ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Fic)one piece Hunters killed the vampire love

    ลำดับตอนที่ #4 : Hunters killed the vampire love:4

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.19K
      39
      28 พ.ย. 58

    คิลเลอร์เฝ้ามองคนตัวเล็กที่หลับ(สลบ)อยู่ข้างกาย เขาเกลี่ยเส้นผมสีดำที่ร่วงมาปิดหน้าใสๆ สัมผัสบนใบหน้าสีหวานมันช่างอบอุ่น ถึงแม้มือของเขาจะสัมผัสไปตามใบหน้าแต่ก็ไม่มีทีท่าว่าคนตัวเล็กจะตื่นเลย

    ช่วยไม่ได้แหะ....ดันจัดหนักตั้งแต่ครั้งแรกซะขนาดนั้น

    คิลเลอร์ยันตัวลุกขึ้นมานั่งดูใบหน้าคนกำลังหลับอยู่ ตอนนี้คิลเลอร์อยากให้เพนกวินน้อยตื่นขึ้นมาเห็นสภาพของตัวเองกับของเขาตอนนี้ซะจริง สภาพของคิลเลอร์อยู่ครบดีแต่สภาพของคนตัวเล็กคือไม่มีอะไรปิดบังกายแม้แต่นิด

    เขาค่อยโน้มตัวลงไปจูบหน้าผากผู้ช่วยแพทย์ตัวเล็กก่อนที่จะเดินออกจากห้องนอนไปอย่างเงียบๆ

    ............

    อึก อืม เจ็บชะมัด

    เพนกวินที่เริ่มตื่นได้พยายามลุกอย่างยากลำบากเพราะร่างกายเขาได้รับความบอกช่ำมากเกินไป ก็ตั้งแต่มีชีวิตอยู่มาเขาไม่เคยเจออะไรอย่างนี้เลย

    หกโมงแล้วเหรอ นี้เราสลบไปนานเลยแหะ

    เพนกวินพยายามไม่นึกถึงเรื่องที่เกิดขึ้น เขาฝืนสังขารไปอาบน้ำชำระกายอีกรอบ เขามองดูร่องรอยต่างๆนาๆที่อยู่บนตัวเขามีรอยแดงกับรอยช่ำนิดๆหน่อยๆ ก่อนที่จะเดินมาห้องครัวหาอะไรกิน เพราะตั้งแต่เช้าเขายังไม่ได้กินอะไรเลย เพนกวินเดินมาที่ห้องครัวเลือกวัตถุดิบออกมาแต่เขาไม่มีแรงแม้แต่จะยอมีดเขาเลยเลือกที่จะกินอาหารแช่แข็งแทนใช้เวลานิดหน่อยก็ได้แล้ว

    เขาย้ายร่างเล็กๆมานั่งลงบนโซฟา เปิดทีวี

    เคร้ง!

    ช้อนในมือเพนกวินร่วงลงบนพื้นพร้อมร่างเล็กๆนั้น เพนกวินเกิดอาการหน้ามืดขึ้นมาทันที เขาไม่รู้สึกถึงอะไรเลย แม้แต่พื้นเย็นๆ ภายในห้อง

    ..............

    อุ่น....

    เพกวินลืมตาขึ้นมา สิ่งที่เขาพบก็คือตัวเขาอยู่บนเตียง(อีกแล้ว)

    อะ! นายฟื้นแล้วดีจุงเบยยย

    เสียงใสๆของใครบางคน ทำให้เพนกวินดีใจจนแทบจะร้องให้นั้นคือเสียงของซาจินั้นเอง

    ซาจินายมาได้ไง

    ก็นะฉันโทรหานายไม่ติดก็เลยบุกเข้ามาที่นี้ซะเลย

    ซาจิไม่รู้ว่าหรอกว่าคนที่นอนอยู่ตรงนี้ดีใจแค่ไหนที่เขาตื่นมาแล้วเห็นตัวเองอยู่กับคนที่เขาไว้ใจได้อยู่ตรงนี้

    นายหิวยังฉันทำข้าวต้มไว้ให้

    อืม หิวซิ ฉันยังไม่ได้กินอะไรเลยแต่เช้า

    รอเดี๋ยวนะ เดี๋ยวฉันไปตักมาให้

    ซาจิเดินออกไปจากห้อง เพราะซาจิทำให้เพนกวินลืมความกลัวต่างๆนาๆที่เกิดขึ้นซะเกือบหมด เขาสบายใจทุกครั่งที่ได้คุยได้หัวเราะกับซาจิ

    อา....มาแล้วข้าวต้มสูตรพิเศษ

    คงกินแล้ว.....ไม่อาหารเป็นพิษนะ

    จะบ้าไง ฉันก็ทำอาหารเป็นนะเฟ้ย!”

    ครับๆ อะ.....จะทำอะไร

    ซาจิยกช้อนที่มีข้าวต้มเต็มช้อมจ่อไว้ที่ปากของเพนกวิน

    ป้อนไง ไม่มีแรงแบบนั้นจะยกช้อนขึ้นเหรอ

    ฉันก็ไม่ได้-

    อ้ามมมมม

    เพราะเป็นพวกโลกสวยซาจิไม่คิดที่จะฟังอะไรเพนกวินเขายักข้าวต้มลงปากเพนกวินแม้เจ้าตัวที่เป็นคนถูกป้อนจะไม่เต็มใจซักเท่าไรก็ตาม

    ว่าแต่รอยบนตัวนายมันอะไรหรอ

    แค่กๆ

    เฮ้ยๆๆๆๆ ใจเย็นดิ

    เพนกวินสำลักข้าวต้มที่ถูกป้อน

    อย่าพูดถึงมันดีกว่า

    หรือนายถูกเจ้าหนี้มันทำร้ายอีกแล้ว

    ม....ไม่ใช่ซักหน่อย ฮึก

    โฮ่ๆ เพนกวินที่หน้าสงสาร

    ซาจิโผล่กอดเพนกวินร้องให้ไปด้วย ส่วนเพนกวินเองก็ตบหลังโอ๋ซาจิอยู่นาน 2 นาน จนหารู้ไม่ว่ามีสายตาอาฆาตส่งมายังเขา

    …………..

    ซาจิกลับไปก็ได้เวลาที่เพนกวินต้องพักผ่อนเสียที เขาเหนื่อยมาก ตลอดเวลาที่ผ่านมาเขาไม่เคยกลัวหรือเหนื่อยขนาดนี้มาก่อน

    แต่ก็เป็นเพราะเจ้าเพื่อนสนิทที่ทำให้เขาลืมเรื่องที่เกิดขึ้นเพียงชั่วข้ามคืนไป

    ยิ้มระรื่นเชียว คงจุใจมาซินะ

    เสียงเหี้ยมถูกส่งมาจากด้านหลังของเพนกวิน เมื่อเขาหันไปก็พบกลับคนที่เขากลัวสุดชีวิต

    ....คุณคิลเลอร์....

    .....................................................................................................................................

    อ้ายยยยยยยย!หนูเพนวิ่งงงงง

    ศัตรูหัวใจโผล่มาแล้วนายจะทำอย่างไงคิล

    คิลสู้มานนนนนอย่ายอมแพ้มานนน

    ซาจิเองก็พยายามเข้าน่าาาาาาา****ห้ะ!***

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×