ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ตัวประกอบ Ragnarok Fiction - TLoD - (ปิดรับสมัครชั่วคราว)

    ลำดับตอนที่ #3 : ตัวอย่างที่1 - เรซ่าร์ เอลลิ่งส์การ์ด (Alchemist)

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 630
      0
      21 มิ.ย. 52

    ตัวอย่างที่ 1

    เสนอเป็นแนวทางนะครับ
    เอาเป็นใกล้ๆตัวหน่อยละกัน เรซ่าร์ ที่ออกมาใน 'ตอน 106 - ริวูเล็ทการ์ดที่ถูกรุกราน1' ก็แล้วกัน

    1. ชื่อ สกุล - เรซ่าร์ เอลลิ่งส์การ์ด (Rezar Ellingsgaard)

    2. อายุ - 28 ปี

    3. เพศและลักษณะหน้าตา - เพศชาย หน้าตาดูดีภูมิฐาน ส่วนสูงราวๆ 175 ซม. รูปร่างบาง เน้นใช้ความคิดหรือเวทมนตร์และอาวุธมากกว่าทหารที่ใช้อาวุธหนัก
    ลักษณะทั่วไปเหมือนกับอัลเคมิตส์พื้นฐาน


    (อ้างอิงจากเลซาร์ด ใน Valkyrie Profile2)

    4. นิสัย - ตอนที่ยังไม่เปลี่ยนมาอยู่สังกัดปีศาจเป็นคนชอบเรียนรู้ และใจดี ถ่อมตน พูดจาสุภาพเป็นที่รักของคนในวงการนักวิจัย
    แต่หลังจากที่ย้ายสังกัดมาแล้วก็เป็นคนที่หมกมุ่นอยู่กับงานวิจัยลับด้านมืด ไม่ค่อยพูดแต่เวลาพูดแล้วจะใช้ศัพท์วิชาการแต่ก็ยังคงพูดสุภาพเช่นเดิม
    ปกติจะมีใบหน้าที่ดูเหมือนไม่จริงจังอะไร แต่แท้จริงแล้วกลับจริงจังกับงานมาก และจะไม่ยอมให้ใครมาขัดขวางงานวิจัยเด็ดขาด โดยสามารถที่จะฆ่าได้แม้กระทั่งน้องสาวเพียงคนเดียวของตัวเอง

    5. อาชีพ - อัลเคมิสต์

    6. ความสามารถเฉพาะตัว - ตอนที่ยังเป็นอัลเคมิสต์ที่อัลเดอบาลันจะเป็นสายผสมยา แต่ก็สามารถเลือกใช้ยาได้ถูกกับสถานการณ์ ไม่ว่าจะเป็นยาสร้างโฮมูนคูลัสพืช รวมไปถึงระเบิดเพลิง และกรด
    แม้จะไม่สันทัดเรื่องการต่อสู้ แต่หากมีภัยมาถึงก็สามารถที่จะใช้ความฉลาดมาช่วยให้เอาตัวรอดได้เสมอ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นจะเป็นคนไม่ชอบความรุนแรงจึงพยายามเลี่ยงที่อันตรายเสมอๆ
    หลังจากย้ายสังกัดมาแล้วมีความสามารถพิเศษคือกลืนกิน DNA ของสิ่งมีชีวิตที่กินเข้าไป แล้วนำความโดดเด่นนั้นมาใช้ได้ เช่นการสร้างปีกที่หลัง การสร้างกรงเล็บที่มือ รวมไปถึงการฟื้นฟูร่างกายได้อย่างรวดเร็ว

    7. เมืองที่อยู่ - แต่เดิมเป็นนักวิจัยและเป็นอาจารย์อยู่ที่อัลเดอบาลัน แต่หลังจากที่ย้ายสังกัดแล้วก็อยู่ที่ห้องทดลองส่วนตัวในชั้นใต้ดินของปราสาทหลวงกลาสต์เฮลม์

    8. ประวัติและความเป็นมา - เรซ่าร์เป็นพี่ชายของเรย์น่า ครอบครัวนักวิจัย แต่หลังจากที่เสียพ่อกับแม่ไปในการทดลองที่ผิดพลาด จึงทำให้เหลือเพียงสองพี่น้องเท่านั้น ชีวิตในช่วงนั้นจึงเป็นขาลงที่ย่ำแย่ที่สุด
    เขาจึงพยายามตั้งตัวใหม่โดยตั้งหวังว่าจะทำให้น้องสาวมีความสุขให้ได้ ความที่เป็นคนฉลาดจึงทำให้ก้าวหน้าเรื่องการงานได้ดี และในที่สุดก็ผลักดันน้องสาวให้เข้ามาในสายอาชีพเดียวกันได้ ชีวิตความเป็นอยู่ดูจะดีไปหมด

    แต่เขาก็ต้องพบจุดเปลี่ยนอีกครั้ง เมื่อคู่หมั้นเกิดล้มป่วยขึ้นมา
    เรซ่าร์รู้ดีว่าคนรักตนนั้นป่วยหนักขนาดที่ไม่มีทางรักษา จึงตัดสินใจที่จะสร้างโฮมูนคูลัสในลักษณะกึ่งโคลนนิ่งขึ้นมาเพื่อเป็นร่างใหม่ให้กับคนรัก จากนั้นจะใช้ศาสตร์ลับในการดึงวิญญาณและความทรงจำสลับไปอีกร่าง
    แต่การทดลองก็ไม่เป็นไปอย่างที่คิด อีกทั้งอาการป่วยของคู่หมั้นก็หนักขึ้น ผลที่สุดจึงตัดสินใจทำพิธีการทั้งที่ขั้นตอนการศึกษาและการสร้างไม่เสร็จสมบูรณ์ดี

    ผลกระทบที่เกิดขึ้นนั้นรุนแรงเกินกว่าจะสกัดกั้นไหว เลยทำให้ร่างทั้งสามเกิดการกลืน

    เมื่อได้สติขึ้นมาเรซ่าร์ก็กลายเป็นสิ่งมีชีวิตที่พิสดารในโครงสร้างมากที่สุด
    แล้วจากนั้นผลกระทบก็เริ่มเด่นชัดมากขึ้นจนสะเทือนถึงนิสัย

    ที่สุดแล้วเมื่อหาวิธีรักษาทางวิทยาศาสตร์ด้านสว่างไม่ได้แล้ว เรซ่าร์จึงตัดสินใจจะเดินตามเส้นทางด้านมืด และจะแหวกฝ่าข้อห้ามในการวิจัยทั้งหมดเพื่อจะทำให้ทุกอย่างกลับมาเป็นเหมือนเดิมให้ได้
    นั่นเองที่ทำให้เขาตัดสินใจเดินทางไปหาดาร์คลอร์ด และยอมทำงานรับใช้เพื่อแลกกับศาสตร์ด้านมืดและวัตถุดิบต่างๆที่หาไม่ได้ในโลกปกติ

    (9. ความสัมพันธ์กับตัวละครหลัก - ผู้เขียนกำหนดเอง)

    (10. ช่วงเวลาที่คาดว่าจะได้ออก - ผู้เขียนกำหนดเอง)

    ** ตัวอย่างก็ทำนองนี้ล่ะครับ ความสามารถอาจจะเวอร์ไปหน่อยเพราะเป็นตัวละครที่ผมสร้างขึ้นมาเองเพื่อให้คนรู้จักเอาชื่อมาลง **
    ** หากมีข้อสงสัยประการใดก็สอบถามได้ที่ด้านหน้าเลยครับ **
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×