ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ตัวประกอบ Ragnarok Fiction - TLoD - (ปิดรับสมัครชั่วคราว)

    ลำดับตอนที่ #10 : ฮีร่า (Thief)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 524
      0
      21 มิ.ย. 52

    1. ชื่อ สกุล - ฮีร่า [Hera]

    2. อายุ - 15 ปี

    3. เพศและลักษณะหน้าตา - เพศหญิง ส่วนสูงประมาณ 150 ซม. ผมยาวสีขาวมัดเปีย รูปร่างเล็กเหมือนเด็กผู้หญิงทั่วไปแต่ก็มีความคล่องตัวสูง


    4. นิสัย - ชอบของแพง ของมีราคา มีค่า และของพวกอัญมณี เพชรพลอย
    เป็นคนไม่ชอบพูดมาก ไม่ชอบคุย ไม่สุงสิงกับใคร แต่เป็นคนมีความฝันและชอบการทำตามความฝัน เป็นคนมีเล่ห์เหลี่ยม และชอบใช้สมองคิดเล่ห์กลในการหลอกเหยื่อ เพื่อขโมยของมากกว่า การใช้กำลัง

    5. อาชีพ - Thief และรอการเปลี่ยนอาชีพเป็น Assassin

    6. ความสามารถเฉพาะตัว - นั่งเหม่อมองอะไรได้นานๆ โดยไม่เบื่อ นำไปใช้บ่อยๆในการเพ่งเล็งเหยื่อ เพื่อหาโอกาสลักขโมยข้าวของ

    7. เมืองที่อยู่ - บ้านพักจริงๆอยู่ที่สมาคมนักฆ่าหนึ่งในมอร็อค แต่ก็ไม่ได้ทำงานเป็นนักฆ่า เดินเหินไปทั่วเพื่อนำสินค้าจำพวกเพชรพลอยไปซื้อขายแลกเปลี่ยนตามเมืองต่างๆ

    8. ประวัติและความเป็นมา - เป็นเด็กกำพร้าคนหนึ่ง ถูกเลี้ยงดูมาโดยสมาคมนักฆ่าแห่งหนึ่ง ซึ่งมีหัวหน้าคือเฮอเมสนักฆ่าหญิงคนหนึ่ง
    แต่ความที่เฮอเมสไม่ได้ชื่นชมวิถีนักฆ่า แต่เลือกทางสายนี้เพราะสามารถทำเงินดีแล้วเลี้ยงดูเด็กกำพร้าได้จึงทำให้ต้องฝืนใจทำ ดังนั้นแล้วเด็กส่วนใหญ่ที่ถูกรับมาเลี้ยงนั้นมักจะถูกผลักดันไปในเส้นทางสายอื่นเสียมากกว่า
    นั่นเองที่ทำให้ฮีร่ามีโอกาสได้ทำในสิ่งที่ตนเองชอบคือเดินทางค้าขายอัญมณี รวมไปถึงออกล่าหาสมบัติต่างๆได้ตามใจชอบ

    9. ความสัมพันธ์กับตัวละครหลัก - เฮอเมส ฐานะผู้อุปการะเลี้ยงดู

    10. ช่วงเวลาที่คาดว่าจะได้ออก - ช่วงกลางPart2 ช่วงกลางPart3

    ตัวละครโดย Grave''yard

    **หมายเหตุ - ข้อมูลอาจมีการเปลี่ยนแปลงในภายหลังได้**
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×