ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Diary of Red Alert 2

    ลำดับตอนที่ #11 : Allies 8 - Free Gateway -

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 383
      3
      9 ก.พ. 58

    Allies 8 - ปฏิบัติการ ปลดปล่อยการเชื่อมต่อ - Free Gateway -

    ถึงกระแสสงครามจะกลับมาได้เปรียบมากขึ้น แต่ทุกอย่างก็ไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด เมื่อโซเวียตเองก็ยังไม่ยอมแพ้ที่จะรุกราน
    พวกเขาไปตั้งฐานที่เซนต์หลุยส์ รัฐมิสซูรี่ และเริ่มใช้งาน Psychic Beacon ล้างสมองชาวเมืองและบงการได้ทุกอย่าง
    ดังนั้นภารกิจนี้ของเราก็คือทำลายเครื่องส่งสัญญาณจิตนั้นเสีย เพื่อที่ชาวเมืองจะได้กลับมามีสติสัมปชัญญะอีกครั้ง

    ภารกิจนี้เริ่มต้นด้วยการส่งทันย่ามาปฏิบัติภารกิจพิเศษ โดยมีทหารราบกับวิศวกรมาสนับสนุนด้วย



    ให้ลอบไปบนทางด่วนเพื่อประชิดฐานของ Phychic Beacon แบบปลอดภัยที่สุด
    จากนั้นเข้าถึงจากทางด้านข้างได้เลย



    ทำลายหรือจะยึดทำเงินแล้วขายทิ้งก็ได้



    จากนั้นเมืองก็จะกลับมาปกติอีกครั้ง แต่อย่าเพิ่งนิ่งนอนใจ เพราะโซเวียตยังคงกำพืดเดิมคือบงการไม่ได้ ก็ฆ่าให้ตายเสียให้หมด
    ระหว่างนั้นเราจะต้องรีบสร้างฐานทัพ และลี้ภัยชาวเมืองไปที่ปลอดภัย



    ด่านนี้เราจะได้รถถังปริซึมมา ซึ่งจะช่วยให้งานง่ายขึ้นเยอะ เพราะยิงได้ไกลแถมกระจายวงกว้างอีก
    แถมมีตึกมากมาย ถ้าเอาพลทหารไปอยู่ตามตึกแล้วโจมตีหรือเป็นบังเกอร์คุมกันกำลังสนับสนุนล่ะก็ไม่มีอะไรต้องกลัวแล้ว



    ระหว่างนั้นจะใช้งานสปายไปขโมยเงินหรือเอายศเพิ่มก็ได้ เพราะอีกฝ่ายทำอะไรไม่สะดวกแล้ว
    ที่เหลือก็แค่ทำลายให้เหี้ยนเท่านั้นเอง



    เสร็จสิ้นภารกิจช่วยพลเรือนของรัฐ และทำลายศัตรูให้หมด




    ใช้เวลาเบาๆ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×