ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    1D fanfic better man

    ลำดับตอนที่ #3 : BETTER MAN 2

    • อัปเดตล่าสุด 13 มิ.ย. 57


    " BETTER MAN "

    CHAPTER 2

               



    โรงอาหารในมหาลัยวันนี้เสียงดังเป็นพิเศษ อาจเป็นเพราะมีบุลคลใหม่ที่ทำให้เหล่านักเรียนหญิงแท้ชายเทียม อาจารย์แพทย์หนุ่มดึงความสนใจจากผู้คนได้ดีทีเดียว

                “นั่งด้วยคนสิ”  อาจารย์แพทย์กระตุกยิ้ม ก่อนนั่งลงข้างๆหนุ่มนักศึกษาผมทองที่งุ่นงานอยู่กับการแลกเชอร์ทั้งที่ปากยังคาบขนมปังแผ่นเล็กที่พอประทังหิวก่อนจะต้องขึ้นคลาสต่อไป ไนออลมองหน้าอีกคนจิกสายตาที่อยากจะฆ่าอีกคนให้ตายตรงนี้

                “ขยันดีนี่มิสเตอร์ฮอแรน” เซนเอ่ยอีกครั้ง กลิ่นสปาเกตตี้ของเขามันเชิญชวนไนออลเหลือเกิน ท้องของไนออลปั่นป่วน โครกกกกก ครากกกกกกกก ท้องไม่รักดี เขาได้แต่ติตัวเอง ปรกติเขาเป็นคนเคร่งเรื่องทานอาหารมาก  แต่วันนี้มี test แล้วเขาก็ทบทวนไม่ทัน ไหนจะรายงานที่โดนตีกลับมากจาก วิชากายภาพนั่นอีก เส้นเลือดเขาจะแตก

                “หิวหรอ” เซนถามอีกครั้ง เขาชอบความพยายามของไนออลแต่ไม่ชอบที่อีกคนไม่รักตัวเองแบบนี้

                “กรุณาอย่าชวนคุย ผมเสีย...”ยังไม่ทันพูดจบสปาเกตตี้คำใหญ่ก็ถูกยัดเข้าปาก รสชาติของมันทำให้ไนออลรู้สึกดีกว่าขนมปังชิ้นเล็กๆนั่นเป็นไหนๆ

                “อาจาร...”สปาเกตตี้ถูกยัดเข้าปากอีกครั้ง เขามองหน้าอีกคนด้วยความสงสัยว่าจะมาป้อนเขาทำบ้าอะไร อีกอย่างสายตาเป็นร้อยพันมองจับจ้องที่เขาเหมือนจะสูบเลือดเนื้อ แถมยังไม่ยินเสียงแชะๆ ถ่ายรูป

                ไอ่หน้าจืดนี่นะแฟนอาจารย์’ ‘แฟนกันแน่หรอ’ ‘หรืออีตัวแลกคะแนน

                แต่สิ่งเหล่านี้ก็ไม่ได้ทำให้ผู้ชายชื่อเซนมาลิกหยุดยัดสปาเกตตี้เขาเลย และเขาไม่มีโอกาศจะถามหรืออะไรก็แล้วแต่ เพราะทุกๆครั้งที่เค้าจะเอ่ยปากมันจะถูกยัดกลับมาด้วยสปาเกตตี้คำใหญ่กว่าเดิม

                “ไม่รู้หรือไงว่าอาหารเที่ยงมันจำเป็น” อาจารย์หนุ่มกระซิบที่ข้างหู ก่อนจะยกจานไปเก็บ  ไนออลมองอีคนแบบไม่เข้าใจ แต่ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอะไรเขาก็ขอขอบคุณสปาเกตตี้ชามนี้ที่ทำให้สมองเขาแล่นมากทีเดียว

                คาบฟิสิกส์ในช่วงบ่ายดำเนินไปอย่างเชื่องช้า ตาของเขาจะปิดอยู่แล้ว ถึงเขาจะเป็นนักเรียนดีเด่นก็ตาม ในหัวได้แต่คิดเรื่องยุ่ง มันพันกันไปหมด ทั้งคาบมันมีแต่ใบหน้าเจ้าของเสียงทุ้มที่ดังอยู่ข้างหู

    เหม่ออะไรตั้งใจเรียนสิ จาก xxx’

    - คุณเป็นใคร-

    นายไม่ต้องรู้หรอก ตั้งใจเรียนซะ มัวแต่คิดเรื่องอะไร

    -บอกมา-

    สปาเกตตี้

    -ว่างหรอครับอาจารย์-

    ก็ว่างพอจะยืนรอนายอยู่หน้าห้อง

                ข้อความสุดท้ายทำให้คนอ่านผงะ ข้างนอก เซน มองอีกคนที่กำลังเหม่อลอย ไนออล ฮอแรน กุญแจดอกสำคัญที่จะทำให้เขารู้ว่าลูอีอยู่กับใคร แล้วทำไมเด็กคนนี้ไม่ยอมตอบ เพราะหอพักที่อยู่หลังมหาวิทยาลัยก็มีแต่หอนี้หอเดียว  ความจริงมันเป็นยังไงกันแน่ เขาตัดสินใจแล้วว่าจะต้องรู้ให้ได้ว่าบูแบร์ของเขาอยู่ที่ไหน อยู่กับใคร แล้วทำไมเพื่อนสนิทของเด็กนี่ถึงไม่มีชื่อในระเบียนประวัติของตำรวจ  

                .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

                ลูอีเดินออกมาจากคลาสประวัตติศาสตร์ เขามักจะโดดวิชานี้เสอม มีสแอนนาบรรยายเหมือนเพลงสุนทราพร จนบางครั้งลูอีก็อดคิดไม่ได้ว่าคนอื่นไม่คิดทำแบบเขาบ้างหรือไง ถึงเขาจะแย่แต่สอบผ่านทุกตัวแถมเกรดไม่เคยต่ำกว่า c สักครั้ง เขาเลือกจะเดินไปที่สนามฟุตบอล ลูกกลมๆ ที่ทำให้เขารู้สึกดีทุกครั้งเวลาเล่นกับมัน

                “ไง โดดเรียนมาอีกแล้วรึไง” น้ำเสียงนิ่งๆ ดังขึ้น ลูอีหันมองอีกคนแล้วยิ้มแหยๆเหมือนเคย แน่สิก็คนที่ถามเขาแบบนี้มีคนเดียว 

                “ก็เหมือนเดิมแหละพี่อดัม”

                “มีอะไรไม่สบายใจหรือเปล่า”

                “นิดหน่อย”

                “ว่ามาสิ”

                “คือแบบนี้...”

    ร่างเล็กระบายความทุกข์ของตนเองให้อดัมฟัง เขาหวั่นใจในอาการติดยา มันหนักข้อขึ้นทุกวัน เขาอยากหาย ความทรงจำบางอย่างเหมือนจะพยายามแทรกตัวเข้ามาในหัวตลอดเวลา ลูอีไม่เข้าใจในความรู้สึกของตัวเองเท่าไหร่นัก ไหนจะภาพซ้อนของเซนในหัว หรือสิ่งเหล่านี้จะเป็นความทรงจะอะไรบางอย่างเกี่ยวกับตัวเขาเอง อดัมได้แต่สงสารรุ่นน้องคนนี้ในใจ เขารู้ดีว่าลูอีผ่านอะไรมาเยอะและขาดแคลนอะไร แต่อดัมช่วยอะไรไม่ได้นักนอกจากจะมอบคำแนะนำที่ดี ก่อนจะกอดลาเพราะมีนัดต่อ

                “เอาล่ะค่อยๆแก้ไปทีละเรื่อง โชคดี” เขายีผมคนตัวเล็กก่อนไป

                “ขอบคุณฮะพี่” ลูอีตอบยิ้มๆ เขาสบายใจขึ้นมากทีเดียว

                Message inbox

               - unknow-

    -          แกมันตัวซวย ไปตายซะไอ้ขี้ยา-

     

                ลูอีอ่านข้อความแล้วกระตุก ใครกันที่ส่งมาแบบนี้ เขาพยายามไม่สนใจ เพราะเย็นนี้เป็นวันสำคัญ วันนี้เป็นวันที่เขาเจอกับแฮร์รี่ครั้งแรก

     

               -unknow-

               -คลิปนี้จะช่วยให้แกตาสว่าง-

               
                 ลูอีเปิดวีดีโอคลิปที่ส่งมา ตัวเขาอยู่ในวีดีโอ มีชายและหญิงวัยกลางคนกำลังด่าทอเขา และตบตี ข้างๆเป็นเซนที่กำลังกันกันเขา ก่อนจะตัดเป็นหน้าชายวัยกลางคนคนนั้นพูดว่า
    พ่อขอโทษลูอี พ่อรักลูกก่อนชายคนนั้นจะถูกปาดคอไปพร้อมๆกับภรรยา ลูอีทำอะไรไม่ถูก พ่อหรือ ครอบครัวหรือ เขาไม่มีนี่

     

                 -unknow-

                หึ ลูอี ทอมลินสัน ฉันจะพรากทุกอย่างไปจากชีวิตแก ครอบครัวแก ชีวิตแกต้องเจ็บปวด สงครามพึ่งเริ่มเปิดฉากเท่านั้น จำไว้

     

                ลูอีตัวแข็งทื่อด้วยความสยดสยอง น้ำตาไหลออกมาด้วยความกลัวสุดหัวใจ เขาไม่เคยมีสัตรูหรือแม้กระทั่งเพื่อน แล้วใครกันที่ส่งข้อความน่ากลัวแบบนี้มา เขาชักไม่แน่ใจอดีตของตัวเองเท่าไหร่นัก เซนเกี่ยวอะไรกับเขาและครอบครัว เขาควรทำยังไงดี

               

                ‘ แฮร์รี่ 

     

    ได้แต่คิดในใจขาก้าวไม่ออกเลยจริงๆ เข่าลูอีอ่อน เขาล้มลง ปั่นป่วน เหมือนเมฆฝนจะก่อตัวอย่างจงใจ สายฝนกระหน่ำสาดอย่างไม่ปราณี เขาหวังให้มันลบภาพติดตาออกไปบ้าง

                “มานั่งตากฝนมันไม่ดีรู้มั้ย”

    เขาอาจจะเกิดภาพหลอน ลวงตา  แฮร์รี่ยืนกางร่มสีดำคันใหญ่ ก่อนจะย่อลงมาเช็ดน้ำตาที่เปื้อนพวงแก้ม

                “กลับบ้านเรานะครับลูอี”

    แฮร์รี่ต้องอุ้มอีกคน ลูอีไม่กระดุกกระดิก ดวงตาเหม่อลอย กำเสื้อของแฮร์รี่แน่น ดวงหน้าหวานซุกลงที่แผงอกกว้าง ขอให้วันนี้เป็นแค่ฝันร้าย แค่ฝันไป

     

     

     

     ===============================================

    ก่อนอื่นต้องสวีดัด สวัดดี้ ทุกคนน้าค่ะ
    ไรท์มาลงแล้วววว  >< 
    หายไปนานมากกกก ค่อนข้างยุ่ง เลยไม่ค่อยมีเวลาได้แต่งเลย 
    ทั้งเรื่องมหาลัยแล้วก็เรื่องงาน บลาๆๆเนอะ
    ยังไงก็ฝากด้วยนะคะ #กราบบบบบบบบบบบบบบบ

    แล้วเจอกันใหม่ตอนหน้าเนอะ จุ้บบบบบบบบบบบบ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×