คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : My IGOT7 อากาเซ่ของผม Intro
อ๋อฉันเป็นแฟนคลับของคุณเองค่ะ หญิงสาวตอบด้วยสีหน้าเขินอาย
อ่า ชายหนุ่มพยักหน้าเหมือนจะเข้าใจแต่ก็อดสงสัยไม่ได้กับท่าทีของเธอ
คุณไม่ต้องตกใจนะคะ เดี่ยวคนลุกไปอาบน้ำก่อนแล้วฉันจะเล่าให้ฟังค่ะ ^^
เอ่อ เดี๋ยวนะครับ ผมจำได้ว่าผมไปมางานแฟนมิตติ้งที่ไทยแล้ว….ผมมาอยู่ที่นี้ได้ยังไง
ตายล่ะ แล้วงานแฟนมิตติ้งล่ะ เดี่ยวแล้วโทรศัพท์ผมอยู่ไหนหรอครับ ชายหนุ่มเพิ่งนึกได้แล้วถามหาโทรศัพท์ทันที
อ่อ อยู่บนหัวคุณน่ะค่ะ พอดีแบตมันหมดฉันเลยเอาไปชาทไว้^^
อ่อขอบคุณครับ ชายหนุ่มรีบหยิบมันขึ้นมาแล้ว กดโทรออกทันที
Mark Past
ผมงงไปหมดแล้วนี้มันอะไรกัน มันเกิดอะไรขึ้นผมมาอยู่ที่นี้ได้ยังไง แล้วเธอเป็นใครกัน แล้วงานแฟนมิตติ้งล่ะ แล้วทำไมไม่มีคนโทรหาผมเลย คำถามอยู่ในหัวผมตีกันยุ่งไปหมด
ผมรีบกดโทรศัพท์หา ผู้จัดการของผมทันที
มาร์ค!!! นายอยู่ไหนนายเป็นอะไรหรือเปล่า ทำไมโทรไปไม่ติด เสียงปลายสายยิงคำถามมาหาผม
อ่อ ผมไม่เป็นอะไรครับ ตอนนี้ผมอยู่ที่ไหนไม่รู้ แต่อยู่กับเด็กผู้หญิงคนนึง เธอบอกจะเล่าให้ฟังน่ะครับ ผมของคุยกับแบมๆได้ไหมครับ
อ่อได้สิ แบมๆมานี้หน่อยติดต่อมาร์คได้แล้ว
ฮยองอยู่ไหนเนี้ย เป็นอะไรรึเปล่า อยู่กับใคร ใครลักพาตัวฮยอง แบมๆยิงคำถามมาผมจนแทบจะตอบไม่ทัน
ใจเย็นๆนะแบมๆ เดี๋ยวช่วยคุยกับใครคนนึงให้ที มาร์คขอร้องแบมๆ
โอเครฮยอง เอ๊ะ ว่าแต่ใครอ่ะ แบมๆสงสัย
คือตอนนี้ฮยองอยู่กับเด็กผู้หญิงคนนึงอ่ะ เหมือนจะเป็นคนไทย อยากให้ช่วยถามแทนหน่อย ว่ามันเกิดอะไรขึ้น
โอเครครับ ส่งมาไวๆเลยฮยอง
Sand Past
ฮาโหล ฉันกรอกเสียงไปในโทรศัพท์ที่พี่มาร์คยื่นมาให้ แอบเขิลอิอิ><
สวัสดีครับ นี้ผม แบมแบม GOT7 นะครับ คุณเป็นใครครับ? แล้วมาร์คฮยองไปอยู่กับคุณได้ยังไง? แล้วตอนนี้คุณอยู่ที่ไหนครับ? แบมยิงคำถามมาอีกรัวๆ
ง่อว....ขัดจังหวะแปปอิอิ เป็นเรื่องแรกยังไงช่วยติดตามไรท์ด้วยนะคะ ถ้าชอบจะลงให้รัวๆเลยค่ะ ความฟินไม่เข้าใครออกใครอิอิ ไรท์แต่งไว้หลายตอนอยู่ค่ะ ผิดพลาดประการใดขออภัยด้วยนะคะ ขอบคุณที่ติดตามอ่านกันนะคะ
ความคิดเห็น