ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Fic)one piece Hunters killed the vampire love

    ลำดับตอนที่ #23 : Hunters killed the vampire love:23

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 654
      23
      31 ม.ค. 59

    หลังจากได้โทรศัพท์จากใครคนหนึ่ง ยูสทัส คิด ก็รีบกระชากคนบางคนไปที่รถแล้วรีบไปเอารถออกแล่นไปบนถนน คนที่ไปด้วยก็ไม่ใช้ใครที่ไหนนอกเสียจาก ทราฟาลก้า ลอว์  แต่การที่ฉุด(?) มาแบบไม่ได้ทันตั่งตัวมันก็ต้องโวยวายเป็นธรรมดา แต่ถึงอย่างนั้นไอ้คนผมแดงก็ไม่คิดที่จะผ่อนแรงลงเลย

    ช่วยมากับฉันแป็บ! มีเรื่องอยากให้รู้นิดหน่อย

    เหมือนคนผมแดงจะดักทางเข้า ทำให้หมอหนุ่มเงียบกริบยอมให้ลากขึ้นแต่โดยดี อย่างน้อยถึงคนตรงหน้าจะอารมณ์ร้อนชอบใช้กำลัง บ้าเลือด ขี้หึง ชอบทำอะไรไร้สาระ แต่เขาก็อาจจะมีเหตุผลเกี่ยวกับสถานการณ์นี้บ้าง(หวังว่านะ)

    ว่ามา มีอะไรอยากจะพูด

    เราจะไปรับไอ้คิลเลอร์ไปโรงพยาบาลกลางเมืองกัน

    ผลัวะ!

    ฝ่ามือสยบมาร เอยประกาสิทธ์ไปที่หัวคนผมแดง จนหน้าทิ่มกับพวงมาลัยรถจนเซเฉไปบนถนน แต่ยังดีพอมีสติ ที่จะควบคุมรถให้เข้าที่ เมื่อรถเข้าที่ สติเริ่มมาคบถ้วนเขาหันไปมองหน้าคนหน้าคมที่นั่งหน้าบูดอยู่ข้างๆ

    แกทำบ้าอะไรของแกฟ่ะ! เกิดอุบัติเหตุขึ้นมาทำไงห่ะ!!!”

    ยังไงแกก็ไม่ตายอยู่แล้วนี้ไอ้คุณยูสทัส

    ก็จริงที่เขาไม่ตาย แต่ไอ้คนที่นั่งมาด้วยนี้ซิ! เขาอาจตายได้ทำไมไม่นึกถึงตัวเองหน่อยละเห้ย! ช่วยฉุดคิดซักนิดก็ยังดี

    ฉันอาจจะไม่ แต่แกทราฟาลก้า-

    แล้วนายไอ้คุณยูสทัส นายเองก็รู้ว่าเพนเองก็อยู่ที่โรงพยายาบาลนั้น!! นายคิดจะให้เพื่อนนายไปเจอหมอนั้นหรือไง?!”

    “….”

    เพน...หมอนั้นเป็นเหมือนเพื่อนน้องชาย สำหรับคนไร้ญาติขาดมิตรแล้วหมอนั้นก็เปรียบเสมือนครอบครัวฉันไม่อยากเห็นคนในครอบครัวต้องเจ็บ....

    เพราะงั่นนายช่วยฟังฉันหน่อย ซัก 5 นาที

    ....

    ไอ้คิลเลอร์ มังคงไม่ได้ตั่งใจทำร้ายคนของนายหรอก

    แต่-

    เดี๋ยวฟังให้จบก่อน

    ลอว์เงียบอีกครั่งบรรยากาศในรถค่อนข้างตรึงเครียดจนอดหยุดรถไปจอดข้างถนนก็ไม่ได้ ให้ตายซิ! ยูสทัส คิดคนนี้ละเกลียดจริงๆ

    ไอ้เวรนั้นโดนยา มันเป็นยาสั่ง คล้ายๆยาเสน่ห์แหละถ้าคนใช้สั่งให้คนที่กินยานี้ทำอะไรคนๆก็จะทำตาม

    นายรู้ได้ไง??

    ก็นะ...ฉันเคยมีนะซิตอนนั้นใช้กับนาย- เออ....ไม่มีอะไร เอาเป็นว่าฉันได้กลิ่นยานั้นจากตัวไอ้คิลเลอร์มัน แล้วก็เลยแอบเอายาแก้เทให้มันกินตอนมันดื่มกาแฟถึงจะใช้เวลาหน่อยแต่ก็ได้ผล

    มั่นใจจริงนะไอ้คุณยูสทัส

     หะๆ ของมันแน่อยู่แล้ว

     

     

    ไอ้คิด โว้ยยยย! ไอ้คิด คิลเลอร์ได้แต่ครวญครางในใจเพราะตอนนี้เขาต้องทำเป็นนอนอวดโอยโตเตรเทกระมัง เสแสงทำเป็นป่วย ให้ตายซิมัวแต่จีบกันอยู่เปล่าว่ะ!!!

    เอากินยาซะ!จะได้หายๆ

    มาน่า ที่พึ่งเดินเข้าไปเปลี่ยนชุด เดินออกมาพร้อมซองยาบางอย่าง แล้วโยนแปะไว้ด้านหน้าของคน(แกล้ง)ป่วย ให้ตาซิถ้าเป็นเพนกวินละก็คงประคองเขากินยาไปแล้วแหงๆ

    ....

    จ้องอะไรของคุณกัน? มีมือก็กินเองซิอย่าหวังว่าฉันจะป้อนนะ!”

    ปัง

    มาน่าเกิดอารมณ์ฉุนเฉียว ดึงดังพังประตู(?)เข้าไปในห้อง คิลเลอร์โล่งใจนิดหน่อยที่ยัยนั้นไปจนได้ เลยพาร่างที่(แกล้ง)ป่วย เดินไปหยิบโทรศัพท์ กดเบอร์ที่ถูกตั้งไว้เป็นเบอร์ฉุกเฉิน

    ตู๊ดดดด

    รับดิเว็ย!

    ตู๊ดดดดดดดดดด

    เร็วๆดิ รับเด้!!!!!!

    ….ไอ้คุณคิด....

    *********************************************************

    จบ! ติดตามตอนต่อไป

    -ขอโทษนะที่มุกะมาลงช้า เพราะจอคอมมันมีปัญหานิดหน่อยเลยต้องซ้อมแล้วซ้อมไม่ได้เลยต้องซื้อใหม่แต่ช้าหน่อยเพราะไม่มีตัง 5555+

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×