ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Diary of Summon Night 4

    ลำดับตอนที่ #17 : Stage5 - ลาก่อนบ้านเกิด 2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 245
      0
      25 ธ.ค. 57

    อาโรเอริ เป็นตัวละครกึ่งซึนนิดๆ เพราะโดยพื้นฐานแล้วเหมือนเธอจะไม่ชอบมนุษย์เอาเสียมากๆ ช่วงแรกนี่จะก่อดราม่ากันเองบ่อยๆ

    เหมือนจะคุยกันรู้เรื่อง แต่สุดท้ายก็ของขึ้น แล้วก็จะเข้ามาทำร้ายเรา
    ริวิเอลกับเซหลงก็ไม่เห็นด้วย สุดท้ายก็ทะเลาะกันแล้วบินหนีไป


    ต่อมาให้ไปที่สระน้ำ คุยกับกลัดแล้วก็มิ้นต์

    จากนั้นก็กลับมาที่ร้านอาหาร ซึ่งก็ได้ทราบข่าวว่าตอนนี้อาโรเอริพาลูกมังกรหนีไปแล้ว

    แสบจริงๆ พอคุยไม่รู้เรื่องก็เชิดซะงั้น


    แน่นอนว่าลูกมังกรเองก็ไม่ได้เห็นดีเห็นชอบด้วยเลย

    อย่างว่าล่ะนะยังเด็กอยู่แถมอยู่ในร่างมังกรอีก เลยทำอะไรมากไม่ได้


    ก็... ยังพาไปไหนไม่ได้ไกล เลือกทำเลดีเหลือเกินไปหลบแถวสุสานซะงั้น
    แต่จังหวะไม่เป็นใจเมื่อฝ่ายศัตรูก็โผล่มาพอดีกัน หนนี้พาบอสอย่าง จูโอ มาด้วย

    พอถูกรุมก็กำลังจะเสียท่า


    ในตอนนั้นเองเราก็มาถึงทันเวลา พออยู่กันพร้อมหน้า แล้วอาโรเอริกำลังจะโดนจูโอเล่นงานแล้ว...
    มิลรีฟเด็กดีก็รีบเข้ามาช่วย


    แล้วพอมุ่งมั่นจริงจังมากขึ้นแล้ว จู่ๆเธอก็กลับร่างเป็นมนุษย์ได้สำเร็จ


    เอฟเฟคการแปลงร่างก็ทำให้จูโอต้องถอยกรูดออกไป แล้วมิลรีฟก็คืนร่างมนุษย์พร้อมลุยด่านนี้

    ทำได้แล้ว! สำเร็จแล้ว มะม๊า!


    เมื่อทุกอย่างพร้อมก็ตัดสู่เกมกัน

    เงื่อนไขเบรฟด่านนี้ยากสักนิด
    1. ห้ามใช้เวทกับบอส (อันนี้ไม่แน่ใจว่าแปลถูกไหม เพราะเล่นรอบหลังเหมือนผมจะใช้เวทซัดจูโอร่วงแล้วเก็บเบรฟได้แฮะ)
    2. ชนะใน 25 ตา


    หินทั้งสองข้อเลย เพราะศัตรูอึดเอาเรื่องเลย โจมตีสวนกลับได้อีก แถมเราต้องรีบปิดเกมภายใน 25 เทิร์นด้วย
    แล้วที่ประมาทไม่ได้คือตรงกลางนี่ล่ะครับ

    กลางวงเลยครับ... คนหนึ่งก็เด็กน้อยสายจอมเวทพลังป้องกันอ่อนด้อย อีกคนก็พลธนูเกราะบาง...


    ส่วนทีมลุยเราน่ะเหรอ...

    ข้างล่างนู่น


    ก่อนจะลุยตามเรื่อง แนะนำว่าให้เราดันทีมขึ้นไปข้างบนครับ ส่วนมิลรีฟกับอาโรเอริถอยลงมา มารวมกลุ่มกันก่อน ให้ตัวแท้งค์ลุยไปบัง ระหว่างนั้นก็แช่หินซะ

    ใช้ทีมผสมอย่างที่ว่าจะทำให้เราเล่นง่ายขึ้นครับ ยิ่งชุดนี้ผมลุยไปจนถึงด่านพิเศษสุดท้ายแล้ว เลเวลกินขาด เอาไปซัพพอร์ทก็พอ

    เรียบร้อย จับเป็นหินหมด ถอยมาแนวหลังสบาย อีกฟากก็กำลังขึ้นมาสมทบ นี่ยังเทิร์นที่ 3 อยู่เลยครับ เวลาเก็บเบรฟเหลือเฟือ


    พอเล่นถึงเทิร์นที่ 11 ก็กวาดแถวล่างเกลี้ยงแล้ว เหลือด้านบนนี่ล่ะครับเป็นปัญหา

    บุกขึ้นไปนี่มีแต่ลุยสถานเดียว


    จริงๆแล้วถ้าเอาแค่เก็บเบรฟ ไม่เน้นสวยงานก็เอาตัวแท้งค์ไปลุยตรงนี้ได้เลยครับ


    แล้วสักพักจูโอจะโดดผาลงมาซัดกับเราเอง

    ถ้าที่เหลือตามลงมาไม่ทันหรือเราแยกไปวงนอกได้ ก็รุมกินโต๊ะได้เลยครับ


    แต่ผมนึกสนุกแถมของพร้อมก็เลยแยกซ้ายขวาไปอัดลูกน้องให้เกลี้ยง แล้วก็เข้ากินโต๊ะแทน



    บอสเหลือตัวเดียว ตัวแท้ก ตัวลุยพร้อมแบบนี้ก็ไม่เหลือล่ะครับ

    จบกันไปเลย


    ตัดเข้าสู่เนื้อเรื่อง จูโอแพ้เราก็จะล้มไป
    แล้วมิลรีฟก็จะวิ่งเข้ามาหาเรา

    เป็นอันว่ารับตัวกลับอย่าง Happy Ending


    ส่วนตัวการก็ยังรั้นอยู่ ก็เลยเจอเซหลงสั่งสอนสักป๊าบก็เลยยอมสำนึกกันบ้าง



    จากนั้นก็จบเรื่องกันสักที จูโอก็ถอยไป เราก็กลับมาที่โรงแรม
    ตัดสู่ฉากเลือกคุยกับตัวละคร

    แน่นอนอีกเช่นเคยว่าต้องเป็นมิลรีฟ

    คุยกับพอประมาณ ก็จบบทที่วุ่นวายนี่สักที...
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×