ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    My Little Cat.

    ลำดับตอนที่ #4 : My Little cat. Ep.3 I need you.

    • อัปเดตล่าสุด 21 เม.ย. 58


    My Little Cat.


     
    Ep.3 I need you.

    Mark part

    02.30 am  

    คอนโดXXX

    แอร๊ด.......

    ตอนนี้ผมกลับมาถึงคอนโดและครับ จินยองงี่จะหลับหรือยังนะ จะอยู่รอผมหรือเปล่านะ อิอิ ผมได้แต่คิดใน ขณะที่กำลังเดินไปที่ห้องนอน เพื่อไปหาแมวน้อยของผม จินยองงี่หลับหรือยังครับ แมวน้อยของฮยอง ตอนนี้จินยองหลับแล้วล่ะครับ ช่างเป็นแมวน้อยที่หน้ารักจริงๆ เชื่อผมที่ผมบอกทุกอย่างเลย ภาพที่จินยองหลับมันทำให้ผม เคลิ้มเอามากๆเลยล่ะครับ

    ตอนนี้แมวน้อยของผม นอนอยู่บนเตียง ขดตัวเพราะไม่ได้ห่มผ้า เฮ้อออ ทำไมชอบเป็นคนแบบนี้นะเดี๋ยวก็ไม่สบายเอาอีกหรอก จินยองอยู่ในชุดนอนที่ผมซื้อให้ เมื่อผมเห็นจินยองหลับ มันช่างเป็นอะไรที่ทำให้ผมอยากจะเข้าไปกอด ไปฟัด จริงๆเลยล่ะครับ ทำไมผมถึงได้คลั่งไคล้แมวน้อยตัวนี้จังเลยนะ

    จินยองงี่...หลับนานหรือยังครับแมวน้อยของฮยอง  ผมเข้าไปกระซิบข้างๆหูจินยองพร้อมจุ๊บแก้มไปทีนึง จนทำให้จินยองรู้สึกตัว (ทำไมต้องไปปลุกคะมาร์ค มีเลศนัยอะไรหรือเปล่า ไรท์รู้นะคะ...)
    ฮะ....ฮื้ม   ฮะ....ฮยอง  มาถึงตั้งแต่เมื่อไหร่ครับ   จินยองตอบผมด้วยสภาพที่งัวเงีย
    มาถึงเมื่อกี้เองครับ....เลยเดินเข้ามาดูแมวน้อยของฮยองว่าหลับหรือยัง   ผมตอบไปพร้อมยิ้มบางๆ
    อ่อครับ....ผมหลับไปตั้งแต่ฮยองออกไปแล้วล่ะครับ   จินยองตอบผม
    อ้อ...งั้นนอนต่อเถอะครับ  เดี๋ยวฮยองจะไปอาบน้ำก่อน  ผมบอกจินยอง
    อ่อครับ...เดี๋ยวผมไม่เตรียมเสื้อผ้าให้นะครับ    จินยองพูดพร้อมค่อยๆลุกขึ้น
    อ้อนอนต่อเถอะครับแมวน้อยของฮยอง...ไม่เป็นไรเดี๋ยวฮยองจัดการเองครับ  ผมพูดพร้อมห้ามจินยอง
    ไม่เป็นไรฮะ....มันเป็นหน้าที่ผม อีกอย่างฮยองกลับมาเหนื่อยๆ เดี๋ยวผมไปเอานมอุ่นมาให้ด้วยครับ จินยองตอบผม
    อ่อ..งั้นตามใจเลยนะแมวน้อยของฮยอง  จุ๊บ  ผมพูดพร้อมจุ๊บหน้าผากจินยองไป แล้วไปอาบน้ำ

    ที่จริงผมไม่อยากจะปลุกจินยองหรอกนะครับ แต่มันทนไม่ไหวครับ ไม่รู้จะทำยังไง พอมาเจอจินยองทีไรเป็นแบบนี้ทุกทีเลย ใบหน้าทีเพิ่งงัวเงียตื่น แค่นี้จริงๆ ชายร่างเล็กที่อยู่ในชุดนอน มันทำให้เลือดในตัวของผมสูบฉีดแบบไม่รู้ตัว ผมว่าแมวน้อยตัวนี้ไม่ธรรมดาสะแล้วล่ะครับ ทำให้ผมเกิดความบ้าได้ขนาดนี้อิอิ

    ฮยองครับ...ผ้าขนหนูอยู่ตรงนี้นะฮะ เดี๋ยวผมไปเอานมก่อน   จินยองตะโกนบอกผม
    ครับผม.....  ผมตอบออกไป


    เมื่อผมอาบน้ำเสร็จก็เดินไปหาจินยองที่ห้องครัวครับ....จินยองงี่ของผมกำลังจะยกนมมาให้ผมนั่นเอง

    มานี้มาไม่ต้องยกครับ...เดี๋ยวฮยองกินตรงนี้เลย อิอิ  ผมพูดพร้อมหยิบแก้วนมที่มือของจินยองมาดื่ม
    ค่อยๆกินนะฮะฮยอง...เดี่ยวจะเลอะหมดนะ จินยองบอกผม
    อ๊าาาาา.....หมดแล้วนี้ไง ไม่หกด้วยอิอิ   ผมพูดพร้อมคืนแก้วให้จินยอง
    เอ่อ....ดะ...เดี๋ยวนะฮะ ฮยอง นมเลอะปากอ่ะครับ มาเดี๋ยวนยองเช็ดให้  จินยองพูดพร้อมกำลังเอามือมาเช็ดปากผมที่เลอะนม
    ผมหยุดอยู่นิ่งๆ เพื่อให้จินยองเช็ดนมได้   

    จินยองค่อยๆเขย่งเล็กน้อยเพราะตัวเล็กกว่าผมนิดหน่อย  แล้วค่อยๆใช้มื่อเล็กๆของเขาเอื้อมมาเช็ดนมที่เลอะปากผม ดวงตาอันละมุน จ้องมองมาที่ผม อย่างอ่อนโยน ใจผมเต้นรัวไม่เป็นจังหวะ หน้าเริ่มร้อน ทำไมผมถึงเป็นแบบนี้นะ แค่เช็ดนมที่ปากเอง ทั้งๆที่แต่ก่อนผมนี้เทพมาเรื่องแบบนี้ฮ๊าๆๆ

    เราสองคนจ้องตากันสักพัก เมื่อจินยองเช็ดเสร็จก็หันหน้าหนีผมด้วยความเขิลอาย...

    เสร็จแล้วฮะ...กินดีๆสิฮะ เลอะหมดแล้ว   จินยองพูดในขณะที่ก้มหน้าลง
    อะ...เอ่อ   ก็มันเลอะแล้วจะให้ทำยังไงล่ะครับหื้มมมม ผมพูดพร้อมมองไปที่จินยอง
    ......................................... -w-   
    ว่าแต่...ที่เช็ดเมื่อกี้น่ะ มันยังไม่สะอาดเลย เช็ดใหม่สิ๊  ผมบอกจินยองที่กำลังหลบหน้าผมอยู่
    อะ...เอ่อได้ฮะ จินยองตอบแล้วค่อยๆเอามือมาเช็ดเหมือนเดิม
    อ๊ะๆๆๆๆ....ไม่ใช่มือ เอาตรงนี้เช็ดให้ฮยองเดี๋ยวนี้เลย  ผมพูดพร้อมชี้มือไปที่ปากของผม
    อ่ะ...เอ่อ ฮะ....ฮยองครับแต่.....    จินยองอั้มๆอึ้งๆ

    ไม่ทันที่ผมจะให้จินยองพูดออก ผมรีบประกบจูบลงไปที่ปากของจินยองทันที จินยองได้แต่อึ้งแล้วทุบไหล่ผมเบาๆ ผมให้มือจับไหล่จินยองเหมือนจะบอกว่ายอมเถอะ ผมไม่ไหวแล้ว แมวน้อยตัวนี้ทำให้ผมกระหายในตัวของมันมากเกินไปแล้ว ตั้งแต่เช็ดนมที่ปากแล้ว ฮยองแทบจะบ้าตายแล้วนะจินยองงี่...

    ผมจูบจินยองอยู่นานสักพักนึง....แล้วผมก็ผละจูบออกเพื่อให้จินยองหายใจ 

    แฮ่กๆๆ...ฮยองง่าา  ทำไมทำกับผมแบบนี้ จินยองพูดพร้อมทำหน้ามุ้ย
    ก็แมวน้อยแถวนี้มันน่าจับฟัดนิครับ มานี้เลยยยย  ผมพูดพร้อมอุ้มจินยองเข้าไปในห้องนอน




    Cut NC

    https://www.facebook.com/permalink.php?story_fbid=1554450861487366&id=1549493195316466


     

    ผมนอนกอดจินยองอยู่บนเตียง แล้วเราก็เผลอหลับกันไป  วันนี้ผมเล่นกัยแมวหนักมากๆครับ กว่าจะได้นอนก็ปาเข้าไป เกือบเช้าฮ๊าๆๆ แต่ผมคงต้องไปเรียนครับไม่งั้น จินยองคงต้องโกรธผมแน่ๆเลย

    อ้อฮยองอย่าลืมไปเรียนนะครับ ไม่งั้นผมงอนแน่ๆ  จินยองที่หลับอยู่สะดุ้งขึ้นมาบอกผม

    ครับผม  แมวน้อยของฮยอง ผมบอกแล้วจุ๊บหน้าผากจินยองไป

     

    07.00 am

    มหาวิทยาลัย XXX

    เฮ้ยมาร์คมึงไปทำอะไรมาเนี้ย สภาพอย่างกับคนไม่ได้นอน  แจ๊คสันแซวผม

    เออดิเมื่อคืนแมวก็อ้อนไม่ได้นอนเลยเนี้ยทั้งคืน  ผมตอบออกไป

    แมวหรือแบมๆวะ  ยองแจแซวผม

    อ่าวมาร์คมึงไปหาแบมๆมาหรอว่ะ  เจบีถามผม

    เออเมื่อคืนกูไปหาแบมๆมา แต่กูไม่ได้ค้างนะ รีบกลับมาดูแมว  ผมตอบออกไป

    หรือวะ เออเลยไม่ได้นอนว่างั้น   แจ๊คสันถามผม

    เออดิ  ผมตอบไป

    เออมาร์คกูขอไรมึงอย่างดิ ถ้ามึงไม่รักแบมแล้วก็บอกเลิกมันไปเหอะ  ยองแจบอกผม

    เออกูสงสารมัน มันมาเพ้อให้น้องกูฟังทุกวันเลย แล้วน้องกูก็เ*ือกมาเพ้อให้กูฟังเนี้ย  แจ๊คสันบ่นอีก

    เออน่ะ เดี๋ยวกูจะรีบจัดการ ที่กูไม่รีบเพราะกุเกรงใจมึงอ่ะ ผมบอกยองแจ

    เออดีแล้ว  ยองแจบอกผม

    เออรีบจัดการกูก็สงสารมันเหมือนกัน  เจบีบอกผม

     

    Bambam part

    เมื่อคืนผมไม่ได้ฝันไปใช่ไหม มาร์คฮยองมาหาผมจริงๆด้วย แต่ทำไมผมถึงเจ็บปวดได้ขนาดนี้นะ ผมตื่นมาพร้อมกับเจอโน้ตของมาร์คฮยอง

    ฮยองกลับก่อนนะ พรุ่งนี้มีเรียนเช้า

    แค่นี้….แค่นี้จริงๆหรอ ฮยองเปลี่ยนไปมากเลย หรือฮยองไม่รักผมจริงๆแล้ว ผมจะทำยังไงดี ผมรักมาร์คฮยองมากๆเลยนะฮะฮือ

    ผมร้องไห้อีกแล้ว แล้วผมก็ไปเตรียมตัวอาบน้ำไปเรียน

    แอร๊ดดดด

    แบมๆอ่า ฉันกลับมาแล้ว  อยู่ไหนน๊า เสียงยูคยอมเรียกผม

    อ้อฉันอาบน้ำอยู่ยูค  กลับมาแล้วหรอ  ผมตอบยูคยอมไป

    อ่ออาบเสร็จมากินข้าวกัน ยูคซื้อมาฝากแบมเยอะๆเลย มีแต่ของที่แบมชอบนะ   ยูคบอกผม

    ……………………………

    เมื่อผมอาบน้ำเสร็จ ผมก็ออกมาหายุคยอม

    อ่ะนี้กินกันก่อนไปเรียนเนอะ จะได้มีแรงเรียน  ยุคยอมบอกผม

    แบมยังไม่หิวอ่ะยูค ยูคกินก่อนเลยนะ ผมพูดบอกยูคพร้อมนั่งเม่อ

    อ่าวทำไมล่ะแบม  กินหน่อยนะ นี้จะได้มีแรงเรียนไง ยูคบอกผม

    ทำไมวะยูค ทำไมวะ แบมไม่ดีตรงไหนวะ ทำไมมาร์คฮยองถึงไม่รักแบมว่ะ  ยูคบอกแบมทีดิ๊ ผมถามยุคแล้วเข้าไปเขย่ายูค

    แบมอย่าคิดมากนะ มาร์คฮยองเค้าอาจจะเหนื่อยก็ได้นะ เชื่อยูคสิ ช่วงนี้ปีสี่อ่ะเรียนหนัก

    จริงหรอยูค จริงใช่ไหม มาร์คฮยองแค่เหนื่อยสินะ งั้นเราไปเรียนกันเถอะ   ผมบอกยูค

     

     

    ฉันจะทำยังไงดีให้นายไม่เป็นแบบนี้นะแบมๆ ทำไมนายถึงเป็นได้ขนาดนี้นะ  บอกฉันทีฉันควรจะทำยังไง  ยูคยอม……


     


    ฟินกันไปก่อนนะคะ พอดีมีปัญหาเรื่องเนตนิดหน่อย ไรท์เลยตาแก้ตาแฉะ เลยอัพช้าไปหน่อย ยังไงขอบคุณที่ติดตามนะคะ จิบิ






     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×