ลำดับตอนที่ #3
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : My Little cat. Ep.2 My Bad boy.
My Little cat.
Ep.2 My Bad boy.
Jinyoung part
ฮยองง่า.....ไหนบอกจะพาผมไปช็อปไงล่ะครับ ผมบ่นใส่ฮยองแล้วทำหน้าอ้อนใส่
ก็นี้ไงครับ....แมวน้อยของฮยอง เดี๋ยวเราไปอาบน้ำแต่งตัวแล้วก็ออกไปกันดีไหมครับ....จะได้ออกไปหาอะไรกินกันด้วยนะ มาร์ฮยองพูดพร้อมจุ๊บมาที่หน้าผากของผมทีนึง
ครับผม...งั้นนยองไปอาบน้ำก่อนนะฮะ......จุ๊บ ผมจุ๊บแก้มฮยองกลับแล้วก็เดินไปอาบน้ำ
ผมกับมาร์คฮยองส่วนมากเราไม่ค่อยออกไปไหนกันหรอกครับ เพราะผมเองแหละครับ ผมไม่ค่อยอยากจะออกไปไหนสักเท่าไหร่ เพราะผมเกรงใจฮยองครับ เรียนกลับมาเหนื่อยๆ ก็ต้องมาพาผมออกไปไหนมาไหนอีก คงเหนื่อยแย่เลย แล้วอีกอย่างฮยองน่ะ เป็นคนใช้ตังเปลืองครับ ผมน่ะมันเด็กยากจน555 ฮยองอ่ะชอบซื้อของแพงๆให้ผมน่ะสิครับ ซึ่งผมคิดว่าบางทีมันก็ไม่ค่อยจำเป็นอ่ะครับ ผมเลยไม่ค่อยอยากจะออกไปช็อป แต่วันนี้ฮยองจะพาไปซื้อของมาไว้ทำกินพอดี ก็ออกไปหน่อยละกัน แล้วก็รีบๆกลับ ฮยองจะได้พักผ่อน
Mark part
วันนี้ผมกะว่าจะพานยองออกไปซื้อของกิน พวกผักผลไม้ มาไว้ในตู้เย็นสักหน่อยครับ เพราะแมวผมตัวนี้มันกินเก่งมากๆเลย รวมถึงผมด้วยฮ๊าๆ แต่ตอนแรกก็กะว่าพอกลับมาจากเรียนเสร็จก็จะไปกันเลย แต่ดูสิครับแมวน้อยของผมตัวเนี้ย มันน่ารัก น่าฟัดขนาดไหน ผมก็เป็นคนไม่ค่อยมีความอดทนกับเรื่องพวกนี้สักเท่าไหร่ ก็เลยได้จัดก่อนออกไปจนได้ หรือผมจะเสพติดแมวน้อยตัวนี้ไปแล้วนะ อิอิ
ครืนนนนนนนนนนนนนๆ
ในขณะที่ผมกำลังรอนยองอาบน้ำ ผมก็หันไปเห็นโทรศัพท์มันสั่นอีก หลังจากที่สั่นมานานมากแล้ว
Bambam 30 misscall
เฮ้ออออ แบมๆอีกแล้วหรอ เออจะว่าไปช่วงนี้ผมไม่ได้ติดต่อกับแบมๆเลย ตั้งแต่มีนยองเข้ามา อ้อลืมบอกไปครับ ผมน่ะเจ้าชู้ตัวพ่อเลยล่ะครับ ฮ๊าๆ เด็กใหม่ ผู้หญิง ผู้ชาย หน้าใหม่ ลองน่ารัก น่าฟัดล่ะก็ เสร็จผมหมดล่ะครับ แต่ปกติสาวๆหนุ่มๆพวกนีก็จะแย่งกัน ว่า ใครจะครบกับผมได้นานที่สุดอยู๋แล้วล่ะครับ เพราะผมน่ะ ครบใครไม่ได้นานหรอกครับ เบื่อก็ทิ้งแค่นั้น
แบมๆเป็นแฟนผมตอนนี้ครับ แบมๆเป็นน้องของยองแจเพื่อนผมครับ คือเรายังไม่ได้เลิกกัน เอ่อจะพูดยังไง อาจเพราะแบมๆเป็นคนที่ขี้วีน ขี้ตื้อไปไหนครับ เอาแต่ใจด้วย เลยทำให้ผมเบื่อไว แล้วก็บวกกับมีนยองด้วยผมเลย ไม่ค่อยได้สนใจแบมๆครับ แต่ก็ไม่ได้บอกเลิกไปสะที
ฮัลโหลว่าไงแบมๆ ผมกรองเสียงลงไปแบบนิ่งๆ
นี้ฮยองครับ..คิดจะรับโทรศัพท์แบมๆบ้างไหมอ่ะ....ถ้าเกิดอะไรขึ้นกับแบม ฮยองคงจะไม่รู้เลยสินะครับ แบมๆบ่นใส่ผม
อ่าว...แต่ก็ยังไม่เป็นอะไรนิครับ แล้วจะพูดทำไม ไม่น่ารักเลยแบบนี้ ผมตอบกลับไป
แล้วยังไงครับ...นี้แบมๆยังสัำคัญกับฮยองอยู่ไหมครับ แบมๆพูดตัดพ้อ
ไม่รู้สิ....ลองคิดดูเอาเองสิครับหื้มมม ว่าทำตัวแบบนี้จะสำคัญไหม ผมบอกออกไป
ก็ได้ครับ...ใช่สิ แบมรู้ว่าฮยองน่ะมีคนใหม่แล้ว ใช่ไหมล่ะ แบมๆถามผม
เปล่าสะหน่อย....แค่วันนี้แบมๆไม่น่ารักกลับฮยองเลยล่ะสิ ผมตอบไป
อ่อหรอครับ...งั้นแบมๆขอโทษฮยองด้วยนะครับ แบมคงหวงฮยองมมากเกินไป งั้นวันนี้ฮยองมาหาแบมได้ไหมครับ
แบมเหงาอ่ะ คิดถึงฮยองด้วย แบมๆขอร้องผม
อ่อได้สิ...แต่ต้องดึกๆหน่อยนะ เพราะตอนเย็นฮยองมีธุระครับ ผมบอกแบมๆไป
ได้สิครับ...เวลาไหนก็ได้ ขอให้ฮยองมา วันนี้ยูคยอมกลับบ้านผมอยู่หอคนเดียวครับอิอิ แบมบอกผม
งั้นแค่นี้นะ บายยยย
ตื๊ดๆๆๆๆ
อ่าว....อาบน้ำเสร็จแล้วหรอครับแมวน้อยของฮยอง ไปแต่งตัวหล่อๆเลยนะครับ ผมพูดเมื่อเห็นจินยองเดินออกมาจากห้องน้ำ
เรียบร้อยแล้วครับ...งั้นฮยองรีบไปอาบเถอะครับ เดี๋ยวผมเตรียมชุดให้ครับ จินยองพูดบอกผม
ครับผม.... มาร์คฮยองพูดพร้อมจุ๊บผมอีกที
เมื่อผมอาบน้ำเสร็จจินยองก็แต่งตัวเสร็จพอดี ผมรีบแต่งตัวเพราะกลัวเวลาจะเรทไปมากกว่านี้ เมื่อเสร็จแล้ว ผมก็ขับรถพานยองมาที่ห้างแห่งนึง แถวๆหอผมนั้นเอง เวลาผมออกมาส่วนมากก็จะมีคนเห็นแหละครับแต่ก็ไม่มีใครสงสัยอะไรเพราะ ผมอ่ะเพลย์บอยอยู๋แล้วครับ จะมาอะไรกับใครยังไงที่ไหนมันเรื่องธรรมดาครับฮ๊าๆๆๆ
ไหนแมวน้อยของฮยอง....ซื้ออะไรหรือครับ ผมถามพร้อมเดินเข้าไปหาจินยอง
อ่อซื้อมะเขือเทศคครับ...เอาไว้ไปกินเล่น ฮี่ๆ จินยองตอบผมแล้วยิ้มมาให้
แหม่กินฮยองยังไม่อิ่มอีกหรอรครับ....ฮ๊าๆๆๆ ผมแซวแมวน้อยของผมไป
แหม่ฮยองก็อายเค้าไหมนั้น แมวน้อยของผมพูดพร้อมทำหน้ามุ้ย
ใช้เวลาประมาณ4ชม. ผมกับนยองก็ซื้อของเสร็จครับ วันนี้ได้เสื้อผ้าให้แมวเต็มเบยอิอิ บังคับแทบตายกว่าจะได้กลับมาเฮ้อ ทำไมแมวผมดื้อแบบนี้นะ กลับคอนโดไปเดี๋ยวต้องจับอาบน้ำสะให้เข็ดฮี่ๆ
ฮยองอ่าาา...ผมบอกแล้วว่าไม่เอา มันเปลืองนะฮะ เสียงจินยองบ่นไม่เลิก
โหยยย...เอาไปเถอะฮยองซื้อให้ ไว้ใส่หล่อๆไปเที่ยวกับฮยองอีกไงครับ ผมตอบพร้อมเอามือลูบหัวจินยอง
ครับผมงั้นเดี๋ยวผมเอาของกินไปเก็บก่อนนะฮะ จินยองบอกผม
งั้นเอาถุงเสื้อผ้ามาเดี๋ยวฮยองเอาไปเก็บให้นะครับ แมวน้อยของฮยอง ผมบอกพร้อมเข้าไปหยิบของมา
11.30 pm
เดี๋ยวฮยองออกไปหาแบมๆก่อนนะ นยองนอนเลยนะครับ เดี๋ยวฮยองจะรีบกลับมา เพราะพรุ่งนี้มีเรียนเช้า ผมบอกจินยองที่นั่งดูทีวีอยู่
อ่อฮะ...ถ้าไม่สะดวกกลับค้างที่นั้นก็ได้นะฮะ เดี๋ยวผมไปเตรียมเสื้อผ้าให้ จินยองพูดพร้อมกำลังจะลุก
นี้ไม่คิดจะหวงฮยองเลยหรอฮะ...ไอแมวน้อย ผมพูดพร้อมเข้าไปบีบจมูกของจินยอง
ง่าาา...หวงแล้วจะให้ไปห้ามทำไมครับ ก็ฮยองเจ้าชู้อยู่แล้วนิครับ ผมทำอะไม่ได้หรอก อิอิ จินยองพูดพร้อมยิ้มบางๆ
โหยย...เอางี้เลยหรอหื้มมมม สงสัยจะไม่ได้ไปแล้วมั้ง คงต้องฟัดแมวแถวนี้ก่อนล่ะ หมั่นเขี้ยว ผมพูดพร้อมจับแมวน้อยมากอดเอาไว้
ฮยองง่า....ผมบอกฮยองแล้วไงครับ ความรักไม่ใช่การครอบครอง ผมเข้าใจฮยองนะครับ อีกอย่างผมรู้ว่าผมอยู่ในฐานะอะไรครับ ฮยองไม่ต้องคิดมากนะครับ ผมแค่อยากให้ฮยองมีความสุข ^^ จินยองพูดพร้อมยิ้มบางๆ
ก็เป็นสะอย่างนี้ไง...แล้วจะให้ไม่รักแมวน้อยตัวนี้ของฮยองได้ยังไงล่ะ อยู่คนเดียวอย่าดื้อนะครับ ฝันดีนะครับ จุ๊บ ผมพูดพร้อมจุ๊บปากจินยองไปทีนึง
จุ๊บ.... -w- จินยองจุ๊บตอบ
12.30 pm หอXXXXX
ก๊อกๆๆๆ
อ้าว...ฮยองมาสะช้าเลย แบมรอตั้งนาน เสียงแบมๆบ่นพร้อมมาเปิดประตูให้ผม
ก็มาแล้วนี้ไงครับ....จะบ่นทำไม ฮยองบอกว่ามีธุระไง ^^ ผมพูดพร้อมยิ้มบางๆ
วันนี้จะค้างที่นี้ใช่ไหมครับ...ถึงได้มาดึกขนาดนี้ แบมๆถามผม
ไม่รู้สิ...ดูพฤติกรรมคนแถวนี้ก่อนว่ามันสมควรจะอยู่ด้วยไหม ผมตอบไปนิ่งๆ
หึ....ใช่สิ แบมมันน่าเบื่อ แบมมันเก่าแล้ว แล้วอีกอย่างแบมมันไม่น่ารักเหมือนแมวฮยองน่ะสิ แบมบ่นตัดพ้อใส่ผม
ก็นี้ไงเริ่มทำตัวไม่น่ารักแล้วนะ ผมพูดออกไป
แหม...ก็เห็นเป็นห่วงแมวสะเหลือเกินนิฮะ อยากจะเห็นจังเลยแมวฮยองเนี้ย วันไหนว่างๆเอามาฝากไว้ที่หอแบมก็ได้นะครับ อยากจะเลี้ยงบ้างอิอิ แบมๆพูดพร้อมยิ้มมาให้ผม
อื้อเอาสิ...ถ้ามันยอมมานะ ผมบอกไปนิ่งๆ
ฮยองดูเหมือนไม่คิดถึงผมเลยนะฮะ แบมๆยังบ่นไม่เลิก
ดูออกขนาดนั้นเลยหรอฮ๊าๆๆๆ ผมพูดแล้วแกล้งหัวเราะ
ไม่เป็นไรครับ...ถึงฮยองจะไม่คิดถึงผม แต่แบมคิดถึงฮยองมากๆเลยนะครับ แบมๆพูดพร้อมเข้ามากอดอ้อนผม
หรอครับ....คิดถึงขนาดต้องมาอ้อนขนาดนี้เลยหรอหื้มมม ผมตอบแบมๆในขนาดที่มือก็ไปจับที่หน้าของแบมๆเชิดขึ้น
ก็ใช่นะสิครับ....เราไม่ได้เจอกันตั้งนานและนะฮยอง ฮยองคงไม่ทันคิดสินะ แบมๆพูดพร้อมทำหน้ามุ้ย
ก็มาหานี้แล้วไงครับ....จะเอาอะไรอีก บอกฮยองมาสิ๊ ผมถามแบมๆ
แบมก็ค่อยากให้ฮยองสนใจแบมบ้าง เหมือนแต่ก่อนไง ช่วงนี้ฮยองเอาแต่กลับห้อง ไม่มาหาแบมเลย ห่วงแต่แมว แบมน้อยใจนะฮะ แบมๆยังพูดต่อ
นี้อิจฉาแมวหรืออะไร ผมถามแบมออกไป
ใช่น่ะสิครับ แบมรักฮยองมากๆนะครับ แบมหวงฮยองกับทุกๆคน ทุกๆอย่าง แบมไม่อยากให้ฮยองไปทำอะไรกับใครเลย แบมอยากให้ฮยองเป็นของแบมคนเดียว แบมพูดพร้อมเข้ามาเอามือโอบคอผม
แบม.......... ผมพูดพร้อมจูบแบมๆอยากดูดดื่มมม
อย่างที่ผมบอกครับไม่ใช่ว่าผมยังรักแบมๆอยู่หรอกนะครับ คือผมสงสารแบมๆ แล้วก็เกรงใจไอยองแจมันด้วย ผมรู้อยู่อยู่แล้วว่าไอยูคยอง น้องของแจ๊คสัน เมทของแบมอ่ะชอบแบม ผมว่าจะบอกเลิกแบมแล้วล่ะครับ แต่มาทำกันถึงขนาดนี้ ก็นิดหน่อยครับ ก่อนจะทำอะไรตอนนี้ ขอสะหน่อยเพราะผมก็ไม่ใช่พระอิฐพระปูนนิฮะ
อะ...อืมมมมม เสียงแบมครางในลำคอ
ผมผละจูบออก....แล้วมองไปที่แบมๆ ที่ตอนนี้หน้าแดงระเรื่อ
ผมขอละฮะ...ฮยอง ช่วยผมที ผมคิดถึงฮยองเหลือเกิน แบมพูดพร้อมเข้ามาไซร้ที่คอขาวๆของผม
ใจเย็นๆนะแบม....วันนี้ฮยองเหนื่อยมาทั้งวันแล้ว แค่นี้พอก่อนได้ไหม ผมตอบออกไปอย่างนิ่ง
ทำไมละฮะฮยอง...หรือฮยองไม่ต้องการแบมแล้ว แบมๆถามผม
เปล่า...แค่ฮยองเหนื่อยๆน่ะ วันนี้ ผมตอบออกไป
แบมๆไม่พูดอะไรตอบ แต่กลับเข้ามาจู่โจมผมอย่างแรง แบมๆคร่อมผม แล้วไซร้จูบไปทั่วคอขาวของผม
แบมม....ฮยองบอกให้พอไง ทำไมดื้ออย่างงี้ล่ะ ผมบ่นใส่แบมๆในขณะที่มือก็ผลักแบมๆออก
ผมคิดถึงฮยองนี้ครับ....นะครับ แบมรักมาร์คฮยอง แบมต้องการมาร์คฮยองมากๆเลยตอนนี้ อย่าใจร้ายกับแบมเลยนะฮะ
แบมมมม...ไม่เอาน่านี้จะไม่ยอมกันเลยใช่ไหม ผมถามแบมๆออกไป
ใช่ฮะ....ผมบอกแล้วไง แบมต้องการมาร์คฮยอง
............................
ผมไม่พูดอะไรแต่กลับขึ้นคร่อมแบมๆแทน แล้วทำการไซร้ไปทั่วคอของแบมๆ ลงต่ำมาเรื่อยๆ ผมถอดเสื้อของแบมออก มือก็ไม่อยู่สุข ลูบไปตามอกของแบมๆ แล้วก็ไปเล่นกับหัวนมสีชมพูที่ชูชันของแบมๆตอนนี้ ทำให้แบมๆครางออกมาไม่เป็นคำ
อะ....มะ...มาร์คฮยอง
ผมพรมจูบไปทั่วร่างของแบมๆ แล้วก็มอบจูบให้อย่างดูดดื่ม ในขณะที่จูบไป ผมก็ได้ทำรอยกุหลาบไว้ตามตัวของแบมๆด้วย เมื่อแบมๆเคลิ้ม ผมก็สัมผัสได้ถึง สิ่งที่อยู่ส่วนท่อนล่างของแบมๆ ตอนนี้มันเริ่มมีการตอบสนอง แล้วผมก็หันไปสนใจท่อนล่างของแบมๆแทน ผมจัดการกับสิ่งที่กั้นขวางออกไป แล้วก็ทำกิจกรรมให้แบมๆจนเสร็จ ด้วยมือของผมเอง
แต่ผมไม่ได้ถอดเสื้อผ้าของตัว เหมือนเคยนะครับ แค่อยากจะให้เด็กนี้เหนื่อยแล้วหลับไปก็เท่านั้นเอง เมื่อเสร็จกิจกรรมแบมก็กระตุกสองสามที แล้วก็เผลอหลับไป
ผมเข้าไปในห้องน้ำจัดการอาบน้ำแล้วเตรียมจะกลับห้อง แบมจะเป็นแบบนี้ประจำ ผมต้องชิงทำให้ก่อนไม่งั้นถ้าแบมไม่หลับ แบมก็จะเล้าหรือให้ผมทำอย่างที่ทำกับแมวน้อยของผมนั้นล่ะครับ ผมก็ไม่รู้ทำไมเดี๋ยวนี้ตั้งแต่มีจินยอง เลือดคลาสโนว่าของผมมันหายไปไหน ผมไม่ค่อยอยากจะทำแบบนั้นกับใครเท่าไหร่ ต่อให้น่ารัก สวย น่าฟัด แบบแบมๆ มาอ่อยถึงขนาดนี้ผมก็ไม่มีอารมณ์อยากจะทำ แต่พอไปอยู่กับจินยอง แค่หมอนั่นอ้อนผมนิดหน่อย เลือดในตัวผมมันก็ร้อนขึ้นมาทันที
ผมเคยคิดลองเปรียบเทียบอยู่หลายครั้ง ว่าเป็นเพราะอะไร ทั้งๆที่ผมก็อยู่กับจินยองมานาน แต่ทำไมผมกับไม่เคยเบื่อแมวน้อยของผมตัวนี้เลย
ผมออกมาจากห้องน้ำแล้วก็มาเขียนโน็ตบอกแบมๆว่าผมจะไม่ค้างนะคืนนี้ เพราะผมจะกลับหาไปจินยองนั้นเองครับ
ทำไมผมถึงได้คิดถึงแต่แมวน้อยตัวนี้กันนะ ผมจะเสพติดกับความขี้อ้อน น่ารัก น่าฟัดของแมวน้อยตัวนี้ไปแล้วสินะ...
ไรท์เพิ่งกลับมาจากพัทยานะคะ อาจจะอัพช้าหน่อยฮี่ๆ ฟินกันไปก่อนนะคะ เดี๋ยวหลังจากนี้จะมีNCมาเรื่อยๆแน่นอนค่ะ มาร์คเป็นอะไรกับแมวนยองตัวนี้กันนะ ความรู้สึกโหยหาในตัวนยองตลอดเลย อิอิ ยังไงก็ช่วยกันติดตามด้วยนะคะ ขอบคุณมากๆค่ะ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น