ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Diary of Red Alert 2

    ลำดับตอนที่ #20 : Allies Yuri5 - Clones Down Under -

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 494
      2
      27 ก.พ. 58

    Allies Yuri5 - ปฏิบัติการ ถล่มโคลน - Clones Down Under

    ยูริเสียแผนอย่างต่อเนื่อง ก็ยังไม่ยอมแพ้ง่ายๆ และคิดหาวิธีชั่วร้ายไม่ลดละ
    ล่าสุดมีรายงานว่ายูริจะใช้เทคโนโลยีการโคลนนิ่ง ซึ่งเป็นวิทยาการช่วงท้ายของสงครามโลกครั้งที่ 3 ก่อนย้อนเวลา มันเพิ่มจำนวนทหารได้มาก

    แต่ยูริจะใช้ในวิธีที่ลึกล้ำกว่านั้น ซึ่งนั่นก็คือการโคลนนิ่งผู้นำของประเทศยักษ์ใหญ่
    ท่าทางว่าใช้วิธีสะกดจิตไม่ได้ก็จะใช้ตัวปลอมแทนกันไปเลย

    ก่อนที่จะเกิดความวุ่นวายแบบนั้น เราก็ต้องถูกส่งตัวข้ามทวีปไปยัง ซิดนีย์ ออสเตรเลีย กันเลย
    ซึ่งมีตู้โคลนอยู่หลายตู้ให้เราทำลาย

    อย่างไรก็ดียูริก็ไม่ยอมให้เราจัดการโดยง่าย นอกจากฐานทัพที่มีการป้องกันแล้ว ยังมีอุปสรรค์คือตึกสูงที่เอาทหารไปซุ่มยิงได้
    และเมื่อเริ่มการควบคุมได้ ก็เจอการรุกใส่ก่อนเลยจากเรือดำน้ำ Boomer

    ให้รีบสร้างกองเรือไว้จำนวนหนึ่งรอได้เลย


    ถ้าหยุดการโจมตีจากทางชายฝั่งได้แล้ว ฝูงบิน Black Eagle จากเกาหลีก็จะมาช่วยเหลือเราด้วยการทำลายฐานสร้างเรือดำน้ำของยูริให้

    ก็ปลดเปลื้องภาระงานไปอีกชิ้นหนึ่ง


    ความที่มีตึกอยู่มาก การเอาทหารเข้าไปหลบแทนบังเกอร์ก็เป็นการสะดวกดี

    แล้วก็ระวังพลร่มของยูริด้วย


    แหล่งหาแร่จุดเดียวค่อนข้างลำบาก ต้องขยายมาส่วนนี้

    ก็ได้ทั้งแหล่งหาแร่และโรงซ่อมบำรุงอัตโนมัติ


    จากนั้นก็เตรียมขนพลไปบุก
    ซึ่งการอ้อมจากด้านล่างฐานที่เราเพิ่งขยาย หรือโครโนจะเป็นทางเลือกที่สะดวกกว่า เพราะไม่ต้องไปลำบากไล่พังตึกเพื่อจัดการทหารยูริ ซึ่งจะกินเวลามาก

    ถ้ามีโครโนแล้วก็ควรส่งสปายไปเพิ่มทรัพยากรให้เราได้ ทั้งยศ และเงิน ถ้าทำได้

    และเมื่อพร้อมแล้วก็จัดไปสักชุดหนึ่ง
    เริ่มจากเป้าหมายแรกตู้โคลนนิ่งก่อนเลยก็ได้ แล้วค่อยไปสอยฐานใหญ่

    จุดนี้ไม่มีอะไรยากแล้ว ทำลายไล่เก็บเพิ่มยศได้เลย


    พอฐานพังหมดแล้วพวกทหารที่ซ่อนในตึกจะออกมาสู้ตายกับเราเอง ไม่ต้องลำบากพังตึกอีกต่อไป
    แล้วพอทหารตัวสุดท้ายถูกสังหารแล้ว ภารกิจนี้ก็สิ้นสุด



    ยุ่งยากนิดหน่อย แต่ก็ไม่กินเวลามากมายนัก

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×