ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    My IGOT7 (MarkxYouxGOT7)

    ลำดับตอนที่ #12 : My IGOT7 อากาเซ่ของผม Ep.10 Soup

    • อัปเดตล่าสุด 8 เม.ย. 58


    Ep.10 Soup 







    Bambam part

    Bangkok 12.00 am

    ตอนนี้ผมกลับมาอยู่เมื่องไทยได้ สามสี่วันแล้วครับ ผมคิดถึงครอบครัวเอามากๆ ผมไปเที่ยว ไปกิน ไปทำอะไรเยอะแยะเลยครับ แต่ตอนนี้สิ่งที่ผมอดคิดไม่ได้ก็คือ เรื่องของมาร์คฮยอง ผมทักไลน์มาร์คฮยองไปหลายครั้งแล้ว แต่ทำไมฮยองไม่อ่านเลย ผมแอบน้อยใจนิดๆ ปกติฮยองไม่เคยเป็นแบบนี้เลย ผมพยายามคิดในแง่ดีไว้ก่อน ว่าฮยองอาจจะไม่ว่าง ยุ่งอยู่ที่บ้าน แต่อีกใจนึงผมก็อดคิดไม่ได้ เรื่องของพี่แซนด์ วันนั่น หลังจากที่เรากำลังจะไป ขึ้นเครื่องเพื่อที่จะกลับบ้าน ผมแอบไปมองโทรศัพท์ของฮยอง กำลังแอดไลน์ไปหาใครสักคน ผมคิดว่าน่าจะเป็นพี่แซนด์แน่นอน 

    แล้วเหตุการ์ณที่พี่แซนด์โดนดักทำร้าย เหอะ มันเป็นแผนการของผมเองล่ะครับ ที่จริงพี่แซนด์เอาตัวมาร์คฮยองมาส่งแล้วก็กลับไป ไม่น่าจะมีอะไรหรอกครับ แต่ผมเป็นคนบอก ผจก ของเราเองล่ะครับว่า คนไทยนี้ร้ายไม่เบา แล้ว ผจก ของผมก็ไตรตรองเป็นอย่างดีแล้ว จึงทำแบบนี้เพื่อความปลอดภัยของพวกเราทั้ง7คนด้วยฮะ ที่สำคัญที่สุดคือ ความปลอดภัยของมาร์คฮยอง 

    ผมเป็นคนบอกให้น้องที่ผมรู้จักเป็นคนปล่อยข่าวเองล่ะครับ เรื่องที่มีคนจะมาส่งมาร์คฮยองที่ โรงแรมที่เราพักอยู่ แต่พี่แซนด์เธอเป็น คนที่รอบครอบมากเลยล่ะครับ หลังจากผมได้ลงไปถามการ์ดที่โรงแรมแล้ว เธอฉลาดกว่าที่ผมคิดเลยล่ะครับ 

    ผมไม่ได้ใจร้ายเกินไปใช่ไหมครับ ผมแค่อยากจะปกป้องของรักของผม ของที่เป็นของผมมานานแสนนานแล้ว

    อีกไม่กี่วันผมก็ได้เจอมาร์คฮยองแล้ว ผมซื้อของที่ทุกคนๆในวงของเราชอบติดกระเป๋ากลับไปด้วย แล้วก็ของที่มาร์คฮยองชอบด้วยล่ะครับ  มาร์คฮยองต้องเป็นของผมคนเดียว เชื่อสิ อากาเซ่ ยังไงก็ ต้อง MarkBam จริงไหม?


    ฮัลโหล ฮยอง อยู่ไหนเนี้ยเป็นยังไงบ้าง  ผมโทรหาแจ๊คสันฮยอง
    ว่าไงแบม ฮยองกำลังจะไปซื้อของฝากน่ะ ตอนนี้อยู่กับมาม๊า  แจ๊คสันฮยองตอบผม
    อ่อ ซื้อฝากพวกเราหรอ หรือฝากใคร  ผมถาม
    ฝากพวกเราสิ แล้วก็ฝากแบมด้วยนะ อิอิ  แจ๊คสันฮยองบอกผม
    ฮยองนี้น่ารักตลอดเลยนะครับ  ผมชมแจ๊คสันฮยอง
    น่ารักหรอ....แล้วเมื่อไหร่จะรักฮยองสะทีล่ะห๊ะ ฮ๊าๆๆๆ  แจ๊คสันฮยองแซวผม
    ฮอลลลล...ผมอ่ะรักฮยองอยู่แล้วฮะ ผมบอกรักแจ๊คสันฮยองออกไป
    ฮยองก็รักแบมๆนะ แบมๆน่ารักเสมอสำหรับฮยอง  แจ๊คสันฮยองตอบผม
    แค่นี้นะฮะฮยอง...แล้วเจอกันฮะ  ผมบอกลาแจ๊คสันฮยอง
    บายยยยยย แจ๊คสันฮยองตอบ



    Jinyoung part

    เกาหลี 13.00 am

    ตั้งแต่ผมลงไปช่วย อากาเซ่คนนั้น ผมก็โดน ผจก ตักเตือนเล็กน้อย แต่มันทำให้ผมคิดมากมาถึงทุกวันนี้ล่ะครับ ทำไมผมต้องลงไปช่วยเธอ อาจจะเป็นว่าแค่เธอเป็น อากาเซ่อย่างงั้นหรอ เหตุผลแค่นี้ก็น่าจะเพียงพอแล้วสิสำหรับการตัดสินใจทำอะไรบ้าๆแบบนั่นลงไป ผมนอนคิดมาหลายคืน ตั้งแต่กลับบ้านมา แววตาของเธอที่มองผมตอนนั้น ครั้งแรกที่เราพบกัน แววตาคู่นั้น มันแฝงไปด้วยอะไรหลายๆอย่าง ที่พวกเราไม่อาจจะรู้ได้ แต่สิ่งที่ผมสัมผัสได้ก็คือ ความจริงใจที่ยินดีจะทำทุกอย่างเพื่อพวกเรา ผมแปลกใจมากๆว่า คนที่ทำร้ายเธอนั้นเป็น อากาเซ่เหมือนเธอเอง 

    ตั้งแต่เรากลับกันมา เจบีฮยองไม่คุยกับผมเลย อาจจะเป็นเพราะเหตุการณ์ที่ผมทำลงไปวันนั้นแน่ๆ ผมกับเจบีฮยองเราสนิทกันมากๆเลยล่ะครับ ตั้งแต่เราทำ JJ Project แล้ว เราสนิทกันจนถึงขั้นที่ว่า มองตาก็รู้ใจ เจบีฮยองกับผม เราคอยดูแลกันตลอดเวลา มันทำให้ผมรู้ว่า เขาโกรธผมเรื่องนูน่าแน่ๆ

    แต่ตอนนี้ผมรู้สึกเป็นห่วงนูน่าอย่างบอกไม่ถูก ผมได้ให้แจ็คสันแอดไลน์นูน่าไปแล้ว เพื่อที่จะไปถามว่านูน่าเป็นยังไงบ้าง

    ครืนๆๆๆๆ!!

    ว่าแล้วโทรศัพท์ของผมก็สั่น ทำเหมือนได้ยินที่จะถามเลยนะหวังแจ๊คสัน

    ยองโบเซโย ว่าไงแจ๊คสันอ่า  ผมกรองเสียงลงไป
    ฮยองนูน่าตอบไลน์ผมแล้วนะ นูน่าไม่เป็นอะไรแล้ว ฝากขอบคุณฮยองด้วยที่ลงมาช่วยเธอ  แจ๊คสันเล่าให้ผมฟัง
    อืม...ดีแล้ว แล้วนูน่าว่าไงอีกไหม   ผมถามแจ็คสันต่อ
    อ่อไม่ว่ายังไงต่ออ่ะ แค่บอกให้พวกเราดูแลตัวเองดีๆ  นูน่ารู้สึกผิด ที่เป็นต้นเหตุทำให้ฮยองโดน ผจก ว่าเอาอ่ะ แจ๊คสันบอกผม
    อ่อหรอ อืมๆ บอกนูน่าด้วยนะไม่ต้องคิดมาก ฮยองโอเค
    ฮยองไม่แอดไปบอกเองอ่ะ เอาไอดีไหม เดี๋ยวผมให้ไป แจ๊คสันบอกผม
    จะดีหรอ แค่นี้ก็จะโดนเจบี กินหัวเอาแล้ว ไหนจะ ผจก อีกอ่ะ ผมสารยายให้แจ๊คสันฟัง
    โอ้ยฮยอง กล้าๆหน่อยดิ ไม่มีอะไรเสียหายหรอก แอบคุยก็ได้ เชื่อหวังสิครับ ฮ๊าๆ แจ๊คสันบอกผม
    โอเคๆ เอามาๆทางไลน์นะ เป็นห่วงนูน่าเหมือนกัน ขอบใจมากๆ ผมบอก
    แต่....ห้ามจีบนุน่านะ ผมขอเตือน คนนี้ผมจอง55555 แจ๊คสันบอกผม
    ไอหวัง แกจะบ้าหรอ อากาเซ่นะ ถ้าแกจะจีบข้ามศพฮยองไปก่อนเลย ผมสวนใส่แจ๊คสันไป
    แบร่ๆ แค่นี้แหละฮยอง ฮ๊าๆๆๆ แจ๊คสันหัวเราะใส่ผม แล้วมันก็ตัดสายไป

    จริงๆเลยไอเด็กพวกนี้ เห็นคนน่ารักๆไม่ได้ อ่าว นี้ผมหลุดคำว่าน่ารักออกไปและสินะ   แต่ยังไงก็ อากาเซ่ ลองมันจีบดูสิได้เห็นดีกับผมแน่ๆ  เหอะๆ


    Mark part

    ผมตื่นขึ้นมาเพราะผมได้กลิ่นอะไรบางอย่าง คล้ายๆซุปเนื้อเลย หรือผมหิวจนสมองเบลอ 55555 เมื่อคืนหลังจากที่เราปาร์ตี้กันเสร็จ ทุกคนก็แยกย้ายกลับกันกว่าจะได้เข้านอนก็ปาเข้าไปตีสามเกือบตีสี่ ผมนอนที่ห้องนั่งเล่น ส่วนนูน่านอนในห้องนอนฮะ ผมเป็นสุภาพบุรุษไม่ล่ะ ฮ๊าๆๆ ถึงผมจะจูบนูน่าไปก็เถอะ แต่ถึงอย่างงั้นผมก็ออกมานอนข้างนอกนะครับ ไม่มีอะไรครับ นูน่าไล่ผมออกมา55555 เศร้ามาก เพื่อลงโทษที่แอบไปจูบนูน่าอ่ะสิ ว่าแต่กลิ่นนี้มันเหมือนจริงๆนะ มาจากห้องครัวนี้หว่า เดินไปดูแปป

    เมื่อผมเดินมาที่ห้องครัว ผมเห็นภาพที่ผมคุ้นตา ผุ้หญิงร่างบางๆ ตัวเล็กๆ เตี้ยๆ อยู่ในชุดนอนที่มีผ้ากันเปื้อนด้วยนะ กำลังยืนคนอะไรอยู่สักอย่างบนเตาแก๊ส  นูน่าของผมนั่นเองฮะ ฮี่ๆ

    พรึ่บบบ!!

    ทำอะไรอยู่ครับ นูน่าของผม -3- ผมเข้าไปกอดนูน่าข้างหลัง พร้อมกับหอมแก้มนูน่าไปทีนึงฮี่
    อยากให้ซุปเนื้อ คว่ำไหมล่ะคะ นูน่าสวนผมมาทันที
    ง่าาา....ไม่นะฮะ ผมหิวแล้ว   ผมทำหน้าอ้อน
    ก็เล่นมากอดแบบไม่ให้สุ้มให้เสียงแบบนี้ ก็ตกใจแย่สิคะต้วน นูน่าบอกผม
    ผมขอโทษนะฮะ...ก็นูน่าน่ากอดนิ -w- ผมบอกเธอไป ในขณะที่มือก็ยังไม่คลายอ้อมกอด
    จ่ะ...หิวรึยังทำของโปรดให้เลยนะ ดูในรายการเห็นซดใหญ่ นูน่าบอกผม
    หิวแล้วฮะ ฮี่ๆ ผมทำท่าอ้อนสุดๆ
    ไปตักข้าวสิคะ ยืนเฉยจะได้กินเปล่าละต้วน  นูน่าชี้ไปทางหม้อข้าว
    คร๊าบบผม  ผมรีบตอบแล้วเดินไปตักข้าวอย่างไว
    ไม่ต้องตักให้นูน่านะ ยังแฮ๊งๆไม่หายเลยอ่ะ ยังไม่ค่อยหิว นูน่าบอกผม
    อ้าวไมไม่กินด้วยกันล่ะฮะ ผมทำหน้ามุ้ย
    อ่อนูน่ากินเนื้อไม่ได้อ่ะ นับถือทางศาสนา  นูน่าตอบมานิ่งๆ
    อ้อออ โหยยแล้วดมได้หรอเวลาทำให้เนี้ย  ผมสงสัย
    ได้ๆ อยากทำให้กินไง เดี๋ยวพรุ่งนี้ก็กลับแล้วนิ  นูน่าบอกผม
    เฮ้อออ...ไม่อยากกลับเลยอ่ะ นูน่ากลับไปด้วยกันนะฮะ55555 ผมพูดแซวเธอ
    จะบ้าหรอต้วนเดี๋ยวจะป๊าบให้   นูน่าพูดพร้อมตีไหล่ผม
    รีบๆกินได้แล้วเดี่ยวต้องเก็บของกลับกันนะ นูน่าบอกผม
    ครับผม ผมรีบตั้งหน้าตั้งตากิน 
    อร่อยไหมล่ะ นี้ทำครั้งแรกเลยนะ นูน่าถามผม
    ก็ไม่ได้อร่อยมากนะฮะ แต่ไม่ได้แย่ ผมบอกนูน่าไป
    อื้มดีแล้ว ก็ยังดีกว่า ไข่ดาว ขนมปัง แฮมทอดใช่มะ5555 นูน่าขำ
    โหยยย อันนั้นอ่ะอร่อยกว่านี้อีก ฮ๊าๆๆๆ ผมบอกเธอ

    เรานั่งกินไปคุยไป ผมนั่งกินข้าว ส่วนนูน่านั่งจิบกาแฟไปพรางๆ เราคุยกันไปหัวเราะไป ผมไม่อยากจะไปให้เวลามันเดินไปอีกแล้ว เฮ้ออออ  ชักจะคิดถึงนูน่าแล้วล่ะสิ ทำไงดีเนี้ย มาร์คต้วนเอ้ยยย


    Sand part

    ฉันกับมาร์คใช่เวลาที่เหลืออยู่ให้คุ้มค่าที่สุด เรานั่งคุยกันมาร์คนั่งกินข้าว ฉันนั่งจิบกาแฟ เหมือนแม่นั่งคุยกับลูกไหมคะ 5555 ล้อเล่นค่ะ มันมีความหมายกับฉันมากๆเลย เพราะฉันคิดว่าพอมาร์คกลับเกาหลีไปแล้ว ทุกอย่างที่เกิดขึ้นที่นี้ มาร์คคงจะลืมมันได้อย่างง่ายดาย เพราะฉันไม่อยากจะเป็นตัวปัญหาให้มาร์คน่ะคะ  มาร์คยังเด็ก ยังต้องมีอนาคนที่ไกลกว่านี้

    ตึ่ง!!!

    Park JR. ได้เพิ่มคุณจากไอดีไลน์
    Yugyeom-w- ได้เพิ่มคุณจากไอดีไลน์

    ดะ...เดี๋ยวนี้มันอะไรวะเนี้ย  นี้เล่นแจกกันหมดเลยหรอป๊าดด แม่จะเป็นลม

    มีอะไรหรอฮะนูน่า สีหน้าไม่ดีเลย  มาร์คถามฉัน
    ชั้นไม่พูดอะไรได้แต่ยื่นโทรศัพท์ให้มาร์ค แล้วทำหน้างงๆ
    อะไรฮะไหนมาดูสิ๊ มาร์คพูดพร้อมรับโทรศัพท์ไป
    อ่ะเอาไปดูแล้วอย่าตกใจนะ ไม่อยากจะโกหก ดูแล้วช่วยยืนยันด้วย ชั้นบอกมาร์คไป
    0.0 นี้มันอะไรกันเนี้ย เป็นห่วงอะไรจะขนาดนั้น เดี๋ยวก็ได้โดนด่ากันยกวง ฮ๊าๆๆ มาร์คหัวเราะชอบใจ
    อื้ม...ไม่อยากจะปิดเดี่ยวซึนใส่และซวย 5555 ชั้นบอกมาร์ค
    แคร์กันก็บอก หาข้ออ้างตลอด มาร์คบอกชั้น
    อืมแคร์สิ เดี๋ยวเด็กแถวนี้มันจะซึนตาย ถ้าไม่ง้อ5555 ชั้นพูดกวนมาร์ค
    ไปเก็บของกันเหอะ....ต้วนเชื่อใจนูน่านะฮะ จุ๊บบบบ มาร์คพูดพร้อมจุ๊บแก้มชั้นทีนึง
    ต้วนนี้แก้มนะไม่ใช่ทิชชู่ มาเช็ดทำไม ชั้นแกล้งแซวมาร์ค

    ไม่นานนักเราก็เก็บของกันเสร็จแล้วก็ไปที่รถกัน ลุคกับเคที่ ถ้าจะมีความสุขเอามากๆ หน้าระรื่นกันมาเลยทีเดียว พวกเราสี่คนนั่งประจำที่แต่รอบนี้มาร์คเป็นคนขับบ้างเพราะลุคเมาหนักเมื่อคืน เลยแฮ้งนิดๆ ฉันเลยได้ไปนั่งหน้าแทนเคที่สะงั้น 

    สนุกไหมแก มาเที่ยวรอบนี้ ดูท่าจะฟินมากกว่ามั่ง เคที่แซวชั้น
    สนุกสิแก 5555 ฟินด้วยนะ อิอิ ชั้นพูดแล้วหันไปทางมาร์ค
    น้อยๆหน่อยเจ๊ ทำอะไรเพื่อนผมป่ะเนี้ย ลุคแซวชั้น
    แกจะบ้าหรอ บอกเพื่อนแกเถอะ ชั้นไล่มันมานอนนอกห้องย่ะ ชั้นพูดสวนลุคไป
    เออนูน่าแมร่งยิ่งกว่าไดโนเสาร์ อย่างโหด คนหล่อออกมานอนนอกห้องครับ  มาร์คพูดพร้อมขับรถไป
    5555555555 ไงล่ะ ชั้นขำดัง

    ใช้เวลาสักพักเราก็มาถึงบ้านในที่สุด เดาได้เลยว่าทุกคนต้องเหนื่อยแน่ๆ แล้วมาร์คก็ขอตัวกลับไปพักที่บ้านเพราะขับรถมาอาจจะเหนื่อย ลุคก็เช่นกัน เคที่ก็ด้วย

    ชั้นเอาของมาเก็บที่ห้อง จัดการทุกอย่างเสร็จเรียบร้อยแล้วก็ได้ยินเสียงไลน์เตือนเข้ามา


    Park JR. : นูน่าแซนด์หรือเปล่าครับ?
    MarkZand: ใช่ค่ะ นั่นใครหรอคะ?
    Park JR. : นยองเองครับ จำได้หรือเปล่า?
    MarkZand: อ่อนยองนี้เอง เป็นยังไงบ้างล่ะเรา โดน ผจก สวดสนุกไหมอิอิ
    Park JR. : นิดหน่อยฮะ 5555 นูน่าอย่าแซวผมสิฮะ ว่าเป็นนูน่าเป็นยังไงบ้างฮะ
    MarkZand: อ่อนูน่าไม่เป็นอะไรแล้ว เออ ขอบคุณมากๆนะ ที่วิ่งลงมาช่วยนูน่าอ่ะ ขอโทษด้วยที่ทำให้ลำบากน่ะ
    Park JR. : ไม่เป็นฮะ ผมยินดีช่วยนูน่า อีกอย่างนูน่าเป็น อากาเซ่นิฮะ จะให้ผมยืนดูเฉยๆได้ยังไงล่ะฮะ
    MarkZand: ก็นี้ไง ถึงได้โดน ผจก สวดยับ5555 
    Park JR. : 5555 ไม่ถึงขนาดนั้นหรอกครับ แค่โดนตักเตือนน่ะ
    MarkZand: อืมยังไงนูน่าก็รู้สึกผิดนะ ยังก็ขอโทษจริงๆนะคะ TT
    Park JR. : อ่อไม่เป็นไรหรอกครับ ผมเต็มใจช่วย^^
    MarkZand: อ่อแล้วนี้ไม่มีงานหรอคะ?
    Park JR. : อ่อ ผจก ให้พวกเราหยุดกันนะฮะ นูน่าไม่รู้ข่าวหรอฮะ?
    MarkZand: อ้าวจริงดิ โทษทีนะ ช่วงนี้นูน่ายุ่งๆ เป็นอากาเซ่ ภาษาอะไรเนี้ย TT
    Park JR. : ไม่เป็นไรหรอกฮะ อีกอย่างไม่ได้ประกาศกันโจ่งแจ้งนะฮะ นูน่าไม่รู้ก็ไม่แปลกฮะ^^
    MarkZand: เออนั่นสินะ 555555 ว่าแต่ยังไงได้หยุดทั้งทีก็ พักผ่อนเยอะๆนะ จะได้มีแรงทำงานกันต่อ แล้วทีหลังอย่าพรวดพลาดออกมาอีกนะ นูน่าไม่อยากให้เราต้องลำบากเพราะนูน่า เขา้ใจไหม
    Park JR. : ครับผม ขอบคุณนูน่ามากๆเลยนะฮะ ที่เป็นห่วงพวกเรา หวังว่าเราคงได้เจอกันอีกนะฮะ 
    MarkZand: เอ๋ๆๆๆ นี้จะบอกว่าจะมาไทยอีกหรอ อิอิ ถ้าจิ้มบัตรทันคงได้เจอนะจ๊ะ 
    Park JR. : ครับผม ถ้าได้ไปจะบอกนะครับ จะได้เตรียมตัวทัน 
    MarkZand: จ้า ดูแลตัวเองด้วยนะ นูน่าต้องไปแล้วบายจ่ะ
    Park JR. : ครับผม

    ดาราออสก้าไหมล่ะคะ นางเอกของเรา5555 เนียนจริงๆ  ต้องทำแบบนี้ล่ะค่ะ เพื่อความปลอดภัยของต้วน

    ตึ่ง!!!

    อะไรอีกล่ะ อย่าบอกนะว่า.....

    Yugyeom-w- : นูน่าาาาา-3-
    MarkZand: ใครหว่า?

    Yugyeom-w- : ยูคยอมเองฮะ จำน้องคนนี้ได้ไหมเอ่ย ฮี่ๆ
    MarkZand: อ่อ ยุคยอมอ่าาา จำได้สิ ไอหมู ฮ๊าๆๆๆๆ
    Yugyeom-w- : ไม่หมูสะหน่อย -0-
    MarkZand: ว่าไงจ๊ะ คิดถึงนูน่าหรอ แล้วนี้ไปเอาไอดีมาจากไหนห๊ะ
    Yugyeom-w- : ขอมาจากแจ๊คสันฮยองฮะ ^^
    MarkZand: แหม่ๆ นี้มีครบทุกคนเลยไหมน่ะ
    Yugyeom-w- : ง่าา นูน่าคุยกับคนอื่นด้วยหรอฮะ TT
    MarkZand: ใช่เลยจ่ะ อ้าวทำไมหรอจ๊ะ
    Yugyeom-w- : ง่าาา งี้ผมก็อดละสิ
    MarkZand: ดะ...เดี๋ยวยูคยอมอ่า อดนี้อดอะไร5555
    Yugyeom-w- : อ่าวก็อดได้นูน่าเป็นแฟนไง TT
    MarkZand: ยุคยอมอ่า นูน่าเป็น อากาเซ่นะ คิดแบบนี้ไม่ได้นะ รู้ไหม
    Yugyeom-w- : ง่าาาถึงผมจะเด็กก็มีหัวใจนะฮะ TT
    MarkZand: นี้จะจีบนูน่าจริงๆ?
    Yugyeom-w- : ใช่ฮะ นูน่าน่ารักดี ผมชอบ 5555
    MarkZand: ไม่ได้นะ ยูคยอมอ่า เรายังอานาคตอีกไกล เราเดบิ้วแล้วนะ จีบนูน่าได้หรอกเข้าใจเปล่า
    Yugyeom-w- : ไม่เข้าใจอ่ะ คอยดูนะผมจะทำให้นูน่ารักผมให้ได้ ฮี่ๆ
    MarkZand: ยุคยอมอ่า ไม่เอาแบบนี้ไม่ดีเลย ไม่น่ารักเลยนะ
    Yugyeom-w- : -0- โอเครแล้วผมต้องทำยังไงฮะ ถึงจะน่ารัก
    MarkZand: เชื่อฟังที่นูน่าบอกนะ ตั้งใจทำงาน รู้ไหม ยังเด็กอยู่ตั้งใจเรียนด้วย
    Yugyeom-w- : โอเคเลยฮะ ถ้าทำแล้วนูน่าต้องยอมให้ผมจีบนะฮะ
    MarkZand: ยังไม่รับปากนะ รอดูการกระทำก่อน ok?
    Yugyeom-w- : ก็ได้ฮะ ยุคยอมไฟท์ติ้งงงงง
    MarkZand: ไอหมูเอ้ยยย แค่นี้นะ ไปตั้งใจทำงานไป
    Yugyeom-w- : คร๊าบบบผม -3-



    นี้มันมหากรรมโดน GOT7 โจมตีหรือยังไง ฉันเซ้นแรงค่ะ อ่านดูก็รู้ว่าแต่คนคิดอะไร เลยยื่นให้ต้วนไง เดี๋ยวจะโดนคนซึนใส่ค่ะ เหนื่อยมากๆเลยของีบก่อนละกัน เฮ้อ เราไม่ได้ให้ความหวังใครใช่ไหมว่ะ อีกนิดนะ เดี๋ยวทุกอย่างก็จะเป็นเหมือนเดิมแล้วแซนด์ แกต้องทำได้ สู้ๆ ไฟท์ติ้งงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง



    พาทนี้ค่อยๆปล่อยมาเรื่อยๆนะคะ ยังไม่ค่อยมีอะไรมากมายแต่ก็จะใส่ความฟินไปทุกพาทนะคะ ขอบคุณที่ติดตามกันนะ อยากให้แบมๆร้ายค่ะ มาร์คของแบมเข้าใจไหม5555 ไรท์จะสงสารนางเอกค่ะ แบมก็สงสาร แจ๊คก็สงสารโอ้ยยยย ทำไงดีๆ ติดตามกันด้วยนะคะ ตอนที่แล้วฟินกันมากไหมเอ่ย ยังไงเม้น ติชมด้วยนะคะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×