ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {BJIN} POSE SEXILY ❥ iKON

    ลำดับตอนที่ #8 : P O S E ❥ 5 | Jealous Guy

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 900
      7
      5 ก.พ. 58

    ©
    t
    h
    e
    m
    y
    b
    u
    t
    t
    e
    r
     P O S E  S E X I L Y ❥  5




    Jealous Guy 

    HUNBIN TALK:

    In the morning @ ห้องซ้อมใหญ่คิมอะคาเดมี

                อีกหนึ่งอาทิตย์งานครบรอบเจ็ดสิบปีคิมอะคาเดมีจะเริ่มขึ้น

                ผมนั่งมองการซ้อมเต้นของทุกคน (ยกเว้นพี่แทฮยอนและมินโฮที่มาไม่ได้เพราะติดเรียน) พวกเรามาซ้อมด้วยกันได้สามอาทิตย์แล้วครับ เพลงของทีมผมกับของทีมจินฮวานก็เขียนเสร็จแล้ว เหลือแค่อัดเดโมแล้วส่งสอบก็เท่านั้น เอาไว้อัดทีหลังงานคิมอะคาเดมีผ่านก็ยังไม่สายหรอกครับ

                โอเค ทุกคนพักได้ผมเอ่ยออกมาในที่สุดหลังจากพอใจกับการเต้นของทุกคนแล้ว ตอนนี้พวกเราเต้นได้พร้อมและเพอร์เฟ็คแล้วแหละ ผมว่าพวกเราต้องทำได้ดีมากในวันงานแน่ๆ

                จินฮวาน

                ผมขมวดคิ้วงงๆ ขณะมองคนตัวเล็กที่เดินเซไปนั่งอยู่มุมห้อง ใบหน้าใสเปื้อนไปด้วยเหงื่อ แต่มันดูผิดปกติกว่าทุกวันเพราะวันนี้เหงื่อของเขาท่วมจนทำให้เสื้อยืดสีขาวที่ใส่อยู่เปียกอย่างเห็นได้ชัดเลยทีเดียว ร่างเล็กหอบหายใจถี่พลางยกมือขึ้นจับศีรษะตัวเอง ผมเดินเข้าไปหาเขาก่อนจะค่อยๆ เอ่ยเรียก

                พี่จินฮวาน…” เสียงเรียกของผมส่งผลให้จินฮวานค่อยๆ เงยหน้าขึ้นมามอง ใบหน้าแดงจัดที่เห็นได้ชัดทำให้ผมขมวดคิ้วมุ่นทันที คนตัวเล็กค่อยๆ ยันตัวลุกขึ้น

                พลั่ก!

                “เฮ้ย!” ผมถลาเข้าไปรับร่างเล็กไว้เมื่อเห็นว่าเขาเสียการทรงตัวจากการพยายามจะลุกเมื่อสักครู่ คนตัวเล็กทรุดตัวลงนั่งพลางหอบหายใจถี่หนักขึ้นกว่าเดิม ร่างเล็กที่สัมผัสกับผมทำให้ผมรู้ว่าตัวเขาร้อนมาก นี่ไม่สบายหรอเนี่ย?!

                “พี่ไม่สบาย แล้วมาซ้อมทำไม?”

                “…พี่ไม่เป็นไรคนตัวเล็กตอบกลับเสียงแผ่ว จินฮวานเอนศีรษะมาซบที่ไหล่ผมอย่างหมดแรง ลมหายใจร้อนๆ ที่เป่าอยู่ที่ต้นคอทำให้ผมรู้สึกหงุดหงิดอย่างบอกไม่ถูก

                หงุดหงิดที่เขาดื้อมาซ้อมทั้งๆ ที่ป่วย!

                และเพราะหงุดหงิดด้วยหรือเปล่า หัวใจผมถึงได้เต้นรัวขนาดนี้

                “พี่จินฮวานเป็นอะไร?” เสียงทุ้มห้าวที่ดังขึ้นมาพร้อมๆ กับร่างสูงของจุนฮเวที่นั่งลงข้างๆ จินฮวาน ผมขมวดคิ้วมุ่นก่อนจะเอ่ยตอบอย่างไม่ค่อยพอใจนัก

                พี่จินฮวานไม่สบาย มึงไม่ต้องยุ่ง กูจะพาพี่เขาไปหาหมอ

                “เดี๋ยวกูพาไปเองเสียงจุนฮเวที่ตอบกลับมาทำเอาผมขมวดคิ้วมุ่นอย่างไม่พอใจทันที จินฮวานค่อยๆ ยกศีรษะออกจากไหล่ผมก่อนจะขยับคำพูดแผ่วเบา

                พี่ไม่เป็นไรหรอกน่า...”

                “พี่อ่ะหุบปากไปเลย!” ผมหันไปตะคอกใส่คนตัวเล็กอย่างลืมตัว จินฮวานนิ่งไป แต่ตอนนี้อารมณ์ของผมมันไม่ได้คงที่พอที่จะพูดขอโทษเขาได้หรอก ตอนนี้ไอ้เวรจุนฮเวนี่แหละที่สมควรโดนฟาดปาก!

                “แล้วมึงจะดุพี่จินฮวานทำไม?” จุนฮเวขมวดคิ้วก่อนจะหันไปโอบไหล่คนตัวเล็ก ส่งผลให้จินฮวานที่ทรงตัวไม่ค่อยได้อยู่แล้วเอนลงไปซบที่ไหล่กว้าง

                มึงไม่เกี่ยว อย่าเสือก กูจุนฮเวผมกัดฟันกรอด

                ทำไมกูถึงไม่เกี่ยว มึงกับพี่จินฮวานไม่ได้เป็นอะไรกัน

                “…!!!”

                ไม่ได้เป็นอะไรกัน

                มึง!” ผมกระชากคอเสื้ออีกคนขึ้นอย่างเหลืออด จุนฮเวมองตอบโต้ด้วยแววตากวนประสาท

                ไอ้..!”

                “คิมฮันบิน หยุด!” เสียงทุ้มที่ดังขึ้นส่งผลให้หมัดที่กำไว้เตรียมจะฟาดลงบนใบหน้ากวนตีนของอีกคนชะงักค้างกลางอากาศ จีวอนเดินมาดึงมือผมออกจากคอเสื้อของจุนฮเวก่อนจะใช้มืออีกข้างลดหมัดผมลง ในขณะที่พี่ยุนฮยองประคองคนตัวเล็กขึ้นนั่ง

                พี่จินฮวาน

                ผมมองใบหน้าใสที่ขึ้นสีแดงจัด เหงื่อที่ท่วมตัวทำให้เจ้าตัวถึงกับหลับตาลงอย่างเหนื่อยอ่อน เสียงลมหายใจที่ดังขึ้นทำเอาผมชะงักค้างอย่างทำอะไรไม่ถูก

                เมื่อกี้ผมมัวแต่โมโหไอ้จุนฮเวจนลืมไปว่าจินฮวานกำลังพิงไหล่มันอยู่ ผมถึงได้ดึงคอเสื้อมันโดยไม่คิด และนั่นทำให้จินฮวานล้มลงไปจนกระทั่งได้พี่ยุนฮยองมาช่วยประคองแน่ๆ

                พวกมึงเป็นอะไร ใจเย็นๆ ดิวะ!” เสียงตะคอกของจีวอนปลุกผมให้ตื่นจากภวังค์ ผมละสายตาจากใบหน้าใสไปยังจุนฮเวก่อนจะใช้สายตามองมัน ซึ่งคนถูกมองก็ทำแค่เพียงมองกลับมาที่ผมด้วยสายตาว่างเปล่าเหมือนไม่ได้รู้สึกอะไรกับที่มันทำให้ผมโกรธเป็นฟืนเป็นไฟเมื่อกี้เลยสักนิด

                หน้าตาแม่งกวนตีน!

                “พวกมึงจะทะเลาะกันให้ได้อะไรขึ้นมา มึง! เป็นบ้าอะไรวะจุนฮเว มึงไปยุ่งกับพวกมันทำไมประโยคหลังจีวอนหันไปถามจุนฮเว แต่แทนที่คนถูกถามจะสำนึกผิดกับสิ่งที่ตัวเองทำ มันกลับหยักยิ้มที่มุมปากน้อยๆ หันมามองหน้าผมด้วยแววตาจริงจัง ก่อนจะเอ่ยด้วยน้ำเสียงแฝงแววกวนประสาทอยู่ในที

                กูชอบพี่จินฮวาน

                ....!!!
                ผมเบิกตากว้างอย่างตกใจ จุนฮเวหัวเราะเบาๆ ให้กับคำพูดของตัวเองราวกับว่ามันพอใจหนักหนาที่ได้พูดออกมา บรรยากาศในห้องเงียบไปทันที ผมหันไปมองหน้าจินฮวานก็พบว่าคนตัวเล็กลืมตาขึ้น สายตาจับจ้องไปที่จุนฮเว ผมไม่รู้ว่ามันเป็นสายตาแบบไหน แต่ที่รู้ๆ ผมไม่ชอบใจที่เขามองมัน!

                ทำไมต้องมองมันด้วยวะ!

                ปึงง!

                “เฮ้ย ดงฮยอก!” เสียงปิดประตูดังขึ้นพร้อมๆ กับเสียงของจินฮยอง ผมหันไปมองก่อนจะเห็นหลังไวๆ ของดงฮยอกที่พ้นประตูไป ผมกัดฟันแน่นอย่างหงุดหงิด ก่อนจะหันไปพยักหน้าให้ชานอูกับจินฮยองเป็นเชิงให้สองคนนั้นตามดงฮยอกออกไป ซึ่งทั้งสองคนก็รีบตามออกไปทันที

                ไอ้เวรจุนฮเว!” ผมหันกลับมากระชากคอเสื้อจุนฮเวอย่างหงุดหงิด จีวอนลนลานแกะมือผมออกก่อนจะรวบมือทั้งสองข้างของผมเอาไว้

                ใจเย็นๆ ฮันบิน

                “เย็นไหวหรอวะ!”

                “ทำไม? กูทำอะไรผิด?”

                “ไอ้จุนฮเว!” ผมเตรียมจะเข้าไปชกไอ้หน้ากวนตีนนั่นอีกรอบ แต่ติดที่โดนจีวอนขวางไว้

                กูจุนฮเว กูไม่รู้ว่ามึงพูดอะไรออกมา แต่มึงก็รู้ว่าพี่จินฮวานจีบไอ้ฮันบินอยู่จีวอนหันไปบอกจุนฮเว มันถอนหายใจเบาๆ ก่อนจะเอ่ยตอบ

                กูรู้ แต่ยังไม่ได้เป็นแฟนกันนี่ กูไม่มีสิทธิ์ชอบพี่เขาหรือไง?”

                ไอ้เวรนี่!

                “…จุนฮเว เสียงแผ่วเบาที่ดังขึ้นทำให้ทุกคนหันไปมองทันที จินฮวานค่อยๆ ยันตัวเองลุกขึ้นโดยได้ความช่วยเหลือจากพี่ยุนฮยองที่ยืนอยู่ข้างๆ

                “..อย่าทำแบบนี้เลย

                ฟุบ!

                ผมถลาเข้าไปรับร่างบางที่อยู่ดีๆ ก็ฟุบใบหน้าลงมาบนไหล่ผมเอาซะเฉยๆ ทันทีที่พูดจบ ทุกคนตกใจกับอาการของเขามาก พี่ยุนฮยองเตรียมจะเข้ามาช่วยประคองแต่ผมก็ยกมือห้ามพร้อมกับยกคนตัวเล็กขึ้นไว้ในอ้อมแขน

                วันนี้ไม่ต้องซ้อมแล้ว พี่ยุนฮยอง ไอ้จีวอน ฝากไปดูแลดงฮยอกที

                แต่มึง…”

                ไม่ต้องห่วง เดี๋ยวกูจัดการเองจีวอนกับพี่ยุนฮยองพยักหน้ารับก่อนที่ทั้งคู่จะพากันเดินออกไปจากห้องแต่โดยดี ผมกระชับกอดคนตัวเล็กก่อนจะหันไปหาไอ้จุนฮเวที่ยืนขมวดคิ้วอยู่

                กูไม่รู้ว่าทำไมมึงถึงได้พูดออกมาว่าชอบพี่จินฮวาน

                “….”

                “แต่สิ่งที่มึงควรรู้ไว้คือมึงไม่สมควรทำร้ายจิตใจคนที่รักมึงมากขนาดนั้นจุนฮเวขมวดคิ้วหนักกว่าเดิมกับคำพูดของผม แต่ผมก็ไม่ได้สนใจและเอ่ยต่อ

                และเพราะมึงเป็นเพื่อนกู วันนี้กูจะยอมปล่อยมึงไปอีกครั้ง แต่ถ้ามึงยังทำให้คนสำคัญทั้งกับมึงและกูเจ็บอีก กูคงยกโทษให้มึงไม่ได้อีก

                มึงพูดเรื่องอะไร?”

                “และเรื่องสุดท้ายที่มึงสมควรรู้ไว้…” ผมไม่สนใจจุนฮเวที่ยืนงงกับคำพูดของผมก่อนจะหันหลังกลับเตรียมเดินออกจากห้องโดยทิ้งคำพูดสุดท้ายเอาไว้

                สิ่งที่มึงควรรู้คือ พี่จินฮวานเป็นของกู’”

                “…...

                “เป็นมานานแล้ว และกูจะไม่ยอมให้ใครก็ตามมาเอาเขาไปจากกู


















               

    @ Hunbin’s room (หอพักคิมอะคาเดมี)

                “เขาเกลียดโรงพยาบาลมากใช่มั้ย?”

                 [ ใช่ จินฮวานไม่ชอบโรงพยาบาลเอามากๆ จินฮวานเป็นอะไรมากมั้ย? นายอยากให้ฉันไปดูหมอนั่นหรือเปล่า ]

                ไม่เป็นไร ผมจัดการเองได้ ขอบคุณครับผมวางหูโทรศัพท์พลางมองคนตัวเล็กที่นอนอยู่บนเตียงก่อนจะถอนหายใจออกมาเบาๆ

                ผมวัดไข้ให้เขาแล้วและพบว่าเขาไข้สูงมาก แต่ในเมื่อผมได้ข้อมูลมาว่าเขาไม่ชอบโรงพยาบาลเอามากๆ ถ้าตื่นขึ้นมาแล้วพบว่าตัวเองอยู่โรงพยาบาลเขาจะโวยวายและอาการแย่ลงกว่าเดิมแน่ๆ ทางที่ดีผมเลยพาเขามาที่ห้องของผมแทน

                ผมทิ้งตัวลงนั่งที่เตียงก่อนจะค่อยๆ ถอดเสื้อสีขาวที่เปียกไปด้วยเหงื่อของคนตัวเล็กออก จินฮวานครางฮือในลำคอเหมือนครั่นเนื้อครั่นตัว ผมหันไปบิดผ้าขนหนูที่เตรียมไว้ก่อนจะค่อยเช็ดตัวเขา แต่ ให้ตายเถอะครับ

                แบบนี้มันเหมือนการฆ่าผมทางอ้อมชัดๆ!

                ผิวขาวเนียนละเอียดที่ชื้นไปด้วยเหงื่อทำเอาผมกลืนน้ำลายลงคออย่างยากลำบาก ลำคอขาวระหงส์ที่เคยสะกดสายตาผมไว้เมื่อตอนเทไวน์ ตอนนี้มันเห็นชัดกว่าตอนนั้นซะอีก ยิ่งบวกกับเอวคอดน้อยๆ ยิ่งทำให้ผมต้องหลับตาลงสะกดกลั้นอารมณ์ของตัวเองเอาไว้

                ไม่ได้นะเว้ยไอ้ฮันบิน!

                “…อืม

                เฮือก!

                เสียงครางเบาๆ กับจินฮวานที่เริ่มขยับตัวทำเอาผมตัวแข็งทื่อทันที โอ้ย จะตื่นอะไรตอนที่ผมกำลังหื่นวะเนี่ย! เชี่ยยยย อายุสั้นลงไปสิบปีเลยครับ T^T

                “..ฮันบิน จินฮวานขยับคำพูดเบาๆ ทันทีที่ลืมตามาเห็นผม ผมวางผ้าขนหนูลงก่อนจะค่อยๆ ช่วยเขาให้พยุงตัวลุกขึ้นนั่งและหันไปหยิบน้ำส่งให้คนตัวเล็กดื่ม

                พี่โอเคขึ้นหรือยัง?”

                อืม พี่ไม่เป็นไรแล้วจินฮวานส่งยิ้มจางๆ ให้ผมพลางส่งแก้วน้ำในมือให้ ผมรับแก้วน้ำมาวางไว้

                “…..

                “…..

                แดกจุดครับ

                ห้องทั้งห้องเงียบไปทันที ผมกับจินฮวานไม่มีใครพูดอะไรออกมาสักคำ เรายังคงเอาแต่มองหน้ากันเงียบๆ เท่านั้น

                อึดอัดชะมัดเลยครับ

                “…ฮันบิน”        

                สุดท้ายจินฮวานก็เป็นคนเอ่ยเรียกผม ผมมองหน้าเขาเป็นเชิงบอกว่าฟังอยู่ คนตัวเล็กถอนหายใจเบาๆ ก่อนจะค่อยๆ ขยับคำพูดอีกครั้ง

                “..เรื่องจุนฮเว

                …!!!

                ไม่รอให้คำพูดใดๆ หลุดออกจากปากของเขาอีก ผมโน้มใบหน้าลงไปประทับริมฝีปากลงบนกลีบปากสวยของอีกคนอย่างแผ่วเบา จินฮวานนิ่งไปกับการกระทำของผม หากแต่ผมก็ไม่ได้สนใจและกดริมฝีปากของบนปากอีกคนอย่างเอาแต่ใจ มือที่ว่างอยู่ก็เอื้อมไปจับท้ายทอยของอีกคนไว้ ความอ่อนนุ่มและความหวานจากริมฝีปากของจินฮวานทำให้ผมไม่อยากผละออกเลยแม้แต่น้อย ผมค่อยๆ งับริมฝีปากของอีกคนอย่างอ้อยอิ่งก่อนจะยอมถอนจูบ

                จินฮวานมองหน้าผมเหมือนกำลังปรับสติของตัวเอง ผมยื่นมือไปจับไหล่เล็กทั้งสองข้างของอีกคนไว้ก่อนจะมองเขาด้วยแววตาจริงจังและเอ่ยคำพูดด้วยน้ำเสียงจริงจังเช่นกัน

                “..ผมหึงพี่






               

               To be continued.





     

              มาพูดคุยกับดินสอกัน :3            



    *อันยอง ลืมอินดี้กันไปหมดแล้วสินะ ร้องไห้แปป TT
    ขอโทษที่หายไปนานมากกกกกกกกกกก เพราะงานเยอะมากค่ะ เพลีย
    คัมแบ็คแล้วนะ จะพยายามอัพให้บ่อยขึ้นเนอะ
    บทนี้มันหน่วงๆ นิดหน่อย แล้วก็มีปมอีกแล้ว 5555555
    ยังไงก็ขอบคุณสำหรับคนที่ยังรอกันอยู่นะคะ 
    ขอให้มีความสุขกับการเสพฟิค แล้วเจอกันเร็วๆ นี้ค่ะ (:

    แท็กเริ่มเงียบแล้วนะตัวเองง แท็กฮันบินคนกากก็มีคนเริ่มแล้วนะ
    มาสกรีมกัน มาสกรีมกัน >3<



    ติดต่อกันได้ทั้งสองเพจเลยนะคะ
    IDOL FIC THAILAND
    INDY_LIQUEUR
    ทวิตเตอร์ IndyLiqueur

    สกรีมลงแท็กที่ 
    #จินฮวานคนขี้อ่อย

    เชิญชวนต่อแท็ก
    #ฮันบินคนกาก

     

           


     

     

     





     

     


     

     



     

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×