ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    1D fanfic better man

    ลำดับตอนที่ #1 : INTRO TO BETTER MAN

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 257
      3
      16 เม.ย. 57

     

           

    " INTRO BETTER MAN"
     


         

















               







                ลูอี ทอมลินสัน ไม่ใช่คนใจแตก อ่า ไม่ใช่คนเกเรด้วย ไม่

    เหลวแหลกครับ ไม่เที่ยวกลางคืน ไม่สูบบุหรี่ ไม่ใช่คนขี้ยา…และที่ผม

    พูดมา
    ไม่เป็นความจริงครับ

                ควันสีขาวพวยพุ่งออกจากริมฝีปากหยัก ร่างเล็กขยับตัวเล็กน้อย

    บนอกแกร่ง ลูอีหันไปมองดวงตาหวานที่คุ้นเคย ริมฝีปากบางยิ้มเล็กน้อย

    ก่อนคนตัวสูงจะพ่นควันสีหม่นๆนี้เข้าปากพร้อมกับมอบรสจูบหวานๆ เป็น

    สัญญาณเริ่มบทเพลงรักครั้งแล้วครั้งเล่า

               

                “ฉันรักนาย แฮช”  



    ฉันมีแค่นาย แล้วก็เหลือนายแค่คนเดียวของชีวิตฉัน นายเป็นทั้งเพื่อน

    ทั้งครอบครัวเป็นทุกอย่างของชีวิตฉัน

               แฮร์รี่กระชับกอดก่อนกระซิบบอกราตรีสวัสดิ์ ลูกแมวน้อยตัวนี้เป็น
    ของเขาตั้งแต่วันแรกที่เขาพาเจ้าแมวน้อยมาเลี้ยง ผลผลิตคือความ
    เชื่อง แมวน้อยน่ารักตัวนี้นับวันยิ่งน่ารัก และไม่มีทางที่เขาจะปล่อยไปง่ายๆ

                .

                .

                .

                .

                ลูอีตื่นมาพร้อมความเหนื่อยล้า รอยสีแดงเป็นจ้ำๆทั้งตัวได้บ่ง
    บอกว่าเรื่องเมื่อคืนไม่ใช่ความฝัน หากเป็นฝันเขาคงจะดีใจ

     

    อาหารเช้าอยู่ที่โต๊ะ นายกินเสร็จก็ไปเรียนนะ

    ฉันมีนัดกับไนออลเย็นนี้หาอะไรกินเลย – แฮช

               


                ลูอีตัดสินใจอาบน้ำแล้วออกไปเรียนเลย อย่างน้อยที่มหาลัยอาจ
    จะมีเรื่องดีๆกว่าโน้ตที่ทำให้เขาน้ำตาตกในนี่...ลูอีได้แต่คิดอะไรเรื่อย
    เปื่อย เขาไม่มีสมาธิทำอะไรทั้งนั้น คิดเรื่องแฮชทั้งวัน แฮชกับไนออล
       


                บุหรี่ยี่ห้อแพงถูกจุดแล้วจุดเล่า ลูอีชอบสูบบนด่านฟ้า เขาสูบบุหรี่จัดมาก เขาชอบควันสีหมอกเหล่านี้ที่ทำให้จิตใจแสนฟุ้งซ้านได้ทบทวน พักนี้ตัวเขาติดแฮชมากไปหรือเปล่านะ แฮชเป็นแค่เพื่อน ส่วนเรื่องเมื่อคืนก็แค่ sex friend ก็แค่นั้น

               

               “เฮ้ นาย อยากสูบไปสูบที่อื่นเหม็น” 


    ดวงตาสีเฮเซล ผนวกกับใบหน้าที่หล่อคมเข้มรวมๆแล้วดูดีเลยทีเดียว หมอนี่หน้าคุ้นๆจัง


                “ฟู่ววว”

    ลูอีแกล้งคนตัวโตโดยการพ่นควันใส่ใบหน้า เจ้าตัวหัวเราะคิกเมื่อเห็นอีกคนทำใบหน้าเหยเก

               

                  “ลูอี”

               

                   “เห...นายรู้จักฉันได้ไง” 

              

                   “นายหายไปไหนมา”

              

                   “ฉันไม่รู้จักนาย นายเป็นใคร”



    ร่างเล็กสงสัยในตัวผู้ชายคนข้างหน้า ทำไมเขาถึงรู้จัก ทำไมถึงเรียกตัวเขาสนิทสนมแบบนั้น

               

                   “ฉันเซน มาลิกของนายไงบูแบร์”



           ลูอีรู้สึกจี๊ดกับคำว่า บูแบร์ เหมือนมีภาพซ้อนทับกันหลายๆภาพ ภาพของผู้ชายตรงหน้าซ้อนกันแล้วกันเล่าสลับกับหน้าของแฮร์รี่ เขาปวดหัวและต้องการยามาก ยา ยา ลูอีติดยามาสักพักนึงแล้ว วันแรกๆเขาคิดแค่
    อยากจะลอง ความอยากลองมันทำให้เขาแย่มาถึงทุกวันนี้

               

                     “อ...ออก...ไป”

               

             เขาไม่อยากทำร้ายใคร อย่ามาใกล้เขา เขาไม่อยากทำจริงๆ ลูอีคว้าโทรศํพท์โทรหาแฮร์รี่แต่ก็ไม่เป็นผลเขาตัดสายใส่ หยดน้ำตาคลอด้วยความน้อยใจ ลูอีกำลังลงแดง ร่างเล็กอาเจียนเป็นเลือดอย่างหนัก เขาทรมาณมากราวกับมีเข็มมาทิ่มทุกสัดส่วนของร่างกาย กระดูกทั้งร่างกำลังบีบรัด

               

                       “ยา...”

               
            เซนใจหายยวบ ลูอีเป็นแบบนี้ได้ยังไง ใครทำให้ลูอีของเขาต้องแปดเปื้อน เขาต้องติดยามากในระดับหนึ่งแน่ เขารวบตัวลูอีมากอดแน่นอย่างไม่รังเกียจ ก่อนอุ้มร่างบางแล้วรีบขับรถกลับบ้านอย่างรวดเร็ว

               

             โชคดีที่เขาเป็นหมอ บูแบร์ของเขาทรมานมาก ความทรมานทำให้เขาอึดอัดแทบอยากหักกระดูกของคนที่ทำแบบนี้ มันต้องตาย

               

                  “ฮัลโหลเลียม นายมาหาฉันที่บ้านหน่อย เดี๋ยวนี้เลย”

               

              เซนร้อนใจมาก เขาเคยรักษาผู้ป่วยติดยามามากมาย ไม่คิดว่าจะเป็นลูอี ลูอีสงบลงแล้ว เขาได้ยินเรื่องสมุนไพรบำบัดจากเพื่อนหมอที่ไทย ดีที่ตัวยาพึ่งส่งมาที่บ้านเขา  และเขาก็ช่วยลูอีได้อย่างหวุดหวิด เขาพยายามเช็ดตัวให้คนป่วย รอยจ้ำๆสีแดงทั่วตัวของลูอีทำอีกคนแทบจะพ่นไฟได้อยู่แล้ว

               


              ผมตื่นขึ้นมาในห้องของใครก็ไม่รู้ อาการเจ็บปวดหายไปแล้ว ทำไมก็ลงแดงก็ไม่รู้ ขนาดแฮชยังไม่สนใจจะรับสายผมเลย ผมสะบัดหัวไล่อาการคิดมาก ก่อนจะกวาดสายตาไปรอบๆ ห้องนี้กลิ่นนี้มันช่างคุ้นเคยจริงๆ มันน่าแปลกไหมครับ

             

                “ตื่นแล้วหรอลู”


                “นะ...นาย”

                “ไม่ต้องกังวลนะนี่บ้านฉันเอง ดื่มน้ำก่อนสิ”


                เซนยื่นแก้วน้ำให้ก่อนร่างเล็กจะรับมาดื่มรวดเดียวหมด ลูอีตัวผอมลงจากเมื่อก่อนมาก ใบหน้าที่เคยสดใสกลับโทรม ขอบตาคล้ำ คนตัวเล็กเปลี่ยนไปมากจริงๆ

                “นายพักอยู่ไหน”

                “ห้องเช่าหลังมหาลัย ฉันอยู่กับเพื่อนน่ะ”

                “ห้องเช่าของคุณนายฮอแรนนะหรอ”

                คนตัวเล็กพยักหน้า ดวงตาฉายความเศร้าออกมาวูบหนึ่ง เซนจดจำข้อมูล เลียมเพื่อนเขาต้องแก้ข้อสงสัยของเขาได้อย่างหมดเปลือกแน่นอน

                “ให้ฉันไปส่งไหม”

                “ฉันขออยู่ที่นี่สักพักได้ไหม”

    ลูอีอยากตบกบาลตัวเอง นี่เขาพูดอะไรออกไป กับคนที่พึ่งเจอกันไม่กี่ชั่วโมง ถึงมันจะมีความรู้สึกคุ้นเคยลึกๆ มันก็น่าเกลียดอยู่ดีที่จะขออยู่ต่อ

                “ตามสบาย”

    หนุ่มลูกครึ่งปากี ยิ้มก่อนจะยีผมเขาเล่นเบาๆ ลูอีทิ้งตัวลงนอนอีกครั้ง แฮร์รี่คงไม่คิดถึงเขาหรอก

                .

                .

                .

                .

                .

                .

                หลังจากแฮร์รี่ได้พาไนออลเพื่อนสุดที่รักของเขาไปคลายทุกข์โดยการกินแบบไม่ยั้งแล้วเขาก็กลับมาห้องพักของตัวเอง พร้อมซื้อของมาฝากเจ้าเหมียวลูอีของเขา

    แฮร์รี่ตื่นเต้นกับชุดนอนคู่ที่เขาซื้อมาฝากไอ้ตัวเล็ก เฮ้เจ้าเหมียวไปไหนนะ ไฟห้องมืดสนิท ร่างสูงเปิดประตูห้องมาพบกับความว่างเปล่า อาหารที่เขาอุตสาห์ตั้งใจทำก็ยังวางอยู่บนโต๊ะเหมือนเดิม ไม่มีวี่แวว มือหนารัวกดโทรศัพท์ก็ได้รับเพียงเสียงตอบกลับว่า ‘เลขหมายที่ท่านเรียกยังไม่สามารถติดต่อได้ในขณะนี้ กรุณาติดต่อใหม่อีกครั้งค่ะเขาโกรธจนตัวสั่น

                ไปอยู่ไหน โถ่เว้ยยยยยยยยยยยยยยยย!
                มัวแต่ไปที่ไหน 

     

    เคร้ง !โทรศัพท์รุ่นหรู ปลิวแตกกระจัดกระจาย ก็เขาทั้งหวงทั้งหวงเจ้าแมวตัวนี้นี่เว้ย ฉันสั่งให้นายกลับมาหาฉันเดี๋ยวนี้ ลูอี ทอมลินสัน!!!

                “กลับมาจะสั่งสอนให้หลาบจำเลยคอยดู”



    ================================================

    ฝาก BETTER MAN ด้วยนะฮะ 
    #Betterman 

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×