ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    My Little Cat.

    ลำดับตอนที่ #1 : Intro My little cat.

    • อัปเดตล่าสุด 18 เม.ย. 58


    Intro แมวน้อยของฮยอง


    มาร์คคืนนี้ว่างป่าวว่ะ เจบีถามผม ว่างๆ มีอะไรเปล่าวะ หรือจะชวนกูเที่ยวอีก ผมถามเพื่อนสนิทผม
    เออดิว่ะ ช่วงนี้กูเซ็งๆอ่ะเลยไม่อยากจะอยู่ห้องอ่ะ เบื่อ... เจบีบ่นให้ผมฟัง
    ตลอดอ่ะมึงอ่ะ ชวนไอแจ๊คดิ เห็นมันว้อนอยู่ ผมตอบออกไปแบบนิ่งๆ อ้าวไหนมึงบอกว่าว่างไงครับ... เจบีถามผมอย่างสงสัย
    เออน่า....แมวกูไม่สบายต้องพาไปหาหมออะดิ ว่างอ่ะมันว่างมึงรอได้ไหมละ . ผมอธิบายให้มันฟัง เ
    ออๆๆย้งไงก็เดี่ยวกูไลน์บอกละกัน เจบีบอกผมแล้วหันไปสนใจหนังสืือต่อ
    วันนี้ผมกับเจบีเรามีเรียนถึงเย็นเลยง่ะครับ แต่วันนี้แมวผมไม่สบายครับ ผมเลยต้องรีบกลับหอไปดูแมวครับ ผมรักแมวตัวนี้มากๆเลยนะครับ ไม่รู้ว่าเพราะอะไร เฮ้อก็แมวของผมตัวเนี้ย มันทั้งขี้อ้อน ทั้งน่ารัก น่าฟัด น่าหยิก น่ะสิครับ ผมเนี้ยแทบไม่อยากจะมาเรียนเลยล่ะ แมวตัวนี้ทำให้ผมทั้งรัก ทั้งหลงจนโงวหัวไม่ขึ้นเลยครับฮี่ๆ

    06.00pm

    เฮ้ยมาร์ค เดี่ยวกูไปก่อนนะโว้ยยส เดี่ยวมีอะไรยังไงกูไลน์บอกนะ เจบีบอกผม
    เออๆกูจะรีบกลับเป็นห่วงแมวว่ะ ปล่อยไว้อยู่ห้องจะเป็นยังไงบ้างก็ไม่รู้เนี่ย ผมพูดอย่างกังวล
    แหม่ห่วงเหลือเกินนะมึง แค่แมวตัวเดียวเนี้ย ไปหาแบมๆบ้างนะมันตามมาเกาะแกะกูและเนี้ย กูรำคาญ แจ๊คสันบ่นให้ผม
    กูยกให้น้องมึงเลย กูรู้นะว่าไอยูคมันชอบแบมๆอ่ะ มึงก็รู้ว่ากูคบใครไม่ได้นาน ผมพูดอย่างเซ็งๆ
    เออน่ะไม่นานก็บอกเลิกมันไป จะได้ไม่ค้างคา แจ๊คสันบอกผม เออๆ ไม่มีไรและชะ กูไปก่อนนะเดะแมวรอ ผมพูดแล้วรีบเดินไปที่รถ

    หอxxx 7.00 pm

    ผมเปิดประตูห้องแล้วรีบเข้ามาในห้องทันที สิ่งเจอคือ เด็กหนุ่มหน้าหวาน นอนหล้บปุ๋ยอยู่บนเตียง บนหน้าผากยังมีผ้าเย็นที่ผมแปะไว้เมื่อเช้าติดอยู่เลย อ่ะๆๆไม่ต้องแปลกใจหรอกครับว่าไหนแมวผม นี้แหละครับแมวน้อย ของผมอิอิ แมวนยองงี่ ขี้อ้อน อิอิ นยองงี่ของผม ไม่สบายตั้งแต่เมื่อคืนแล้วล่ะฮะ สงสัยโดนผมจับอาบน้ำไปเมื่อคืนแน่ๆเลย ตัวร้อนตั้งแต่เมื่อคืนเลย หรือผมอาบน้ำหนักไปครับ ฮ๊าๆๆๆ

    นยองอ่า....ลุกไหวไหม ฮยองกลับมาแล้วนะแมวน้อยของฮยอง ผมพูดพร้อมเอามือไปลูบผมของจินยองเบาๆ
    อะ....อื้มมม ฮยองงงงง กลับมาแล้วหรอฮะ ทิ้งให้ผมอยู่คนเดียวตลอดเลย ผมคิดถึงฮยองจังเลยฮะ จินยองพูดพร้อมค่อยๆขยับเข้ามากอดและส่งสายตาออดอ้อนใส่ผม
    เฮ้อออออก็เนี้ยละครับ จะไม่ให้ผมรีบกลับมาได้ยังไง กลับมาก็เจออะไรแบบนี้ ผมชักจะทนไม่ไหวกับแมวตัวนี้แล้วส่ะสิครับ อิอิ คนอย่างมาร์คนี้ไม่ใช่พระอิฐพระปูนนะครับแหม่

    ก็ฮยองรีบกลับมาแล้วนี้ไงครับ ไม่งอแงนะครับแมวน้อย ผมตอบไปพร้อมจุ๊บหน้าผากแมวน้อยไปทีนึง
    จินยองไม่พูดอะไรได้แต่ขยับเข้ามาอ้อนผมเข้าไปอีก...
    แล้วนี้ดีขึ้นหรือยังครับ...เดี๋ยวฮยองพาไปหาหมอไหมครับ ไหนมาดูสิ๊ ตัวร้อนไหม ผมพูดพร้อมเอามือไปแตะหน้าผากจินยอง
    ดีขึ้นแล้วฮะ....พอมีฮยองมากอดแบบนี้ ผมก็หายเลยฮะ ฮี่ๆ แมวน้อยพูดพร้อมยื่นหน้าเข้ามาใกล้ๆผม
    นยองอ่าาาา....เดี่ยวฮยองทนไม่ไหว อย่ามาบ่นนะ มายั่วฮยองแบบนี้น่ะ ผมพูดพร้อมเอามือจับหน้าจินยองเบาๆ
    ทนไม่ไหวแล้วจะยังไงฮะ...ก็ดีิเลย ฮยองจะได้ติดหวัดผมๆจะได้หายสะที อิอิ จินยองพูดพร้อมหัวเราะตาหยี
    อ่ะ.....อยากหายไวๆหรอครับแมวน้อยของฮยอง ทำไมถึงได้มาอ้อนฮยองขนาดนี้ ผมพูดแล้วจ้องมองไปที่เบาหน้าอันหวานของจินยอง
    ก็อยากหายจริงๆนี่ฮะ นะๆๆๆ ฮยองช่วย....ชะ...ช่วยฉีดยาให้ผมหน่อยได้ไหมฮะ แมวน้อยของผมอ้อนพร้อมยื่นปากมาจุ๊บที่แก้มผม
    นยองง่าาาา ฮยองไม่อยากให้นยองต้องป่วยเพราะฮยองอีกแล้วนะแค่นี้ฮยองก็ไม่เป็นอันทำอะไรแล้วเนี้ย ผมพูดแบบนิ่งๆ
    ที่ผมเป็นแบบนี้ไม่ใช่ ความผิดของฮยองหรอกครับ ก็ผมเต็มใจนิครับ จินยองตอบผมมา
    หรอครับ....เอาล่ะเดี๋ยวมากินนี้ก่อนแล้วจะได้กินยา แล้วจะได้เช็ดตัวนะครับ แมวน้อยของฮยองงง พูดพร้อมเดินไปเตรียมโจ๊กให้นยอง
    ครับผมมมม จินยองพูดอย่างว่าง่ายย

    มาทานสะหน่อยนะครับแมวน้อย เดี่ยวทานเสร็จแล้วจะได้ทานยานะ มาฮยองป้อน ผมพูดพร้อมค่อยๆประคองจินยองขึ้นมา
    แต่ผมไม่ค่อยหิวเลยครับ จินยองพูดพร้อมทำสายตาออดอ้อน
    อย่าดื้อกับฮยองสิครับ ทานหน่อยนะแมวน้อวของฮยอง ผมบอกจินยอง
    ก็ได้ครับ จินยองพูดพร้อมอ้าปาก

    อะ.....อ้ามมมม คำสุดท้ายแล้วนะแมวน้อยของฮยอง ผมพูดพร้อมป้อนโจ๊กให้จินยอง

    เมื่อผมป้อนข้าวจินยองเสร็จผมก็เอายามาให้จินยองกินแล้วก็ไปเตรียมผ้ากับกะละมังเพื่อที่จะมาเช็ดตัวให้แมวน้อยของผม
    ทานยาหรือยังครับนยองง่าาาา ผมถามจินยอง ทานแล้วฮะ จินยองตอบพร้อมมองมาที่ผม
    งั้นถอดเสื้อผ้ามา เดี่ยวฮยองจะเช็ดตัวให้นะครับ ผมพูดพร้อมค่อยๆดึงจินยองขึ้นมานั่ง
    ง่าาาสไม่เอาอ่ะฮยอง ผมอายฮยอง แมวน้อยตอบพร้อมทำหน้ามุ้ยยยย
    แหม่...แล้วเมื่อคืนที่ฮยองอาบน้ำให้นี้ไม่อายเลยใช่ไหมครับ หื้มมม ผมพูดถามออกไป
    -///////////- แมวน้อยได้แต่หน้าแดง
    มาครับอย่าดื้อเลยนะ เดี่ยวถ้าดื้อฮยองจะจับอาบน้ำอีกนะครับ ผมพูดพร้อมค่อยๆปดกระดุมเสื้อของแมวน้อย
    ง่าาาาาา ไม่อาววว ไม่อยากอาบน้ำตอนนี้ จินยองพูดพร้อมทำหน้ามุ้ย
    แล้วอยากทำอะไรง่ะครับ ไหนบอกมาสิ๊ แมวน้อยของฮยอง
    อยากหายไวๆอ่าาา ฮยองฉีดยาให้ผมทีนะฮะ จินยองพูดพร้อมเอามือมาโอบที่คอของผม

    ดูแมวตัวนี้สิครับ ทำไมมันน่าจับกดลงเตียงแล้วฟัดสะให้เข็ดเลยจริงๆ ผมจะอดทนครับเพราะเมื่อวานนี้ผมอาบน้ำให้แมวหนักมือมากๆ55555 วันนี้มันจะไม่เกิดขึ้นอีกครับผมรับปากแต่ไม่สํญญา55555

    นยองอ่าาา... ไม่ดื้อกับฮยองสิค่รับ หื้มมมมม ผมพูดพร้อมค่อยๆยกนยองวางลงบนเตียง
    ผมไม่ได้ดื้อนะฮะ แค่อยากหายไวๆก็เท่านั้นเอง ผมเกรงใจฮยองน่ะครับ ที่ต้องมาคอยดูผม จืนยองพูดอย่างกังวล
    ไม่เป็นหรอกครับ แมวน้อยของฮยองอย่าคิดมากนะครับ ผมพูดพร้อมจุ๊บแก้มแมวไปอีกทีนึง

    ....................

    ไม่ทันที่ผมจะลุกเพื่อเอาของในมือไปเก็บ จินยองก็เอามือเล็กๆมาโอบที่คอผมอีกรอบ แล้วเลื่อนหน้าเข้ามาหาผม ริมผีปากของเราประกบกันในไม่ช้า รอบนี้แมวน้อยของผมดูจะต้องการจูบตอบกลับจากผมเอามากๆเลยล่ะครับ ผมเริ่มจะอดทนไม่ไหว ก็เพราะตรงหน้าผมนั้น มีชายหนุ่มหน้าหวาน อยู่ในสภาพท่อนบนเปือย หน้าที่แดงไปด้วยความอายปนกับอุณหภูมิที่เร่าร้อนของร่างกาย กำล้งมายั่วผมขนาดนี้ แล้วร่างเล็กต่อหน้าผมนี้ ก็เป็นของผมมาตลอด และผมก็ต้องการมันเอามากๆเลยล่ะครับ


    ผมผละจูบอันแสนเร่าร้อนออก.....

    ถ้าไม่สบายอีก...อย่าหาว่าฮยองใจร้ายนะครับแมวน้อยยย ก็เราเล่ยมายั่วฮยองขนาดนี้ ผมพูดพร้อมจับแมวน้อยของผมกดลงบนเตียงแล้วขึ้นค่อมเอาไว้
    -//- แมวน้อยของผมไม่พูดอะไรได้แต่นอนเขินหน้าแดงอยู่อย่างนั่น ร่างเล็กในสภาพเปือยท่อนบนนอนหน้าแดง มันยิ่งทำให้อารมณ์ของผมเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ตอนนี้ผมหยุดมันไม่ได้อีกต่อไปแล้ว

    ..................

    แฮ่ก.....ฮะ....ฮยองงงงง

    เสียงครางของร่างเล็กดังไปทั่วห้อง.....เมื่อร่างสูงเริ่มบรรเลงเพลงรักอย่างเร่าร้อน เพลงรักถูกดำเนินและดูท่าจะไม่มีทางหยุดลงได้เลย เพราะร่างสูงนั้นมีความต้องการในร่างเล็กอย่างมาก จริงทำให้ร่างเล็กที่อยู่บนร่างสูง แทบจะขาดใจได้เลย เวลาล่วงเลยมมประมาณ3ชม.เศษได้ ร่างสูงถึงยอมปล่อยให้ร่างเล็กเป็นอิสระ แล้วกอดร่างเล็กอยู่บนเตียงไว้อย่างนั้นเพื่อให้อุณหภูมิของร่างเล็กปกติสะที

    ตื๊ดดดดดดดดดดดด ครืนนนนนน เสียงโทรศัพท์สั่น

    เออว่าไงวะ ผมกรอกเสียงลงไปเมื่อเจบีโทรมา
    เออได้โต๊ะละ ผับxxx นะครับเพื่อนจะมาไหมครับว่างหรือยัง เจบีถามผม
    เออวันนี้ขอบายว่ะ แมวแม่มอ้อนอีกละ เนี้ยเล่นเอาแทบไม่ได้ทำอะไรเลย ต้องคอยดูแล .แค่นี้นะ ตื๊ดๆๆ

    ไม่ออกไปเที่ยวหรอฮะฮยอง ผมไม่เป็นไรแล้วฮะ จินยองพูดพร้อมยกตัวขึ้นมาหาผม
    จะให้ไปได้ยังไงละครับ...ก็ที่นี้มันน่าสนใจกว่า อิอิ ผมพูดพร้อมลูบผมจินยอง
    -w- อะไรน่าสนหรอฮะใช่แมวนยองงี่ตัวนี้หรือเปล่าฮะ จินยองพูดพร้อมทำหน้าอ้อน
    ก็ใช่น่ะสิครับบ แมวน้อยของฮยอง ผมพูดพร้อมเข้าไปฟัดแมวอีกรอบ

    ...........................

    และแล้วเพลงรักของคนร่างสูงกับคนร่างเล็กก็เริ่มบรรเลงขึ้นอีกครั้ง....




    อัพช้าหน่อยนะคะ อัพใแทบเลต ลำบากมาก เน็ตก็กาก ฟินเบาๆไปก่อนนะคะ แมวน้อยของฮยอง ขอบคุณที่ติดตามไรท์นะคะ จิบิค่ะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×