ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    My IGOT7 (MarkxYouxGOT7)

    ลำดับตอนที่ #13 : My IGOT7 อากาเซ่ของผม Ep.11 Dark Sand & White Sand

    • อัปเดตล่าสุด 9 เม.ย. 58


    Ep.11 Dark Sand & White Sand

     

     



    Mark part

    06.00 pm

    วันนี้เป็นวันสุดท้ายแล้วสินะ ที่ผมจะได้อยู่ที่นี้ บ้านอันแสนสุขของผม ทำไมมันผ่านไปไวขนาดนี้นะเวลาแห่งความสุขมันมักจะผ่านไปเร็วจริงไหมฮะ หลังจากที่ผมทานข้าวกับครอบครัวเสร็จแล้ว ผมก็ขึ้นมาจัดของบนห้อง จัดของทุกอย่างเรียบร้อย ของฝาก เสื้อผ้า ทุกอย่าง โอเคเรียบร้อย

    ตึ่ง!!!

    Look<3: เฮ้ยเพื่อนพรุ่งนี้กลับกี่โมงวะครับ

    Marktuan93: เครื่องออกเย็นๆครับเพื่อน ประมาณ 19.00pm อ่ะ มีอะไรครับ?

    Look<3: จัดของเสร็จยังครับ อยากชวนออกไปเที่ยวก่อนกลับครับเพื่อน555

    Marktuan93: เสร็จแล้วครับ ทำไมซื้อหวยไม่ถูกอย่างงี้ครับ ฮ๊าๆๆๆ

    Look<3: รู้ไงครับว่ามรึงซื้อหวยถูก เลยรอเวลาให้จัดกระเป๋า เจอที่บ้านกรู 21.00 นะครับ

    Marktuan93: ไปไหนครับเพื่อน กรูจะได้แต่งตัวเหมาะสม ฮี่ๆ

    Look<3: ผับเพื่อนเราครับที่เดิมจำได้ไหมครับ อิอิ

    Marktuan93: จะลืมได้ยังไงล่ะครับ ฮ๊าๆๆ 21.00 เจอกันครับคุณลุค

    Look<3: ตามนั่นครับคุณมาร์ค อิอิ

    ได้เวลาอีกแล้วครับฮ๊าๆๆๆ ผมนึกว่าจะไม่ได้ไปสะแล้ว ย้อนวันเวลาสะหน่อยครับ ไหนๆก็จะกลับแล้ว ไม่ได้ไปนานแล้วครับ ผับที่ว่าเป็นของเพื่อนผมที่ชื่อ Night ครับ ชื่อผับก็ตามเจ้าของเลยฮะ ง่ายๆ เป็นผับที่ไปแล้วสบายใจที่สุดครับ เพราะถ้าผมไปนี้ปลอดภัยแน่นอนครับ ผมเช็คกระเป๋าอีกรอบ เพื่อให้แน่ใจว่าทุกอย่างเรียบร้อยแล้ว จะได้ไม่มีปัญหาอีกตอนกำลังจะกลับน่ะครับ เมื่อเช็คของทุกอย่างเรียบร้อยแล้ว ผมก็ไปอาบน้ำเตรียมตัวแต่งหล่อ ออกไปหาเพื่อนผมล่ะครับ

     

    20.45 pm

    ผมมายืนอยู่หน้าบ้านของลุค ลุคออกมารับผมเข้าไปนั่งรอก่อน บอกให้รอทีน่ากับนูน่าแปปนึง

    หล่อมาเชียวนะครับคุนมาร์ค ลุคแซวผม

    มรึงก็ใช่ย่อยนะครับ คุณลุค หึๆ

    อย่าพูดถึงเลยครับ ไปที่ผับเจอไอไนท์ก็จืดและกรูอ่ะ 5555 ลุคขำเสียงดัง

    เออกรูก็ว่าอย่างงั้นว่ะ 5555 มันหล่อกว่าเดิมไหมว่ะ หรือหล่อเหมือนเดิม5555 ผมถามลุค

    มันก็หล่อเหมือนเดิมแหละ แต่หล่อสู้มรึงไม่ได้เหมือนเดิมครับ ลุคบอกผม

    ดีแล้วครับ5555 ผมขำเสียงดัง

    อะแห่มๆ หัวเราะ อะไรกันจ๊ะหนุ่มๆ พี่เคที่แซวพวกเรา

    ไม่มีอะไรจ๊ะที่รัก ลุคบอกพี่เคที่

    มีอะไรก็บอกเค้าไปสิไอลุค ไม่บอกเจ๊บอกนะโว้ย เสียงนูน่ามาเสริมอีกแรง

    เอ่อพี่เคที่ครับนี้ใครครับ ผมแกล้งแซวนูน่า

    ก็นูน่าไงมาร์ค อย่ามาทำเป็นจำไม่ได้ว่ะ555 พี่เคที่แซวผม

    ก็แหม่ ดูนูน่าสิครับ สวยน่ากินสะขนาดนี้ จะไม่ให้แซวได้ยังไงอิอิ ผมแซวนูน่าอีกที

    ขอโทษนะมาร์ค บังเอิญ คืนนี้นูน่าไม่อยากโดนกิน แต่อยากจะกินมาร์คแทนอ่ะได้มะ 555555 นูน่าสวนอย่างแรง

    ไอมาร์คมรึงพลาดแล้ว เจ๊นี้ไม่ใช่เล่นนะโว้ยกรูขอเตือน5555 ไอลุคบอกผม

    ไม่ใช่เล่นๆแน่ละครับ ผมชักไม่แน่ใจแล้วว่า นูน่าที่ผมเคยรู้จักนี้หายไปไหน วันนี้นูน่ามาแบบดาร์กมาก มาในชุดเดรสสีดำระยิบระยับ รองเท้าส้นสูง มันผมเกล้าขึ้น แต่สิ่งที่ผมคิดว่านูน่าไม่เคยเปลี่ยนเลยก็คือ หน้าของเธอครับ เธอไม่ชอบแต่งหน้าเยอะมากมาย แต่วันนี้เน้นสีปากสีแดงเป็นพิเศษ ก็ธรรมดาทั่วๆไปล่ะครับ เธอคงมาหาพี่เคที่บ่อย อีกอย่างเธอก็โตแล้ว เรื่องเที่ยว เหล้า อะไรแบบนี้คงเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับเธอ

    ไปกันเถอะเดี๋ยวไอไนท์จะรอนาน ผมบอกลุค แล้วรีบเดินขึ้นรถไป

    อ่าวเฮ้ยรีบไปไหนว่ะ ลุคเรียกผม

    มาร์คเป็นอะไรอีกนั้นน่ะ เสียงพี่เคที่พูด

    ชั้นว่าชั้นรู้นะ ซึนไง5555 นูน่าหัวเราะผมได้ยิน

    ผมได้ยินนูน่าเต็มๆฮะ ใช่ครับผมงอนนูน่า ผมไม่ชอบเลย ให้นูน่าแต่งตัวแบบนี้ ผมขี้หึงครับ ผมเลยซึนใส่ไป ก็ปากผมมันไม่ตรงกับใจนิครับ คอยดูนะวันนี้ผมจะไม่ยอมเธอเลย ผมจะซึนใส่ยาวๆเลยล่ะครับ ให้มันรู้สะบ้าง เหอะๆ

    Sand part

    ซึนอีกแล้วค่ะซึนมันเข้าไป ชั้นบ่นพึมพำก่อนขึ้นรถ

    ตอนนี้เราสี่คนกำลังจะเดินทางไปที่ผับของเพื่อนลุคและมาร์คค่ะ วันนี้ฉันจงใจแต่งตัวแบบนี้เองค่ะ อยากจะรู้ว่าปฏิกิริยามาร์คจะเป็นยังไง แต่ที่จริงฉันไม่ใช่แนวนี้หรอกค่ะ ชั้นแนวเท่ห์ๆลุยๆมากกว่า แล้วถูกซื้อหวยถูกค่ะ ซึนหนีไปขึ้นรถจริงๆ ระหว่างทางมา นั่งใกล้ก็ขยับหนี เอาเข้าไปค่ะ

    ลุค วันนี้เพื่อนมาร์คอารมณ์ไม่ดีหรอ  ชั้นแกล้งถามลุค

    เอ๋เจ๊มันก็ปกตินะครับ เออว่าแต่ทำไมเจ๊ไม่ถามมันครับ นั่งอยู่ข้างๆกัน -..- ลุคตอบชั้นแบบกวนๆ

    มาร์คต้วนเป็นอะไรไปคะวันนี้ บอกนูน่าได้ไหม ไม่สบายหรือเปล่า  ชั้นถามมาร์คออกไป

    เปล่าฮะผมไม่เป็นอะไร มาร์คตอบมาแบบนิ่งๆ

    แล้วฉันก็ต้องจัดการเด็กน้อยสะหน่อย ฉันค่อยขยับเข้าไปใกล้ๆมาร์คจนตัวมาร์คแถบจะติดกับกระจกรถ แล้วก็เข้าไปกระซิบที่หูมาร์คว่า

    แต่งแบบนี้มาร์คคิดว่าแนวนูน่าหรอ นูน่าแค่อยากจะลองใจมาร์คเฉยๆน่ะ เลิกซึนได้แล้ว รู้ว่าไม่ชอบ แค่อยากลองใจเฉยๆ อิอิ แล้วชั้นก็จุ๊บแก้มมาร์คไปทีนึง5555

    จุ๊บบบบบ….นูน่าอ่ะ มาร์คตะโกนออกมา

    เข้าใจยังคะ น้องต้วนอิอิ ชั้นแซวมาร์ค

    รู้แล้วครับ กวนแบบนี้มันจะโดนนะครับ อย่าหาว่าผมไม่เตือน มาร์คทำหน้าเจ้าเล่ห์ใส่ชั้น

    จะทำอะไรนูน่าหรอคะ อยากรู้จังเลย อิอิ ชั้นกวนมาร์คต่อไปอีก

    อ่ะๆๆๆๆ เลิกเถียงกันได้และถึงและ เสียงเคที่บอก

     

     

    22.00 pm

    At Night Pub         

    ผับของไนท์ฉันเคยมาแล้วค่ะสองรอบ5555 มาเมื่อตอนสองปีที่แล้ว คือลืมบอกไปค่ะฉันมาหา เคที่สองปีครั้งเลยดูไม่ค่อยตื่นเต้นเท่าไหร่ ผับที่นี้เป็นผับที่จะมีแต่พวกที่เรารู้จักค่ะ เพราะพ่อไนท์รวยมาก เหมือนเปิดให้ลูกชายมาเมาเล่นๆอ่ะค่ะ 5555 อิจฉาจัง คือฉันก็ไม่ได้เป็นเด็กไม่ดีอะไรหรอกค่ะ แค่พ่อแม่เลี้ยงมาแบบปล่อยค่ะ เลยเป็นทุกอย่าง เหล้า อะไรมาเถอะค่ะ 5555 แต่ก็รู้ขีดจำกัดค่ะ มาแบบนี้ก็สนุกค่ะชอบๆอิอิ

    แหม่ๆๆๆๆๆ นี้ดารามาทั้งทีนะครับ จัดชุดใหญ่มาเลยสิครับ รออะไร เสียงไนท์แซวมาร์ค

    ดาราไรว่ะไอไนท์เดะจะโดนนะครับคุณเพื่อน มาร์คสวนกลับ

    เอาล่ะอย่าทะเลาะกันครับ จัดกันดีกว่าฮะวันนี้เจ๊มา  อย่าให้เสียชื่อ ไนท์ผับ ลุคบอกไนท์

    อ้าวเจ๊มาด้วยหรอฮะ แหม่ๆๆ ไม่ไลน์มาบอกกันเลยนะครับ  ผมคิดถึงแทบแย่5555 ไนท์แกล้งแซวชั้น

    ทำไมชั้นต้องไลน์หาแกห๊ะ แกพ่อชั้นหรอ555555555 ชั้นสวนกลับ

    เจ๊ล้อเล่นเองอ่ะ ทำไมต้องเล่นแรงกับผมด้วย ไนท์ทำหน้ามุ้ย

    โอเคร จะได้รู้ไง อย่ามาๆ เดี๋ยวคนแถวนี้ซึนชั้น มันไม่คุ้ม555 ชั้นบอกไนท์

    คนซึนคนนี้หรอเปล่าครับ มาร์คโผล่มาโอบไหล่ชั้น

    ใช่คนซึนคนนี้แหละ ชั้นตอบไปพร้อมโอบไหล่มาร์คกับ  (โอบถึงหรอคะนั้น นางเอก5555)



    At Night Pub  02.00 am


    Mark part

    พวกเราสนุกกันมากๆเลยครับ จนเวลาล่วงเลยมานาน เราเล่นเกมส์แล้วกระดกเหล้ากันครับ (น้องๆอย่าเอาเป็นเยี่ยงอย่างนะครับ พี่มาร์คแนะนำฮี่ๆ)  ผมนี้ดวงดีจังนะครับ โดนตลอดเลยวันนี้ ราวๆ 10 กว่าป๊อกไปได้และ ขณะเดียวกัน นูน่าก็โดนเหมือนกัน ขำนูน่าจัง ฮี่ๆ แต่นูน่านี้ไม่ออกอาการเลยนะครับ ผมชักสงสัยสะแล้วสิ ผมนี้มึนๆและนะเนี้ย สงสัยนี้เจอสายแข็งและล่ะครับ ฮ๊าๆ

    มาร์คๆ ไหวเปล่านูน่ากินแทนไหม นูน่าเข้ามาสะกิดผมที่นิ่งไป

    อ่อผมไหวฮะ ไม่เป็นไรๆ ผมตอบออกไปในอาการมึนๆ

    เจ๊ว่านะ เอาไอต้วนกลับก่อนดีไหม แลไม่ไหวนะนั้น  เสียงนุน่าพูดกับลุค

    แล้วใครจะขับรถล่ะเจ๊ เจ๊ก็ขับไม่เป็น   ไอลุคบอกนุน่า

    เออว่ะ ไงไอไนท์แกไปส่งเจ๊กับมาร์คแปปได้ไหม  ชั้นว่าอาการมันหนักและเนี้ย ตัวแดงหมดและดูดิ

    ครับเจ๊มาเดี๋ยวผมพยุงมันเอง  ไนท์รับคำนุน่าแล้วเข้ามาพยุงผม

    อ่ะมาๆ ต้วนเอ้ย ตัวอย่างแดงเนี้ย กินไม่ได้ก็ไม่บอก เดี๋ยวแม่จะเล่นให้  เสียงนูน่าว่าผม

    เล่นอะไรครับนูน่า ผมไหวน่ะ  ผมพูดล่องๆลอยๆ  

    เงียบเลยนะคะ เดี๋ยวถ้าแด๊ดม๊าเห็นสภาพนี้จะเป็นยังไง ห๊ะ  นูน่าต่อว่าผมอีก

    ง่อววว.....  ผมได้แต่ทำหน้ามุ้ย



    03.00 At Mark's home

    โอ้ยยยยย ไหวไหมไอไนท์   เสียงนูน่ายังเข้ามาในหูผมอย่างต่อเนื่อง

    ที่จริงผมไม่ได้เมาหรอกครับแค่มึนๆเท่านั่นเอง แต่ตัวผมแพ้แอลกอฮอล์ เลยแดงอย่างนั่นอ่ะครับ55555 ทำไงได้ล่ะครับ ทีจริงผมไม่อยากให้นูน่ากินเยอะน่ะครับ ดูแล้วสกิลนี้ใช่ย่อยเลย อีกอย่างไม่อยากให้นูน่าอยู่ดึกด้วย ผมอยากจะอยู่กับนูน่ามากกว่า ฮ๊าๆ เลยแกล้งเมามันสะเลย  อิอิ  เฉียบไหมล่ะ -///-

     ตอนนี้แด๊ดกับม๊าผมหลับแล้วล่ะครับ  ท่านนอนไวกัน

    ทำไมบ้านเงียบจังแว๊   มาร์คเอากุญแจมาเร็วๆ   นูน่าขอกุญแจผม

    ยะ....อยู่ นายย ใน กระเป๋า กางเกงข้างซ้ายฮะ นูน่า  ผมแกล้งลากเสียงออกไป

    ไอไนท์จัดมันดิ๊ นี้มันเจ้าเล่ห์นะคะ แหม่น้องต้วนนน  นูน่าลากเสียง

    ไหนว่ะมาร์ค โอ๊ะ อะไรว่ะ 55555 ไอไนท์มันหยิบผิดที่ฮะ ไอนี้นิ เดี๋ยวเจอก่อนกลับหรอก

    แหม่ หยิบดีๆสิครับ เพื่อนไนท์ เดี๋ยวพ่อล่อให้หรอกก ผมบอกมัน

    นี้ฮะ นูน่า   ผมส่งแค่นี้นะ  รีบไปต่อก่อน เดี๋ยวสาวๆรอนาน   ไนท์บอกนูน่า

    เออๆ เด็กพวกนี้นิวุ้ย จริงๆเลย  นูน่าบ่นพึมพำ 

    ............ ผมแกล้งหลับครับ แต่ไม่ทิ้ง น้ำหนักตัวไปเยอะ เดี๋ยวนูน่าจะเดี้ยงเอา

    โอ้ยยยหนักกก มาร์คเดินไหวไหมอ่ะ   นูน่าหนักนะ

    ไหวครับ ฮ๊าๆๆๆ   ผมเลิกแกล้งเมา   แล้วหัวเราะใส่นูน่า

    มาร์คนี้แกล้งใช่ป่ะ แสบนะต้วน เดี๋ยวได้รู้กัน   นูน่าพูดพร้อมหยิบโทรศัพท์ขึ้นมา

    นุน่าจะทำอะไรอ่ะ   ผมถามนูน่า

    จะกลับไปกินเหล้า มีอะไรไหม? นูน่าตอบผม

    มีครับ  ถ้าไปผม...ผม...   ผมอั้มๆอึ้งๆ ใส่นูน่า

    ผมอะไร ผมแสรกกลางหรอยะ55555 นูน่าหัวเราะผม

    ผมจะซึนใส่   ฮ๊าๆๆๆๆๆ ผมพูดพร้อมขำเสียงสูง

    โอ้ยยยย แล้วจะแกล้งทำไม ทีหลังอยากอยู่ด้วยก็บอก จะยอมกลับมาดีๆแล้ว  มาทำเป็นมงเป็นเมา เดะๆๆ  นูน่าว่าผม

    ผมไม่ได้แกล้งมันมึนๆ  ตัวเลยแดง เพราะแพ้แอลกอฮอลอ่ะ    ผมพูดพร้อมทำหน้าออดอ้อน

    แล้วไหวไหม จะให้อยู่ด้วยไหม หรือยังไงว่ามา   นุน่านี้คนตรงจัง5555

    อยู่ด้วยก็ดี ไม่อยู่ก็ไม่เป็นไร   ผมตอบไปลอยๆ

    เอายังไง ไม่งั้นกลับนะ   นูน่าบอกผม

    พรึ๋บบบบบ!!!!

    ไม่นูน่าต้องนอนกลับผมนะฮะ วันนี้ ฮ๊าๆๆๆ   ผมรีบอุ้มนูน่าเข้าไปในห้องเลย  55555

    ปล่อยนะไอต้วนนนนนนนนน............


     

     

    นั้นๆๆๆๆ ต้วนมาแนวจู่โจมอีกแล้วๆๆๆ  ต้องไปจะเป็นยังไงน๊า  ลุ้นสิลุ้นๆๆ   ฟินแน่ๆค่ะตอนต่อไปฮี่ๆ ขอบคุณที่ติดตามชมนะคะ จะพยายามรีบลงค่ะ ติชมเม้นกันได้นะคะ บางทีอัพช้าก็อย่าว่ากันนะคะ คือไรท์พยายามจะไม่ให้พิมผิดน่ะค่ะ ไรท์ติดนิสัยพิมผิดเยอะ จะพยายามแก้ให้ถูกให้หมดนะคะ ขอบคุณค่ะ






     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×