คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : plot & คำใบ้ ;
พล็อต และ คำใบ้
‘ PLOT NO.1 (ALREADY CLOSED)
‘ความรักคือสิ่งที่ฉันไม่อยากจับต้อง เพราะมันเป็นต้นเหตุของความเจ็บปวดทั้งปวงบนโลกใบนี้’
อธิบาย : ประมาณว่านางเอกมีปมหลังที่ไม่ค่อยสวยงามเกี่ยวกับความรักเท่าไหร่ ทำให้เธอเข็ดและปิดตายหัวใจของตัวเอง ไม่ยอมรับความรักครั้งใหม่ ต่อต้านความรักทุกวิถีทาง ค่อนข้างเป็นคนเย็นชาและมีความเป็นผู้ใหญ่สูง ส่วนพระเอกนั้นตกหลุมรักนางเอกตั้งแต่แรกเห็น ตามตื๊อนางเอกอยู่ตลอดเวลา
‘ PLOT NO.2
‘ฉันทำใจไม่ได้ตอนที่อยู่คนเดียวแล้วเผลอคิดไปว่าตอนนี้เขากำลังมีความสุขอยู่กับใคร ในขณะที่ฉันยังคงนั่งจมปลักอยู่ในอดีต แล้วคิดไปเองว่าเรายังรักกัน’
อธิบาย : นางเอกของพล็อตนี้คือผู้หญิงที่ไม่ยอมรับความเป็นจริงเท่าไหร่นัก เอาแต่ใจตัวเอง ร้ายๆหน่อย พระเอกก็คือแฟนเก่า(ที่เลิกกันแล้ว แต่นางเอกไม่ยอมรับความจริง)นั่นแหละ แต่เขารู้สึกกับนางเอกเป็นแค่เพื่อนคนหนึ่งไปแล้ว เป็นคนชอบเข้าสังคมและมีมนุษยสัมพันธ์ดี
‘ PLOT NO.3
‘ฉันถือว่าฟ้ากำหนดเอาไว้ให้ฉันกับเขาได้มารักกัน และเมื่อถึงวันที่เราต้องแยกจาก ก็คงเป็นเพราะฟ้าต้องการเช่นนั้น...’
อธิบาย : พล็อตนี้จะเป็นรักแบบกุ๊กกิ๊กน่ารัก เป็นแฟนกันแต่เมื่อเลิกกัน ก็จากกันได้ด้วยดี นางเอกเป็นคนมองโลกในแง่ดี มีโลกส่วนตัวสูงและยอมรับความจริงที่เกิดขึ้นได้ทุกอย่าง โดยไม่รู้เลยว่าผู้ชายคนนั้นยังคงทำใจไม่ได้ที่ต้องเลิกกับเธอ เขาเป็นคนที่ห่วงความรู้สึกของคนอื่น ใจดี อบอุ่น และยังคอยเป็นห่วงและติดต่อกับนางเอกอยู่ตลอดเวลา
‘ PLOT NO.4
‘ฉันทำได้เพียงภาวนาว่าสักวันฉันจะลืมเขาได้ เหมือนอย่างที่เขาลืมฉันหมดสิ้นไปจากหัวใจ’
อธิบาย : นางเอกเป็นคนเศร้าๆ เก็บกดและคิดมาก ต้องการความรักและการดูแลเอาใจใส่จากคนรอบข้างเพราะเธอยังตัดใจจากรักครั้งเก่าไม่ได้ พระเอกทิ้งเธอไปเพราะเขาเกิดอุบัติเหตุและความจำเสื่อม เขาจำเธอไม่ได้และไปมีคนรักใหม่เป็นคนที่ครอบครัวของเขาหาให้
‘ PLOT NO.5
‘หากความรักมันมีแต่ทำให้ทุกข์ แล้วคนเราจะกระเสือกกระสนดิ้นรนตามหามันไปเพื่ออะไร’
อธิบาย : นางเอกเป็นสาวเปรี้ยวมั่นผู้เด็ดเดี่ยวและโดดเดี่ยว ไม่เคยมีความรักและไม่อยากมีความรัก เป็นสาวสมัยใหม่ขนานแท้ เป็นผู้หญิงขี้รำคาญและเบื่อหน่ายกับพวกร้องไห้เพราะเรื่องรักๆใคร่ๆ เธอเปี่ยมไปด้วยความสามารถและมักจะเป็นจุดสนใจเสมอๆ ส่วนพระเอกก็เป็นมนุษย์ผู้ไร้หัวใจและความรู้สึก แต่ไอคิวของเขาสูงถึง250 ! เขาเกือบเพอร์เฟ็ค(ขาดตรงที่ไร้หัวใจและความรู้สึก) และเธอก็เกือบเพอร์เฟ็ค(ขาดตรงที่ไร้ความอ่อนหวานและโง่เรื่องความรัก)
‘ PLOT NO.6
‘ฉันไม่สนว่าตัวของเขาจะอยู่กับใคร ขอแค่ให้ใจของเขายังอยู่ที่ฉันก็พอ’
อธิบาย : นางเอกพล็อตนี้เป็นผู้หญิงเพอร์เฟ็คที่ผู้ชายทุกคนปฏิเสธไม่ลง แต่เธอรักพระเอกมากจนไม่ลืมหูลืมตาว่าเขารักเธอบ้างหรือเปล่า พระเอกเป็นเพลย์บอยตัวพ่อ ไม่เคยหยุดอยู่ที่ใคร และไม่อยากมีความสัมพันธ์ที่ผูกมัด
ชอบพล็อตไหนก็ออดิชั่นได้ตามสบายเลยจ้ะ รับใบสมัครได้ที่ตอนต่อไปเลย :D
CHIC WORLD.
ความคิดเห็น