ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (BJIN) Gory Trick ❥ iKON

    ลำดับตอนที่ #1 : Trick ❥ 00 | I N T R O

    • อัปเดตล่าสุด 21 เม.ย. 58


    O W E N TM.
     
    GORY TRICK
     


    ❥ Trick 00  | I N T R O.







     

    The sins are scattered everywhere

    They’re around me, but I can’t see it

    ( ความผิดบาปกระจายอยู่ทุกหนทุกแห่ง

    มันอยู่รอบๆ ตัวผม แต่ผมกลับไม่เคยเห็นมัน )

     




     

                Arghhhhhhhhhhhhhh!

                เสียงกรีดร้องโหยหวนดังก้องไปทั่วบริเวณ ร่างสูงใหญ่ของชายหนุ่มถูกยกลอยขึ้นเหนือพื้นด้วยมือเล็กๆ ที่ขาวซะจนมองเห็นเส้นเลือดชัดเจน เขาพยายามตะเกียกตะกายเพื่อให้พ้นจากพันธนาการที่รัดคออยู่ หากแต่มันกลับไม่เป็นผล มือเล็กที่มีพลังมหาสารบีบแน่นจนแทบจะพรากลมหายใจ หากแต่เจ้าของมือนั้นกลับสะบัดมืออย่างแรงจนเขากระเด็นไปชนกับกำแพงอีกฝั่ง ยังไม่ทันได้หมดลม ร่างเล็กก็พลันปรากฏขึ้นต่อหน้าเขาอีกครั้ง มือเล็กกระชากคอเสื้อของเขาขึ้นก่อนที่ใบหน้าหวานจะเอียงคอทำองศา นัยน์ตาสีม่วงเข้มจ้องมองเหยื่อด้วยแววตาเย็นชา เขี้ยวแหลมคมที่มุมปากผุดขึ้นและกัดลงบนลำคอของเขาอย่างรวดเร็ว!

                อ๊ากกกก!” เสียงกรีดร้องดังขึ้นอีกครั้งก่อนที่เขาจะหมดลมหายใจในที่สุด เจ้าของใบหน้าหวานถอนเขี้ยวออกจากคอของอีกฝ่ายก่อนจะยกหลังมือเล็กๆ ขึ้นเช็ดเลือดที่มุมปาก เขี้ยวแหลมคมพลันหายไป นัยน์ตาแวววาวสีม่วงเข้มแปรเปลี่ยนเป็นนัยน์ตาสีน้ำตาลเข้มที่สุกใสราวกับกวางน้อย

                นี่คือวิถีของการอยู่รอดของเผ่าพันธุ์ของพวกเขา การล่าเหยื่อและดื่มเลือดจากคอของอีกฝ่ายด้วยการฝังเขี้ยวแหลมคมลงบนคอของเหยื่อในขณะที่เหยื่อใกล้หมดลมหายใจเป็นวิธีการที่พวกเขาใช้เพื่อประทังความต้องการ เลือดของมนุษย์เป็นอาหารชั้นเยี่ยมที่ช่วยให้พวกเขามีพลังมหาสาร และแน่นอนว่าพวกเขาจะต้องไม่ปล่อยให้เหยื่อตนใดก็ตามกลายพันธุ์เป็นเหมือนตนเองเด็ดขาดหากไม่ได้รับการอนุญาตจากชนชั้นสูงของเผ่าพันธุ์เสียก่อน เพราะฉะนั้น การทำลายเหยื่อจึงเป็นอีกวิธีการหนึ่งที่พวกเขาจำเป็นต้องทำ


                ร่างเล็กสะบัดมืออีกครั้ง ร่างไร้วิญญาณของชายร่างใหญ่ก็หายวับไป ไม่เหลือเศษซากอะไรสักอย่าง ณ บริเวณนั้น ไม่มีร่างมนุษย์ ไม่มีรอยเลือด ไม่เหลือแม้แต่กลิ่นคาวเลือดสักนิด ราวกับว่าที่ตรงนั้นไม่เคยเกิดอะไรขึ้น

                ริมฝีปากบางสวยยกยิ้มขึ้นอย่างพอใจก่อนจะสะบัดผ้าคลุมสีม่วงเข้มของตนเองก่อนจะหายวับไปกับสายลมและท้องฟ้าที่มืดสนิท ทิ้งไว้เพียงสัญลักษณ์รูปสามเหลี่ยมที่วาดลงบนพื้นด้วยเลือดเท่านั้น.


                สัญลักษณ์ที่หมายถึงเผ่าพันธุ์

                และนั่นเป็นสาส์นท้าทายถึงยมฑูตว่า แวมไพร์ ได้เข้ามา ณ ที่แห่งนี้แล้ว





     

                ปัง ปัง ปัง!

                เสียงทุบประตูที่ดังขึ้นอย่างต่อเนื่องส่งผลให้คนตัวเล็กขยับร่างกายของตัวเองไปมาใต้ผ้าห่มอย่างขัดใจ เขาลุกขึ้นนั่งก่อนจะมองไปที่ประตูอย่างหงุดหงิด

                ใครกัน นี่มันยังไม่เช้าเลยนะ!

                สุดท้ายเขาก็ต้องยอมลุกจากเตียงเมื่อเสียงทุบประตูยังคงดังอย่างต่อเนื่องและไม่มีท่าทีว่าจะหยุดลงง่ายๆ คนตัวเล็กเดินขยี้ผมของตัวเองด้วยความหงุดหงิดไปที่ประตูก่อนจะจับลูกบิดเพื่อเปิดประตู หากแต่ยังไม่ทันได้บิดลูกบิดด้วยซ้ำเขาก็ต้องชะงักเมื่อจู่ๆ มือหนาก็หมุนตัวเขาให้ไปเผชิญหน้าอย่างรวดเร็ว

                นัมแทฮยอน!” คนตัวเล็กร้องเรียงคนตรงหน้าเสียงดังพลางฟาดมือลงบนไหล่อีกคนและเอ่ยตำหนิ “เข้ามาแบบนี้ได้ยังไงกันน่ะ! บอกแล้วไงว่าไม่ให้ทำแบบนี้

                “เฮ้ ขอโทษน่า” ‘นัมแทฮยอนพ่อมดหนุ่มที่เพิ่งใช้พลังหายตัวในการเข้าห้องคนอื่นอย่างถือวิสาสะยกสองมือขึ้นอย่างยอมแพ้ก่อนจะไล่สายตามองคนตัวเล็กตั้งแต่หัวจรดเท้า

                มองอะไรของนาย

                “ฉันดีใจที่นายปลอดภัยแทฮยอนดึงคนตัวเล็กเข้ามากอดอย่างดีใจ ทำเอาคนในอ้อมกอดถึงกับงุนงงในการกระทำของเพื่อนสนิท

                มีอะไรหรือเปล่า ทำไมฉันต้องไม่ปลอดภัยด้วยล่ะ?” คนตัวเล็กร้องถาม แทฮยอนถอนหายใจเบาๆ ก่อนจะเริ่มเล่าด้วยสีหน้าเคร่งเครียด

                “‘แวมไพร์แอบลักลอบเข้ามาในโรงเรียนของเรา

                ว่าไงนะ?!”  คนตัวเล็กร้องอย่างตกใจ  เป็นไปได้ยังไงกัน ในเมื่อมีพวกยมทูตอยู่เต็มไปหมด

                “เป็นไปแล้ว หมอนั่นลักลอบเข้าโรงเรียนของเรา แถมฆ่ามนุษย์ไปคนหนึ่งด้วย

                “บ้าน่า...” เสียงหวานครางอย่างไม่เชื่อหู

                เชื่อเถอะ ผมเห็นนะ แวมไพร์ตนนั้นน่ะน้ำเสียงขี้เล่นดังขึ้นที่ข้างหูของเขา คนตัวเล็กสะดุ้งสุดตัวก่อนจะหันไปมองข้างๆ อย่างตื่นตระหนก

                จองชานอู! เข้าห้องคนอื่นแบบนี้ได้ยังไง เสียมารยาท!” แทฮยอนดุเด็กหนุ่มที่ยืนทำหน้าทะเล้นอยู่ จองชานอูพ่อมดหนุ่มอีกตนที่เป็นรุ่นน้องของแทฮยอนส่งยิ้มขี้เล่นให้ ก่อนทำท่าจะเอ่ยแก้ตัว หากแต่เสียงเล็กก็ดังขัดขึ้นซะก่อน

                เมื่อกี้นายว่าไงนะชานอู?”

                เฮ้ ผมขอโทษนะที่ใช้พลังเข้ามาในห้องพี่ ต่อไปจะไม่ทำแล้วล่ะครับ

                “ไม่ใช่ เรื่องแวมไพร์นั่นต่างหากคนตัวเล็กมองชานอูอย่างไม่วางตา พ่อมดหนุ่มหัวเราะเบาๆ ก่อนจะยกมือขึ้นเกาหัวตัวเอง รอยยิ้มขี้เล่นผุดขึ้นบนใบหน้าใสอีกครั้ง

                ผมไม่เห็นหน้าหรอกนะ แต่ผมเห็นหมอนั่นกำลังงับคอเหยื่อเลยล่ะนัยน์ตาสีน้ำตาลแวววาวเผยประกายขี้เล่นออกมาเมื่อเขาพูดถึงเหตุการณ์ที่ตนเองเห็น หมอนั่นน่ะ ท่าทางจะเก่งเอาการเลยล่ะนะ ผมเห็นเขางับคอของผู้ชายตัวใหญ่ๆ ก่อนที่จะทำอะไรก็ไม่รู้ ร่างของมนุษย์คนนั้นก็หายวับไปเลย

                “เห็นเป็นเรื่องเล่นๆ หรือไงกันนะจองชานอู ยังไงนายก็ไม่เห็นหน้าอยู่ดีนั่นแหละแทฮยอนส่ายหัวเบาๆ ให้กับนิสัยขี้เล่นของรุ่นน้อง ชานอูหัวเราะเสียงใสก่อนจะเริ่มวาดมือบนอากาศ ปรากฏเป็นรูปร่างของใครคนหนึ่ง

                ถึงผมจะไม่เห็นหน้า แต่เท่าที่จำได้ หมอนั่นตัวเล็กประมาณนี้ ผมยุ่งๆ สีน้ำตาลเข้มแบบนี้ มีผ้าคลุมสีม่วงเข้ม และผมว่าผมพอเดาได้ว่าเขาเป็นใคร

                “หมายความว่าไง?” แทฮยอนถาม ชานอูยกยิ้มที่มุมปากก่อนจะลงมือวาดรูปใครสักคนขึ้นอีกครั้ง แต่คราวนี้กลับปรากฏใบหน้าหวานๆ นัยน์ตาสีน้ำตาลเข้มสุกใสแวววาว และผมสีน้ำตาลเข้มของใครบางคนขึ้นในอากาศ และแน่นอนว่ามันตรงกับลักษณะที่เขากล่าวไปทุกประการ

                ผมก็ไม่แน่ใจนักหรอกนะ แต่ก็น่าจะเป็นเขานี่แหละ

                “หมอนี่มัน…”

                “แต่ผมไม่ได้บอกใครหรอก แล้วก็ไม่มีความคิดที่จะบอกด้วยชานยูยักไหล่เบาๆ พลางเบ้ปาก

                พ่อมดและแม่มด หนึ่งในเผ่าพันธุ์ที่ดำรงชีวิตอยู่ในโรงเรียน พวกเขารักสงบและไม่ชอบเรื่องวุ่นวายทั้งปวง จึงไม่แปลกที่ชานอูจะไม่อยากเล่าเรื่องที่เขาเห็นมาให้ใครฟัง เพราะแน่นอนว่าทันทีที่เขาเล่าเรื่องที่เห็นมาให้พวกยกฑูตฟังแล้วล่ะก็ เขาไม่มีทางได้อยู่อย่างสงบสุขต่อไปอีกแน่ๆ

                มนุษย์ผู้อ่อนแอย่อมตกเป็นเหยื่อของผู้ล่าอย่างพวกแวมไพร์จริงๆ เลยนะครับชานอูเอ่ย

                “เราต้องระวังหมอนี่ไว้แทฮยอนพ่นลมหายใจหนักๆ พลางสะบัดมือบนอากาศปล่อยให้ภาพนั้นหายวับไปก่อนจะหันไปหาคนตัวเล็กที่นั่งนิ่งอยู่บนเตียง นัยน์ตาสีน้ำตาลเข้มมีแววสั่นไหวเล็กๆ

                มนุษย์ผู้อ่อนแอย่อมตกเป็นเหยื่อของผู้ล่า…” เสียงหวานเอ่ยด้วยน้ำเสียงสั่นเครือ แทฮยอนดึงคนตัวเล็กเข้ามากอดไว้แน่นพลางลูบผมของเขาไปมาอย่างปลอบโยน  

                ไม่ต้องกลัวหรอกจินฮวาน นายไม่ใช่มนุษย์อ่อนแอแบบพวกนั้นหรอกน่า แต่ถึงนายจะเป็นแค่มนุษย์ พ่อมดอย่างฉันก็ไม่ยอมให้ใครมาทำอะไรเพื่อนสนิทของตัวเองได้หรอก


                คิมจินฮวาน คือชื่อของผม

                และใช่ สถานะของผมคือ ผู้ถูกล่า

                


     



        ❥ To be continued.












     

              มาพูดคุยกับอินดี้กัน :3            



    ฟิคเรื่องนี้ตั้งใจมากๆ เป็นเรื่องที่ทำให้ปวดหัวมากด้วย 
    ทั้งการแต่งแฟนตาซี และบุคคลที่สามที่ไม่ถนัดเลยนิด แงงงงงงงง

    แต่ยังไงก็ออกมาเป็นรูปร่าง หวังว่าทุกคนจะชอบ
    ต้องขอบคุณม่อนที่ชวนแต่งฟิคเรื่องนี้ด้วยนะ เรามาทำให้มันสนุกกันเถอะ (:
    อย่าลืมอ่านฟิคของม่อนก่อนมาอ่านฟิคเรื่องนี้ด้วยนะคะ ไม่งั้นไม่เข้าใจนะ555
    แล้วเจอกันในบทต่อไป มั๊ววว <3


    Grim Reaper {Click!}

    มาสกรีมด้วยกันได้ที่ #ฟิคยมทูตฮันบิน

    {Twitter   Indydoll.}


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×