ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    My Little Cat.

    ลำดับตอนที่ #2 : My Little cat. Ep. 1 Lucky Boy

    • อัปเดตล่าสุด 19 เม.ย. 58


    Ep. 1 Lucky Boy.



    หอ xxx 06.30 am.

    จิ๊บๆ ๆ ๆ เสียงนกนอกหน้าต่าง ร้องเพื่อปลุกผมให้ตื่นจากห้วงนิจทรา

    เช้าแล้วหรอนี้...ผมตื่นขึ้นมาก็พบว่าตัวเองนั้นอยู่ในอ้อมกอดของชายหนุ่มหน้าหล่อ ผมสีแดงเพลิงกำลังหลับอยู่ในห้วงนิจทรา เสียงหายใจอันเหนื่อยหอบ อันเนื่องมากจากการบรรเลงเพลงรักกับแมวน้อยอย่างผม เมื่อคืนทำให้มาร์คฮยองเหนื่อยเอาามากๆเลยทีเดียว

    ฮยองครับ...ผมไปอาบน้ำก่อนนะฮะ   ผมพูดพร้อมลูบผมสีแดงเพลิงเบาๆ
    อ่ะ.....อื้มตื่นแล้วหรอแมวน้อยของฮยอง  มาร์คฮยองงัวเงียแล้วถามผม
    ครับ...แมวน้อยตื่นและฮะ งั้นปล่อยก่อนนะฮะ เดี่ยวจะสาย ผมบอกให้ฮยองปล่อยผมออกจากอ้อมกอด
    ได้ครับ...เดี๋ยวฮยองตามไปนะครับแมวน้อยของฮยอง  มาร์คฮยองพูดพร้อมจุ๊บหน้าผากผมเบาๆ


    เมื่อผมอาบน้ำเสร็จฮยองก็เข้าไปอาบต่อ   แล้วผมก็มาเตรีสมอาหารเช้าให้ฮยอง วันนี้ฮยองมีเรียน09.00ครับ ผมเลยไม่ต้องตื่นเช้ามากนัก เมื่อเตรียมอาหารเสร็จ ผมก็ไปเตรียมชุดให้ฮยองต่อ วันนี้ฮยองมีเรียนนอกคณะเลยใส่ช็อปไม่ได้  ผมเลยเตรียมชุดนิสิตธรรมดาครับ

    นยองง่าาาา.....หยิบผ้าขนหนูให้ฮยองหน่อยสิครับ   เสียงมาร์คฮยองเรียกผมดังมากจากห้องน้ำ
    คร๊าาวบบบผม  ผมตอบพร้อมหยิบผ้าขนหนูไป
    ขอบคุณครับ..แมวน้อบของฮยอง   มาร์คฮยองพูดพร้อมจุ๊วแก้มผมทีนึง
    -w-   ฮยองอ่าาาาา   


    เมื่อเสร็จแล้วเราสองคนก็มานั่งทานข้าวเช้ากัน ......

    เป็นอะไรไปครับ....แมวน้อยของฮยอง   มาร์คฮยองถามผมหลังจากที่เห็นผมนั่งเม่อ
    อ่อ....ไม่มีอะไรหรอกฮะ แค่ไม่อยากให้ฮยองไปไหนเลย  ผมคิดถึงฮยองอ่ะครับ  ผมพูดพร้อมทำหน้ามุ้ย
    โอ๋ๆๆๆ....ไม่งอแงนะครับแมวน้อยของฮยอง งั้นเดี่ยววันนี้ ฮยองพาไปช๊อปดีไหมเอ่ยย  มาร์คฮยองพูด
    ฮยองว่างหรอฮะ...ผมเกรงใจฮยองอ่ะครับ  ผมตอบไปนิ่งๆ
    ฮยองว่างเสมอแหละ....สำหรับแมวน้อยตัวนี้ของฮยอง   มาร์คฮยองพูดพร้อมยื่นมือมาลูบผม ผมเบาๆ

    เมื่อกินเสร็จฮยองก็เตรียมตัวไปเรียน......

    ฮยองไปเรียนก่อนนะครับ....แล้วเดี๋วยวันนี้เราจะไปช๊อปกัน  มาร์คฮยองพูดพร้อมจุ๊บปากผม
    ครับผมจะรอนะฮะ.....จุ๊บ  ผมจุ๊บตอบฮยองไปเช่นกัน
    อยู่ห้องอย่าดื้อนะครับ...รู้ไหม  ฮยองไปก่อนนะครับ  มาร์คฮยองบอกพร้อมเดินออกไป


    ผมชื่อ ปาร์คจินยองฮะ  เป็นเด็กมหาลัยธรรมดาทั่วไปนี่แหละฮะ อ่ะ เห็นชีวิตผมเป็นแบบนี้คงงงน่ะสิครับอิอิ คือเรื่องมันเป็นแบบนี้ครับ
    ทางบ้านของผมค่อนข้างลำบากน่ะสิครับ ผมเลยต้องออกจากมหาลัยกลางคันฮะ ผมต้องออกมาหางานทำเพื่อช่วยแบ่งเบาภาระของพ่อ น่ะครับ อ่างงอีกสิครับ ว่าผมมาเป็นอะไรกับชายผมสีเพลิงคนหล่อคนนี้ แล้วทำไมผมถึงเป็นแมวน้อยย

    วันนั้นผมไปทำงานเป็นเด็กเสริฟที่ผับxxxน่ะครับ แล้วด้วยความที่ผมเป็นผู้ชาย รูปร่างเล็ก น่ากอด น่าหยิก น่าฟัด เลยทำให้แขกทั้งหลาสก็อยากจะพาผมกลับบ้านน่ะสิครับ  ทั้ง สาวใหญ่ หนุ่มน้อย หนุ่มใหญ่  เก้ง กวาง  ทั้งหลาย แต่ผมไม่อยากจะทำอะไรแบบนั้นหรอกนะครับ บางทีก็โดนแขกลวนลามครับ ผมก็ต้องอดทนครัับ เพื่อจะได้ช่วยเหลือที่บ้านได้อย่างเต็มที่

    นยองง่าาาา..เอานี้ไปเสริฟโต๊ะนั้นให้พี่หน่อยสิ   พี่ที่ทำงายบอกผม
    ครับเจ๊.......ผมตอบแล้วหยิบเบีร์ยไปเสริฟ


    เบีร์ยได้แล้วครับ......    ผมพูดพร้อมหยิบเบีร์ยให้แขก
    เอ๋อ...น้องปาร์คจินยองหรือเปล่าครับ  เสียงแขกหน้าตาหล่อเหลาถามผม
    อ่อใช่ครับ...พี่มีอะไรรึเปล่าครับ  ผมถามแขกไป
    ถ้าพี่อยากจะพาน้องไปดิ้งต่อที่ห้องพี่นี้ต้องจ่ายเท่าไหร่ครับเนี้ย   แขกพูดพร้อมมาจับที่บั้นท้ายของผม
    อะ.....เอ่อ......ผมไม่รับออฟครับ ต้องขอโทษด้วยนะครับ   ผมพูดตอบไปอยาางสุภาพ
    แหม่เล่นตัวสะด้วยนะ.....ไม่เป็นไรครับเดี๋ยวพี่เรียก  ผู้จัดเองก็ได้ครัว ถ้าไม่ยอมไปด้วยกันดีๆ  ชายหนุ่มหน้าหล่อพูดขึ้น
    ครับ....  ผมพูดพร้อมเดินกลับไปที่เดิม


    20นาทีผ่านไป....

    นยองง่าาา ผู้จัดกานร้านเรียกไปที่โต๊ะแขกน่ะ    พี่ที่ทำงานบอกผม
    ง่ะ...โต๊ะที่ไปเสริฟเบีร์ยหรอพี่   ผมถามอย่างงงๆ
    เออสิแกไปทำอะไรไว้ล่ะ   พี่เค้าถา
    ก็เค้ามาออฟผมอ่ะ  ผมเด็กเสริฟนะพี่  ผมพูดอย่างเซ็งๆ 
    เออน่ะ....รีบๆไปก่อนไป   พี่เค้าบอก


    ผมอยากได้อะไรผมต้องได้สิครับ  หรือคุณจะว่ายังไง  ชายหน้าหล่อพูด
    ใจเย็นๆนะครับ.....ผมกำลังจะจัดให้ครับ    เสียงผู้จัดการผมพูด
    มีอะไรหรือเปล่าครับ.....    ผมถามออกไป

    ทำแกไม่ยอมๆไปวะห๊ะ  ไปๆไปเถอะได้เงิยด้วยนะเชื่อพี่    ผจก บอกผม
    ผมมาเสริฟนะครับพี่....ผมไม่ได้มาทำอะไรแบบนั้น   ผมตอบออกไป
    ถ้าแกไม่ยอมไป แกก็ออกไปเลยยย นะ   แกก็เลือกเอาละกัน ผจก บอกผม
    ฮะ....ฮือออ  ขอร้องละครับพี่อย่าทำแบบนี้กับผมเลยนะครับ ผมไม่มีที่ไปแล้วจริงๆ  ผมพูดขอร้องพีี่ ผจก


    ทำไมต้องทำแบบนั้นกับเด็กผู้ชายต้วเล็กๆแบบนี้ด้วยล่ะคร้บฮยอง   เสียงผู้ชายหน้าหล่อผมสีเพลิงเดินมาคุยกับผจก
    อ้าวมาร์ค...ไม่มีอะไรหรอกก็เด็กมันดื้ออ่ะ  พี่ก็แค่ตักเตือนเอง  ผจก ผมตอบ
    อ้าวเด็กคนนี้เค้าเป็นเด็กเสริฟไม่ใช่หรอครับ...แล้วฮยองจะให้เค้าไปกับไอนี้ได้ยังไง   ชายผมสีเพลิงพูดขึ้น
    อะ....อ่า แล้วมาร์คจะให้ฮยองทำยังไงล่ะครับ  ผจก บอกผม
    ไอหน้าหล่อมันก็จะเอาไปกินเองล่ะสิหึๆ  ชายอีกคนพูด


    พลั่กกกก......
    สิ้นคำพูดของชายหน้าหล่อ  ชายผมสีเพลิงก็ซัดหมัดเข้าไปเต็มๆหน้า...

    อย่าคิดว่าคนอื่นจะนิสัยแย่เหมือนตัวเองสิครับ.....   เสียงชายผมสีเพลิงพูดขึ้น
    ฮยองครับถ้าผมจะขอเด็กคนนี้ไปเนี้ยจะได้ไหมเอ่ย...  ชายผมสีเพลิงพูดขึ้นอย่างนิ่งๆ
    ตามใจมาร์คเลย...พี่จะไล่มันออกอยู่แล้วเนี้ย    ผจก บอกผม

    ไม่นะครับฮยอง...ฮะ....ฮืออย่าไล่ผมออกอลยนะครับ    ผมพูดพร้อมร้องไห้
    งั้นไปทำงานกับฉันล่ะ...นายจะว่ายังไง  ชายผมสีเพลิงพูด
    จริงหรือฮะ....ฮะ....คุณ มีงานให้ผมทำจริงหรอครับ   ผมถามชายผมสีเพลิง
    จริงสิ....อ่าแล้วเรียนว่ามาร์คฮยองก็ได้นะครับ   ชายผมสีเพลิงพูดพร้อมยิ้มบางๆมาให้ผม
    ขอบคุณมากๆนะครับมาร์คฮยอง   ผมพูดพร้อมเข้าไปกอดมาร์คฮยอง
    อะ....เอิ่มงั้นผมขอตัวนะครับฮยอง..ผมขอเด็กคนนี้นะฮะ    ชายผมสีเพลิงพูดพร้อมกอดคอเด็กนี้ไปที่รถ


    มาร์คฮยองพาผมมาที่คอนโดของเขา ใช่เวลาไม่นานก็ถึง....

    นี้แหละที่ทำงานของนายนะ....เป็นที่พักด้วย  มาร์คฮยองพูดพร้อมยิ้มวางๆมาให้ผม
    อ่อครับ  ผมตอบแล้วเดินตามฮยองไป


    ห้องที่คอนโดของฮยองดูดีเอามากๆครับ เป็นห้องสวีท มีห้องนั่งเล่น ห้องครัว ห้องน้ำ และห้องนอน แยกกันออกไป ซึ่งทุกๆอย่างรวมไปถึงฟอร์นิเจอร์ถูกตกแต่งด้วยสีดำ ขาวแเละแดง  เป็นห้องที่เป็นระเบียบและก็น่าอยู่มากๆเลยล่ะครับ

    เดี่ยวนะครับฮยอง......ฮยองจะให้ผมทำงานอะไรกันครับ  ผมถามอย่างงงๆ
    อ้อ...ลืมบอกเลย  มาเป็นแฟนฮยองไง ฮ๊าๆ  มาร์คฮยองบอกผมพร้อมหัวเราะ
    ห๊ะ.....ฮยองครับ ฮยองคงไม่คิดจะ........  ทำแบบนั้นใช่ไหมครับ  ผมถามออกไป
    อ้าวยังไม่เกรท.....เป็นแฟนฮยองนี้มีแต่คนแย่งกันนะครับ อิอิ  ฮยองไม่ขออะไรมากครับ แค่ ตื่นมาทำอาหารให้ฮยองกัน เตรียมเสื้อผ้าให้ฮยอง คอยดูแลฮยอง ทำแบบที่คนเป็นแฟนเค้าทำกันไงคับ   อิอิ  มาร์คฮยองพูดพร้อมยิ้มให้ผม

    อ่ะ...เอ่อ  ฮยองครับพะ...พูดจริงหรือเปล่าครับ
    ถ้าพูดเล่นฮยองจะพาเรามาที่นี่ไหมล่ะครับหื้มม   มาร์คฮยองพูดพร้อมจับผมกดลงกับโซฟาสีแดงสดแล้วก็ขึ้นคร่อมผมเอาไว้
    ฮะ....ฮยองครับ  ผมขอละครับ  ผมยังไม่พร้อมมม   ผมพูดพร้อมหันหน้าอันแดงระเรื่อหนี
    ไม่ต้องพร้อมหรอกครับ...สำหรับฮยองนยองไม่ต้องทำอะไรก็ดึงดูดความต้องการได้มากแล้วล่ะครับ  อิิอิ
    นะ...นยอง  ฮยองรู้จักชื่อผมได้ยังไงครับ ผมถามออกไปในขนาดที่โดนมาร์คฮยองกดอยู่
    ฮยองอยากได้นายมาตั้งนานแล้วล่ะ   ฮยองไปเฝ้านยองทุกวันเลยนะรู้ไหมอิอิ
    มะ....ไมจริง  ฮยองปล่อยผมก่อนเถอะนะครับ  ผมบอกฮยองไป
    อย่าห้ามฮยองเลยนะ นยองง่า ฮยองขอละ มาเป็นของฮยองเถอะนะ ฮยองสัญญายะดูแลนยองเป็นอย่างดีเลย  มาร์รฮยองอ้อนผม
    แล้วผมจะเชื่อฮยองได้ยังไงครับ  ฮยองออกจะหล่อ จะรวย ขนาดนี้  ผมพูดกับฮยอง
    ฮยองไม่ขอให้นยองเชื่อนะ...แต่ฮยองจะพิสูจน์ให้นยองเห็นเองครับ  มาร์คฮยองพูดพร้อมก้มลงมามอบจุมพิตให้ผมอย่างช้าๆ

    ผมไม่ขัดขืนอะไร มาร์คฮยองอ่อนไหว ละมุน และนุ่มนวลกับผมเอามากๆ ผมไม่เคยทำแบบนี้กับ ผู้ชายมาก่อนแต่มาร์คฮยองทำให้ผมเคลิ้มจนแทวหยุดหายใจ จุมพิตอันดูดดื่่ม สัมผัสอันละมุน และอ่อนโยน ตอนนี้ผมตกอยู่ในห้วงแห่งการบรรเลงเพลงรัก ที่มาร์คฮยองเป็นบรรเลงปรนปรือผมตอนนี้อย่างหลงใหล  ไม่ว่ามาร์คฮยองจะพาผมทำอะไรยังไง ผมก็คล้อยตามไปอย่างง่ายดาย

    บทเพลงรักบรรเลงมาเนิ่นนานประมาณ3-4ชมได้กว่ามาา์คฮยองจะเผลอหลับไปคาอกของผม  ผมจะเชื่อคุณได้ไหมน่ะ มาร์คฮยอง ผมได้แต่นอนมองร่างสูงที่มีผมสีแดงเพลิงมาปิดหน้า กำลังหลับใหลอยู่ มันช่างทำให้เคลิ้มเอามากๆ ใบหน้าอันหล่อเหลา จนทำให้ผมเอามือไปลูบผมเบาๆ

    อะ...อื้มมม ตื่นแล้วหรอครับ นยองงี่ ที่นี้นยองก็เป็นของฮยองแล้วนะครับ  มาร์คฮยองพูดพร้อมเอามือมาลูบหน้าผม
    ผมจะเชื่อฮยองได้ใช่ไหมครับ....ถ้าฮยองทิ้งผมไป ผมต้องแย่แน่ๆเลย  ผมพูดพร้อมทำหน้าอ้อนใส่ฮยอง
    แหม่...ขี้อ้อนแบบนี้ นี่เองถึงมีคนแย่งกันขนาดนี้   มาร์คฮยองพูดใส่ผม
    มันเป็นนิสัยติดตัวนยองมาน่ะครับ อิอิ  ผมพูดแล้วหัวเราะ
    ขี้อ้อนแบบนี้ฮยองรักตายเลยนะครับ แมวน้อยของฮยอง
    -w-  งั้นผมไปอาบน้ำก่อนนะฮะ  ผมบอกฮยอง
    จะรีบไปไหนละมาให้ฟัดก่อนสิ  ฮ๊าๆๆๆ มาร์คฮยองพูดพร้อมเข้ามากอดและฟัดผม


    นี้ล่ะครับจุดเริ่มต้นของเราสองคน...

    แล้วเราสองคนก็เป็นแบบนี้ทุกวันครับ...มาเกือบจะครึ่งปีแล้วโดนผมจะมีหน้าที่คอยปลุกฮยอง เตรียมอาหาร  เตรียมเสื้อผ้า คอยอ้อนฮยอง  คอยดูแล คอยเอาใจ  ฮยองเรียบผมว่าแมว  เพราะผมขี้อ้อนครับ ฮยองรักผมมาตลอดแต่ก็ใช่ว่า ฮยองจะไม่มีแฟนนะครับ  ก็มีบ้างครับแต่ผมก็ไม่ได้คิดอะไรมากครับ  แล้วทุกๆเดือนผมก็จะได้เงินเดือาไปช่วบที่บ้านด้วยครับ ฮยองบอกว่าจะจ้างคนมาดูเลยแต่สนใจผม

    เรื่องทั้งหมดก็เลยเป็นแบบนี้ง่ะครับฮี่ๆ

    ผมนี้โชคดีนะครับ  ที่ได้คนดีๆ น่ารักๆแบบฮยองมาคอยดูแล

    ฮยองบอกว่าที่ฮยองรักผมเพราะ  ผมเป็นคนไม่เคยเรียกร้องอะไรจากฮยองเลย  นี้แหละครับที่ฮยองชอบในตัวผม



    นยองง่าาาา....แมวน้อยของฮยองๆกลับมาแล้วนะครับ
    เมี้ยวววว.....วันนี้ผมแอบสั่งหูเมียวในเน๊ตมาใส่ครับอิอิ     อยากเล่นกับฮยอง5555
    จุ๊บ.....คิดถึงฮยองมากๆเลยครับ   ผมบอกพร้อมจุ๊บที่แก้มฮยอง
    นยองง่าาาาา.....ไม่คิดว่าฮยองจะอยากฟัดแมวบ้างเลยหรอครับ  มานี้เลยยยไอแมวน้อยของฮยองง   

    แล้วร่างสูงก็อุ้มร่างเล็กที่ใส่หูเข้าไปในห้องนอน........

    ฮยองง่าาาาาา...ไม่เอานะครับไปอาบน้ำก่อน
    ก็อยากใส่หูมายั่วทำไมเล่าาาา





     

    ฟินก้นไปทุปตอนเลยนะคะอิอิ  พี่มัคคึเราหื่นจริมๆก็แมวมันยั่วนิคะอิอิ  ต้องขอโทษด้วสนะคะที่อัพช้า  ทำอะไรไม่สะดวกเลยอยากจะกงับ กทมและค่ะ เมื่อคืนไรท์ก็เมา555555   ขอบคุณมากๆเลยนะคะที่ติดตามกัน







     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×