ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Diary of Red Alert 2

    ลำดับตอนที่ #22 : Allies Yuri7 - Brain Dead -

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 605
      6
      14 มี.ค. 58

    Allies Yuri7 - ปฏิบัติการ สมองตาย - Brain Dead


    ในที่สุดก็มาถึงภารกิจสุดท้าย
    ต้องถือว่ายูริเดิมพันครั้งใหญ่จริงๆกับศึกที่ลอนดอนด้วยการล้างสมองร้อยโทอีวา จนได้ข้อมูลสุดยอดการประชุมลับ แต่ก็ด้วยไม่สามารถเผด็จศึกได้จนพ่ายแพ้กลับไป นอกจากเสียแผนแล้วยังทำให้ถูกสืบย้อนหาตำแหน่งติดต่อมาด้วย จึงทำให้ทราบว่ายูริอยู่ที่ฐานใหญ่ที่ทวีปแอนตาร์กติกา

    การบุกไปฐานศัตรูที่ตั้งรับรอนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย
    แต่ก็ไม่ใช่เรื่องยากกับเราในตอนนี้ที่ระดมพลได้จากทุกฝ่ายทั้งพันธมิตรและโซเวียต ทำให้มีทั้งกำลังพลและเทคโนโลยี

    เปิดภารกิจมาเราจะส่งพลร่มวิศวกรไปกู้ฐานทัพเก่าของโซเวียต แล้วเริ่มตั้งต้นจากส่วนนั้น



    ด่านนี้ไม่ต้องกังวลเรื่องทรัพยากรเลยเพราะนอกจากฐานหลักแล้วยังมีฐานเจาะน้ำมันอีกเพียบ
    บ่อแรกอยู่ในเกาะเดียวกับที่เราอยู่



    ฐานเจาะน้ำมันที่สองอยู่เกาะทางด้านซ้าย

    มีแร่ด้วย จะสร้างรถหาแร่เพิ่มอีกก็ยังได้


    แล้วฐานสุดท้ายอยู่ทางด้านล่างของอีกฟาก

    จุดนี้ถ้าเราช้าหรือระวังไม่ทัน ยูริจะแอบส่งวิศวะมาชิงคืนโดยไว


    แต่จะไป 2 ส่วนที่ว่าได้ก็ต้องสร้าง Radar ก่อนล่ะนะเพื่อทำการสื่อสารกับศูนย์บัญชาการให้เตรียมการส่งพลข้ามมิติมา
    โครโนสเฟียร์จะทำทัพเราวาร์ปมาถึงที่

    ซึ่งในเวลาเดียวกันนั้น ยูริเองก็จะเริ่มเตรียมใช้ Genetic Mutation กับ Psychic Dominaton ใส่เราเหมือนกัน


    สร้างฐานเพิ่มเติมและเตรียมรุกไวไปปิดฉากได้เลย จะใช้วิธีเพิ่มบั้งด้วยสปายก่อน แล้วส่งรถปริซึมไปจัดการเหมือนเช่นเคยก็ยังได้
    ซึ่งการมีเทคโนโลยี Iron Curtain ก็ช่วยให้งานง่ายขึ้นเยอะ

    และนี่คือกำลังรบชุดแรกที่จะส่งไปทำลายเครื่อง Psychic Dominaton


    ส่งไปถึงที่พร้อมสวมเกราะเหล็กเลย เท่านี้ยูริก็ยูริเถอะ กลายเป็นฐานปั้มบั้งให้เราแล้ว



    แล้วก็ใช้วิธีเดียวกับจุดอื่นได้ด้วย

    ส่วนชุดแรกก็รุกคืบไปจากด้านใน เป็นการรุกทีเดียวหลายทิศหลายทาง


    แล้วในที่สุดยูริที่ไม่เหลืออาวุธลับ และการล้างสมองก็เข้าไม่ถึงตัวเรา ก็ไร้ความหมาย
    เมื่อใช้พลังไม่ได้ ยูริก็ไม่ต่างอะไรกับคนสมองตายอีกแล้ว!

    กำจัดชุดสุดท้าย


    ก็จะปิดฉากภารกิจนี้อย่างสมบูรณ์แบบ



    ด้วยเวลาที่เร็วพอประมาณ



    และเจ้าตัวการก็ถูกจับไปลงโทษต่อไป



    จากนั้นเวลาก็จะกลับไปซ้อนทับตอนแรกที่เริ่มภาคนี้
    โดยมีสิ่งที่เปลี่ยนไป เช่นนายพล Carville ที่กลับมาทำเอาท่านประธานาธิบดีอึ้งไปเลย

    และแน่นอนว่ายูริก็ถูกจัดการไปแล้ว ความสงบสุขที่แท้จริงก็กลับมาสู่โลกได้ในที่สุด
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×