจะมองแซนด์ผิดหรือเปล่า

    ยอโบเซโยยยยย  ว่าไงครับฮยองงงง  เสียงยองแจตอบผม

    ยังไม่ตื่นอีกหรอ ยองแจย้าห์ นี้มันกี่โมงกี่ยามแล้ว   ผมด่าใส่ยองแจ

    โหฮยองนี้วันหยุดผมนะครับ  ขอนอนต่ออีกหน่อยนะครับ แล้วค่อยคุยกัน  ยองแจตอบผมมาด้วยเสียงที่งัวเงีย

    ย้าห์ ยองแจอ่า  ฮยองมีอะไรจะถาม ตื่นมาคุยกันก่อน  ผมทำเสียงดังใส่ยองแจเพื่อให้เค้าตื่น

    โอเค ฮยองตื่นก็ได้ มีอะไรว่ามาครับ    ยองแจถามผม

    นายได้แอดไลน์นูน่าไปหรือเปล่า     ผมถาม

    อ่อ ฮยองรู้ได้ยังไงอ่ะ ผมกำลังจะแอดเลย ฮยองแอบมาดูโทรศัพท์ผมหรอ ยองแจตอบอย่างมึนๆ

    อ่อ ไม่มีอะไร อย่าให้ ผจก รู้ล่ะกันเวลาคุยกันอ่ะ แล้วก็อย่าให้เสียเวลางาน ถ้าฮยองรู้นายจะโดนหนัก  ผมสวดใส่ยองแจไป

    ครับฮยอง แค่นี้ใช่ไหม ผมนอนนะ  ยองแจตอบผม

    ตุ๊ดๆ ๆ ๆ ๆ   ย้าห์ จริงๆเล้ยยองแจ

     

     

    Youngjae part

    ฮยองนี้จริงๆเลย อยู่ๆก็โทรมาปลุกผม รู้งี้ปิดเสียงไว้แต่แรกก็ดี ห้าวววววววว นี้เพิ่งกี่โมงเอ้งงง ผมอยากจะนอน นานๆผมจะได้หยุดทีอ่ะ ผมเซ็งเจบีฮยองมากเลย อ่อที่ผมเปิดเสียงโทรศัพท์ไว้น่ะหรอครับ ผมแอดไลน์นุน่าไป5555 ทักไปแล้วนูน่ายังไม่ตอบผมเลย ผมเขินจังอายนูน่า อุตส่าทำตัวให้ไม่น่าสนใจแล้วนะ นูน่าจะตอบผมไหมนะ ผมอยากจะร้องเพลงให้นูน่าฟัง มันเป็นข้อดีขอผมล่ะครับอิอิ

    ตึ่ง!!!!

    MarkZand: ยองแจอ่า  ใช่เปล่านะ

    เย้ๆๆๆๆ นูน่าตอบผมแล้ว ดีใจสุดๆ 55555

    Youngjaeahh: ครับ ผมยองแจเอง ดีใจจังที่นูน่าจำผมได้

    MarkZand: เอ่อ ยองแจอ่า นูน่าเป็นอากาเซ่นะ คงจะจำไม่ได้มั่ง55555

    Youngjaeahh: อ่อครับ ไม่เป็นไรใช่ไหมครับ ผมแอดไปหานูน่า

    MarkZand: อ่อไม่เป็นไรหรอกจ่ะ ด้วยความยินดีเลยนะ แต่ อย่าให้ ผจก รู้ล่ะ เดี๋ยวโดนแบบนยองไม่รู้ด้วยนะ 5555

    Youngjaeahh: อ้าว….นี้พวกเราทุกคนมีไลน์นูน่าหมดเลยหรอฮะ

    MarkZand: ใช่จ่ะ แต่นูน่าไม่เอาไปให้ใครหรอกนะ รู้จ่ะรู้ อิอิ

    Youngjaeahh: ขอบคุณนูน่ามากๆเลยนะครับ ที่ติดตามพวกเรา หวังดีกับพวกเรา

    MarkZand: ไม่เป็นไรหรอกจ้า เป็นอากาเซ่คนอื่นก็ต้องทำแบบนี้แหละ เชื่อนูน่าสิ

    Youngjaeahh: อ่อครับ แล้วนูน่าทำอะไรอยู่ครับตอนนี้?

    MarkZand: อ่อนูน่ากำลังจะอาบน้ำนอนจ้า เพิ่งไปเที่ยวมา55555

    Youngjaeahh: อ่อครับงั้นผมไม่กวนนะครับ ฝันดีนะครับนูน่า ไว้มาจะคุยด้วยใหม่

    MarkZand: จ้า ฝันดีนะ ^^

     


    Sand part

    ตอนนี้โดนอิต้วนลากมาในห้องของนางค่ะ ให้มันได้อย่างงี้ค่ะ เกิดมาตัวแค่นี้จะไปทำอะไรได้ ใช่สิ ห้องของมาร์คน่ารักมากๆเลย เป็นระเบียบเรียบร้อย แต่โทนออกเทาดำ ทุกๆอย่างถูกจัดเรียงได้ลงตัว มีเตียงใหญ่ไว้สำหรับนอนสองคน มีโซฟาหนึ่งตัว ตู้เสื้อผ้า โต๊ะเครื่องแป้ง ทีวี ทุกๆอย่างถูกจัดวางไว้สไตล์ของผู้ชาย ดูเรียบง่ายแต่น่าอยู่เอามากๆ มีห้องน้ำในตัว นายคงใช้ห้องนี้มานานสินะ น่าอยู่จริงๆบ้านอันแสนสุข

    มาร์ควางฉันลงบนเตียงแล้วขอตัวไปอาบน้ำ ในขณะที่มาร์คอาบน้ำ ฉันก็เอาโทรศัพท์ขึ้นมากดๆ เจอยองแจแอดไลน์มาพอดี ฉันคุยกับยองแจได้พักนึง ก็สัมผัสได้ว่าเด็กคนนี้น่ารักเอามากๆ มีความสุภาพเรียบร้อย แล้วก็ขี้อายไปในตัว มิน่าล่ะ น้องแตงไทย5555 เดี๋ยวไว้เจอพี่จะซื้อแตงไปฝากนะลูก กรั๊กๆ

    นูน่าแอบคุยกับใครฮะ  เสียงมาร์คที่เดินออกมาจากห้องน้ำถามฉัน

    อ่อคุยกับยองแจอ่ะ นี้เหลืออีกคนเดียวจะครบแล้วนะ5555 ชั้นพูดแซวมาร์ค

    นูน่าหลายใจว่ะ ผมเจ็บนะ  มาร์คทำหน้ามุ้ย

    ต้วนนี้แกจะบ้าหรอ ที่คุยเนี้ยฐานะน้องชายจ่ะ ส่วนคนที่แคร์และสำคัญจริงๆอ่ะ คนนี้ ชั้นพูดพร้อมยกโทรศัพท์ที่มีรูปมาร์คแล้วชี้ไปให้มาร์คดู

    โหยยย นี้เทวดาที่ไหนฮะ ทำไมหล่อได้ขนาดนี้ฮ๊าๆๆๆ มาร์คหัวเราะเสียงสูง

    ไม่รู้สิ เหมือนจะเป็น เทวดาขี้ซึนด้วยนะ ร้ายกาจมากๆ  ชั้นตอบกวนๆมาร์คออกไป

    มานี้เลยมา มัวแต่มาหลงตัวเอง เดี๋ยวเช็ดหัวให้ ชั้นบอกมาร์ค

    ว้าว โหมดโรแมนติกเชียวนะนูน่า อย่าคิดว่าจะรอดนะ มาทำดีให้อ่ะ  มาร์คพูดด้วยสายตาเจ้าเล่ห์

    หรออออ คิดว่านูน่าจะหลงกลก็เอาสิย่ะ

    ฉันนั่งเช็ดหัวให้มาร์คแล้วเปิดเพลงฟังไปด้วย สบายเลยสินะไอเด็กนี้นั่งหลับตาเคลิ้มเชียวล่ะ ฉันเช็ดไปเรื่อยๆ หัวมาร์คก็เริมแห้ง แล้วฉันก็ไปหยิบไดร์มาเป่าให้อีกที แล้วก็จัดทรงให้ด้วย ไม่ให้หัวมันยุ่งน่ะค่ะ

    หล่อสมเป็นเทวดาแล้วล่ะ  ชั้นพูดพร้อมบอกมาร์คมองไปที่กระจก

    โห นูน่ามาเป็น ช่างทำผมประจำตัวผมไหมฮะ ฮ๊าๆๆ มาร์คพูดพร้อมหัวเราะเสียงดัง

    ย่ะ ให้มันได้อย่างงี้ เหนียวตัวอ่ะ ขอเสื้อผ้ากับผ้าขนหนูหน่อย ถ้าไม่ปล่อยกลับบ้านก็ไปเอามาจะอาบน้ำ  ฉันบอกมาร์คด้วยอาการเซ็งๆ

    คร๊าบบผมมมมม   ฮ๊าๆๆๆ นูน่าเสร็จผมแน่ๆ มาร์คยิ้มระรื่นแล้วเดินไปเอาของ

    ไม่ย่ะ ผิดคนแล้วล่ะต้วนพูดเลย ชั้นพูดเสียงแข็ง

     

    Mark part

    เมื่อผมอาบน้ำเสร็จนูน่าก็เช็ดหัวกับเป่าผมให้ผม ผมชอบมากๆเลย ไม่คิดว่านูน่าจะทำให้ ตอนแรกผมกะจะอ้อนให้ทำให้สะหน่อย แต่นูน่าคงรู้ทันผมจริงๆแหละฮะ ฮ๊าๆ  ผมจงใจจะให้นูน่าอยู่กับผมคืนนี้แต่ไม่ได้อยากจะทำอะไรแบบนั้นนะฮะ ปล.ถ้านูน่าไม่ยั่วผม555 ใจเย็นๆครับผมล้อเล่น  ผมเดินมาหยิบชุดกับผ้าขนหนูให้นูน่า แล้วเอาไปส่งให้เธอ

    ขณะที่ผมรอนูน่าอาบน้ำ ผมก็เปิดทีวีดูพลางๆ นี้ก็ปาเข้าไป 04.00 am แล้ว ผมยังไม่ได้นอน ไม่เป็นไรหรอกครับผมไปนอนบนเครื่องได้

    ตึ่ง!!!

    Bambam1A:  ฮยองเป็นยังไงบ้างผมคิดถึงฮยองนะครับ

    Bambam1A: ฮยองอย่าลืมของฝากผมนะฮะ –w-

    Bambam1A: ฮยองอีกไม่กี่วันผมจะได้เจอฮยองแล้วนะฮะ ดีใจสุดๆเลย

    Bambam1A: ทำไมฮยองไม่ตอบผมเลย ฮยองไม่รักผมแล้วหรอฮะ TT

    แบมๆ ส่งมาเยอะขนาดนี้เลยหรอ ลืมดูไปเลยแฮะ

    Marktuan93: โทษทีแบมๆ พอดีฮยองยุ่งๆน่ะ ไม่โกรธฮยองนะครับ

    Bambam1A: ฮยองตอบแล้ว ดีใจจัง แบมๆจะไปโกรธฮยองทำไมล่ะครับ

    Marktuan93: อื้ม ฮยองซื้อของที่แบมๆชอบไปแล้วนะ แล้วไว้เจอกัน

    Bambam1A: เย้ ผมก็ซื้อไปฝากฮยองเหมือนกันครับ คิดถึงนะครับ รักฮยอง

    Marktuan93: ครับผม

    แอ๊ดดดดดด ผมเลือชุดไม่ผิดครับ นูน่าใส่เหมือนกระโปรงพอดี 5555 เสื้อผมมันตัวใหญ่ครับ ยาวด้วยเพราะผมสูงกว่านูน่า เธอออกมาแล้วเดินออกมาอย่างเขินๆฮะ

    นูน่าชุดนั่นอ่ะ อย่าใส่อีกนะ ผมขอร้อง ไม่งั้นนูน่าจะโดนนะครับ อิอิ ผมบอกนูน่า

    มาร์คก็รู้แนวที่ไหนล่ะ555 แกล้งแค่นี้ทำเป็นเดือดไปได้ เด็กดื้อ นูน่าทำหน้ามุ้ยใส่ผม

    ครับผม เตือนไว้ก่อน เดี๋ยวจะหาว่าซึนไม่มีเหตุผลอีกอ่ะ  ผมบอกนูน่า

    ก็ลองซึนมาสิจะโดน ไม่ง้อด้วยชิ  นูน่าเชิดใส่ผม

    เชิดหรอๆ   เดะๆๆๆ จะโดนรู้จักต้วนคนหล่อน้อยไปแล้วครับ ฮ๊าๆๆๆๆ

    มานี้เลยยยยยยย พรึ่บบบบ  ผมอุ้มรีบเข้าไปอุ้มนูน่า

    มาร์คปล่อยนูน่าเดี๋ยวนี้นะ ไม่งั้นจะโดนดีนะ  นูน่าตะโกนใส่ผม

    แล้วจะโดนอะไรล่ะฮะ นูน่าจะทำอะไรผม ฮี่ๆ ผมยิ้มแล้ววางนูน่าลงบนเตียงเบาๆ

    มาร์คอย่าทำแบบนี้ดิ นุน่าไม่ชอบนะ นูน่าบอกผม

    นูน่าครับ ฟังผม นี้ห้องนอนผมครับ it my bedroom. Ok นูน่าห้ามขัดใจผมอิอิ ผมกวนนูน่า พร้อมยื่นหน้าเข้าไปหานูน่าใกล้ๆ

    นูน่าไม่ขัดขืนหรอกนะคะต้วน ก็ต้วนน่ารักสะขนาดนี้   นูน่าพูดพร้อมจุ๊บแก้มผมไปทีนึง

    0.0 นะนูน่า เล่นแบบนี้ผมตกใจนะฮะ เดี๋ยวจะหาว่าต้วนไม่เตือน  ผมตกใจรีบลุกขึ้นไปคร่อมนูน่าทันที

    มะมาร์คนูน่าขออะไรอย่างนึงสิ ได้ไหม   นุน่าทำตาหวานใส่ผม

    ...........จะเอาอะไรล่ะครับ นูน่าของผม อิอิ   ผมจ้องไปที่หน้าของนูน่า ที่ตอนนี้กำลังแดงระเรื่อ

    อะเอ่อคือ นูน่าไม่ไหวแล้วอ่ะ  มาร์คช่วย…..  นูน่าพูดพร้อมมองมาที่ผมอีกครั้ง

    ช่วย….อะไรละฮะ แค่นูน่าบอกมาผมจะรีบทำให้นูน่าเดี๋ยวนี้เลยล่ะฮะ   ผมตอบพร้อมมองกวาดตั้งแต่หัวจดเท้าของเธอ

    ช่วย.............ชะ....ช่วยไปหยิบเบีร์ยในตู้เย็นมาให้หน่อย อยากถอน555555555555  นูน่าพูดพร้อมหัวเราะเสียงดัง

    โหยยยนุน่าขี้แกล้งว่ะ คนกำลังเคลิ้ม   ผมนี้เซ็งเลยครับ  

    แต่เมื่อกี้ใจผมนี้แทบจะหลุดออกมาเลยล่ะครับ ก็นูน่าเล่นสะขนาดนี้ นูน่านี้แสบจริงๆเลยนะฮะ

    งั้นรอผมแปปนึงนะฮะ เดี๋ยวมา เอาเยอะไหมฮะ  ผมถามนูน่าไป

    เอามาสองกระป๋องพอ เราจะกินด้วยไหมล่ะ ถ้ากินด้วยก็เอามาเผื่อตัวเองด้วย  นูน่าบอกผม

    เครฮะ  ผมพูดพร้อมลงไปหยิบเบีร์ยมาให้นูน่า

    ผมเริ่มหมั่นเขี้ยวนูน่าเข้าไปเต็มที อยากจะจับกดให้มันรู้แล้วรู้รอดไปเลยครับ ก็ดูที่เธอทำกับผมสิ ตัวเล็กๆในชุดอย่างนั่น ใครมันจะไปทนไหวล่ะฮะ จริงไหม โอ้ยผมแทบจะเป็นบ้าไปแล้วหรอเนี้ย

    ผมกับนูน่าเรานั่งกินเบีร์ยกันบนที่นอน เล่นเป่ายิงชุบ ดีดหน้าฝากไปด้วย  เรื่อยๆจนเวลาล่วงมาก็ปาไปเข้าไปจะเช้าแล้วล่ะครับ ผมไม่ซีเรียสเรื่องนอนอยู่แล้วครับจะไม่นอนเลยผมก็ยังไหว เพราะมีเวลานอนบนเครื่องอย่างทีบอกแหละครับ  นูน่าก็อึดเหมือนกันนะครับ เหมือนเธอจะชินแล้ว ตอนนี้นูน่ากินเบีร์ยหมดไปสองกระเป๋า ผมกินหมดไปสอง เราสองคนนั่งคุยกันไปเรื่อยๆ

    มาร์คจะไม่นอนหรอวันนี้ เดี๋ยวจะไม่สบายเอานะ  นูน่าถามผม

    ผมไม่นอนถ้านูน่าไม่นอนวันนี้  ฮี่ๆ  ผมตอบนูน่าพร้อมทำหน้าทะเล้น

    นูน่ายังไม่ง่วงเลยอ่ะ ทำไงดี อิอิ   นูน่าตอบกวนผมกลับมา

    นี้เป็นแผนจะไม่นอนใช่ไหมฮะ นูน่านี้แสบจริงๆนะฮะ  ผมพูดพร้อมจ้องไปที่เธอ

    ก็นูน่ายังไม่เหนื่อยอ่ะสิ  สงสัยต้องหาอะไรทำให้มันเหนื่อยก่อนอ่ะ ถึงจะง่วงอิอิ  นูน่าทำหน้าทะเล้นใส่ผม

    ทำให้เหนื่อย  เอ๋ ทำอะไรดีนะ นี้ห้องผม ถ้าผมเสนออะไรไปนูน่าต้องยอมนะฮะ  ผมพูดอย่างเจ้าเล่ห์

    แกจะบ้าหรอต้วน ทำไมนูน่าต้องยอมล่ะ   ไหนขอเหตุผมสิ๊  นูน่าทำเสียงแข็งใส่ผม

    ก็นูน่ามาอยู่ในห้องผมอ่ะ  ไม่รู้แหละไม่งั้นผมซึนจริงๆด้วย เชอะ  ผมทำหน้ามุ้ยใส่นูน่า

    งั้นนอนกันเถอะ จะได้มีแรงเดินทางกลับเกาหลีไง ยังไงเรื่องสุขภาพต้องมากก่อนนะมาร์คอย่ามาดื้อหน่อยเลย  นูน่าสวดยาว

    โอเคฮะแต่นูน่าต้องนอนกับผม ไม่รู้แหละ ไม่งั้นผมไม่ยอม  ผมทำหน้ามุ้ยอีกรอบ

    โอ้โห ไอเด็กคนนี้ ชักเอาใหญ่แล้วนะ  เดี๋ยวมาร์คไปนอนบนเตียง เดี๋ยวนูน่าจะกลับบ้านเคที่แล้ว นูน่าบอกผม

    ไม่เอาอ่ะ ผมไม่ให้กลับ มานี้เลยยยยย พรึ่บบบบบ  ตามแผนเดิมฮะ  อุ้มเลยยยฮ๊าๆๆ

    อีกและมีอย่างอื่นไหมที่ทำได้นอกจากอุ้มน่ะห๊ะ  นูน่าตะโกนใส่ผม

    ผมทำได้ยิ่งกว่านี้อีกนะฮะ ถ้านูน่าต้องการ…… ผมพูดพร้อมยื่นหน้าเข้าไปใกล้นูน่า


     


    ใจเย็นๆนะคะ อิเอ้นต้วน ฮี่ๆ ไรท์ไม่ปล่อยนางเอกให้ต้วนง่ายๆหรอกนะคะ อิอิ ตอนหน้ารับรองฟินแบบยาวๆแน่นอนค่ะ มีอะไรเม้น ติชมกันได้นะคะ ขอบคุณที่ติดตามไร์ทนะคะ ขอบคุณค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×