ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : แรกพบ
"ในโอกาสเปิดเทอมวันแรกขอเรียนเชิญ อาจารย์ใหญ่ขึ้นมากล่าวอะไรเป็นสิริมงคลแก่นักเรียนหน่อยค่ะ"เสียงครูบนเวทีดังขึ้น ขณะที่เงียบมาเป็นเวลานาน วันนี้เป็นวันเปิดเทอมวันแรก เบื่อชะมัดเพราะต้องมานั่งฟังใครก้ไม่รุ้พูดอยู่เป็นชม.
"ขอโทษนะค่ะ ตรงนี้มีใครนั่งไหมค่ะ"เสียงใสๆ พูดขึ้นทำให้ฉันหลุดจากผวังค์ ที่คิดอยู่ และหันไปตามต้นเสียง เธอเป็นผู้หญิงผมยาวประบ่า ดวงตาสีดำสนิทซึ่งมันทั้งดำและกลม ตัวเล็ก ผิวขาวเหมือนน้ำนม
"ไม่มีค่ะ นั่งได้เลย"ฉันรีบตอบไป
"เธอชื่ออะไรหลอจร๊"เธอเริ่มประโยคหลังจากนั่งลงแล้ว
"ไอริน เธอละ" เพราะความน่ารักมากๆของเธอทำให้ฉันประหม่า
"ฉันชื่อ เบลเรล่า เรียกเบลล์ ก็ได้นะจร๊ ริน"
ตอนแรกฉันคิดว่าไอ้การสอบติดห้องโครงการวิท-คณิต บ้าบออะไรเนี่ยมันจะน่าเบื่อ แต่พอเจอ เบลล์ ทำให้ฉันรุ้สึกอยากเรียนขึ้นมาเลย
"ริน ริน ริน"เบลล์เขย่าฉัน ทำให้ฉันตื่นจากการนอนหลับ
"ห๊ะ"
"ครูเค้าให้แยกย้ายไปเรียนแล้ว เราไปกันเถอะ"
"อ๋อจร๊ งั้นเราไปกันเุถอะ"
ณ ห้องเรียนคาบแรก
"วันนี้คาบแรกเป้นโฮมรูม ครูเป็นครูที่ปรึกษานะ ชื่อครูกุ๊กนะจร๊ งั้นคาบนี้ครูจะให้เเนะนำตัว กันก่อนนะเริ่มจาก หนูคนนั้นจ๊ะ"ครูกุ๊กชี้นิ้วมาที เบลล์
"ค่ะ สวัสดีคร่ ชื่อเบลเรล่า ภักดีพิศุทธิ์ นะค่ะ เรียกเบลล์ก้ได้คร่ " เเบลล์นั่งลงพร้องเสียงปรบมือมากมาย
"งั้นหนูที่นั่งข้างๆเลยคร่"
"สวัสดีคร่ ไอริน อัครมณีเทวา ชื่อเล่น ไอริน ค่ะ"
หลังจากเเนะนำตัวครบทุกคนแล้วครูก้ปล่อยให้ว่าง พวกผู้ชายในห้อง ก้พากันมารุมล้อม เบลล์ มันไส้เหลือเกินอยากจะกระโดดต่อยหน้าผู้ชายพวกนั้นเหลือเกิน
"จะไปไหนหลอริน"เบลล์ดึงเสื้อฉันขณะที่ฉันกำลังลุกออกไปข้างนอก
"ห้องน้ำ"ฉันตอบสั้นๆ น้ำเสียงแข็งทื่อ
"ไปด้วยนะ ริน"
"ขอตัวก่อนนะคร่"เบลล์หันไปพูดกับพวกผู้ชาย
"โกดเบลล์หรอ ริน"เบลล์ดึงแขนให้ฉันหยุด แล้วพูดเหมือนจะร้องไห้
"รินก้แค่ไม่ชอบให้ผู้ชายมารุมล้อมเบลล์ขนาดนั้น"
"โอ๋เอ๋ๆ ไม่ต้องคิดมากนะริน เค้าก้ไม่ค่อยชอบเหมือนกัน แต่เค้าประติเสธไม่เป้น"เบลล์พูดด้วยสายตาอ้อนงอนอย่างกะลูกแมว
"หายโกดเค้านะ น๊าาาา" เบลล์ยังไม่เลิกอ้อน
"ก้ได้"
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น