คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : P O S E ❥ I N T R O
t
h
e
m
y
b
u
t
t
e
r
HUNBIN TALK:
In the morning @ Kim Academy High School
ถ้าจะให้พูดถึงคิมอะคาเดมีไฮสกูล หรือสถานศึกษาชั้นนำที่รวมเอาคนที่มีความสามารถทางด้านดนตรีระดับเทพมารวมไว้ด้วยกันแล้วล่ะก็ จะลืมไปไม่ได้เลยกับหนุ่มฮอตแห่งคิมอะคาเดมีแผนกมัธยมปลายปีสามทั้งสามคน พวกเขาต่างเป็นคนที่ถือได้ว่าเทพที่สุด หล่อที่สุด มีอิทธิพลที่สุด และหนึ่งในนั้นก็ไม่ใช่ใครที่ไหน
คิมฮันบิน…หรือ ผมเอง J (ถุ้ย!)
จะมาถุยใส่กันง่ายๆ มันก็ออกจะเกินไปหน่อยนะครับ ผมน่ะเกิดมาพร้อมกับความเพอร์เฟคเลยเชียวนะ ทั้งหน้าตาที่หล่อเหลาจนสาวๆ ต้องยอมศิโรราบ ความสามารถที่เยอะจนบางทีผมก็หมันไส้ตัวเอง ที่สำคัญ ผมเป็นลูกชายคนเดียวของเจ้าของคิมอะคาเดมีแห่งนี้ยังไงล่ะ
เท่ห์กว่าผมมีอีกมั้ยครับ J
“ไอ้ห่านโว้ยยยยย”
หมดกันความเท่ห์กู -___-^
“ห่านพ่อง!” ผมหันไปโวยวายใส่ 'คิมจีวอน’ หรือที่คนทั่วไปในคิมอะคาเดมีชอบเรียกมันว่าบ็อบบี้ หนึ่งในสามหนุ่มฮอตที่ผมกล่าวไปก่อนหน้านี้ มันเป็นเพื่อนสนิทผมและอยู่แผนกมัธยมปลายเหมือนผมด้วย อันที่จริงมันอายุมากกว่าผมและสมควรเรียนแผนกมหาวิทยาลัยได้แล้ว แต่มันกลับไม่ยอมและเอาแต่บอกว่าจะเรียนกับผมท่าเดียว มันก็เลยยอมซ้ำชั้น ไอ้นี่มันบ้าครับ -___-^
“เรียกห่านเดี๋ยวพ่อก็โดดงับหัวเลย”
“เออๆ อย่าเพิ่งนอยด์ดิวะ” จีวอนหอบแหกๆ ก่อนจะยื่นมือใหญ่ๆ ของมันมาตบบ่าผม “กูมีเรื่องจะมาบอก”
“มีอะไรวะ?”
“มีเด็กใหม่เข้ามา อยู่แผนกมหาวิทยาลัยปีสาม” ‘กูจุนฮเว’ เพื่อนสนิทผมอีกคนที่เดินตามหลังไอ้จีวอนมาเป็นคนตอบแทนตัวการที่ตอนนี้ก็ยังคงไม่หายหอบ ผมขมวดคิ้วมุ่นกับคำที่เพิ่งได้ยิน มีเด็กใหม่ แถมเข้ามาแล้วอยู่แผนกมหาลัยปีสามเลยเนี่ยนะ? ผมเป็น (ลูก) เจ้าของทำไมผมไม่เห็นรู้เรื่องนี้วะ
มันจะไม่น่าแปลกใจเท่าไหร่หรอกครับถ้าหมอนั่นเข้ามาแผนกมัธยมก่อน ผมลืมบอกไปสินะว่าคิมอะคาเดมีแห่งนี้เป็นชายล้วนแบ่งเป็นแผนกมัธยมต้น มัธยมปลาย และแผนกมหาวิทยาลัย ที่สำคัญคือพวกเราไม่ได้รับใครเข้ามาเรียนได้ง่ายๆ หรอกนะครับ ยิ่งแผนกมหาวิทยาลัยยิ่งแล้วใหญ่ ต้องมีความสามารถเทพจริงๆ เด็กใหม่ถึงจะเข้าเรียนระดับมหาวิทยาลัยได้
“มันเป็นใครวะ?” ผมถาม จุนฮเวเหยียดยิ้มร้ายบนใบหน้าหล่อเลวของมันก่อนจะตอบผมด้วยน้ำเสียงที่ทำให้ผมอยากจะตั๊นหน้ามันสักที หมันไส้หน้าแม่งเหลือเกิน -___-
“ก็ไปถามกับเจ้าตัวเลยสิ”
“มึงรู้หรือไงว่ามันอยู่ที่ไหน”
“ไม่มีอะไรที่กูจุนฮเวไม่รู้ครับJ”
@ แผนกมหาวิทยาลัยปีสามห้อง A
ปัง!
“คนไหนเด็กใหม่!” ผมตะโกนเสียงดังลั่นห้องหลังจากถีบประตูเข้ามาอย่างไม่เกรงกลัวอะไรทั้งนั้น ทุกคนหันมามองที่ผมเป็นตาเดียว ผมกวาดสายตามองไปรอบๆ แล้วก็ดันไปสะดุดอยู่กับผู้ชายร่างเล็กคนหนึ่งที่กำลังมองมาที่ผมด้วยใบหน้างุนงง
เด็กใหม่งั้นสินะ…
ไม่รอช้าเมื่อเจอเป้าหมาย ผมตรงดิ่งเข้าไปหาคนตัวเล็กอย่างรวดเร็ว แต่ว่า ยิ่งเข้าใกล้หมอนี่ทำไมผมถึงได้รู้สึกแปลกๆ แบบนี้วะ ไอ้หัวใจที่กำลังเต้นรัวๆ นี่คืออะไร?
“ไง เด็กใหม่” ผมทักพลางเอื้อมมือไปจับปกเสื้อของคนตัวเล็กกว่าเพื่อดูป้ายชื่อที่หน้าอก
‘คิมจินฮวาน’
“นาย เป็นใคร?” คนตัวเล็กเบี่ยงตัวหลบจากมือผมก่อนจะเอ่ยถามด้วยน้ำเสียงงงๆ ผมเหยียดยิ้มก่อนจะเอียงคอน้อยๆ และเอ่ยแนะนำตัว “ผมชื่อคิมฮันบิน อยู่แผนกมัธยมปลาย ลูกชายเจ้าของที่นี่ไงล่ะครับ พี่จินฮวานJ”
“คิมฮันบิน…” คนตัวเล็กพึมพำก่อนจะมองหน้าผมไม่เลิก ผมจึงใช้โอกาสนี้พิจารณาใบหน้าของเขา อืม…ใบหน้าเล็กๆ กับแก้มป่องๆ จมูกเล็กจิ้มลิ้ม ริมฝีปากสีชมพูอ่อนๆ และดวงตาเรียวเล็กกับนัยน์ตาแวววาว เดี๋ยวนะ ไอ้ที่อยู่ใต้ตานั่นมันไฝใช่มั้ย? เหมือนเป็นรูปอะไรสักอย่าง มองไม่ถนัดเลยว่ะ
อ๋อ รูปหัวใจนี่เอง...
“ยินดีที่ได้รู้จัก คิมฮันบิน”
“เฮ้ย!” ผมผงะตกใจจนต้องถอยหลังห่างออกมาทันทีที่ได้ยินเสียงใสๆ ดังขึ้นและพบว่าหน้าผมห่างกับเขาไม่ถึงสิบเซนด้วยซ้ำ มิน่าล่ะกูเห็นไฝรูปหัวใจซะชัดเลย ชิบหาย! ยื่นหน้าเข้ามาใกล้แบบนั้นได้ไงวะ หัวใจจะวายครับ
“พี่ยื่นหน้าเข้ามาหาอาม่าทำไมวะครับ!” ผมสบถ คนตัวเล็กเผยยิ้มกว้างที่ทำเอาผมเผลอมองค้างก่อนจะตอบผมด้วยเสียงใสๆ ของเขา
“ไม่ได้ยื่นเข้าไปหาอาม่า ยื่นเข้าไปหาฮันบินนั่นแหละครับ”
แล้วมาเรียกชื่อกูซะมุ้งมิ้งเลย อ๊ากกกก บินจะบ้าครับ!
“เจ๋งสัส เล่นซะไอ้ห่านอึ้งเลย"
“มันไปไม่เป็นเลยนะนั้น ฮ่าๆ ๆ “
และในขณะที่ผมกำลังกำลังอึ้ง คนตัวเล็กก็เดินมาประชิดตัวอีกครั้งพร้อมดึงเนคไทผมเพื่อให้ผมโน้มหน้าไปชิดกับใบหน้าใสๆ นั่นอีกครั้งและเอ่ยเบาๆ พร้อมรอยยิ้ม
“คิมฮันบิน ต่อจากนี้ไปพี่จะจีบเราแล้วนะครับJ”
บอกกูที กูไม่ได้ฝันใช่ม๊ายยยยยยย TTOTT
มาพูดคุยกับดินสอกัน :3
* อันยองฮาเซโยยยย นักอ่านที่น่ารักของดินสออออ
อย่างที่บอกว่าเรื่องนี้เกิดจากอารมณ์คลั่งบีจิน 555555
แม้จะไม่ค่อยมีเวลาแต่งเท่าไหร่นัก แต่ก็แค่อยากแต่งเฉยๆ
ยังไงก็ขอฝากพีจินคนขี้อ่อยไว้ด้วยก็ละกันนะคะ :3
อ่านแล้วช่วยเม้นท์เป็นกำลังใจนิดนึง
ถ้าพอใจก็มาอัพไว เคนะ? 5555555555555555
ติดต่อกันได้ทั้งสองเพจเลยนะคะ
IDOL FIC THAILAND
INDY_LIQUEUR
ทวิตเตอร์ IndyLiqueur
สกรีมลงแท็กที่
#จินฮวานคนขี้อ่อย
.
ความคิดเห็น