ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Fic)one piece Hunters killed the vampire love

    ลำดับตอนที่ #34 : Hunters killed the vampire love:33 100% END

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 800
      26
      18 ธ.ค. 59


    นี้เป็นครั้งแรกในรอบหลายร้อยปีที่คนตัวสูงตื่นขึ้นมาแล้วมีความสุขที่สุด เพราะเขาตื่นมาก็เจอกับใบหน้าอันสวยงามที่กำลังหลับใหล เขาจ้องใบหน้านั้นเหมือโดนมนต์สะกด จ้องไปจ้องมาสายตาโลมเลียเริ่มมองไปที่ต้นคอจะเห็นว่ามีรอยเขี้ยวและรอยจ้ำเต็มไปหมด เขากลืนน้ำลายลงคออย่างยากลำบาก

    จะตะบละแตกตอนเช้าไม?

    ก่อนที่อะไรๆจะเลยเตลิดไปดวงตากลมใสก็ค่อยๆลืมตาขึ้น ก่อนจะมองชายตรงหน้า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อวานไหลย่อนกลับมาเหมือนหนังกลางแปลง เพียงแต่เขาเป็นตัวละครหลัง พอรำลึกได้ใบหน้าขาวใสกับแดงขึ้นทันที พร้อมกลับพยายามลุกแต่ความเจ็บปวดที่สะโพกก็แล่นมาทำร้ายร่างบางเข้าให้ ทำให้คิลเลอร์ไปประคองให้นั้งพิงหัวเตียง

    โอ้ย!!”

    เพน!! อา...โทษทีหนักไปหน่อย

    ร่างบางหันมามองหน้าคนตัวสูงทั้งน้ำตา.....เหอะ! ขนาดหน่อยยังเจ็บแบบนี้ ไม่อยากจะคิดเลยถ้า......อ้ายยยย! คิดไลว่ะเนี้ยยยยยย

    เพน

    หิวน้ำ...

    หืม? ว่าไงนะ

    คิลเลอร์ถามซ้ำเพราะร่างบางน้ำเสียงแหบแห้ง จนแถบไม่ได้ยิน เหมือนเป็นการกระซิบ ร่างบางพอรู้อยู่ว่าเสียงตัวเองนั้นแหบแห้งเพียงใดก็ได้แต่คิดวิธีสื่อสารก่อนที่จะชี้ไปทางเหยือกน้ำ คิลเลอร์ที่เห็นแบบนั้นก็ร้องอ๋อทันที พร้อมลุกออกจากเตียงไป

    พรึบ!!

    O//[ ]//O!!!

    อ้ากกกกกกกกกก ! ทำไมไม่หาอะไรมาคุม!!!’

    ใบหน้าที่แดงอยู่แล้วเห่อแดงขึ้นไปอีก ร่างกายกำยำที่ไม่มีอะไรปกปิดพึ่งเดินผ่านสายตาเขาไป ก่อนที่จะก้มมองตัวเองในตอนนี้ก็เปลือยเปล่าเช่นกัน พอแก้วน้ำถูกเอามาให้มือที่แถบไร้เรียวแรงคว้าแก้วน้ำมากระดกดื่มอย่างรวดเร็ว

    ทำไม!!”

    ห้ะ?

    ทำไมไม่แต่งตัวห้ะ!!!!”

    ก็มัน...เคยๆกันอยู่แล้วเนอะ ไม่รู้ว่าจะแต่งไปทำไม

    แป๊ดดดด!

    ใบหน้าที่กำลังแดงแล้วยิ่งแดงขึ้นไปอีก เพราะคำพูดหน้าไม่อายของใครบางคน ได้แต่เบือนหน้าหนี โกธรก็โกธร อายก็อาย พอร่างสูงเห็นอย่างนั้นก็หลุดขำออกมาแล้วเดินไปใส่เสื้อผ้าและไม่ลืมของเพนกวินด้วย

     

    ..

    [PENGUIN]

    เพน

    หมับ

    อยู่ดีๆคิลเลอร์ที่มาจากไหนไม่รู้ก็เข้ามาสวมกอดผมที่นั่งอยู่โซฟาห้องรับแขก เอาหน้ามาถูหน้าท้องผม สยิวชะมันอายด้วย ไม่อายได้ไงละสาวใช้กันยิ้มน้อยยิ้มใหญ่เชียว!

    ค....คิล ปล่อยเถอะ ผมอาย

    คิลเลอร์เงยหน้าขึ้นมาแล้วกวาดมองไปทั่วห้องก็พบสาวใช้ 2-3 คนยืนดู

    พวกเธอออกไปก่อนไป

    เจ้าค่ะ

    ง่ายไปไมที่ผมไล่นะ! ไม่ไป บอกว่า ดิฉันต้องรับใช้ท่านเพนกวินเจ้าค่ะ’ ‘ถ้าท่านเพนกวินเป็นอะไรขึ้นมาดิฉันจะใจสลายโทษเถอะผมรู้จักพวกเธอยังไม่ถึงชั่วโมงเลยนะ!!!

    เพน

    หืม?

    ผมหันไปมองหน้าคิล เขาเองก็มองผมเช่นกัน

    รู้ใช่ไมว่าฉันเป็นอะไร......

    ....เขาต้องการสื่ออะไรกันแน่....

    ....เขาต้องการสื่ออะไรกันแน่....

     

    "อ...อืม รู้ซิ"

     

    "แล้วก็คงรู้เเล้วซิ ... ทุกคนที่นี้เหมือนกับฉัน"

     

    "ก็ไม่ได้เดายากขนาดนั้น"

     

    ดวงตาของคิลเลอร์ฉายเเววสั่นระริก....ก่อนที่จะหลบไปแล้วเอาหน้ามาซุกหน้าท้องผมแทน มันหวิวๆแปลกๆ

     

    "ฉันนะเห็นมนุษย์ตายมานักต่อนักแล้ว...และการตายแต่ละครั้งก็จะมีเหล่าผู้คนที่เป็นญาติ เพื่อน พี่น้องแม่กระทั่ง คนรักมานั้งเสียใจใกล้ๆร่างไร้วิญญาณนั้น ฉันเลยคิดว่าถ้าไม่มีความรัก และความอาทรนั้นการตายของคนๆนึงมันจะไม่เจ็บปวด ฉันเลยใช้ชีวิตในหลายร้อยปีมานี้แบบเสเพ ไม่ยิดติด"

     

    "คิลเลอร์"

     

    "หึหึ คิดเเล้วก็หน้าขำ ทั้งๆที่คิดแบบนั้นมาตลอดแท้ๆแต่แล้วฟ้าก็ทำโทษโดยการส่งนายมา"

     

    พอพูดจบประโยคคิลเลอร์ก็ลุกขึ้นนั่งโดยใช้เเขนข้างเดียวดึงผมขึ้นนั่งตักอย่างง่ายดาย มือของเขาเชยคางผมขึ้นให้สบตากลับเขา ดวงตาของคิลเลอร์ฉายแววบางอย่าง มันเหมือนมีโซ่บางอย่างมามัดผมไว้ให้อยู่นิ่งๆ

     

    "เพนนายจะอยู่ข้างๆตลอดไปฉันได้ไม....?"

     

    "ต...แต่ว่าชีวิตของตนธรรมดาอย่างผมมันอยู่ได้ไม่ยืดยาวนะ ถึงจะดูแลสุขภาพดีแค่ไหนแต่เฉลี่ยแล้วแต่ละคนตายตอนอายุไม่เกิน 80 นะ อุ๊บ!!!"

     

    ริมฝีปากของคิลเลอร์ประทับลงมาที่ปากผมสอดลิ้นเข้ามาเกี่ยวพันกับลิ้นของผมในตอนนี้เหมือนว่าตัวเองกำลังจะขาดใจ เหมือนทุกทีที่จูบกับเค้าเเล้วเหมือนโดนดูดวิญญาณทุกครั้ง

     

    "ฟังนะเพน ฉันมีวิธีที่จะทำให้นาย ได้อยู่กับฉันตลอดไป"

     

    "เอ๋?!"

    "แต่ขึ้นอยู่กลับว่า นายจะยอมไม?"

    ได้อยู่กับคิลเลอร์ตลอดไปเหรอ....ถ้าเป็นแบบนั้นผมก็ไม่ใช้มนุษย์อีกต่อไปะซิ

    ถ้าผมตอบว่าไม่ละ?

    ฉันก็จะบังคับนาย ไม่ว่านายจะเต็มใจหรือไม่

    ด...เดี๋ยว ดิ!! นี้มันมัดมือชกนิหว่าาาาา ตาบ้า!!จะเอาแต่ใจเกิไปแล้ว ชิ!งอน

    ก็ไม่ควรมาถามกันแต่แรกนิ!!!”

    เห!! งอนเหรอ

    อือ!!”

    ยังไม่ทันทำอะไร คิลเลอร์ก็ผลักผมลงกลับโซฟาแล้วค่อยปลดกระดุมเสื้อผมออกที่ละเม็ดผมจะค้านอะไรก็ไม่ได้เพราะริมฝีปากหนากดจูบผมไว้อยู่ ...ช่างเป็นความเอาแต่ใจที่น่าด้านซะจริง

    ..........

    .........

    ........

    ......

    .....

    ....

    ...

    ..

    .

    3 เดือนต่อมา

    ก็อกๆ

    ร่างสูงผมสีบลอนทองกำลังนั่งอ่านเอกสารอยู่ต้องสะดุ้งกับเสียงเคาะประตูที่ดังขึ้นพร้อมกลับชายร่างสูงวัยคนหนึ่ง

    ท่านคิลเลอร์ได้เวลาแล้วครับ

    อา...ไปเดี๋ยวนี้แหละ

    ร่างสูงลุกออกจากที่นั่งเดินออกจากคฤหาสน์ไปทางสวนด้านหลัง เมื่อเดินไปก็จะพบกลับประดูไม้เนื้อดี แต่ดูๆไปแล้วมันเหมือนห้องเก็บของทุกอย่างดูโทรมไปหมดยกเว้นประตู เมื่อเปิดเข้าไปก็จะพบกลับบันได เชื่อมไปยังห้องใต้ดิน ร่างสูงเดินนำไปข้างล้าง ไฟที่ส่องสว่างตลอดทางคือเครื่องยืนยันชั้นดีว่ามีคนเข้าออกทุกวัน คิลเลอร์เดินเข้าไปยังชั้นในสุดซึ่งเป็นประตูบานใหญ่นั้น มีคนเฝ้า 2 คน ทั้ง 2 คนนั้นโค้งทำความเคารพคิลเลอร์ก่อนที่จะเปิดประตูให้แล้วปิดมันลง

    ภายในนั้นมีเตียงขนาดใหญ่อยู่และมีร่างคนนอนอยู่ ร่างกายขาวซีดแต่ริมฝีปากกับแดงสดเหมือนมะเขือเทศสุกผมสีดำยิ่งขับผมให้ขาวซีดยิ่งขึ้น ร่างๆนั้นนอนแน่นิ่งราวกลับไร้วิญญาณ ใช้มันเป็นแบบนี้มา 3 เดือนแล้ว และ 3 เดือนที่เขาอดทนรอมันจะสิ้นสุดในวันนี้

    ดวงตาภายใต้เปลือกตาเริ่มขยับ ปลายนิ้วเริ่มดุกดิกเป็นสัญญาณว่าคนๆนี้กำลังตื่นขึ้นมา ดวงตาที่เปิดออกเป็นสีแดงสดเหมือนริมฝีปากจ้องมองมาที่เขาแล้วกระพริบตาถี่ๆเหมือนยังมองเห็นไม่ชัด เมื่อพยายามลุกก็ไม่มีแรง

    เขาหันไปมองคิลเลอร์อย่างขอความช่วยเหลือ คิลเลอร์ก็เดินเข้าไปนั่งข้างๆพร้อมๆกับพยุงให้นั่งได้แล้วแต่เพราะความอดกลั่นมา 3 เดือนที่ไม่ได้แตะต้องร่างกายนี้ไม่ได้ปลดปล่อยมือหนาค่อยเริ่มลูปไลไปตาร่างกาย และเริ่มซุกไซ้ร่างขาวซีดนั้น แต่ก็ยังไม่ลืมทักทายกับคนที่พึ่งตื่น

    อรุณสวัสดิ์เพน ยินดีต้อนรับสู่อ้อมกอด

    END….

    ..................................................................................


    จบแล้วถูกใจกันไม??? 

    แหะขอยอมรับนะตอนนี้กำลังติดยูริออนไอซ์มากกกก 555+

    แต่ชอบเรือผีซึงจูจูที่สูดดดดดด

    ถ้าถามว่ามีตอนพิเศษไม? มีแน่นอนค่าาาาาาา//แต่อาจมาช้าหน่อย

    เพราะก็มีสอบนู่นสอบนี้หาที่เรียนต่อมหาลัย 

    ก็เป็นคนสมองไม่ดีเนอะก็เลยต้องดิ้นรนหนักมาก!!!



    ชะว้ายยยยยยย! รูปปลิว 5555+

    คุณพี่แสนงามรีเครสมาให้ (ช่างมีน้ำใจ)

    รูปแต่งงาน แถมพี่แกยังบอกว่าจะทำมินิสตอรี่ สั้นๆด้วย

    พอกว่า 1 ตอนกะ 1 หน้า (หาาาาาาา)

    แล้วแต่แกเหอะเนอะ 555+


    ป.ล ธีมแต่งงานคือดอกกุหลาบ (คุณพี่กระซิบมา)



    Cr.601Toon

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×