ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ตัวประกอบ Ragnarok Fiction - TLoD - (ปิดรับสมัครชั่วคราว)

    ลำดับตอนที่ #8 : เทลริน เอสตา (Hunter)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 531
      0
      21 มิ.ย. 52

    1.ชื่อ สกุล - เทลริน เอสตา (เทล) (Telrin Esta)

    2.อายุ - 19 ปี

    3.เพศและลักษณะหน้าตา - เพศชาย ตาสีเขียวมรกต ผมยาวสีน้ำตาลเข้มมัดไว้ข้างหลัง ตัวเล็ก สูง168ซม. ไม่ค่อยมีกล้าม
    ดูหน้าเด็กกว่าวัย หน้าอ่อนจนดูคล้ายผู้หญิง อีกทั้งยังมีร่างกายเล็กๆจนทำให้มักถูกเข้าใจผิดว่าเป็นผู้หญิงอยู่บ่อยๆ

    4.นิสัย - ร่าเริง ขี้เล่น เป็นกันเอง ยียวนชาวบ้านเป็นงานอดิเรก มักมีรอยยิ้มติดอยู่ที่ริมฝีปากเสมอ
    ไม่แข็งมากแต่ก็ไม่อ่อนจนเกินไป ไม่มีทิฐิ ยอมรับในข้อด้อยของตัวเองแล้วนำมาแก้ไขอยู่เสมอ
    ลักษณะภายนอกจะดูเหมือนเด็กจอมกวน แต่พอถึงเวลาคับขันก็สามารถเอาตัวรอดได้อย่างดี ไม่ชอบอยู่นิ่งแต่ก็ไม่ถึงกับเลือดร้อน มีความสามารถในการใช้จิตวิทยาในระดับหนึ่ง

    5.อาชีพ - ฮันเตอร์ แต่เลี้ยงหมาป่าแทนนกด้วยสาเหตุที่ว่าไว้ใช้ขนสัมภาระ หมาป่าชื่อ เทอเรี่ยน (Therion)

    6.ความสามารถเฉพาะตัว - สามารถใช้มาน่าของตนเองสร้างออกมาเป็นลูกธนูได้ ทำให้สามารถเปลี่ยนธาตุต่างๆของลูกธนูได้ตามสถานการณ์

    7.เมืองที่อยู่ - ปัจจุบันมีบ้านอยู่ที่พ่ายอน แต่ด้วยความที่ชอบเดินป่าทำให้ได้เดินทางไปยังป่าตามที่ต่างๆทั่วรูนมิดการ์ด จนไม่ค่อยได้อยู่ติดบ้านเท่าไรนัก

    8.ประวัติความเป็นมา - บ้านเกิดเดิมนั้นอยู่ที่เมืองหลวงพาย่อน ซึ่งนั่นหมายถึงมีสายเลือดเอลฟ์ผสมอยู่ แต่ด้วยความที่เป็นคนชอบสิ่งแปลกใหม่ ทำให้หลังจากที่เป็นวิชาเกี่ยวกับธนูแล้วจึงสนใจอยากรู้ศาสตร์ด้านอื่นบ้าง
    เริ่มต้นจากการเป็นพรานป่าที่เดินทางตามป่าไปเรื่อย จนในที่สุดก็ได้ไปหยุดอยู่ที่เกฟเฟนแล้วใช้เวลาที่นั่นหลายปีจนได้เรียนรู้ศาสตร์มนตรามาผสานกับวิชาธนูในที่สุด
    เมื่อเรียนจนพบใจแล้วก็ได้กลับสู่อาชีพเดิมโดยการออกเดินทางตามป่าเขา

    9. ความสัมพันธ์กับตัวละครหลัก - รุ่นน้องคนสนิทของวิลเลี่ยม และเป็นที่รู้จักดีในกลุ่มฮันเตอร์ที่เมืองหลวงพาย่อนด้วยกัน

    10. ช่วงเวลาที่คาดว่าจะได้ออก - ช่วงกลาง Part2

    ตัวละครโดย Little Assassin

    **หมายเหตุ - ข้อมูลอาจมีการเปลี่ยนแปลงในภายหลังได้**
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×