ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Fic)one piece Hunters killed the vampire love

    ลำดับตอนที่ #2 : Hunters killed the vampire love:2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.31K
      47
      22 พ.ย. 58

    ช...ช่วยด้วยยยยยยยยย! เอ๊ะ!”

    เพนกวินร้องตะโกนออกมาแต่ก็ต้องทำหน้าเหวอขึ้นมาเพราะตอนนี้เขานอนอยู่บนเตียง ในห้องพักของเขา เพนกวินมองไปรอบๆแต่ก็กลับไม่พบสิ่งผิดปกติ ชุดก็ยังเป็นชุดเดิมแบบเมื่อคืนนี้

    เฮ้ยยย ดีจังที่มันเป็นแค่ฝัน อึก

    พอกำลังจะลุกออกจากเตียงเพนกวินก็รู้สึกเจ็บที่คอขึ้นมาทันที เขาเลยเอามือขึ้นมากุมไว้ เขาสัมผัสได้ถึงของเหลวที่เริ่มไหลไปตามคอตรงลงมาที่ไหล

    เลือด!?”

    เพนกวินวิ่งไปในห้องน้ำตรงไปยังกระจกสำรวจคอตัวเองพบว่ามันมีรูเล็กๆ 2 รูอยู่ตรงคอ เหมือนเอามีดมาปักอก สิ่งที่เขาเจอเมื่อคืนนี้ไม่ใช่ความฝันแต่มันคือเรื่องจริงเลือดกับแผลนี้คือเครื่องยืนยันชั้นดี

    ไม่จริงใช่ไม

    เพนกวินทรุดลงกับพื้นเพราะความกลัว เกิดมาเขาไม่เคยกลัวขนาดนี้มาก่อน แต่สิ่งที่ทำให้เขาสงสัยมากที่สุดก็คือเขารอดมาได้อย่างไง

    เพนกวินเดินออกจากห้องน้ำ ตรงไปหาโทรศัพท์แต่หามันไม่เจอ แน่ซิเมื่อคืนนี้เขาโดนคนบางคนแย่งโทรศัพท์ไป

    ทำไงดีเนี้ย

    เพนกวินเดินไปห้องน้ำอีกครั้งเพื่อชำระร่างกาย ออกมา เขาก็ทำแผลที่คอแล้วเอาพลาสเตอร์ปิดไว้แล้วเอาหมวกสุดรักปิดไว้อีกทีกันคนเห็น(ตัวเขาเองก็ไม่อยากเห็นเลยปิดไว้)

    เพนกวินเปิดทีวีดูข่าว ข่าวที่ออกก็คือพบศพผู้หญิงคนหนึ่งนอนตายอยู่ระหว่างตึกที่เขาเขอกัยคนตัวสูง

    ใช่แล้วผู้หญิงคนนี้คือเหยื่อของผู้ชายคนนั้น ต่อไปก็คงเป็นเขาที่ต้องมานอนตายแบบนี้ เพนเริ่มเหงือตกอีกครั้งในหัวเขามึนตึบ แต่ความคิดต่างๆนาก็หายไปเมื่อเสียงๆหนึ่งดังขึ้น...

    ก๊อกๆ

    เสียงประตูดังขึ้นทำให้เพนกวินถึงกับหน้าซีด เขากลัว กลัวว่าจะเป็นคนเมื่อคืนนี้

    ...ทำไงดี

    ก๊อกๆ

    เสียงเริ่มดังขึ้นแสดงถึงความไม่พอใจ เพนกวินเดินไปที่ประตูแล้วเขาส่องไปที่ตาแมวเขาพบกับ

    ซาจิ

    สวรรค์มาโปรดไม่ใช่คนเมื่อคืนนี้ เพนรีบเปิดประตูอย่างรวดเร็วเพื่อรับซาจิเขามาแต่ซาจิไม่เขาเพราะจะไปทำงานแล้ว

    ซาจินายมาทำอะไรที่นี้

    นายนั้นแหละเพนกวินไม่สบายเป็นไงมั่ง

    หา!?”

    ยังมางงอีกก็นายโทรไปที่โรงพยาบาลแล้วขอลาหยุด 1 อาทิตย์เห็นบอกว่าเป็นติดไข้หวัด ฉันผ่านมาเลยแวะมาเยี่ยมขอบใจด้วยละ

    โทรไปเหรอ โทรไปตั่งแต่เมื่อไรกัน ก่อนที่เพนกวินจะได้ถาม เพนกวินต้องสะดุ้งเพราะมีเงาคนตัวใหญ่ทาบเข้ามาเขาเงยหน้าไปมองเขาก็พบกับ

    ...คนเมื่อคืนนี้...

    เพนกวินเงียบอีกครั่งก่อนที่หน้าซีด ดูเหมือนซาจิจะไม่รู้ตัวเลยว่ามีคนอยู่ข้างหลัง แถมอีกฝ่ายยังส่งยิ้มเหี้ยมมาให้ จนตอนนี้เพนกวินแถมอยากจะร้องกรี๊ด(?)แบบเด็กผู้หญิง

    ขอตัวนะปวดหัว

    ด...เดี๋ยวซิเพนกวิน

    เพนกวินไม่รอช้ารีบปิดประตู เอาหูแนบกับประตูเขาได้ยินเสียงฝีเท้าเดินออกไปออกไปจากหน้าประตู ก่อนที่จะส่องตาแมวอีกครั้ง ไม่มีวี่แววใครหรืออะไร

    ไปซักที

    ใครกันหรอ

    เพนกวินหันหน้าไปตามเสียง เขาพบกับชายร่างสูงอีกครั้ง แถมยังโดนแสยะยิ้มชั่วร้ายใส่อีก เพนกวินตัวน้อยไม่มีที่ให้ถอยตอนนี้ด้านหลังเขาคือประตูด้านหน้าคือคน(?) ตอนนี้ตัวของเขาสั่นเทาด้วยความกลัว เขาไม่กล้าแม้แต่จะหายใจแรงๆ

    ไม่เห็นต้องกลัวกันขนาดนั้นเลยนิ

    ผู้ชายคนนั้นค่อยๆเคลื่อนตัวเขาไปหาคนตัวเล็กอย่างช้าๆก่อนที่จะเอามือยันไว้ไม่ให้หนีแล้วค่อยๆโน้มหน้าลงมาหาคนตัวเล็ก เพราะความคุกคามนี้ทำให้อะดีนาลีนหลั่งคนตัวเล็นย่อตัวลงแล้วมุดหวางขาของคนตัวสูงแล้ววิ่งเข้าไปในห้องพักเมื่อคนตัวสูงเห็นอย่างนั้นก็เผยยิ้มเล็กๆออกมาก่อนที่จะเดินตามไปอย่างใจเย็น

    เพนกวินล็อกกอน ประตูห้องแล้วเอาแนบประตูฟังเสียงฝีเท้าแต่เมื่อไม่ได้ยินเพนค่อยเดินถ่อยหลังไปนั้งขอบเตียง

    ร...รอดแล้ว

    รอดอะไรเหรอ

    พอได้ยินเสียงของคนบางคนเข้าทำให้เพนกวินแถบวิ่งทันทีแต่เขากลับวิ่งไม่ได้เพราะโดนแขนที่ทรงพลังยึดเอาตัวเขาเอาไว้จนล้มมานอนกับแขกไม่ได้รับเชิญ แถมโดนกอดแน่นด้วยอีก

    ป...ปล่อย ผมไปเถอะ....ผ...ผมกลัวแล้ว.....ผมจะ....ไม่ บ...บอกใคร เรื่องผู้หญิงคนนั้น นะ...

    เงียบ!!”

    คนตัวสูงตะคอกใส่คนตัวเล็ก ผลที่ได้คนตัวเล็กกลับสั่นเทาเพราะความกลัวมากกว่าเก่าซะอีก คราวนี้คนตัวตัวสูงกอดแน่นกว่าเดิน

    ปล่อยผมไปเถอะนะผมขอร้อง คุณ...

    เพนกวินเงยหน้าไปมองคนตัวสูง ส่วนคนตัวสูงเองก็จ้องเขาไม่เว้นสายตาก่อนที่จะหันมายิ้มเหยียดอีกครั้งแล้วจูบไปบนหมวกไหมพรมเบาก่อนที่จะก้มหัวลงมากระซิบข้างหูเพนกวินอีกครั้ง...

    ขอโทษที่นะที่ไม่ได้แนะนำตัวเอง ฉันชื่อคิลเลอร์นะคุณผู้ช่วยเพนกวิน แล้วจากนี้ไปนายเป็นของฉันแล้ว

    “!!!”

    ……………………………………………………………………….

    มาครั้งแรกก็ประกาศตัวซะแล้วกรี๊ดดดดดดดด

    ต้องอย่างงี้ดิคิลเลอร์โซยยยยยเลยคิลเลอร์เอาเพนให้อยู่

    เม้นเป็นกำลังใจด้วยนะแจะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×