ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Fic)one piece Hunters killed the vampire love

    ลำดับตอนที่ #1 : Hunters killed the vampire love:1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.83K
      47
      22 พ.ย. 58

    ในเวลายามดึก ที่ทำงานต่างๆปิดตัวลง ยกเว้นโรงพยาบาลขนาดเล็ก ที่คอยเปิดบริการสำหรับผู้ป่วยฉุกเฉิน ในโรงพยาบาลนี้เหลือเพียงหมอ กับพยาบาล และผู้ช่วยเพียงไม่กี่คนเท่านั้น

    ทางเดินในโรงพยาบาลเชื่อมไปจนถึงหน้าปะตูทางออก มันทั่งมืดและน่ากลัว แลดูเหมือนจะมีอะไรโผล่มาจ้ะเอ๋! ตลอดเวลา แต่สิ่งเหล่านั้นกลับไม่ทำให้ผู้ช่วยแพทย์คนหนึ่งกลัวเลย สำหลับเขามันคงชินแล้ว

    อะ! เพนกวินจะกลับแล้วเหรอ

    ผู้ช่วยแพทย์หันไปมองคนที่ทักเขา

    ซึ่งนั้งอยู่ตรงเค้าเตอร์ และยังเป็นพื่อนของเขาด้วย นั้นคือซาจิ และดูเหมือนเจ้าตัวจะจัดเอกสารอยู่

    ก็นะวันนี้ไม่มีเวรนี้ก็เลยกลับไว

    น่าอิจฉาจังแฮะ ของฉันนะกว่าจะได้กลับก็เกือบเที่ยงคืนแนะ

    ซาจิพูดจบ ก็บ่นงุบงิบ ถึงจะไม่รู้ว่าบ่นอะไรแต่เขารู้อย่างหนึ่งซาจิคงด่าไอ้หัวหน้าเวรที่เป็นคนจัดเวรให้พวกเขา

    งั้นฉันไปก่อนนะซาจิ

    อืม แล้วเจอกันเพนกวิน อะ!เดี๋ยวเพน!!!”

    มีอะไร

    ช่วงนี้เกิดคดีฆ่าผู้หญิงต่อเนื่องบ่อยนะระวังด้วยละ แถมมันยังเป็นการฆ่าแบบแปลกๆด้วย เขาลือกันว่าเป็นฝีมือพวกผีดูดเลือด

    ไร้สาระวะ แล้วมันเกี่ยวอะไรกับฉัน

    เอ้า! ก็นายร่างบางหน้าเล็กใครเห็นก็นึกว่าผู้หญิงอะดิ

    ไอ้-

    ชะชะ! ประเดี๋ยวก่อนซิ จะกลับบ้านไม่ใช่เหรอครับ เชิญครับ

    เพนกวินถึงกัดฟันกรามเสียงดัง แล้วเดินกระแทกเท้าออกมาโดยมีซาจิส่งเสียงแซวเป็นระยะๆ

    จนพ้นโรงพยาบาล เขาเดินออกมาแล้วใส่หมวกแสนรักของตัวเองแล้วเดินอัมเพลงเล่นไปเรื่อยๆ

    เพนกวินเดินมาตามท้องถนน ผ่านตึก ผ่านบาร์ ต่างๆนาๆ ห้องเช่าของเขาอยู่ใกล้กับสถานบันเทิงต่างๆแต่เจ้าตัวไม่เคยเข้าจะมีไปก็แต่ร้านสะดวกซื้อที่อยู่ใกล้เท่านั้น เพนกวินเดินไปเรื่อยๆ จนไปยืนอยู่ช่องระหว่างตึกมีนเป็นทางลัดกลับหอเขาแต่ถึงมันจะเป็นทางเปลี่ยวและอันตรายเขาก็ต้องผ่านเส้นทางนี้ เพราะไม่งั้นเขาคงต้องอ้อมโลกเดินลัดตึกแน่แต่ความคิดนั้นของเพนกวินต้องจบลงในเมื่อซอกระหว่าง 2 ตึกนี้กลับมีเจ้าของไปแล้ว

    เพนกวินเดินถอยหลังออกมาเพราะสายตาเขาโฟกัสไปเห็นชายหญิงกำลังผอดรักกันอย่างเมามัน ดูเหมือนชายหญิงคู่นั้นยังไม่เห็นเขา เขาจึงเดินออกมาอย่างรวดเร็ว

    ทำไมต้องเป็นวันนี้ด้วยฟ่ะ!”

    กรี๊ดดดดดดดดดดด

    เพิ่งเดินจากมาได้ไม่นานเพนกวินต้องสะดุ้งกลับเสียงร้องกรี๊ดดัง ทำให้เขาต้องวิ่งกลับไปดูตามสันชาติตยาน พอเขาไปถึงเขาก็พบกลับร่างผู้หญิงล้มลงอยู่กลับพื้นแต่ไร้วี่แววผู้ชาย แต่เพนกวินได้ลืมเรื่องนั้นไปซะสนิทเขารีบวิ่งไปประคองผู้หญิงคนนั้นก่อนที่จะวัดชีพจร

    ไม่จริง ตายแล้วหรอ

     ....พอมองดูดีๆแล้วที่คอผู้หญิงคนนี้มีรอยแปลกๆอยู่ด้วยแหะ....

    เพนกวินหยิบโทรศัพท์ขึ้นมา เพื่อโทรหาตำรวจ กับรถพยาบาลพอเขากดหมาเลขเสร็จเตรียมโทรออกมือถือเขาก็ถูกแย่ง ด้วยมือใครบางคน

    นี้เอาคืนมานะ โอ้ย!”

    พอเพนกวินกระโจนไปหยิบโทรศัพท์ที่ถูกแย่งไปคืน แต่มือของเขาก็ถูกจับด้วยมือของอีกฝ่ายข้างหนึ่ง แถมยังโดนบีบข้อมือแรงๆเป็นของแถม

    นายมัน คนที่อยู่กลับผู้หญิงคนนี้

    ถึงจะไม่เห็นหน้าแต่เขาจำรูปร่าสรีระของอีกฝ่ายได้ ละที่จำได้แม่นสุดนั้นคือผมสีทองที่ยาวลงมาจนเลยหลัง

    หืมมม เห็นด้วยเหรอ ฉันนึกว่าถ้าเป็นที่นี้คงใครเห็นแล้วแท้ ว่าแต่คุณหนูอยากรองมาสนุกกันหน่อยไม

    ใครเป็นคุณหนูกันหะ!”

    เฮ้ย! ผู้ชายนิหว่า

    ชายตัวสูงทำหน้าตกใจจนเหวอแต่เห็นไม่ชัดเพราะมันมืด ก่อนที่จะหันมาแสยะยิ้มให้กับเพนกวิน ที่จ้องหน้าเขาอยู่

    จะทำอะไรปล่อยนะ!”

    เพนกวินต้องผวา เขาถูกคนตัวสูงผลักไปชิดกลับกำแพงมือทั้ง 2 ของเขาถูกรวบไว้เหนือหัวด้วยมือข้างเดียวของคนตัวสูง

    สูงชะมัด...

    พอดีกับใบหน้าคนตัวสูงถูกแสงจากไฟบนถนนสะท้องให้เห็นใบหน้าคม จมูกเป็นสัน บวกกับดวงตาคมดวงตาสีฟ้าน้ำทะเลแลดูออดอ้อนตลอดเวลา ผมด้านหน้ายาวลงมาปิดหน้านิดหน่อยดูมีเสน่ห์น่าค้นหา เขาขยับหน้าเข้ามาใกล้เรื่อยๆจนระยะลมหายใจมันเกยทับกับ

    อึก! เจ็บ ฮืออ

    คนตัวเล็กกว่า(มาก) ร้องออกมา เมื่อคนตัวสูงก้มหน้าไปกัดด้วยเคี้ยวตรงต้นคอของเขาโลหิตสีแดงราวกับทับทิมซึมออกมา เขาถอดเคี้ยวออกแล้วเลียไปที่ปากแผล ด้วยสีหน้าพึงพอใจก่อนที่จะหันมาประจันหน้ากับคนตัวเล็กอีกครั่ง

    เขาเริ่มรู้ถึงแรงสั่นเล็กๆที่เกิดขึ้นจากคนตัวเล็ก พอดูดีๆเจ้าคนที่เขาจับได้นี้กำลังหน้าแดงอยู่ด้วย

    ....น่ารักเว้ย!...

    เฮ้ออออ เสียดายชะมัดเลยดันอิ่มซะแล้ว แต่ถ้าปล่อยนายไป ก็เสียดายอีกแหละ เอ๋ ถ้าปล่อยไว้นานกว่านี้จะอร่อยรึเปล่าหวา

    เพนกวินพยามเปล่งเสียงพูดที่หายไปตั่งแต่โดนกัดคอไปแต่ทั่งๆที่ไม่เห็นแผลแต่เขารู้ว่าแผลมันคงเล็กมาก แต่ทำไมถึงสร้างความเจ็บปวดได้ขนาดนี้ เขาจะทำไงดี

    ช...ช่วย โอ้ย!!”

    คราวนี้คนตัวสูงฝังเคี้ยวลงไปซ้ำกับแผลเดิม แล้วถอนมันออกมาอีกครั้ง

    ...เจ็บ...

    น้ำตาใสๆค่อยไหลออกมาทั่งเจ็บทั้งกลัวและอีกหลายๆอารมณ์ปะปนกันไปหมด เขาทำอะไรไม่ได้ ไม่ได้ซักนิด

    เอาเป็นอย่างหลังคงจะดีกว่าซินะ

    พ...พูดเรื่องอะไร  ...!!!”

    เพนกวินตัวเล็กพยายามถาม แต่คำพูดของเขากับถูกกลืนหายไป เพราะร่างสูงก้มหน้ามาประกบริมฝีปาก แล้วค่อยๆเลื่อนไปจูบซับน้ำตาที่ไหลออกมา

     งั้นขอหมักไว้ตั้งแต่ตอนนี้เลยแล้วกัน

    “!?”

    .........................................................................................................................

    จบแล้วสำหรับนิยายเรื่องนี้นะค่ะ

    แล้วต้องประทานโทษที่มุกะผู้นี้ต้องลบเรื่องที่แล้วทิ้งเพราะดูไปดูมามันไม่ใช่แนวของมุกะเลยสำหรับไรเตอร์ต้องแนว SM เท่านั้น ใครรับไม่ได้จะด่ามุกะมุกะไม่ว่า

    จริงๆแล้วมีแผนทำ SM ตั้งนานแล้วแต่กลัวโดนแบนนะค่ะแล้วใครมีพื้นที่แนะนำให้มุกะเขียน SM ได้อย่างสบายใจแฮ ละก็บอกด้วยนะค่ะ

    แล้วก็สำหรับเรื่องนี้จะ SM นิดหน่อยเฉพาะตอนเฮียคิลหึงอะค่ะหรือไม่ก็แล้วแต่อารมณ์มุกะเนี้ยแหละ//โดนเสย

    ยังไงก็คอมเม้นหน่อยนะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×