เล่ห์รักร้าย(ของ)นายซาตาน - นิยาย เล่ห์รักร้าย(ของ)นายซาตาน : Dek-D.com - Writer
×

เล่ห์รักร้าย(ของ)นายซาตาน

เขาทำทุกอย่างได้เพื่อลูกสาวตัวน้อยแม้ว่าต้องทำร้ายชีวิตใครก็ตาม ส่วนเธอทำทุกอย่างได้เพื่อความอยู่รอด แม้ว่าหนทางข้างหน้าจะเป็นแบบไหนเธอก็ไม่เคยท้อขอแค่เส้นทางด้านหน้าคืออนาคตที่ดี เพราะเหตุนี้เธอเลยจำใจมาเป็นพี่เลี้ยงให้กับเนสซีเพียงเพราะคำขู่ขอ

ผู้เข้าชมรวม

1,270

ผู้เข้าชมเดือนนี้

5

ผู้เข้าชมรวม


1.27K

ความคิดเห็น


9

คนติดตาม


31
จำนวนตอน : 3 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  16 ส.ค. 57 / 13:42 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

        เขาทำทุกอย่างได้เพื่อลูกสาวตัวน้อยแม้ว่าต้องทำร้ายชีวิตใครก็ตาม
        ส่วนเธอทำทุกอย่างได้เพื่อความอยู่รอด แม้ว่าหนทางข้างหน้าจะเป็นแบบไหนเธอก็ไม่เคยท้อขอแค่เส้นทางด้านหน้าคืออนาคตที่ดี เพราะเหตุนี้เธอเลยจำใจมาเป็นพี่เลี้ยงให้กับเนสซีเพียงเพราะคำขู่ของเขาแต่ดูเหมือนโชคชะตาจะเข้าข้างผู้หญิงจนๆแบบเธอมากเกินไปที่ทำให้เนสซีชอบเธอมากจนอยากได้เธอมาเป็นแม่แล้วต่อไปเธอจะทำอย่างไงดีเมื่อคนลูกต้องการเธอเป็นแม่และคนพ่อก็ต้องการเธอเป็นเมียเสียอย่างนี้ 

      แนะนำตัวละครจร้า

างได้เพื่อความอยู่รอด แม้ว่าหนทางข้างหน้าจะเป็นแบบไหนเธอก็ไม่เคยท้อขอแ



      โรเบิร์ต ร็อบ เซดริค O_O พ่อหม้ายลูกติดนักธุรกิจแถวหน้าของลอนดอน เป็นหนุ่มเจ้าสำราญที่ทำทุกอย่างได้เพื่อลูกสาวโดยไม่สนใจคำว่าผิดถูกขอแค่มันเป็นความสุขของบุตรสาวเขาก็พร้อมที่จะทำร้ายชีวิตคนอื่นทุกอย่าง


 


     จันทร์เจ้า เจ้าจอมใจ (เจ้า)O_Oหญิงสาวที่มีชีวิตแสนจะธรรมดาเรียบง่ายเกินบรรยาย เป็นนักเรียนทุนพยาบาลที่ตอนนี้กำลังทำง่านใช้ทุนอยู่ที่โรงพยาบาลยักษ์ใหญ่ในลอนดอน เธอยอมทำทุกอย่างเพื่อการอยู่รอดแต่ขอร้องอย่าเข้าใจผิดว่าสิ่งนั้นคือการขายตัว





ซี เซดริคO_Oสาวน้อยจอมวีนเอาแต่ใจตัวเองสุดๆ แต่การเอาแต่ใจของเธอก็มีเหตุผลนะ





         โอลิเวีย ครอสO_Oหญิงสาวไฮโซสังคมชั้นสูงเป็นคู่ควงที่คบกันมาเกือบสองปีตั้งแต่ที่มารดาของเนสซีเสียชีวิต ถึงฉันจะเป็นสาวไฮโซฉันก็เลือกนะและตอนนี้ฉันได้เลือกแล้วว่าคนที่จะมาเป็นคู่ชีวิตคือ โรเบิร์ต


 

         นายแพทย์โธมัส คาออสO_Oนายแพทย์มาดเข้มขวัญใจสาวๆในโรงพยาบาลเป็นหนุ่มนิ่งเย็นชาและเงียบขรึมจนไม่มีใครกล้าเข้าใกล้ อย่าให้ผมได้รักนะแล้วคุณจะถอนตัวไม่ขึ้น




*************************************************************************
แอบมาเปิดอีกเรื่องทิ้งไว้ทั้งๆที่เรื่องเดิมยังไม่ทันได้จบเลย แต่ก็เอาเถอะนะคะเรื่องของใบแก้วกับเฮียฟรานใกล้จะจบแล้ว แต่เรื่องของเฮียธัญญ์และหญิงแพรวยังไม่เขียนเลย อันฮยองก็กระโดดข้ามมาเรื่องของเฮียร็อบกันแล้ว แต่อันฮยองไม่ลืมนะคะจะเอาเรื่องของเฮียธัญญ์ก่อนแน่นอน(รึเปล่าน่า)
แล้วจะต่อด้วยเรื่องของเฮียร็อบนะคะ

จัค่เส้นทางด้านหน้าคืออนาคตที่ดี เพราะเหตุนี้เธอเลยจำใจมาเป็นพี่เลี้ยงให้กับเนสซีเพียงเพราะคำขู่ของเขาแต่ดูเหมือชะตาจะเข้าข้างผู้หญิงจนๆแบบเธอมากเกินไปที่ทำให้เนสซีชอบเธอมากจนอยากได้เธอมาเป็นแม่แล้วต่อไปเธอจะทำอย่างไงดีเมื่อคนลูกต้องการเธอเป็นแม่และคนพ่อก็ต้องการเธอเป็นเมียเสียอย่างนี้ 

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น